MSN on September 16, 2016, 11:33:27 PM
“ทิปโก้” ทุ่มงบ 100 ล้านบาท แตกไลน์ “ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน” น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน เจาะตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพและผิวพรรณ คว้าตัว ‘ใหม่-ดาวิกา’ เป็นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญชุด “ดื่มแล้วยัง”










Tipco Plus Collagen #ดื่มแล้วYoung
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tI3h0iXQCXY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tI3h0iXQCXY</a>



(15 กันยายน 2559 – กรุงเทพมหานคร) “ทิปโก้” (Tipco) ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดน้ำผลไม้ 100%  ที่มียอดขายอันดับ 1 ติดต่อกันมากว่า 20 ปี โดยเฉพาะในปีที่ผ่านมามีมาร์เก็ตแชร์สำหรับตลาดน้ำผลไม้บรรจุกล่อง สูงถึง 51% ปีนี้ จึงทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท แตกเซกเม้นต์ใหม่ น้ำผลไม้แท้เพื่อสุขภาพ (Functional Juice) ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน” (Tipco Plus Collagen) น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน  เพื่อผิวสวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัยแม้ผ่านไปกี่ปีก็ยังเหมือนเดิม ชูกลยุทธ์การตลาดแบบครบวงจร เจาะตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพและผิวพรรณ  พร้อมคว้าตัวนางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” สาวผิวสวยที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

   นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดเผยว่า “จากการสำรวจความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่หันมาให้ความสำคัญด้านสุขภาพ และความสวยงามกันมากขึ้น พบว่า มีคนจำนวนไม่น้อย ที่ซื้อคอลลาเจนชนิดผงไปผสมกับเครื่องดื่ม และดื่มเป็นประจำทุกวัน หรือเลือกดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน แต่ยังไม่มีแบรนด์ใดที่ชูจุดขายความเป็นน้ำผลไม้แท้ที่มีวิตามินสูง ที่จะช่วยให้คอลลาเจนดูดซึมเข้าร่างกาย และนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ‘ทิปโก้’ ในฐานะผู้นำของตลาดน้ำผลไม้ 100% จึงได้นำเสนอทางเลือกให้ให้กับผู้บริโภค ด้วยการออกสินค้าภายใต้เซกเม้นต์ใหม่ น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ (Functional Juice) ภายใต้แบรนด์ ‘ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน’ น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน ที่จะช่วยให้ผิวพรรณสวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย ด้วยการนำเอาคอลลาเจนเปปไทด์ ที่มีขนาดโมเลกุลเล็ก และมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าคอลลาเจนทั่วไป มารวมไว้ในน้ำผลไม้แท้ พร้อมอุดมไปด้วยวิตามินซีธรรมชาติจากน้ำผลไม้แท้ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยนำพาคอลลาเจนดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และเสริมให้โครงสร้างของคอลลาเจนแข็งแรงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงวิตามินเอ และวิตามินอี ที่ช่วยเสริมการดูแลผิวพรรณ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงในระยะยาวอีกด้วย โดยมีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ ส้ม ทับทิม และอโลเวร่าถือว่าเป็นรสชาติที่โดดเด่นที่สุด เพราะ ทิปโก้เป็นแบรนด์เดียวที่มีแหล่งผลิตอโลเวร่าหรือว่านหางจระเข้เป็นของตัวเองโดยเฉพาะ ทำให้มีรสชาติอร่อย กลมกล่อม ดื่มง่าย”
   
“ในตลาดน้ำผลไม้มีการแข่งขันที่ค่อนข้างดุเดือด ทั้งสินค้าเก่าที่มีการทำการตลาดในเชิงรุก และสินค้ารายใหม่ ที่จะเข้ามาในตลาดมากขึ้น ดังนั้น ในการเปิดตัว ‘ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน’ ในครั้งนี้ เราจึงใช้งบประมาณการตลาดถึง 100 ล้านบาท เพื่อเน้นเจาะให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลัก วัย 25 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ห่วงใยในเรื่องสุขภาพและผิวพรรณแต่ไม่ค่อยมีเวลา และชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆ โดยจะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดแบบครบวงจรด้วยการสื่อสารข้อมูล และคุณประโยชน์ของสินค้าแบบ 360 องศา ผ่านแคมเปญทางการตลาดชุด ‘ดื่มแล้วยัง’ ผ่านทางด้านออฟไลน์ และออนไลน์เต็มรูปแบบ โดยกิจกรรมต่างๆ จะเน้นเข้าถึงไลฟ์สไตล์ และสร้าง Engagement เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น และจัดจำหน่ายครบทุกช่องทาง ทั้งในร้านค้าสะดวกซื้อ ซุปเปอร์ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าเทรดดิชันนอลเทรดในหัวเมืองหลัก ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งอย่าง บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด

   “สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน’ เราได้ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ห่วงใยสุขภาพและผิวพรรณ อย่างนางเอกซูปเปอร์สตาร์ ‘ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายทอดเนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘ดื่มแล้วยัง” ซึ่งมีแนวคิดในการนำเสนอว่า ไม่ว่าจะอีกกี่ปี ก็ยังคงสวยสุขภาพดีแบบนี้ตลอดไปแม้เวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ตาม โดยเล่าเรื่องผ่าน ใหม่-ดาวิกา ที่ทำกิจกรรมอยู่ท่ามกลางสิ่งต่างๆ รอบตัวที่เปลี่ยนแปลง ตั้งแต่กลางเมืองที่เงียบสงบจนกลายเป็นเมืองที่มีตึงสูงรายล้อม ออกไปปั่นจักรยานกับเด็กๆ ที่โตขึ้นเป็นวัยรุ่น อยู่กลางทุ่งโล่งจนกลายเป็นป่า และเดินเล่นโชว์ผิวสวยอยู่ริมชายหาด ที่มีรีสอร์ทและท่าเรือถูกสร้างเพิ่มเติมขึ้นมากมาย แต่ ใหม่-ดาวิกา ก็ยัง (Young) เหมือนเดิม เพิ่มตอกย้ำว่า ‘ดื่มทิปโก้ พลัส คอลลาเจน แล้วยัง (Young) ไม่มีวันเปลี่ยน’ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เริ่มออกอากาศไปเมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา”
   
   “จากภาวะปัจจุบันที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ แต่ยังต้องการหาสินค้าเพื่อสุขภาพ จึงหวังว่า ‘ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน’ จะเป็นทางเลือกใหม่ของคนที่ใส่ใจสุขภาพและผิวพรรณ โดยคาดว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ น่าจะส่งเสริมให้ผู้บริโภคหันมาดื่มน้ำผลไม้มากขึ้น โดยทิปโก้ยังมุ่งเน้นที่จะวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และดีต่อสุขภาพ ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจในการดูแลสุขภาพ ว่าเป็นเรื่องง่ายๆ       ทำได้ทุกวัน เพราะทิปโก้อยากให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพดีอย่างถ้วนหน้า” นายเอกพล กล่าวปิดท้าย

   เติมความอร่อยสดชื่น พร้อมผิวสวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัยดื่ม “ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน” (Tipco Plus Collagen) น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน แบบยูเอชที ขนาด 200 มล. ได้แล้ววันนี้ที่ 7-11 และขนาด 1,000 มล. วางจำหน่ายที่ ซุปเปอร์ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ จากทิปโก้อีกมากมาย ได้ทาง www.tipco.net Facebook: Tipco Health Society

MSN on September 16, 2016, 11:38:04 PM
“ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน” น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน ดื่มแล้วยัง



“ทิปโก้” (Tipco) แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน” (Tipco Plus Collagen) น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน สำหรับผู้ที่ห่วงใยสุขภาพที่อยากมีผิวสวยสดใส ดูอ่อนกว่าแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังไม่เปลี่ยน เพราะนำคอลลาเจนเปปไทด์ ที่มีขนาดโมเลกุลเล็ก และมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าคอลลาเจนทั่วไป มารวมไว้ในน้ำผลไม้แท้ ซึ่งอุดมไปวิตามินเอ วิตามินอี และวิตามินซี ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญในการดูดซึม   คอลลาเจนเข้าสู่ร่างกาย และยังช่วยเสริมโครงสร้างของคอลลาเจนแข็งแรงมากยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ ส้ม ทับทิม และอโลเวร่า ซึ่งมีรสชาติอร่อย กลมกล่อม ดื่มง่าย

อร่อย..ดื่มแล้วยัง ดื่ม “ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน” (Tipco Plus Collagen) น้ำผลไม้ 100% ผสม    คอลลาเจน แบบยูเอชที ขนาด 200 มล. มีจำหน่ายแล้วที่ 7-11 ทุกสาขา ส่วนขนาด 1,000 มล. จำหน่ายที่ ซุปเปอร์ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

MSN on September 21, 2016, 03:37:41 PM
“ใหม่ – ดาวิกา” ยัง (YOUNG) ไม่เปลี่ยน คว้าพรีเซ็นเตอร์ “ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน” น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน









          ผิวสวยออร่าเข้าตา "ใหม่-ดาวิกา" เลยถูก "ทิปโก้" (Tipco) คว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ "ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน" (Tipco Plus Collagen) น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวสวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย โดยนางเอกพันล้าน "ใหม่-ดาวิกา" จะทำหน้าที่ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ห่วงใยสุขภาพและผิวพรรณ ถ่ายทอดเนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณา ด้วยคอนเซปต์เก๋ๆ ที่ว่า 'ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ใหม่ก็ยัง (YOUNG) ไม่เปลี่ยน' โดยจัดงานเปิดตัวไป ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

          เริ่มงานเมื่อนางเอกผิวสวย "ใหม่-ดาวิกา" ในยุคปัจจุบัน ปรากฏตัวออกมาในชุดราตรีสีเขียวเข้ม ขับผิวขาวให้ยิ่งสวยเปล่งประกาย ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นชุดราตรีสุดล้ำ สำหรับแฟชั่นในอนาคต เพื่อการันตีว่า ถึงเวลาเปลี่ยนไปอีกซักกี่ปี แต่ 'ใหม่ ก็ยัง (YOUNG) เหมือนเดิม' ก่อนที่พิธีกรหนุ่มหล่อเฮลท์ตี้ "เป๊ก-เปรมณัช" อาสามาไขความลับของ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ถึงเคล็ด(ไม่)ลับ ในการการดูแลผิวพรรณให้สวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย และความรู้สึกที่รับเลือก ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ 'ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน' ว่า "ใหม่รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทน คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เพราะทิปโก้ พลัส คอลลาเจนนี้ ตรงกับไลฟ์สไตล์ใหม่จริงๆ ค่ะ คือ ห่วงใยสุขภาพและผิวพรรณ แต่มีเวลาจำกัด ก็เลยต้องหาตัวช่วยในการดูแลผิว ให้สวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย แบบขั้นตอนเดียวจบ ใหม่ว่าเหมาะที่สุดแล้วค่ะสำหรับชีวิตที่เร่งรีบในยุคปัจจุบัน เพราะเพียงแค่ดื่มก็ช่วยบำรุงผิวได้แล้วค่ะ"

          อร่อย..ดื่มแล้วยัง แบบ "ใหม่-ดาวิกา" กับ "ทิปโก้ พลัส คอลลาเจน" (Tipco Plus Collagen) น้ำผลไม้ 100% ผสมคอลลาเจน แบบยูเอชที ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ อโลเวร่า, ส้ม และทับทิม ได้แล้ววันนี้ ที่ 7-11 ทุกสาขา (ขนาด 200 มล.) และที่ซุปเปอร์ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศส่วน (ขนาด 1,000 มล.) พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ จากทิปโก้อีกมากมาย ได้ทาง www.tipco.net