happy on April 08, 2016, 06:11:42 PM
หนีร้อนช่วงสงกรานต์ไปรับลมหนาวจากซีรีส์แดนกิมจิกับไอฟลิกซ์


พอเข้าช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลายคนคงมีแผนหนีร้อนไปพักผ่อนในวันหยุดยาวกันเป็นแน่ ไม่ว่าจะเป็นเตรียมยกก๊วนไปเล่นน้ำดับร้อน หรือรวมแก๊งจองตั๋วไปรับลมหนาวกันที่เมืองนอก แต่ถ้าปีนี้ใครยังไม่มีแผนจะไปไหน ไอฟลิกซ์ ขอท้ามาสู้ลมหนาวกับ 6 ซีรีส์เกาหลียอดฮิตที่จะพาคุณไปฟินจนต้องหาคนมากอดให้อบอุ่นกันเลยทีเดียว

1. ลิขิตรักตะวันและจันทรา หรือ Moon Embracing The Sun

ซีรีส์สุดโรแมนติกที่พาย้อนยุคไปสมัยโชซอน เรื่องราวความรักขององค์รัชทายาทกับหญิงสามัญชนที่โดนต่อต้านจากคนภายในราชสำนักซึ่งมีแผนการอันชั่วร้ายในการทำลายความรักของทั้งคู่ การันตีความสนุกด้วยรางวัลละครยอดเยี่ยมมากมาย แถมยังได้นักแสดงดังขวัญใจสาวๆ คิม ซูฮยุน มารับบทเป็นองค์รัชทายาทสุดหล่อที่จะมาทำให้สาวๆ ต้องหลงเสน่ห์อีกด้วย

2. ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว หรือ My Love From The Star

เป็นซีรีสีที่หลายคนยกให้เป็นเรื่องโปรดในดวงใจกับความรักวุ่นๆ ของมนุษย์ต่างดาวหนุ่มมาดเข้ม (คิม ซูฮยุน) ที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์มานานกว่าหลายร้อยปี จนมีเรื่องให้ต้องมาพัวพันกับดาราสาวดาวรุ่ง (จุน จีฮยุน) ที่เกิดบังเอิญหน้าเหมือนรักแรกของเค้า สนุกแบบครบทุกรส ทั้งตื่นเต้น โรแมนติก ตลก และยังมีฉากซึ้งๆ ให้น้ำตาคลอกันอีกด้วย ใครยังไม่ได้ดูบอกเลยว่า พลาด!

3. เพลงรักในสายลมหนาว หรือ Winter Sonata

ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้ ต้องยิ่งรีบไปดูซีรีส์โรแมนติกสุดคลาสสิกเรื่องนี้เลย ด้วยบรรยากาศหน้าหนาวของเกาหลีผสมกับบทเพลงซึ้งๆ และเรื่องราวความรักครั้งแรกที่ยังตราตรึง จะทำให้คุณอินจนลืมทุกสิ่งเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในห้วงแห่งจินตนาการของความรักที่โหยหามานาน ก่อนดูอย่าลืมหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเตรียมไว้ด้วยเพราะเรื่องนี้ทำหลายคนเสียน้ำตามานักต่อนักแล้ว

4. สายลมรักในฤดูหนาว หรือ That Winter, the Wind Blows

ความเหงาและความผิดหวังจากความรักพาให้ทั้งสองได้มาพบกัน หนุ่มนักพนันสิ้นหวังที่เจอกับความล้มเหลวในชีวิตและยังติดหนี้สินมากมายจากการพนันวางแผนฮุบมรดกจากทายาทเศรษฐีสาวตาบอดที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวมานาน เรื่องราวที่ฝั่งใจในอดีตทำให้ทั้งสองได้มาเติมเต็มซึ่งกันและกัน รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้จะพาให้ต้องซาบซ้ำกันเป็นที่สุด

5. แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง (Jewel in the Palace)

ซีรีส์ยอดนิยมที่กวาดเรทติ้งอันดับ 1 ตลอดช่วงเวลาที่ออกอากาศกันเลยทีเดียว ละครที่สร้างจากเรื่องจริงของ “จัง กึม" แพทย์หญิงคนแรกที่ทำหน้าที่รักษาอาการเจ็บป่วยให้แก่กษัตริย์ โดยเรื่องนี้นอกจากจะสะท้อนให้เห็นถึงหญิงสาวที่ต้องต่อสู้กับประเพณีอันเก่าแก่แล้ว ยังมีเรื่องของการทำอาหารที่ใช้รักษาโรคซึ่งแทบจะไม่มีให้เห็นในปัจจุบันกันอีกด้วย

6. หยุดหัวใจ นายไฮโซ (The Inheritors)

ซีรีส์วัยรุ่ยสุดโรแมนติกที่ได้สองหนุ่มฮอตอย่าง ลี มิน โฮ และ คิม วูบิน มาคว้าหัวใจสาวๆ ทั่วประเทศ เรื่องราวของทายาทหนุ่มสุดหล่อของตระกูลนักธุรกิจที่ร่ำรวยมหาศาลของเกาหลีที่บังเอิญมาตกหลุมรักกับลูกสาวของคนรับใช้ที่บ้าน เรื่องราวจะป่วน ซึ้ง ฟินขนาดไหนต้องไปติดตาม

เท่านี้วันหยุดของคุณก็จะฟินแบบสุดๆ ไปเลย แต่ถ้าดูจบแล้วยังอยากดูต่อ ไอฟลิกซ์ ยังมีซีรีส์ หนัง และรายการอื่นๆ อีกเพียบให้คุณได้เลือกชมแบบไม่อั้น จะดูผ่านเวปไซต์หรือแอพลิเคชั่น ไอฟลิกซ์ เมื่อไหร่ที่ไหนก็ได้ แถมยังสามารถดาวน์โหลดเก็บไว้ดูตอนไม่มีอินเตอร์เน็ตได้อีกด้วย สมัครวันนี้ทดลองใช้ฟรี 30 วัน เข้าเลยไปที่ www.iflix.com พิเศษสำหรับลูกค้าของทรูมูฟ เอช รับสิทธิ์สุดดูไอฟลิกซ์ได้นาน 90 วัน ทันที (ทรูมูฟ เอชจัดให้จากราคาปกติ 300 บาท)