happy on May 29, 2016, 06:52:07 PM
"นัน" พลิกลุค
สวมบท คนในอากาศ


                  ทิ้งระยะจากการจับไมค์มาหลายเดือนทำให้แฟน ๆ ถามถึงกันยกใหญ่ ล่าสุดสาวเท่เสียงหวานขวัญใจสาวๆ อย่าง "นัน-สุนันทา ยูรนิยม" ซุ่มปั้นเพลงใหม่ส่งผ่านฟิลลิ่งส่วนลึกเตรียมถ่ายทอดความรู้สึกฝังใจในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "คนในอากาศ" ครั้งนี้ทางต้นสังกัด "Boxx Music" (บ็อกซ์ มิวสิค) ภายใต้การดูแลของ บริษัท มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้มีการปรับลุคให้ดูโตขึ้น งานนี้ได้ยินว่านันทุ่มสุดตัวออกปากขอลงมือเองทั้งเบื้องหลังเบื้องหน้า หวังแฟน ๆ ถูกใจ ใครแซ็ดใครเศร้าเตรียมผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตากันได้เลย

                  "เพลงนี้ถือได้ว่าเป็นซิงเกิ้ลแรกในบ้าน Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค) พี่ๆ มีการปรับลุคให้เราดูโตขึ้นจากเดิม ทั้งเรื่องทรงผม การแต่งตัวมีการนั่งลงความเห็นกันว่าเราชอบแบบไหน เพื่อให้ภาพที่ออกมาเป็นตัวเรามากที่สุด เพลงคนในอากาศจะพูดถึงมุมคนที่ทำอะไรไปแล้วอีกฝ่ายไม่เคยมองเห็น จนกลายเป็นความรู้สึกของคนไร้ตัวตน นันมีส่วนในการเขียนเนื้อร้องเองด้วยนะคะ หลักๆ ก็หยิบเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองมาถ่ายทอด เพราะเชื่อว่าความรู้สึกจริงย่อมออกมาโดนกว่า เราอยากมีส่วนร่วมในเพลงให้มากที่สุด ทั้งงานเบื้องหลังเบื้องหน้าค่ะ มิวสิควีดีโอได้ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงจังหวัดเชียงใหม่บรรยากาศในกองอบอุ่นสุดๆ แถมเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ มาฝากเพียบ ตั้งใจ และทุ่มเทกับเพลงนี้มากๆ อยากให้แฟนๆ ชอบ ฝากผลงานเพลงคนในอากาศของนันด้วยนะคะ" นัน เล่าถึงความรู้สึก

                  พร้อมฟังเพลง"คนในอากาศ" ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ "นัน-สุนันทา ยูรนิยม" พร้อมช่องทางดาวน์โหลดที่*492 222 กด399 และติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบ ในสังกัด "Boxx Music" (บ็อกซ์ มิวสิค) ได้ที่IG:boxxmusicteam / Facebook : BOXX MUSIC / Youtube : BOXX MUSIC Twitter :boxxmusicteam

Link https://www.youtube.com/watch?v=9cueo1x8iOs

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9cueo1x8iOs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9cueo1x8iOs</a>

SINGLE : คนในอากาศ (Far Away )
ARTIST : NANN   


Producer   :  Boxx Music Team
คำร้อง      :  สุดเขต จึงเจริญ ( เอก ) ,
      อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ ( ยักษ์ ),
      สุนันทา ยูรนิยม ( นัน )
ทำนอง   :  เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ( โอ๊ป ) ,
      สุดเขต จึงเจริญ ( เอก ) ,
      อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์( ยักษ์ ) ,
      สุนันทา ยูรนิยม ( นัน )
เรียบเรียง   :  เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ( โอ๊ป )


                  นันสุนันทานักร้องสาวเสียงดีผู้เคยฝากผลงานเพลงที่ทำให้หลายๆคนอินไปกับบทเพลงเหล่านั้นไม่ว่าจะเป็นเพลงข่าวร้ายหรือเปล่า, ฝืนยิ้มและอีกมากมายซึ่งตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่นันจะกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่

                  “คนในอากาศ (far away)” ซิงเกิลล่าสุดจากนันสุนันทากับค่าย BOXX MUSIC ภายใต้ร่มใหญ่ Music Move Entertainment เพลงที่ทุกคนจะได้พบกับความแปลกใหม่ทั้งส่วนของดนตรีโดยเพิ่มความมีสีสันด้วยซาวน์เครื่องเป่าที่ผสมกับเนื้อหาเศร้าๆได้อย่างลงตัวที่สำคัญนี่คือเพลงที่“นัน” ได้แสดงความสามารถอีกด้านนั่นคือการร่วมเขียนเนื้อและเมโลดี้ในเพลงนี้กับทีม Producer ของ Boxx Music ด้วย

                  เพลงนี้พูดถึงความรู้สึกของคนๆหนึ่งที่รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแค่เพียงอากาศที่อีกฝ่ายไม่เคยมองเห็นจึงพยายามทำทุกทางเพียงเพื่อให้คนๆนั้นได้หันมามองและสนใจบ้างแต่สุดท้ายก็อาจจะกลายเป็นเพียงอากาศที่คงไม่มีวันมองเห็นด้วยเนื้อหาผสมกับซาวน์ที่ลงตัวจึงทำให้เพลงคนในอากาศถูกใจเหล่าคนที่ไร้ตัวตนในสายตาของคนที่ตัวเองรักอยู่เสมอ .. เพลงนี้จึงเหมือนเป็นตัวแทนของเหล่า"คนในอากาศ"ทุกๆคน ..