FC on October 06, 2016, 02:59:28 PM
ช้าง เปิดมหานครดนตรีแห่งใหม่ในคอนเซ็ปต์ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส”









“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น”  อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีประจำปี ที่คนรักดนตรีห้ามพลาด โดยปีนี้ จะระเบิดความสนุกผ่านคอนเซ็ปต์ที่บอกถึงจุดยืนด้านดนตรีอย่างชัดเจน คือ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ  และเป็นการกลับมาคอนเนคมิตรภาพด้วยเสียงดนตรีแบบไร้ขอบเขต เพื่อเติมเต็มความสนุกให้กับทุกแนวดนตรี พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษจาก บอดี้สแลม, โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมสื่อถึงความเป็น “เพื่อน” ที่เดินทางมาสู่ความเป็น“เรา” 
             
“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพคือสิ่งที่ดีที่สุดในวงการดนตรี เพราะอัดแน่นไปด้วยศิลปินแนวหน้า  อีกทั้ง ยังเต็มคุณภาพทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น เวที แสง สี เสียง เพื่อให้คนดูได้สัมผัสถึงความเป็น “มหานครดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพ” ภายใต้แนวคิด “เต็มเต็มคำว่าเพื่อน” ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น   
         
โดย “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มีกำหนดจะเปิดมหานครดนตรีแห่งแรกที่ ลุมพินีแสควร์ กรุงเทพฯ ซึ่งได้จัดทัพศิลปินระดับ ตัวพ่อ และ ตัวแม่ของเมืองไทย อย่าง บอดี้สแลม, โปเตโต้ , ดา เอ็นโดฟิน, เก็ตสึโนวาและ เจ็ตเซ็ตเตอร์ มาร่วมถล่มความมันส์กันอย่างเต็มพลัง ในวันที่ 21 ตุลาคม 2559 นี้  มั่นใจได้เลยว่า มหานครดนตรีแห่งนี้ สั่นสะเทือนไปกับความมันส์จากมหาชนนับหมื่นคนอย่างแน่นอน ชวนเพื่อนมามันส์ ให้สนั่นเมือง ใครไม่อยากพลาดงานมันส์ๆ แบบนี้ร่วมคอนเนค...ความสนุก แล้วรับบัตร ได้ที่ www.changmusicconnection.com  และ www.facebook.com/ChangWorld
« Last Edit: October 06, 2016, 09:56:07 PM by FC »