du_sit on June 05, 2016, 09:57:26 PM
โอเค ช็อปปิ้ง ปรับโฉมใหม่ พร้อมบุกตลาดไทย หลังประสบความสำเร็จตลาด AEC





บริษัท โอเค ช็อปปิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด “Shop” ผู้จัดจำหน่ายสินค้าสุขภาพ และความงาม เปิดตัวช็อปโฉมใหม่ ฉบับบริการแบบครบวงจร  หลังซุ่มบุกตลาด AEC  ซึ่งเปิดมาแล้ว 9 สาขา และพร้อมที่จะขยายสาขาให้ครบทุกประเทศใน AEC อาทิ ไทย,ลาว,พม่า,เวียดนาม,กัมพูชา  โดยมุ่งเน้นการบริการเรื่องสินค้าสุขภาพ และความงามแนะนำสินค้าต่าง ๆ ในรูปแบบช็อปที่มีความโดดเด่น เมื่อลูกค้าได้เข้ามาแล้วจะได้ครบทุกอย่างที่ให้ความรู้สึกใหม่ หน้าตาใหม่ รูปร่างใหม่ การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ได้อีกด้วย พร้อมทั้งยังก้าวสู่การเป็นตัวแทนอาณาจักรความงาม รวบรวมสินค้าที่จัดจำหน่ายอยู่ภายในช็อปมากกว่า 200 แบรนด์ ขยายสู่ตลาดอุตสาหกรรมความงามในประเทศ AEC ทั้งหมด    




นางสาววัชรียา รงค์เดชประทีป ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอเค ช็อปปิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าสุขภาพ และความงาม เปิดเผยว่า  “เริ่มต้นธุรกิจที่ลาวอยู่แล้วเมื่อ 4-5 ปีก่อน เซ็ตระบบครบวงจร ทั้งแบบออฟไลน์,ออนไลน์,หน้าร้าน ในช่วง 3 ปี เราเห็นช่องว่างทางการตลาดว่ายังมีอะไรให้ทำอีกเยอะ มีโอกาสที่จะเติบโตสูงมาก โดยส่วนตัวก็รู้จักเจ้าของแบรนด์ชั้นนำในไทยอยู่แล้ว หลายๆแบรนด์อยากที่จะส่งออกด้วยเวลา หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ไม่สะดวก เราก็คิดว่าเหมือนเป็นจุดศูนย์กลางที่ติดต่อจัดจำหน่ายให้ ในการทำตลาด AEC ซึ่งต้องยอมรับว่าสินค้าที่เกี่ยวกับสุขภาพ และความงามเป็นสินค้าที่ฆ่าไม่ตายอยู่แล้ว เป็นธุรกิจที่ไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจเลย เพราะผู้หญิงเราไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นยังไง ผู้หญิงต้องดูแลรูปร่างหน้าตา ต้องสวย ต้องดูดี จึงเป็นธุรกิจที่เติบโตได้เรื่อยๆ รวมถึงสินค้าสุขภาพ กลุ่มวัยรุ่นที่เริ่มมีกำลังซื้อ เริ่มหันมาดูแลสุขภาพก็เยอะมาก ยังโตได้อีกเยอะ”




จุดเด่นของ โอเค ช็อปปิ้ง เราเป็นเจ้าแรกที่เปิดตลาดแบบเซ็ตระบบ มีหน้าร้าน และออนไลน์ ที่พร้อมจัดสั่งทั่วประเทศ  นอกจากนี้ส่วนของ โอเค ช็อปปิ้ง เราทำฟอร์มแบรนด์ มี Positioning “NEW NEW NEW” คือ ประสบการณ์ใหม่,โอกาสใหม่,ชีวิตใหม่ บริการแนะนำสินค้าต่าง ๆ รูปแบบช็อปจะให้บรรยากาศถึงความใหม่ ลูกค้าเข้ามานอกจากจะได้บรรยากาศตรงนั้นแล้ว ลูกค้ายังได้ทุกอย่างที่ใหม่รูปร่างใหม่ หน้าตาใหม่ เปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ได้ด้วย แบรนด์ที่ร่วมกับ OK Shopping 200 กว่าแบรนด์ ถ้าเป็นไอเท็มมีเกือบ1,000 ไอเท็ม การขยายตัวเราไม่เหมือนที่อื่น ปกติของคนอื่นจะขยายไปต่างประเทศ แต่เราเริ่มจากข้างนอกประเทศค่อยเข้ามาไทย โดยเปิดที่ลาว,พม่า ก่อน เน้น AEC มากกว่า  “การคัดสรรสินค้าความงามที่มีคุณภาพต่อผู้บริโภคอยู่แล้ว ต้องปลอดภัย ผ่าน อ ย. ต้องมีเลขจดแจ้งตรงนี้เราค่อนข้างเข้มงวด”




บริษัท โอเค ช็อปปิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด วางงบการตลาดไว้มากพอสมควร เพื่อเน้นสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักกันในกลุ่มเป้าหมาย และวางแผนขยายสาขาภายในปีนี้จะจบที่ 15 สาขา ทั้งในเวียดนาม,กัมพูชา และภายในสามปี เรามั่นใจว่าเราจะเปิดครบทุกประเทศของ  AEC ไม่ว่าจะเป็นลักษณะขายเอง หรือลักษณะขายเฟรนไชส์ระบบเหมือน เซเว่น  จุดเด่นเป็นการคัดสรรคุณภาพของสินค้า สินค้าไทยขายออก AEC ถ้าเกิดประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้ รายได้เข้าประเทศเราก็เยอะ รวมถึงประเทศต่าง ๆ ก็สร้างรายได้ให้กับประเทศนั้นได้เหมือนกัน




ซึ่งในวันที่ 30 พ.ค. เรามีการจัดงาน AEC…Here We Come!! เพื่อเปิดตัว โอเค ช็อปปิ้ง ในรูปแบบโฉมใหม่ให้ได้รู้จัก โดยช่วงก่อนงานเริ่มจะมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ OK Shopping บริษัทที่ให้ความสำคัญกับตรงนี้มากๆ  เราได้บริษัทที่มีประสบการณ์ที่เป็นบริษัทต้นๆของเมืองไทย บริษัท บารามีซี่ จำกัด (BARAMIZI) มาเป็นที่ปรึกษา ให้เราในการวางกลยุทธ์ และการสร้างแบรนด์ที่จะเติบโตในระยะยาว  นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก CEO บริษัท บารามีซี่ จำกัด (BARAMIZI) คุณจุลเกียรติ สินชัยจุลเกียรติ ผู้มากประสบการณ์ มาให้ความรู้เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ ว่าทำยังไงให้ผู้ประกอบการสร้างแบรนด์ยังไงให้มันคงยั่งยืน จะเป็นประโยชน์มาก ๆ “สำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ให้ความสนใจในการสร้างแบรนด์ หรือผู้ประกอบการท่านใดสนใจเข้าร่วม สามารถติดต่อขอรับบัตรฟรีได้”นางสาว
วัชรียากล่าว








« Last Edit: June 05, 2016, 10:00:53 PM by du_sit »