sianbun on November 26, 2009, 08:38:26 AM
งานเฉลิมฉลองการเปิดไฟเทศกาลคริสมาสตร์
 
          งานเฉลิมฉลองการเปิดไฟเทศกาลคริสมาสตร์ ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาที่สุดแห่งปี พบกับสีสัน แห่งความสุข แสง-สี-เสียง สุดอลังการ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาล คริสมาสตร์ ที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร ในย่านราชประสงค์กับงาน ร่วมท่องไปใน “Amarin Wonderland” ดินแดนแห่งความสุข-ความปราถนาดี

          ร่วมนับถอยหลังกับ ช่วงเวลาแห่งความประทับใจของการเริ่มต้นเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เปิดเมือง Amarin Wonderland ไปพร้อมๆกันกับเหล่าเซเลบบรีตี้ชื่อดังใน “Wonder Wish Fashion Show” ที่มาร่วมถ่ายทอดและส่งต่อความปราถานดีให้ผู้อื่นในปีใหม่ 2010 อาทิ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, เอ๋-เทเรซ่า อากีร่าห์, ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์,ณัฏมาฎา - ณัฏประภา ชุญหะวัณ, แวววดี ศรีไตรรัตน์, ทิพย์วิภา - ทัชชกร ศรีวิกรม์ , จูเนียร์-มณาเทศ อันนวัฒน์, เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ – เจย์ สเปนเซอร์, และแพร-ดวงกมล เวลปุระ

          เต็มอิ่มไปกับภาพความประทับใจใน Mini Concert จากนักร้องเพลงแจ๊สชื่อดัง “SIMONE KOPMAJER” ที่บินตรงมาจากประเทศออสเตรีย เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

          ปิดท้ายค่ำคืนที่แห่งความสุขกับปาร์ตี้สุดมันส์...จาก International Funky House Music DJ ที่จะอยู่กับคุณไปตลอดค่ำคืน ในดินแดนแห่งความปราถนาดี
« Last Edit: November 26, 2009, 12:41:12 PM by sianbun »

sianbun on November 26, 2009, 05:35:12 PM
อัมรินทร์ พลาซ่า โชว์ผลงาน ทำยอดโตเกินเป้า พร้อมควักกระเป๋าทุ่มงบ กว่า 12 ล้านบาท อัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี มั่นใจปีหน้าโตเพิ่มอีก 15 %


 
          ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า เดินหน้าอัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด “Amarin Band Sale และ Amarin Discovery” ทุ่มงบกว่า 12 ล้านบาท มอบ “ที่สุดแห่งความคุ้มค่า” ประเดิมเทศกาลแห่งความสุข กับกิจกรรม “Your Wonder Wish @ Amarin Wonderland” เปิดเมือง Wonderland เมืองแห่งความปราถนาดี ช่วยเติมแต่งสีสันในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ใจกลางย่านราชประสงค์ ประกาศความสำเร็จด้วยผลการดำเนินงานเติบโต 15% ตามเป้า สวนกระแสเศรษฐกิจ พร้อมเร่งเครื่องตลาดรีเทลปี 2010

          นายรุ่งยศ จันทภาษา รองประธานกรรมการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า กล่าวว่า “การดำเนินงานของศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่าในปี 2009 ได้บริหารงานและดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “Simply Fun Everyday” ซึ่งเป็นแนวคิดที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างครบครันและตรงจุด ซึ่งจากการดำเนินงานตลอดทั้งปีที่ผ่านมาได้ผลตอบรับเกินความคาดหมายและเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่สวนกระแสเศรษฐกิจในปัจจุบัน โดยในปีนี้ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่ามีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นสูงถึง 15% ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่ายินดีและเป็นไปตามเป้าที่เราวางไว้”

          ด้วยแนวความคิด Simply Fun Everyday ซึ่งถือได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินงาน ของศูนย์การอัมรินทร์ พลาซ่ามาโดยตลอด อันประกอบไปด้วยการดำเนินงาน 2 แนวทาง ได้แก่ Amarin Brand Sale หรือ “ช้อปสนุกสุดคุ้ม” และ Amarin Discovery หรือ “ที่สุดแห่งการค้นพบ” โดยในปี 2009 ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่าได้นำเสนอประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น การจัดกิจกรรม Amarin Brand Sale หรือ การจัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับคนในย่านราชประสงค์ กับ Amarin Discovery และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไลต์ของผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง

          “และเพื่อเป็นการสร้างความพิเศษในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง เหมือนอย่างเช่นในทุกๆปี ทางศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ได้ทุ่มงบประมาณ จัดกิจกรรมภายใต้แนวความคิด Simply Fun Everyday โดยในปีนี้ประเดิมงานแรกกับงาน “Your Wonder Wish @ Amarin Wonderland” ชวนคุณส่งต่อความรักและความปราถนาดีให้กับผู้อื่น และถือเป็นการเปิดเมือง Amarin Wonderland ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข และความปราถนาดีในช่วงเทศกาลคริสมาสตร์และปีใหม่ ที่กำลังจะมาถึง โดยมีแนวความคิดว่า “เราไม่อาจเปลี่ยนโลกของคนทั้งโลกได้ แต่เราสามารถเปลี่ยนโลกของคนๆหนึ่งได้” จากแนวความคิดนี้ทำให้เกิดการสร้างและส่งต่อความสุขให้กับเด็กๆผู้ด้อยโอกาศ โดยการร่วมบริจาคตุ๊กตา ให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาส เพียงแค่ตุ๊กตาจากเราคนละตัว ก็จะช่วยสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับน้องๆทั้ง 2010 คนได้ และนับว่างานนี้เป็นกิจกรรมใหญ่ และเป็นงานที่ช่วยส่งเสริมสังคม ส่งท้ายปีงบประมาณ 2552 ครั้งยิ่งใหญ่ ของศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า” นายรุ่งยศ กล่าวเสริม

          โดยในงานเปิดดินแดน Amarin Wonderland จะมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง มาร่วมถ่ายทอดและส่งต่อความปราถานดีให้ผู้อื่น ในคอนเซ็ปต์ “Wonder Wish Show” อาทิ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, อาร์-เดอะสตาร์, ณัฏฐกรม์ - ณัฏประภา ชุญหะวัณ, ทิพย์วิภา - ทัชชกร ศรีวิกรม์, เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ – เจย์ สเปนเซอร์, และแพร-ดวงกมล เวลปุระ ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับสังคม ด้วยการเชิญชวนร่วมบริจาคตุ๊กตาหมี พร้อมเขียนคำอวยพรส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ โสสะมูลนิธิแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์, มูลนิธิส่งเสริมกิจการเยาวชนในชุมชนแออัดในพระราชูปถัมภ์ และสโมสรซอนต้าสากล โดยจะรวบรวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 2,010 ตัว ต้อนรับปี 2010 ที่กำลังจะมาถึง ต่อพร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเพลงแจ๊สชื่อดังจากประเทศออสเตรีย “SIMONE KOPMAJER” (ซิโมน คอปเมเจอร์) ที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขกับปาร์ตี้สุดมันส์จาก International Funky House DJ ที่จะอยู่กับคุณไปตลอดค่ำคืน ในดินแดนแห่งความปราถนาดี... ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า แยกราชประสงค์

          นอกจากกิจกรรม “Your Wonder Wish @ Amarin Wonderland” แล้วทางศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ยังได้จัดกิจกรรม “ช้อปสนุกสุดคุ้ม” ส่งท้ายปีทางกับ Wonder Brand Sale ด้วยการยกขบวนสินค้าแบรนด์ดังทั้ง 5 งานอย่าง Guess Brand Sale, Arts & Crafts Festival, Nine West Brand Sale, Gift Festival มาลดกระหน่ำต้อนรับเทศกาลโดยเริ่มตั้งแต่ 25 พฤศจิกายน 2009 – 6 มกราคม 2010 ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% พร้อมกับโปรโมชั่น, ของรางวัล, สิทธิพิเศษและส่วนลดจากบัตรเครดิตต่างๆที่เข้าร่วมรายการอีกมากมาย เพื่อเป็นของขวัญรับปี 2010 และด้วยความพิเศษในช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่ายังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ครบ 2,000 บาทได้รับฟรี “Wonder Wish Photo” ร่วมจัดทำโปรการด์ส่วนตัว สุดเก๋ ที่คุณสามารถจัดส่งให้กับคนที่คุณรักและปรารถนาดีได้ทันที และเมื่อซื้อครบ 5,000 บาท ได้รับฟรี “Wonder Wish Bear” ตุ๊กตาหมีสุดน่ารักเพื่อร่วมบริจาคให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ส่วนหนึ่งในการส่งต่อความปราถนาดี เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ที่นี่...ที่เดียว กับศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า