MSN on September 12, 2016, 08:58:32 AM
ซีไอเอ็มบีพร้อมสยายปีกธุรกิจในเวียดนาม หลังได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจ 100% จากรัฐบาลเวียดนาม

รายงานข่าวจากกลุ่มซีไอเอ็มบี ได้แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศมาเลเซียว่า ธนาคาร ซีไอเอ็มบี เบอร์ฮาด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของกลุ่มซีไอเอ็มบีได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจในฐานะธนาคารต่างชาติที่เข้ามาลงทุน 100% ในประเทศเวียดนาม จากธนาคารกลางของเวียดนามเมื่อวันอังคารที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา

อนึ่ง การดำเนินการดังกล่าว กลุ่มซีไอเอ็มบีได้รับอนุมัติในหลักการจากธนาคารกลางของมาเลเซียแล้วเมื่อวันที่ 7สิงหาคม 2558 ตามเอกสารที่กลุ่มซีไอเอ็มบีได้ยื่นต่อธนาคารกลาง     
             
ทั้งนี้ การได้รับไฟเขียวในครั้งนี้ กลุ่มซีไอเอ็มบีจะเริ่มดำเนินการตามแผนธุรกิจในเวียดนามเพื่อให้นำเสนอผลิตภัณฑ์และให้บริการทางการเงินที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นทั้งธุรกิจรายใหญ่ รายกลาง และรายย่อย สำหรับซีไอเอ็มบีสาขาแรกในเวียดนามนั้นคาดว่าจะเริ่มเปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการและเต็มรูปแบบภายในสิ้นปีนี้


OTHERS CIMB GROUP HOLDINGS BERHAD - RECEIPT OF THE OPERATING LICENCE FOR CIMB BANK BERHAD'S ESTABLISHMENT OF A 100% FOREIGN INVESTED BANK IN VIETNAM FROM THE STATE BANK OF VIETNAM
 
CIMB Group Holdings Berhad (“CIMB”) wishes to announce that its subsidiary, CIMB Bank Berhad, today received the Operating License from the State Bank of Vietnam to establish and operate a 100%-owned subsidiary in Vietnam. This follows the receipt of the Approval-in-Principle on the 7th of August 2015.

With this approval, CIMB will embark on its plans to set up operations in the country to offer a comprehensive range of corporate, commercial and consumer products and services. CIMB’s first branch in Hanoi is expected to be fully operational by the end of the year.

This announcement is dated 6 September 2016.   
 
ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายแก่ทั้งลูกค้าบรรษัทและลูกค้ารายย่อย ธนาคารยังให้บริการค้าหลักทรัพย์ ที่ปรึกษาทางการเงินให้แก่บริษัท ให้บริการกองทุนรวม การจัดการสินทรัพย์ และผลิตภัณฑ์ประกันภัย และบริการต่างๆผ่านทางบริษัทในเครือและสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cimbthai.com
« Last Edit: September 12, 2016, 02:55:32 PM by MSN »