sianbun on November 22, 2009, 02:11:04 PM
“ช้าง”บุกหาดกะรน ภูเก็ต จัดงาน “Chang Regatta Moonlight Night” รับกิจกรรมการแข่งขันกีฬารือใบ Phuket King’s Cup Regatta ค่ำวันที่ 2 ธันวาคมนี้

อาคารไทยเบฟ กรุงเทพฯ/19 พฤศจิกายน 2552 “ช้าง” จัดงาน “Chang Regatta Moonlight Night” รับกิจกรรมการแข่งขัน Phuket King’s Cup Regatta ที่ชายหาดกะรน ภูเก็ต ค่ำคืนวันเพ็ญพระจันทร์เต็มดวง  2 ธันวาคมนี้



      นายชาลี  จิตจรุงพร   รองกรรมการผู้จัดการบริษัท  ไทยเบฟเวอเรจมาร์เก็ตติ้ง  จำกัด เปิดเผยว่า ในค่ำคืนวันเพ็ญพระจันทร์เต็มดวง วันที่ 2 ธันวาคมนี้ บริษัทฯจะจัดงาน “Chang Regatta Moonlight Night” ที่ชายหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต รับกิจกรรม Phuket King’s Cup Regatta ที่จะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน-5 ธันวาคม 2552 เป็นกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเรือใบซึ่งบริษัทไทยเบฟได้ให้ความสนับสนุน

      การแข่งขันกีฬาเรือใบในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 23 แล้ว เป็นการแข่งขันระดับนานาชาติ โดยมีเรือใบเข้าแข่งขันกว่า 90 ลำ จากเอเชีย แปซิฟิกและยุโรป จำนวน 30 ประเทศ ซึ่งบริษัทไทยเบฟฯได้ให้ความสนับสนุนการแข่งขันกีฬาดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 และในปีนี้ บริษัทไทยเบฟ จังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต   เทศบาลนครภูเก็ต เทศบาลตำบลกะรน การกีฬาแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ สมาคม Phuket King’s Cup Regatta ต่างก็มีความตั้งใจและเห็นพ้องต้องกันที่จะทำให้การแข่งขันกีฬาเรือใบเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และสร้างกิจกรรมเสริมให้กับการแข่งขันเพื่อเพิ่มสีสันและความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

      “ดังนั้นจึงได้มีการจัดงาน Chang Regatta Moonlight ขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง

การแข่งขันกีฬาเรือใบชิงถ้วยพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งผู้ร่วมงานจะเป็นทีมผู้เข้าแข่งขันเรือใบทั่วโลกกว่า 2,000 คน และนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ รวมถึงประชาชนในพื้นที่ที่ให้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน” 
 
     รูปแบบของงานจะเป็นแบบ “ปิดหาด เปิดแผ่น”  หรือ Dancing in The Moonlight With DJs Spin On The Beach ทั้งนี้ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมงานสามารถซื้อบัตรได้ในราคา 300 บาท พร้อมรับ Welcome Drink  จากผลิตภัณฑ์ “ช้าง” โดยรายได้ส่วนหนึ่งไทยเบฟมอบให้กับสาธารณกุศลในท้องถิ่นของจังหวัดภูเก็ต
« Last Edit: November 22, 2009, 02:14:25 PM by sianbun »