MSN on February 17, 2016, 09:08:47 AM
“แบรนด์…สู้ไปกับทุกอาชีพ” แคมเปญใหม่ ให้กำลังใจคนทุกอาชีพ สนับสนุนให้ทุกคนดูแลตัวเอง พร้อมก้าวไปสู่จุดหมายที่ตั้งใจในทุกวัน แบรนด์ซุปไก่สกัด เปิดตัวแคมเปญ "แบรนด์...สู้ไปกับทุกอาชีพ" สนับสนุนคนไทยทุกอาชีพให้มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ เพราะแบรนด์เชื่อว่า ทุกๆ อาชีพจะประสบความสำเร็จและไปถึงจุดหมายที่หวังไว้ได้ หากมีความมุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และหมั่นดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ โดยมี ซิโก้-เกียรติศักดิ์ พรีเซ็นเตอร์คนเก่ง แทคทีม ป๊อด-ธนชัย อุชชิน และ วี-วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องชื่อดัง ร่วมสนับสนุนแคมเปญดังกล่าว พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ และ MV เพลงต้องดีกว่าเก่า เวอร์ชั่นแบรนด์ซุปไก่สกัด พร้อมเชิญชวนทุกคนติดตาม viral คลิป ที่จะลงสื่อออนไลน์ เร็วๆ นี้เพื่อ ปลุกกระแส ให้กำลังใจกับทุกๆอาชีพ เผยสั่งทำแพ็กเกจแบรนด์ซุปไก่สกัด ดีไซน์พิเศษ 8 แบบ 6 อาชีพวางจำหน่าย จัดงบ 50 ล้านบาท ปูพรมสื่อเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า
แบรนด์ซุปไก่สกัด เปิดตัวแคมเปญ "แบรนด์...สู้ไปกับทุกอาชีพ" เพราะแบรนด์เชื่อว่า ไม่ว่าเราจะทำอาชีพอะไร ก็จะสามารถประสบความสำเร็จและไปถึงจุดหมายที่หวังไว้ได้ทั้งนั้น หากเรามีความพร้อมทั้งแรงใจที่มุ่งมั่น ทุ่มเท ควบคู่แรงกายคือการมีสุขภาพที่ดี ซึ่งแบรนด์ซุปไก่สกัดขอเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมตัวเองให้พร้อมทำสิ่งต่างๆ อย่างเต็มที่ และทำสิ่งต่างๆ ให้ได้ดีกว่าเมื่อวาน
"จากการสำรวจของแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการ (Entrepreneur) พนักงานออฟฟิศ (White Collar) รวมไปถึงผู้ใช้แรงงาน (Blue Collar) ทำให้ทราบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ที่ดื่มแบรนด์เป็นกลุ่มคนทำงานที่ต้องคิดคำนวณ วิเคราะห์ และวางแผนต่างๆ เช่น วิศวกร นักบัญชี หรือนักวิจัย แต่ในความเป็นจริงแล้วแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนทุกอาชีพ เพราะหากคุณพร้อมคิดและทำสิ่งต่างๆ อย่างเต็มที่ทุกวัน ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร คุณก็จะประสบความสำเร็จในที่สุด" นายตุลย์กล่าว
ซิโก้-เกียรติศักดิ์ จับมือ ป๊อด-ธนชัย วี-วิโอเลต พร้อมสนับสนุนทุกอาชีพให้มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ
ในแคมเปญนี้แบรนด์ซุปไก่สกัดได้รับเกียรติจาก ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ซุปไก่สกัด มาให้กำลังใจคนทุกอาชีพผ่านหนังโฆษณาชุดใหม่ โดยในหนังโฆษณาชุดนี้นอกจากเรื่องราวความทุ่มเทของคนอาชีพต่างๆ ยังมีการนำเพลง "ต้องดีกว่าเก่า" มาใช้เพื่อสร้างกำลังใจและสนับสนุนทุกอาชีพให้มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ โดยได้สร้างดูโอ้คู่ใหม่ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน นักร้องยอดนิยมตลอดกาล และ วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ นักร้องรุ่นใหม่มาแรง มาถ่ายทอดกำลังใจครั้งยิ่งใหญ่นี้ร่วมกับแบรนด์ซุปไก่สกัด และที่เราเลือกทั้งสองท่านมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงในครั้งนี้ เนื่องจากทั้งสองท่านมีความมุ่นมั่นและทุ่มเทให้กับการร้องเพลง จนวันนี้ได้ประสบความสำเร็จกลายมาเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับชื่นชมจากประชาชน ซึ่งนอกจากเพลงนี้จะอยู่ในโฆษณาชุดใหม่ของแบรนด์ซุปไก่สกัดแล้ว แบรนด์ยังได้จัดทำ MV และ Viral Clip เพื่อสนันสนุนคนรุ่นใหม่ให้มุ่งมั่นทุ่มเท โดยให้แบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นเหมือนเพื่อนที่อยู่เคียงข้าง ให้คุณพร้อมก้าวไปสู้ความสำเร็จในทุกๆ วันที่ตื่นขึ้นมา
เผยเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่ต้องการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น
บริษัทได้จัดสรรงบการตลาดไว้ที่ 50 ล้านบาท ปูพรมสื่อต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ทั้งนี้บริษัทต้องการที่จะขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าทุกอาชีพ รวมถึงกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน โดยสนับสนุนให้ดื่มแบรนด์ตอนเช้าทุกวัน ก่อนเริ่มทำงาน
นอกจากนี้ยังได้ปรับโฉมแพ็กเกจใหม่ ดีไซน์เป็นภาพการแต่งกายของอาชีพ 6 อาชีพ ได้แก่ วิศวกร พนักงานออฟฟิศ นักเรียน ผู้กำกับ ข้าราชการ นักกีฬา เพื่อให้เป็นตัวแทนของอาชีพต่างๆ ซึ่งสอดรับกับแคมเปญ "แบรนด์...สู้ไปกับทุกอาชีพ" นอกจากสื่อโฆษณาทางสื่อหลักต่างๆ เช่น โทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ยังมีสื่อสนับสนุนต่างๆอีกมากมายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยหนังโฆษณาเรื่อง "อาชีพ" เริ่มออนแอร์ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งแคมเปญนี้ยังได้ให้ความสำคัญกับสื่อ Online มากขึ้น เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในปัจจุบัน นับเป็นช่องทางหลักในการเผยแพร่ MV และ Viral Clip ของแคมเปญนี้ด้วย เรียกว่าจัดเต็มทั้งสื่อ Above และ Below the Line ครบวงจรทีเดียว
แบรนด์ยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ ให้ทุกคนได้ "ออกสตาร์ททุกเช้ากับแบรนด์ซุปไก่สกัด" กับโปรโมชั่นคู่สุดคุ้ม เมื่อซื้อแบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์ซุปไก่รสกลมกล่อม หรือแบรนด์วีไลค์ซุปไก่สกัด ขนาด 42 มล. พร้อมซาลาเปา 1 ลูก ในราคาเพียง 39 บาท จากราคาเต็ม 47 บาท ตั้งแต่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 25 มีนาคม 2559 นี้ ที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา
ซึ่งคาดว่าจากการบูรณาการทางด้านแผนการตลาดครบทุกช่องทางจะสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอีก 10% อย่างแน่นอน" นายตุลย์กล่าวในท้ายสุด
« Last Edit: February 18, 2016, 07:47:08 AM by MSN »
Logged