happy on November 20, 2016, 08:32:19 PM
SACICT CONCEPT (ศักดิ์สิทธิ์ คอนเซ็ปต์) แหล่งช้อปใหม่ เอาใจคนรักงานดีไซน์


                   เอาใจคนรักงานดีไซน์ กับไลฟ์สไตล์ช็อปสุดเก๋ SACICT Concept  พื้นที่สร้างสรรค์แห่งใหม่ที่ รวบรวมหลากหลายสินค้าดีไซน์ทำมือเสน่ห์งานคราฟท์แท้ๆ ในมิติร่วมสมัยจากภูมิปัญญาท้องถิ่นซึ่ง อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวความเป็นมาและกระบวนการผลิตที่น่าหลงใหล

                   จากผลงานสุดครีเอทของเหล่า 12 นักออกแบบที่น่าจับตาและ 20 ชุมชนช่างฝีมือ กลุ่มครูศิลป์ ของแผ่นดิน ครูช่างศิลปหัตถกรรมจากทั่วประเทศที่ผ่านการคัดสรรโดย ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่าง ประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ ศ.ศ.ป. ส่งตรงงานหัตถศิลป์ร่วมสมัยจากมือศิลปินเจ้าของผลงานมาถึง มือผู้ซื้อ ให้ได้เลือกชม เลือกช้อปกันหลากหลายกว่า 200 รายการ ทั้งงานเซรามิคทำมือแฝงกลิ่นอาย ธรรมชาติและสันติสุขของสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ,งานไม้เรียบง่าย สไตล์ Minimal ,ชุดเครื่องเงินสวยๆ แรงบันดาลใจจาก “ดอกบานไม่รู้โรย”,ของแต่งบ้านดีไซน์ไม้ไผ่สานที่นุ่มนวลและเป็นมิตรจากกลุ่มเครื่อง สาน ป่าบง จ.เชียงใหม่ , ดีไซน์สร้างสรรค์จากถ่านไม้โกงกางของชุมชนยี่สาร จ.สมุทรสงคราม ที่หยิบเอา เรื่องราวภูมิปัญญาและเทคนิคการยาเรือด้วยชันแบบดั้งเดิมมาสร้างสรรค์ของใช้ของแต่งบ้านที่ดูร่วมสมัย




                   ส่วนใครที่ชื่นชอบผ้าใยธรรมชาติและศิลปะบนผืนผ้ายิ่งไม่ควรพลาด เพราะที่นี่มีงานผ้าสวยๆ มากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าไหมอี่รี่จากขอนแก่นที่สวยโดนใจบรรดานักสะสม , ผ้าฝ้าย เข็นมือ Organic ย้อมครามธรรมชาติ จากอุบลราชธานี ,ผ้าพันคอไหมแต้มหมี่โทนสีพาสเทลจากขอนแก่น มีความเป็นท้องถิ่นผสมกับดีไซน์ร่วมสมัย รับรองว่าถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอน

                   พบกับเสน่ห์งานหัตถศิลป์ในชีวิตปัจจุบันซึ่งคุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหน ที่ร้าน SACICT Concept ได้แล้ววันนี้ ณ บริเวณ ชั้น 1 อาคารศาลาพระมิ่งมงคล ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา (ติดกับศูนย์ศิลปาชีพบางไทรฯ) เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 8.00-17.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1289  เว็บไซต์ http://www.sacict.or.th