MSN on March 01, 2017, 02:33:28 PM
ห้ามพลาด ! งานใหญ่ “ตลาดนัดช่าง” เมกาโฮม จัดเต็ม นำอุปกรณ์ เครื่องมือช่าง และวัสดุก่อสร้าง ครบครัน ราคาพิเศษพร้อมโปรแรงๆ ชมงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมใหม่ในวงการสร้างบ้าน



เมกาโฮม  ผู้นำด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง งานระบบ และอุปกรณ์ช่าง จัดงาน “ตลาดนัดช่าง”  ตอกย้ำคอนเซ็ปท์  “ลดต้นทุน งานเสร็จไว ถูกใจช่าง” นำสินค้ามาจำหน่ายครบวงจร พร้อมจัดบู้ธแสดงสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเอาใจผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา และช่าง ให้ก้าวทันวงการธุรกิจก่อสร้างอย่างมืออาชีพ  ตั้งแต่วันที่ 2-29 มีนาคม 2560


นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้า "เมกา โฮม" ศูนย์รวมของใช้ในบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจร  เปิดเผยว่า  การจัดงานตลาดนัดช่าง ถือว่าเป็นงานใหญ่ของเมกาโฮม  ที่จะนำสินค้า เครื่องมือช่าง วัสดุก่อสร้าง ทุกหมวดจากผู้ผลิตแบรนด์ดังครบครัน มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นลดทั้งแบรนด์ พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับช่างและผู้รับเหมา เครื่องมือและอุปกรณ์ช่างผ่อน 0% และที่พิเศษสำหรับปีนี้ คือ บู้ธแสดงสินค้าและการสาธิตสินค้าจากผู้ผลิตชั้นนำ กว่า 50 ราย ในงาน “ตลาดนัดช่าง“” ที่ เมกาโฮม สาขารังสิต ในวันที่ 2-15 มีนาคมนี้ ที่ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการใช้สินค้า พร้อมอัพเดทนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ใช้ในงานก่อสร้าง งานตกแต่ง อาทิ

TPI  สาธิตการก่อ ฉาบผนัง สกิมโค้ต นวัตกรรมใหม่เพื่อการก่อสร้างและการตกแต่ง และสินค้าในเครือ TPI ครบวงจร รวมทั้งปุ๋ยอินทรีย์

ทาโมเสะ(Tamose) แนะนำเหล็กเคลือบสี คงทน  แข็งแรง พร้อมใช้งาน 

อมตะ โซลาร์ (Amata Solar) แบรนด์ของไทย มาตรฐานเยอรมัน ที่นำสินค้ามาให้เลือกกว่า 70 รุ่น ติดตั้งเองได้ง่าย ทั้งภายในและภายนอก

SCT เครื่องขึ้นแผ่นฝ้าเพดาน (The Ceiling Touch) จับล๊อคแผ่นฝ้าได้แนบสนิทกับโครง ช่วยผ่อนแรงในการขึ้นฝ้า ทำงานง่าย ลดการสูญเสียจากแผ่นฝ้าแตก หัก จากการขึ้นหน้างานที่มีอุปสรรค และ

ขาต่อ (Tall Guys) ช่วยในการทำงานที่สูง เข้าถึงบริเวณที่แคบและสูง มีระบบโช้คและสปริงรองรับ ทำจากอลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน

บู้ธ อุปกรณ์การเกษตร เพื่อบ้านและ เกษตรกรมืออาชีพ Berlala โตไว และ Asgatec

บานประตู หน้าต่าง ครบวงจร จาก Hoffen, Max และ Alangkarn ลดทุกแบรนด์สูงสุด 30%

สุขภัณฑ์ CLASSY กระเบื้อง Cotto และอื่นๆ ครบทั้งงานพื้น  งานผนัง

พร้อมกันนี้  เมกาโฮม ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม โครงการ “เครื่องมือช่างเก่าแลกใหม่” ส่งต่อเครื่องมือช่างเก่ามอบให้แก่โรงเรียนพระดาบส เพียงท่านนำเครื่องมือช่างเครื่องเก่าที่มีมอเตอร์ แลกซื้อเครื่องใหม่ที่ร่วมรายการ รับส่วนลดสูงสุด  800 บาท ทันที

นอกจากนี้ เมกาโฮม ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษไว้ต้อนรับ ช่าง ผู้รับเหมาและผู้ประกอบการ เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง รับฟรี บัตรกำนัลเมกาโฮม สูงสุด 20,000 บาท พร้อมรับคะแนนสะสม 4000 คะแนน และรับเครดิตเงินคืนถึง 12,000 บาท เมื่อใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี และสมัครสมาชิกใหม่บัตรผู้ประกอบการ รับคะแนนสะสมฟรี 200 คะแนน พบสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่นดีดีได้ที่ เมกาโฮม ทุกสาขา เริ่มตั้งแต่ 2-29 มีนาคม นี้ เท่านั้น มาที่เดียวได้ของครบครันและราคาโดนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางhttps://www.facebook.com/MegahomeCenter หรือ www.megahome.co.th หรือ แผนกบริการ เมกาโฮม ทุกสาขา