FC on February 05, 2016, 08:07:52 AM
ช่อง 9 MCOT HD ถือฤกษ์ดี บวงสรวงซิทคอมอารมณ์ดี “ฟิตเนส สะเด็ดยาด”







          ช่อง 9 MCOT HD ถือฤกษ์ดี บวงสรวงละคร "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" ละครซิทคอมอารมณ์ดี โดยมี นายศิวะพร ชมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมท พร้อมด้วยเหล่าดารานักแสดง อาทิ วิลลี่ แมคอินทอช, เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร, อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, แท็ค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, ซาร่า-นลินธารา (AF3), เลโอ โซสเซย์ (เลโอB.O.Y), กิ๊บ-พิมพ์ชนก จิตชู (รองนางสาวไทย อันดับ 1 ประจำปี 2557), กี-กีรติ ศุภดิเรกกุล ฯลฯ มาร่วมพิธี ณ อาคารปฏิบัติการฯ บมจ. อสมท

          "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" ซิทคอมอารมณ์ดี ที่การันตีความสนุกด้วยผู้จัดละครและนักแสดงคู่หูคู่ฮา "วิลลี่ แมคอินทอช และ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" จะพาผู้ชมไปพบกับ ความสนุกสนานปนความวุ่นวายในฟิตเนสที่เจ้าของมือใหม่ต้องการความเป๊ะ100% ตรงกันข้ามกับหุ้นส่วนสุดซี้ ตัวแม่ของก๊อปเกรด A เจ้าของโมเดลลิ่ง ทั้งสองร่วมหุ้นกันเปิดฟิตเนส ด้วยคติประจำฟิตเนสที่ว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นคนขี้อะไรก็ตาม แต่คุณจะไม่มีทาง "ขี้ก้าง" ออกไปจากที่นี่แน่นอน นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะ อาทิ อ้น-ศรีพรรณ, แท็ค-ภรัณยู, เลโอ B.O.Y, ธงธง ม๊กจ๊ก, แจ็ค แฟนฉัน, เฮียหมู, แจ็ค เชิญยิ้ม ร่วมด้วยสาวสวยสุดเซ็กซี่ โย-ยศวดี, อุ้ม-ลักขณา, ซาร่า AF3 รวมทั้ง น้องใหม่ไฟแรง กี-กีรติ, ปริมมี่-วิภาวี, เจแปน-ภาณุพรรณ และ สาวสวยดีกรีรองนางสาวไทย ปี 57 กิ๊บ-พิมพ์ชนก ที่มาประเดิมจอแก้วเป็นเรื่องแรก พร้อมนักแสดงรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะมาเพิ่มความฟิต ติดความฮา กำกับโดยผู้กำกับมากประสบการณ์ องอาจ เจียมเจริญพรกุล

          ความสนุกพัลวันเกิดขึ้นกับฟิตเนสแห่งหนึ่งเมื่อวันเปิดร้าน เทรนเนอร์และแม่บ้านต่างพากันลาออกยกแผง เพราะทนความเป๊ะและกฎระเบียบที่ "หมูน้อย" (วิลลี่ แมคอินทอช) ตั้งขึ้นมาไม่ไหว โดยความเป๊ะนี้มาจากปมของหมูน้อยที่พอแต่งงานและมีลูกสาวสองคน หมูน้อยก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้อ้วนฉุจนไม่สามารถดูแลลูกได้ ทำให้ "เจนจิรา" (โย ยศวดี ) ภรรยาขอหย่าและจะเอาลูกทั้งสองไปอยู่ด้วย แต่ "ไข่ต้ม" (ปริมมี่) ลูกสาวคนโตขออยู่ดูแลหมูน้อย ทำให้ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หมูน้อยก็ฟิตหุ่นดูแลตัวเองมาตลอด และจะไม่ยอมปล่อยปละละเลยไม่ว่า เรื่องไหนเป็นอันขาด!

          หลังจากพนักงานลาออก หมูน้อยเลยตัดสินใจจะปิดปรับปรุงฟิตเนสไปซักระยะ และชักชวนเพื่อนสนิท แมน ซึ่งบัดนี้กลายเป็น "อาแมนด้า" (เสนาหอย) มาช่วยด้วยการเรียกรวมพรรคพวกมาช่วยกันทำให้ฟิตเนสแห่งนี้อยู่รอดต่อไป ซึ่งแต่ละคนที่เลือกมาไม่มีใครปกติซักคน ทั้ง "ซาร่า" (ซาร่าAF3) น้องสาวของหมูน้อยที่ใส่แว่นแล้ว ขี้อาย แต่ถอดแว่นแล้วกลายเป็นอีกคน หรือจะเป็นสองเทรนเนอร์หนุ่มล่ำกล้ามโต "แน่น" (กี-กีรติ) กับ "กาย" (แท็ค-ภรัณยู) คนนึงขี้หลี อีกคนขี้เก๊ก อีกทั้งมี "เจ๊หลี" (อ้น-ศรีพรรณ) ครูสอนโยคะที่ควรจะจิตใจธรรมะ แต่กลับขี้เม้าท์ที่สุดในสามโลก รวมถึง "ยามเย็น" (ธงธง ม๊กจ๊ก) ที่มักจะสับสนเสมอว่าจะเป็น ยามครับ หรือ แม่บ้านค่ะ ดี และ "ช่างแอร์ในตำนาน" (แจ็ค เชิญยิ้ม) ที่ช่างสอดรู้สอดเห็นเสียเหลือเกิน

          ความไม่ปกติของสมาชิกฟิตเนสเหล่านี้จะมาเรียกรอยยิ้มแบบฮาท้องแข็งสร้างซิกแพค กับซิทคอม ฟิตเนส สะเด็ดยาด ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00-18.00 น. ที่ช่อง 9 MCOT HDหมายเลข 30 เริ่มวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม นี้

FC on February 08, 2016, 02:51:55 PM
ภาพข่าว: ช่อง 9 MCOT HD ถือฤกษ์ดี บวงสรวงซิทคอม “ฟิตเนส สะเด็ดยาด”



          นายศิวะพร ชมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมท พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเหล่าดารานักแสดง อาทิ วิลลี่ แมคอินทอช, เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ฯลฯ ถือฤกษ์ดี บวงสรวงละครซิทคอมอารมณ์ดี "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" ณ บริเวณศาลท้าวมหาพรหม หน้าอาคารปฏิบัติการฯ บมจ. อสมท

          "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" ละครซิทคอมที่จะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของ 2 เพื่อนซี้ที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว ที่มาร่วมหุ้นเปิดฟิตเนส โดยมีคติว่า "ไม่ว่าคุณจะเป็นคนขี้อะไรก็ตาม แต่คุณจะไม่มีทางขี้ก้างออกไปแน่นอน" พร้อมพบกับเหล่าบรรดาสมาชิกฟิตเนสที่ไม่ธรรมดา จะมาเรียกเสียงฮาจนซิกแพคขึ้น เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 เวลา 17.00 - 18.00 น. ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD
 

FC on February 17, 2016, 03:05:19 PM
กิ๊บ พิมพ์ชนก – กี กีรติ 2 คนคุณภาพลูกหม้อ อสมท ขึ้นแท่นนักแสดงเต็มตัว



          "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" อีกหนึ่งซิทคอมอารมณ์ดี จากช่อง 9 MCOT HD ที่จะมาพาผู้ชมหัวเราะท้องแข็งจนซิกแพคขึ้นเหมือนชื่อเรื่อง ซึ่งได้นักแสดงมากความสามารถตบเท้าเข้ามาร่วมสร้างความสนุกพร้อมเสียงหัวเราะกันอย่างเต็มที่ และอีกหนึ่งความพิเศษของซิทคอมเรื่องนี้ ที่ได้นักแสดงหน้าใหม่ ดีกรีนางสาวไทย "กิ๊บ - พิมชนก จิตชู" และ พิธีกรหนุ่มหล่อจากรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่โดดมารับบทเด่นแบบเต็มตัว "กี -กีรติ ศุภดิเรกกุล"

          กิ๊บ - พิมชนก จิตชู สาวสวยดีกรีรองอันดับ 1 นางสาวไทยปี 57 จากเวทีนางงามสู่การเป็นนักแสดงบนจอแก้วอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก กับบทบาท "ปลาทอง" สาวแอร์โฮสเตสขี้เหงา น้องสาวของพี่หมูน้อยซึ่งแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช และ กี -กีรติ ศุภดิเรกกุล พิธีกรรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่ขอพลิกมารับบทเป็น "แน่น" เทรนเนอร์ ขี้หลีประจำฟิตเนส ซึ่งเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถของกีอย่างมาก

          กิ๊บ - พิมชนก เติบโตขึ้นในครอบครัวนักการศึกษาที่พ่อเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน ส่วนแม่เป็นครูสอนภาษาไทย กิ๊บเป็นคนชอบการเรียนรู้ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษที่สนใจเป็นพิเศษมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจแรงกล้า กิ๊บสามารถสอบชิงทุน GEP ไปศึกษาและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา และกลับมาคว้าทุนเรียนดีเพื่อศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญได้สำเร็จด้วย

          ต่อมาเธอได้ตัดสินใจเข้าประกวดเวทีนางสาวไทย ปี 2557 และคว้า 3 รางวัลใหญ่มาครองทั้ง ขวัญใจสื่อมวลชน, Miss B-ing Gluta และ ตำแหน่ง รองอันดับ 1 ด้วยการที่เธอเป็นคนพูดจาฉะฉาน ทันสมัย และแอคทีฟอยู่เสมอ ทำให้เธอได้ก้าวขึ้นเป็นผู้ประกาศข่าว ช่วงพยากรณ์อากาศของสำนักข่าวไทย อสมท และล่าสุดเธอได้รับโอกาสสำคัญอีกครั้ง เมื่อมารับบทเป็น "ปลาทอง" ในซิทคอมเรื่อง "ฟิตเนสสะเด็ดยาด" ของ 2 ผู้จัดคู่ซี้ วิลลี่ แมคอินทอช และ เสนาหอย ซึ่งงานนี้ไม่ใช่หมูๆ เพราะต้องมาประชันฝีมือกับนักแสดงมากความสามารถมากมาย

          "รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะซิทคอมเรื่องนี้ป็นเรื่องแรกในชีวิตค่ะ ส่วนตัวกิ๊บเองได้มีโอกาสเรียนการแสดงเพิ่มเติมด้วยเพื่อให้แสดงได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น ตอนแคสติ้งไม่คิดเลยว่าจะได้ แต่พี่ผู้กำกับบอกว่าคาแรคเตอร์ตรงกับบท โดยในเรื่องรับบทเป็น "ปลาทอง" แอร์โฮสเตสขี้เหงา ชอบเถียงกับพี่ชาย คือ พี่วิลลี่ แมคอินทอช ในเรื่องจะแอบรัก "จรวด" ที่เป็นสจ๊วต แสดงโดยพี่เลโอ B.O.Y. พี่เลโอน่ารักมากค่ะ ตอนฟิตติ้งกันครั้งแรกก็มีเกร็งๆ นิดหน่อย แต่พี่เลโอก็ให้ความเป็นกันเอง ทำให้ทำงานราบรื่นขึ้นค่ะ"

          อีกหนึ่งหนุ่ม กี -กีรติ หนุ่มหล่อ ผู้ชนะเลิศจากการประกวดไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่ ประจำปี 2554 การประกวดที่ค้นหาพิธีกรหน้าใหม่แต่มากความสามารถมาร่วมงานกับรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน รายการบันเทิงอันดับต้นๆ ของประเทศ ซึ่งการเข้ามาประกวดครั้งนี้ของกีมาจากความใฝ่ฝันที่จะได้ก้าวมาทำงานในด้านพิธีกร

          "ตอนเด็กๆ ผมมีความฝันที่อยากจะมาทำงานในวงการบันเทิงและเป็นพิธีกร โดยพยายามที่จะฝึกฝนการอ่านออกเสียงให้ชัดเจนและถูกต้องตรงตามอักขระตั้งแต่เด็ก และเมื่อมีการประกวดไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่ จึงได้สมัครเข้ามาและในที่สุดก็ได้รับตำแหน่งผู้ชนะเลิศ ฝ่ายชาย ทำให้ได้เข้ามาเป็นพิธีกรในรายการ ซึ่งถือเป็นการทำความฝันให้สำเร็จ ได้ทำในสิ่งที่รัก และได้รับประสบการณ์มากมาย ทั้งการเป็นดีเจ เดินแบบ ถ่ายแบบ ผลงานโฆษณา หรือแม้แต่ได้แสดงละครด้วย"

          สำหรับ "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" ละครเรื่องล่าสุดของ หนุ่มกี-กีรติ ซึ่งเรื่องนี้โดดมารับบทหนุ่มหล่อสุดเท่ ที่มาเป็นเทรนเนอร์เพราะต้องการมาเหล่สาวๆ ที่มาเล่นฟิตเนส "เรื่องนี้รับบทเป็น "แน่น" เทรนเนอร์ประจำฟิตเนส สำหรับตัวผมไม่หนักใจมากเพราะเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่คาแรกเตอร์ที่เป็นหนุ่มขี้หลี ถือว่าพลิกบทบาทจากทุกเรื่องที่เคยเล่นมา และตัวผมเองเป็นคนนิ่งๆ ด้วย ทั้งยังได้มาประกบนักแสดงรุ่นพี่ที่มากความสามารถอย่างพี่แทค - ภรัณยู โดยในเรื่องเป็นเทรนเนอร์ที่ต้องต่อกรกันแบบไม่มีใครยอมใครในการจีบสาวๆ และยังมีนักแสดงฝีมือขั้นเทพอีกหลายท่าน จึงต้องทำการบ้านมาอย่างดี บรรยากาศในกองถ่ายฯ เฮฮามาก พี่ๆ ทุกคนคอยช่วยเหลือ คอยสอน ทั้งในการด้านของการแสดงและการรับ-ส่งมุกตลกกัน ผมไปกองถ่ายเมื่อไหร่กลับบ้านมายังนั่งขำอยู่เลยครับ และผมคิดว่าผู้ชมทางบ้านก็จะสนุกสนานไปกับซิทคอมของเราอย่างแน่นอน"

          มาร่วมเป็นกำลังใจให้ 2 นักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงของ อสมท "กิ๊บ - พิมชนก และ กี-กีรติ" พร้อมติดตามชม "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" ซิทคอมสุดสุดฮา เรื่องความสนุกสนานปนความวุ่นวายในฟิตเนสที่มีคติประจำว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นคนขี้อะไรก็ตาม แต่คุณจะไม่มีทาง "ขี้ก้าง" ออกไปจากที่นี่แน่นอน ได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00-18.00 น.ทางช่อง 9 MCOT HD เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้

FC on February 17, 2016, 03:22:54 PM
ผู้จัดฯ หน้าใหม่



          กระโดดมารับหน้าที่ผู้จัดฯ เต็มตัวครั้งแรกสำหรับ 2 คู่ซี้สุดฮา "วิลลี่-เสนาหอย" ที่เตรียมผลิต ซิทคอมอารมณ์ดีมาลงผังช่อง 9 MCOT HD เป็นที่แรก ซึ่งฟังแค่ชื่อก็ต้องร้องซี้ดในความสนุกกับ "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" ซิทคอมที่ขนทัพดาราดังมาเรียกเสียงหัวเราะให้ผู้ชมขำกันจนซิกแพคขึ้น แถมงานนี้ 2 คู่ซี้ยังมารับบทนำ โดยเฉพาะเสนาหอยที่พลิกบทบาทมาอยู่ในมาดเจ้าของโมเดลลิ่งและตัวแม่ของก๊อปเกรดเอ

          จัดเต็มกันทั้งบทบาทของผู้จัดฯ และนักแสดงนำขนาดนี้ อย่าลืมมาให้กำลังใจคู่หูคู่ฮาคู่นี้กับ ซิทคอมอารมณ์ดี "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 – 18.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD เริ่มความฮาเสาร์ที่ 5 มีนาคม นี้
 

FC on February 23, 2016, 03:08:33 PM
กิ๊บ พิมพ์ชนก – กี กีรติ 2 คนคุณภาพลูกหม้อ อสมท ขึ้นแท่นนักแสดงเต็มตัว







          "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" อีกหนึ่งซิทคอมอารมณ์ดี จากช่อง 9 MCOT HD ที่จะมาพาผู้ชมหัวเราะท้องแข็งจนซิกแพคขึ้นเหมือนชื่อเรื่อง ซึ่งได้นักแสดงมากความสามารถตบเท้าเข้ามาร่วมสร้างความสนุกพร้อมเสียงหัวเราะกันอย่างเต็มที่ และอีกหนึ่งความพิเศษของซิทคอมเรื่องนี้ ที่ได้นักแสดงหน้าใหม่ ดีกรีรองนางสาวไทย "กิ๊บ - พิมชนก จิตชู" และ พิธีกรหนุ่มหล่อจากรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่โดดมารับบทเด่นแบบเต็มตัว "กี -กีรติ ศุภดิเรกกุล"

          กิ๊บ - พิมชนก จิตชู สาวสวยดีกรีรองอันดับ 1 นางสาวไทยปี 57 จากเวทีนางงามสู่การเป็นนักแสดงบนจอแก้วอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก กับบทบาท "ปลาทอง" สาวแอร์โฮสเตสขี้เหงา น้องสาวของพี่หมูน้อยซึ่งแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช และ กี -กีรติ ศุภดิเรกกุล พิธีกรรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่ขอพลิกมารับบทเป็น "แน่น" เทรนเนอร์ ขี้หลีประจำฟิตเนส ซึ่งเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถของกีอย่างมาก

          กิ๊บ - พิมชนก เติบโตขึ้นในครอบครัวนักการศึกษาที่พ่อเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน ส่วนแม่เป็นครูสอนภาษาไทย กิ๊บเป็นคนชอบการเรียนรู้ โดยเฉพาะภาษาอังกฤษที่สนใจเป็นพิเศษมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจแรงกล้า กิ๊บสามารถสอบชิงทุน GEP ไปศึกษาและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา และกลับมาคว้าทุนเรียนดีเพื่อศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญได้สำเร็จด้วย

          ต่อมาเธอได้ตัดสินใจเข้าประกวดเวทีนางสาวไทย ปี 2557 และคว้า 3 รางวัลใหญ่มาครองทั้ง ขวัญใจสื่อมวลชน, Miss B-ing Gluta และ ตำแหน่ง รองอันดับ 1 ด้วยการที่เธอเป็นคนพูดจาฉะฉาน ทันสมัย และแอคทีฟอยู่เสมอ ทำให้เธอได้ก้าวขึ้นเป็นผู้ประกาศข่าว ช่วงพยากรณ์อากาศของสำนักข่าวไทย อสมท และล่าสุดเธอได้รับโอกาสสำคัญอีกครั้ง เมื่อมารับบทเป็น "ปลาทอง" ในซิทคอมเรื่อง "ฟิตเนสสะเด็ดยาด" ของ 2 ผู้จัดคู่ซี้ วิลลี่ แมคอินทอช และ เสนาหอย ซึ่งงานนี้ไม่ใช่หมูๆ เพราะต้องมาประชันฝีมือกับนักแสดงมากความสามารถมากมาย

          "รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะซิทคอมเรื่องนี้ป็นเรื่องแรกในชีวิตค่ะ ส่วนตัวกิ๊บเองได้มีโอกาสเรียนการแสดงเพิ่มเติมด้วยเพื่อให้แสดงได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น ตอนแคสติ้งไม่คิดเลยว่าจะได้ แต่พี่ผู้กำกับบอกว่าคาแรคเตอร์ตรงกับบท โดยในเรื่องรับบทเป็น "ปลาทอง" แอร์โฮสเตสขี้เหงา ชอบเถียงกับพี่ชาย คือ พี่วิลลี่ แมคอินทอช ในเรื่องจะแอบรัก "จรวด" ที่เป็นสจ๊วต แสดงโดยพี่เลโอ B.O.Y. พี่เลโอน่ารักมากค่ะ ตอนฟิตติ้งกันครั้งแรกก็มีเกร็งๆ นิดหน่อย แต่พี่เลโอก็ให้ความเป็นกันเอง ทำให้ทำงานราบรื่นขึ้นค่ะ"

          อีกหนึ่งหนุ่ม กี -กีรติ หนุ่มหล่อ ผู้ชนะเลิศจากการประกวดไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่ ประจำปี 2554 การประกวดที่ค้นหาพิธีกรหน้าใหม่แต่มากความสามารถมาร่วมงานกับรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน รายการบันเทิงอันดับต้นๆ ของประเทศ ซึ่งการเข้ามาประกวดครั้งนี้ของกีมาจากความใฝ่ฝันที่จะได้ก้าวมาทำงานในด้านพิธีกร

          "ตอนเด็กๆ ผมมีความฝันที่อยากจะมาทำงานในวงการบันเทิงและเป็นพิธีกร โดยพยายามที่จะฝึกฝนการอ่านออกเสียงให้ชัดเจนและถูกต้องตรงตามอักขระตั้งแต่เด็ก และเมื่อมีการประกวดไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่ จึงได้สมัครเข้ามาและในที่สุดก็ได้รับตำแหน่งผู้ชนะเลิศ ฝ่ายชาย ทำให้ได้เข้ามาเป็นพิธีกรในรายการ ซึ่งถือเป็นการทำความฝันให้สำเร็จ ได้ทำในสิ่งที่รัก และได้รับประสบการณ์มากมาย ทั้งการเป็นดีเจ เดินแบบ ถ่ายแบบ ผลงานโฆษณา หรือแม้แต่ได้แสดงละครด้วย"

          สำหรับ "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" ละครเรื่องล่าสุดของ หนุ่มกี-กีรติ ซึ่งเรื่องนี้โดดมารับบทหนุ่มหล่อสุดเท่ ที่มาเป็นเทรนเนอร์เพราะต้องการมาเหล่สาวๆ ที่มาเล่นฟิตเนส "เรื่องนี้รับบทเป็น "แน่น" เทรนเนอร์ประจำฟิตเนส สำหรับตัวผมไม่หนักใจมากเพราะเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่ คาแรกเตอร์ที่เป็นหนุ่มขี้หลี ถือว่าพลิกบทบาทจากทุกเรื่องที่เคยเล่นมา และตัวผมเองเป็นคนนิ่งๆ ด้วย ทั้งยังได้มาประกบนักแสดงรุ่นพี่ที่มากความสามารถอย่างพี่แทค - ภรัณยู โดยในเรื่องเป็นเทรนเนอร์ที่ต้องต่อกรกันแบบไม่มีใครยอมใครในการจีบสาวๆ และยังมีนักแสดงฝีมือขั้นเทพอีกหลายท่าน จึงต้องทำการบ้านมาอย่างดี บรรยากาศในกองถ่ายฯ เฮฮามาก พี่ๆ ทุกคนคอยช่วยเหลือ คอยสอน ทั้งในการด้านของการแสดงและการรับ-ส่งมุกตลกกัน ผมไปกองถ่ายเมื่อไหร่กลับบ้านมายังนั่งขำอยู่เลยครับ และ ผมคิดว่าผู้ชมทางบ้านก็จะสนุกสนานไปกับซิทคอมของเราอย่างแน่นอน"

          มาร่วมเป็นกำลังใจให้ 2 นักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงของ อสมท "กิ๊บ - พิมชนก และ กี-กีรติ" พร้อมติดตามชม "ฟิตเนส สะเด็ดยาด" ซิทคอมสุดสุดฮา เรื่องความสนุกสนานปนความวุ่นวายในฟิตเนสที่มีคติประจำว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นคนขี้อะไรก็ตาม แต่คุณจะไม่มีทาง "ขี้ก้าง" ออกไปจากที่นี่แน่นอน ได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00-18.00 น.ทางช่อง 9 MCOT HD เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้
« Last Edit: March 03, 2016, 08:55:05 AM by FC »