happy on December 19, 2015, 05:55:42 PM
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขระดับโลกใจกลางพาร์ค พารากอน!
จัดงาน “STAR WARS : THE FORCE AWAKENS XPERIENCE 2015 PRESENTED BY MAJOR CINEPLEX”
ตื่นตาตื่นใจกับไฮไลท์ระดับเวิลด์คลาส พบ ยาน X-WING FIGHTER ขนาดใหญ่กว่า 6 เมตร
ลำเดียวในประเทศไทย และ ยาน TIE FIGHTER สูง 6 เมตร ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
17-20 ธันวาคม นี้ ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้า สยามพารากอน


                ร่วมฉลองศูนย์การค้า สยามพารากอน และโรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ครบรอบ 10 ปี ล่าสุด บริษัท เมเจอร์   ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “STAR WARS : THE FORCE AWAKENS XPERIENCE 2015 PRESENTED BY MAJOR CINEPLEX” สร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขระดับโลก ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขเอาใจลูกค้าแฟนคลับสตาร์ วอร์สทุกรุ่นที่มีมาอย่างเหนียวแน่นยาวนาน  พบกับศิลปินสตรีทอาร์ทแถวหน้าของเมืองไทย Benzilla (เบนซิล ล่า) และ Warhead (วอร์เฮด) ที่มาโชว์เพ้นท์งานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องสตาร์ วอร์ส และไลฟ์คอนเสิร์ตจากวง DCNXTR (de connextor) พร้อมด้วยซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย บี้ (kpn)-ธรรศภาคย์ ชี, บอม-พงศกร โตสุวรรณ พระเอกสุดฮอตจากภาพยนตร์ “รุ่นพี่” และแฟนสตาร์ วอร์สตัวจริง สวิส เตชภูวนนท์ ที่มาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับขบวนกองทัพสตาร์ วอร์ส นอกจากนั้นยังมีเซเลบริตี้ชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ปัญญา นิรันดร์กุล, ประภาส ชลศรานนท์, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง และครอบครัว, พาที-ปิติภัทร สารสิน และน้องดีดี, กันต์ กันตถาวร, เปรมสินี รัตนโสภา, วิชยุตม์ ลิ่มรัตนมงคล, กันต์ กันตถาวร, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์, ปาวา นาคาศัย, ภูวดี คุนผลิน, มนัสนิจ อิศรภักดี, หัทยา วงษ์กระจ่าง ฯลฯ และกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ในวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2558 เวลา 17.00 น. ที่ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้า สยามพารากอน

                นิธิ พัฒนภักดีรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เผยถึงการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์ระดับเวิลด์คลาสที่เกิดขึ้นในประเทศในครั้งนี้ว่า

                “เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ที่ครบครันที่สุดในประเทศไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ลูกค้าที่ชื่นชอบ และติดตามชมภาพยนตร์ STAR WARS มายาวนาน ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ ระดับโลกที่หาชมได้ยาก ถือเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ด้วยดีมาโดยตลอด เพื่อลูกค้าคนพิเศษได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสุดประทับใจ พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสความเป็นที่สุดของอีเว้นท์ใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ พาร์ค พารากอน และโปรโมชั่น, และกิจกรรมความบันเทิงมากมายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ตลอดทั้งแคมเปญ”

                STAR WARS : THE FORCE AWAKENS XPERIENCE 2015 PRESENTED BY MAJOR CINEPLEX @PARC PARAGON เป็นการสร้างประสบการณ์ STAR WARS ระดับโลกที่ดีที่สุดในประเทศไทย จัดเต็มด้วยระบบแสง สี เสียงเหนือระดับ 360 องศา ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดห้วงจักรวาลอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน 17– 20 ธันวาคม 2558  ณ พาร์ค พารากอน


เหล่าเจได

                ไฮไลท์ของงาน จะได้พบกับยาน TIE Fighter สูง 6 เมตร ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งตระหง่านเป็นแลนด์มาร์คไว้รอต้อนรับสาวก STAR WARS เข้าสู่ประสบการณ์แห่งสงครามจักรวาลอย่างสมบูรณ์แบบ พลาดไม่ได้กับไฮไลท์ระดับเวิล์ดคลาสที่รับรองว่าไม่ว่าใครได้แวะมาชมก็คงต้องถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเคยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์พิเศษระดับโลกนี้ จากนั้นเมื่อเดินย่างก้าวเข้ามาในฮอลล์จะได้พบกับ STAR DESTROYER HALLWAY : อุโมงค์ทางเดินของยานรบฝั่ง DARK SIDE เป็นการจำลองระเบียงทางเดินของยานรบฝั่งจักรวรรดิ(ฝั่งDARK SIDE) ซึ่งเชื่อว่ายานรบลำนี้มีอำนาจมากพอที่จะทำลายดาวทั้งดวง HALLWAYนี้ให้อารมณ์เสมือนอยู่ในโรงถ่ายภาพยนตร์ STAR WARS พร้อมปลุกกระตุ้นทุกคนให้ฮึกเหิมพร้อมออกรบไปกับเหล่าผู้กล้าแห่งห้วงจักรวาล   ข้ามผ่านอุโมงค์ทางเดินนี้มาก็จะได้พบกับโซนแรก

                Choose your destiny : รู้ตัวตนในจักรวาล เพราะคุณต้องเลือกข้าง
                ตื่นเต้นกับวินาทีเลือกข้างผ่านดาบ LIGHTSABER ส่งตรงจากฮอลลีวูด ซึ่งจะค้นพบพลังซ่อนเร้นภายในจิตใจว่าคุณคือ LIGHT SIDE หรือ DARK SIDE ผ่านเทคนิคแสงสีน้ำเงินและแดงสุดล้ำ

                Friends on your side : เพื่อนแท้แห่งจักรวาล STAR WARS
                หลังจากโชคชะตาหรือจิตใต้สำนึกได้เลือกคุณเข้าสู่กองทัพแห่งห้วงจักรวาล จะได้พบกับเพื่อนแท้ที่เคียงบ่าเคียงไหล่ตลอดการสู้รบขนาดเท่าตัวจริง ฝั่ง LIGHT SIDE จะได้พบกับหุ่นดรอยส์ทรงกลม BB-8 และ DARK SIDE จะได้พบกับนักรบเกราะขาวอย่าง FIRST ORDER STROMTROOPER ยืนรอให้ทุกคนถ่ายรูปได้อย่างเต็มที่ โดยมี DIGITAL COUNTING หรือระบบนับดิจิตอลว่า ณ ขณะนี้มีคนมาร่วมงานทั้งหมดกี่คน และเป็นด้าน LIGHT SIDE หรือ DARK SIDE มากกว่ากันในจักรวาล STAR WARS!

                X-Wing Fighter : ยาน LIGHT SIDE ลำเดียวในประเทศไทย
                ไฮไลท์สุดพิเศษอีกอย่างในงานนี้ได้แก่ X-WING Fighter ยานของกองกำลังกบฎที่พร้อมต่อกรกับกองทัพของจักรวรรดิ ขนาดหัวจรดหางยาวกว่า 6 เมตรและเป็นลำเดียวในประเทศไทยในงานนี้เท่านั้น!!! X-WING Fighter ลำนี้เตรียมพุ่งทะยานไปข้างหน้าพร้อมเหล่าผู้กล้าแห่งจักรวาล

                Star Wars Battle Front Game
                มหาศึกสงครามอวกาศ ที่ต้องเลือกข้าง เลือกฝ่ายจาก STAR WARS BATTLE FRONT เกมแอคชั่นไซไฟที่คนทั้งโลกรอคอย ทุกวินาทีที่เล่นเสมือนหลุดไปอยูในสนามรบ ทั้งภาพ แสง สี เสียง สมจริงทุกมิติ  ผ่านประสบการณ์คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ครุ่นพิเศษจาก HP Star Wars™  Special Edition Notebook ….สนามนี้เราขอท้า GAMER ทุกคนในประเทศไทย!!

                BB-8 Racing
                ครั้งแรกในโลก กับ การแข่งขัน BB-8 ที่นอกจากจะต้องแข่งกับตัวเอง, แข่งกับผู้กล้าคนอื่น และแข่งกับเวลาแล้ว ผู้เล่นต้องเป็นหนึ่งเดียวกับ BB-8 ถึงจะควบคุมได้ โดยต้องบังคับ BB-8 จากจุด Start ผ่านอุปสรรคกีดขวางในทางวงกต ไปให้ถึงเส้นชัยในจุดกึ่งกลางแห่งจักรวาลให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด

                ถัดมาจะได้พบกับ MAJOR CINEPLEX CELEBRATION ZONE :

          Starlight Gathering

                เมื่อจังหวะในตัวผู้กล้าผสมผสานกับจังหวะแห่งจักรวาล กลายเป็นท่วงทำนองดนตรีที่ให้ทุกคนร่วมเฉลิมฉลองเข้าสู่ปี 2016 ผ่านเกมส์ในรูปแบบ INTERACTIVE PROJECTION MAPPING ผู้ร่วมงานมีสิทธิ์สะสมดวงดาวจากการเหยียบดาวบนพื้น ทุก10ดวงที่เหยียบได้จะแปรเปลี่ยนเป็นพลังงานดวงไฟ 1 ดวง เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ เพื่อนำไปส่งมอบความสุขให้กับผู้ที่ขาดแคลนไฟฟ้าใช้ต่อไป

                Illumina Galaxy
                “ลิฟท์อวกาศ” ในโซนนี้จะรายล้อมด้วยจอ LED นำเสนอ MULTIMEDIA ภาพห้วงจักรวาลสุดล้ำเสมือนได้ล่องลอยท่ามกลางหมู่ดาวสวยงาม และร่วมค้นหาถ่ายภาพดวงดาวอันลึกลับในตำนานลุ้นรับรางวัลพิเศษจาก HEAD&SHOULDERS และ PANTENE ก่อนจะทะยานด้วยอัตราเร่งสูงสุดหรือที่เรียกว่า “HYPERSPACE” และนำทุกคนเข้าสู่พื้นโลก หลังเสร็จสิ้นการฝึกฝนเพื่อเป็นผู้กล้าแห่งจักรวาล STAR WAR

                Shopping Arcade
                ร้านขายของที่ระลึกให้เลือกช้อปได้อย่างจุใจ

นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย อาทิ
โชว์สุดพิเศษ! ลีลาประลองดาบ LIGHTSABER จากทีม FIGHTSABER ส่งตรงจากประเทศสิงค์โปร์ เฉพาะงานนี้เท่านั้น!! (18-20 ธันวาคม 2558)
พบกองร้อย 501 กลุ่มแฟน STAR WARS ตัวจริงเสียงจริงในประเทศไทย เช่น Darth Vadar, Stromtrooper, Biker Scout, Clone Trooper  ที่ได้รับการสถาปนาจาก George Lucas


                และที่ขาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ: ประสบการณ์ Money Can’t Buy ตะลุยโรงถ่าย STAR WARSเพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens ทุก 1 ที่นั่ง ทุกระบบที่เข้าฉายในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทุกสาขาทั่วประเทศ รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ลุ้นรับทริป Money Can’t Buy 1 รางวัล 2 ที่นั่งฟรี มูลค่ากว่า 400,000 บาท  ครั้งหนึ่งในชีวิตกับประสบการณ์ระดับโลก! ที่ใน1ปีมีจำกัดเพียง 200 คนบนโลกเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ได้เข้าไปตะลุยโรงถ่าย STAR WARS ณ Pinewood Studios ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่วันที่17 ธันวาคม 2558 – 13 มกราคม 2559 พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ร่วมชมงาน  STAR WARS XPERIENCE 2015  17-20 ธันวาคม 2558 ณ ลาน พาร์ค พารากอน เพียงแสดงบัตรชมภาพยนตร์ Star Wars the Force Awakens รับคูปองรับสิทธิ์ลุ้นเพิ่ม 1 ใบ ทันที

ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2558 – 13 มกราคม 2559
จับรางวัล 12 กุมภาพันธ์ 2559    
รอบสัมภาษณ์ 20 กุมภาพันธ์ 2559    
ประกาศผล 26 กุมภาพันธ์ 2559
*ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้โชคดีอายุไม่ต่ำกว่า 12 ปีเท่านั้น
เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.majotcineplex.com


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ นิธิ พัฒนภักดี                                            กันต์ กันตถาวร


คริสติน่า เศรษฐบุตร                                                      ณัฐกานต์ ประสารสายพวกุล


ไดอานา จงจินตนาการ                                           ตั๊ก บริบูรณ์ จันเรือง และครอบครัว


บอม-พงศกร โตสุวรรณ                                          บี้ (kpn)-ธรรศภาคย์ ชี และ นิธิ พัฒนภักดี


เบญจรัตน์ เนติโพธิ์ อัตถากร และลูกชาย                             เบส-วิชยุตม์ ลิ่มรัตนมงคล


ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา พร้อม ครอบครัว                           ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา และ ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์


วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์                                            สวิส เตชภูวนนท์

               
« Last Edit: December 19, 2015, 06:01:28 PM by happy »