wmt on February 27, 2017, 03:26:35 PM
ดับเบิ้ล ด็อก จัดกิจกรรมแข่งขันท้าทายนักกินตัวจริง “บรูวสกี้ ดับเบิ้ลด็อก ฮอทด็อก แอนด์ ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ ชาเลนจ์” ณ เวนิวส์



บรูวสกี้ รูฟท็อปเบียร์บาร์ชั้น 30 ในเวนิวส์ กำหนดจัดกิจกรรม “บรูวสกี้ ดับเบิ้ลด็อก ฮอทด็อก แอนด์  ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ ชาเลนจ์” ในวันที่ 3 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ท้าทายคอเบียร์และคนรักฮอทด็อกตัวจริงมาร่วมแข่งขันกินอาหารเมนูพิเศษของบรูวสกี้กันอย่างสนุกสนาน เพื่อชิงความเป็นหนึ่งและของรางวัลโดนๆ สำหรับคนช่างกินโดยเฉพาะ

ครั้งแรกกับการนำเสนอกิจกรรม “บรูวสกี้ ดับเบิ้ลด็อก ฮอทด็อก แอนด์  ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ ชาเลนจ์” ที่บรูวสกี้ ในวันที่ 3 มีนาคม 2560 เปิดโอกาสให้นักกินตัวจริง 20 คนมาร่วมแข่งขันกินเมนูยอดฮิต - บรูวสกี้ ซิกเนเจอร์ ดับเบิ้ลด็อก ฮอทด็อก และ เบียร์ ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ หนึ่งแก้วยักษ์ ใครกินหมดก่อนก็ชนะและรับของรางวัลไปเลย!

« Last Edit: February 27, 2017, 03:28:42 PM by wmt »

wmt on February 27, 2017, 03:30:31 PM
ดับเบิ้ล ด็อก จัดกิจกรรมแข่งขันท้าทายนักกินตัวจริง “บรูวสกี้ ดับเบิ้ลด็อก ฮอทด็อก แอนด์ ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ ชาเลนจ์” ณ เวนิวส์



กรุงเทพฯ 7 กุมภาพันธ์ 2560 – บรูวสกี้ รูฟท็อปเบียร์บาร์ชั้น 30 ในเวนิวส์ กำหนดจัดกิจกรรม “บรูวสกี้ ดับเบิ้ลด็อก ฮอทด็อก แอนด์  ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ ชาเลนจ์” ในวันที่ 3 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ท้าทายคอเบียร์และคนรักฮอทด็อกตัวจริงมาร่วมแข่งขันกินอาหารเมนูพิเศษของบรูวสกี้กันอย่างสนุกสนาน เพื่อชิงความเป็นหนึ่งและของรางวัลโดนๆ สำหรับคนช่างกินโดยเฉพาะ

ครั้งแรกกับการนำเสนอกิจกรรม “บรูวสกี้ ดับเบิ้ลด็อก ฮอทด็อก แอนด์  ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ ชาเลนจ์” ที่บรูวสกี้ ในวันที่ 3 มีนาคม 2560 เปิดโอกาสให้นักกินตัวจริง 20 คนมาร่วมแข่งขันกินเมนูยอดฮิต - บรูวสกี้ ซิกเนเจอร์ ดับเบิ้ลด็อก ฮอทด็อก และ เบียร์ ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ หนึ่งแก้วยักษ์ ใครกินหมดก่อนก็ชนะและรับของรางวัลไปเลย!

ผู้ชนะจะได้รับรางวัล เบียร์ดับเบิ้ลด็อก 1 ถัง ในรูปแบบของกิฟต์วอยเชอร์จำนวน 40 ใบสำหรับเบียร์ 1 แก้วยักษ์ โดยสามารถรับรางวัลได้ที่บรูวสกี้และมีอายุใช้ได้ถึง 3 เดือน ยิ่งไปกว่านั้น บรูวสกี้จะติดรูปผู้ชนะพร้อมเวลาสถิติบนบอร์ดภายในบาร์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ท้าชิงหน้าใหม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อทำลายสถิติ และหากทำได้ รับรางวัลทันที เบียร์ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ จำนวน 6 แพ็ค

ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ คือเบียร์รุ่นพิเศษที่ผลิตโดย บริษัท ฟลายอิ้ง ด็อก บรูเวอรี่ ในมลรัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา เดิมทีเป็นเบียร์ที่ผลิตในโอกาสพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีการดำเนินธุรกิจของบริษัท แต่เมื่อเบียร์รุ่นนี้ได้รับความนิยมสูงอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงได้เพิ่มสายการผลิตเป็นการถาวรจวบจนปัจจุบัน โดยดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ เป็นเบียร์ที่ผสมฮอป จึงให้กลิ่นหอมที่โดดเด่นของลูกเกด ซีตรัส ฮอป และมอลต์อันหอมหวาน และด้วยรสชาติที่เข้มข้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับรับประทานคู่กับอาหารเมนูพิเศษอย่าง บรูวสกี้ ซิกเนเจอร์ ดับเบิ้ลด็อก ฮอทด็อก ซึ่งเป็นเมนูโปรดของเหล่าคอเบียร์ โดยในหนึ่งเสิร์ฟจะมีฮอทด็อกท่อนยาวพิเศษเนื้อชุ่มฉ่ำจำนวนสองชิ้นซึ่งนำมาย่างจนหอมกรุ่นให้เนื้อนอกมีความกรุบกรอบและเต็มอิ่มด้วยเครื่องปรุงรสชาติจัดจ้านถึงใจ

ปีเตอร์ เฟอรัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ กล่าวว่า “กิจกรรมดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ ชาเลนจ์ คืองานแข่งขันที่เชิญชวนผู้คนให้มาสนุกสนานร่วมกัน โดยสามารถรื่นรมย์ไปกับเบียร์และอาหารรสเลิศพร้อมๆ กับการชมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นของเหล่านักกินได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ เรารู้สึกยินดีที่ได้นำเสนอเบียร์ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ ในงานครั้งนี้ ซึ่งเป็นเบียร์ชั้นเยี่ยมที่ให้รสชาติและกลิ่นหอมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งคาดว่าจะถูกใจเหล่าคอเบียร์ตัวจริงอย่างแน่นอน รวมถึงเมนูพิเศษต่างๆ ที่เรานำเสนอในบรูวสกี้แห่งนี้ด้วย”

“บรูวสกี้ ดับเบิ้ลด็อก ฮอทด็อก แอนด์  ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ ชาเลนจ์” กำหนดจัดในวันที่ 3 มีนาคม 2560 เวลา 18.00 น. ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งจัน กรุณาติดต่อเพื่อขอรายละเอียดจากบรูวสกี้ล่วงหน้า

เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม
1. ผู้แข่งขันต้องมีอายุ 21 ปีขึ้นไป
2. ผู้แข่งขันต้องรับประทาน ดับเบิ้ลด็อก ฮอทด็อก และ เบียร์ ดับเบิ้ลด็อก ดับเบิ้ลไอพีเอ หนึ่งแก้วยักษ์ โดยผู้ที่รับประทานได้หมดก่อนถือเป็นผู้ชนะเลิศ ในกรณีมีผู้แข่งขันทำเวลาได้เท่ากันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ผู้จัดงานจะกำหนดแมตช์แข่งขันนัดพิเศษขึ้น เพื่อตัดสินผู้ชนะคนสุดท้าย
3. ผู้แข่งขันต้องอยู่ภายในบริเวณงานตลอดการแข่งขัน
4. ผู้จัดการแข่งขันสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมโดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผล
5. หากผู้แข่งขันมีสัญญาณบ่งบอกถึงอาการป่วย ถือว่าหมดสิทธิ์แข่งขัน
6. ผู้แข่งขันสามารถดื่มเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ (ที่ปราศจากแอลกอฮอล์) ตามใจชอบในขณะรับประทานดับเบิ้ลด็อก
7. โรงแรมสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการแข่งขัน ของรางวัลและองค์ประกอบอื่นๆ รวมถึงเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับบรูวสกี้
บรูวสกี้ สวรรค์ของคนรักเบียร์ระดับคุณภาพท่ามกลางทิวทัศน์อันน่าประทับใจ ในรูปแบบของรูฟท็อปเบียร์บาร์บนชั้น 30 นำเสนอคราฟต์เบียร์แท็ปกว่า 12 ชนิดและคราฟท์เบียร์อื่นๆ กว่าร้อยชนิดจากทั่วโลกที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร บรูวสกี้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก หรือ รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สถานีสุขุมวิท เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น. (รับออร์เดอร์ถึงเวลา 00.30 น.) หากต้องกรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.venuesbkk.com/brewski.php ติดต่อผ่านอีเมล info.bangkok.blu@radisson.com หรือโทรศัพท์ +66(0) 2 302 3333

เกี่ยวกับเวนิวส์
เวนิวส์คือแหล่งรวมร้านอาหารและบาร์เครื่องดื่ม 6 แห่งในบรรยากาศไม่ซ้ำใคร นำเสนอประสบการณ์แห่งมื้ออาหารและความบันเทิงรูปแบบใหม่แก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในกรุงเทพฯ เพื่อมอบความรื่นรมย์ด้วยเมนูอาหารที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ระดับเวิลด์คลาส กิจกรรมสังสรรค์ที่น่าจดจำ ท่ามกลางทัศนียภาพอันน่าประทับใจ ตั้งอยู่ในโรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิท เมื่อก้าวเข้าสู่ภายใน ผู้มาเยือนจะรู้สึกเสมือนเข้าสู่การผจญภัยในโลกแห่งรสชาติและสีสันอันเปี่ยมเสน่ห์ นับตั้งแต่เลานจ์ชั้นล่าง เรื่อยมาจนถึงร้านอาหารบนชั้น 2, 3, 28 และ 29 และปิดท้ายด้วย บรูวสกี้ รูฟท็อปเบียร์บาร์บนชั้น 30 หากต้องกรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.venuesbkk.com ติดต่อผ่านอีเมล info.bangkok.blu@radisson.com หรือโทรศัพท์ +66(0) 2 302 3333

เกี่ยวกับโรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ
เรดิสันบลู เป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมชื่อดังระดับโลก ด้วยมาตรฐานการบริการที่ทันสมัย เต็มไปด้วยสีสัน และความน่าประทับใจ การันตีโดยปรัชญาการให้บริการแบบ Yes I Can! โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ประกอบไปด้วยห้องพัก 290 ห้อง พร้อมการตกแต่งแนวร่วมสมัย มีห้องจัดประชุมและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมถึงห้องอาหาร บาร์ สถานที่และกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลาย ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิท ใกล้กับศูนย์ประชุมนานาชาติ แวดล้อมด้วยย่านอาหารและแหล่งบันเทิงระดับไฮเอนด์ และไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และแอร์พอร์ต ลิงค์ พร้อมสรรพเพื่อต้อนรับทั้งนักธุรกิจและแขกที่เสาะหาประสบการณ์การเข้าพักอย่างมีสไตล์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเรดิสันบลูได้ที่ www.radissonblu.com/plazahotel-bangkok

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
อาภาพรรณ วรมิตร
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ
อีเมล: pr.bangkok.blu@radisson.com
โทรศัพท์: 02- 302-3333 มือถือ: 087-499- 6585 
เว็บไซต์: http://www.venuesbkk.com/