du_sit on February 24, 2017, 04:19:21 PM
สมาคมชาวจังหวัดสุราษฏร์ธานี จัดงานเสวนาภาษาใต้ปี 59 Talk & Sing




หลังจากเจอวิกฤตมากระทบจิตรใจเป็นอย่างหนัก จากข่าวการเสด็จสวรรคตขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช จนกระทั่งข่าวน้ำท่วมหนักทางภาคใต้...ผู้เกี่ยวข้องหลายฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชน ต่างทำหน้าที่กันแบบต่อเนื่อง

สมาคมชาวจังหวัดสุราษฏร์ธานี..นำโดย ท่านบุษรา อึ้งภากรณ์ นายกสมาคม ท่านบัญญัติ บรรทัดฐาน ท่านทัศนา บุญทอง พล.อ.ธีรเดช มีเพียร กรรมการที่ปรึกษาสมาคม จ.สุราษฏร์ธานี ท่าน เดโช สวนานนท์

คุณตนุภัทร รัตนพูลชัย พล.ต.อ. สุนทร ซ้ายขวัญ
ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือสมาคมชาวจ.สุราษฏร์ธานีจำนวนหนึ่ง

และสมาคมจ.สุราษฏร์ธานี ในทุกๆปีจะจัดให้มีการพบปะสังสรรค์รวมญาติมิตรสำหรับในปีนี้จัดขึ้นในรูปแบบงานเสวนาภาษาใต้ปี 59 Talk & Sing ทอล์คโชว์ผสมการร้องเพลงหรือเพลงที่นิยมของประชาชนทั่วๆไป กำหนดการจะจัดในวันที่ 26 พ.ย 2559 ที่โรงแรม มิราเคิลแกรน หลักสี่ กทม. แต่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชเสด็จสวรรคตในวันที่ 13 ต.ค.2559 นำมาซึ่งความเศร้าโศรกเสียใจไปทั้งประเทศ

งานเสวนาภาษาใต้ปี 59 Talk & Sing จึงได้เลื่อนมาเป็นวันที่ 12 ก.พ.2560 เวลา 12.15-17.00 น.

ณ สถานที่เดิม โรงแรม มิราเคิลแกรนคอนแวนชั่น หลักสี่ กทม. เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสาธารณะประโยชน์และสืบสานวัฒนธรรมภาคใต้ให้คงอยู่ต่อไป มีผู้ร่วมบริจาคมากมายจากองค์กรเอกชนและประชาชนทั่วไป ในงานมี อ.พะเยาว์ พัฒนพงศ์ บ่าววี นายหนังน้องเดียว มาร่วมให้สีสันจนกรามฉีก..บ่องตง..หนุกหนานนิ                               

 ภาพ/ข่าว.....โดย ศักดิ์ ปากพนัง - เอก ธีระพงศ์