FC on October 19, 2015, 04:37:59 PM
กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน การันตี “ปริศนาอาฆาต” ซีรี่ส์แนวผีสืบสวน ชวนหลอน สยองครบรส



           เคยทำแต่ภาพยนตร์ผีแนวสยองขวัญ ล่าสุดผู้กำกับคนเก่ง กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ขอมาทำซีรี่ส์ผีแนวสืบสวน สอบสวน แต่ยังคงความสยองขวัญสั่นประสาทกับ "ปริศนาอาฆาต" ป้อนให้ช่อง GMM 25 งานนี้กอล์ฟการันตีตวามสนุกสุดหลอนแน่นอน

          "การที่เราตัดสินใจทำซีรี่ส์เรื่องนี้ เพราะได้คุยกับทางพี่เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย เค้าอยากได้ซีรี่ส์ผีมาลงที่ช่อง แต่ตัวเราไม่อยากทำซีรี่ส์ผีอย่างเดียว แต่เราชอบแนวสืบสวน สอบสวนด้วย เพราะเราคิดว่าการที่มีผีมาหลอกมันก็ต้องมีสาเหตุ และการที่ใครจะฆ่าใครได้สักคนมันไม่ใช่เรื่องง่าย มันไม่มีใครเกิดมาพร้อมจะเป็นฆาตกร เรารู้สึกว่าเราชอบมิติของมนุษย์ตรงนี้ แล้วเราก็ชอบแบบอ่านหนังสือการ์ตูนแบบเรื่อง คินดะอิจิ, โคนัน ที่เป็นแนวนักสืบ แล้วก็เป็นเด็กมัธยม ซึ่งก็สืบเป็นตามมีเกิด อาจจะไม่ได้เป็นมืออาชีพแบบยิ่งใหญ่มากมาย แต่ว่าก็ใช้วิธีแบบเด็กๆสืบกันสนุกสนานไป พอมีโอกาสได้มาทำละครทีวี เราก็เลยตัดสินใจทำแนวนี้ เราคิดพลอตเรื่องเองเลย แล้วก็ให้คนเขียนบทเขียน อย่างที่บอกว่าละครผีบ้านเราเยอะนะ แต่ถ้าเป็นซีรีส์ผีแล้วมีสืบสวนสอบสวนยังมีน้อย ตรงนี้ก็น่าจะเป็นเสน่ห์และก็จุดที่มันแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ เรียกว่าเป็นจุดขายเลย เพราะเรื่องเด็กมัธยมสืบสวนสอบสวนยังไม่เคยเห็นใครเคยทำเป็นซีรีส์นะ ถือว่าเป็นเรื่องใหม่แล้วก็เรื่องแรกๆ เลย และความน่าสนใจของเราก็คือคดีต่างๆ เราจะมีนักแสดงรับเชิญที่มาแสดงให้เราเนี่ยจะเป็นรุ่นใหญ่มากฝีมือ อย่าง พี่ต่าย เพ็ญพักตร์ มีสายป่าน มีเต๋า-สโรชา พี่น้อยโพธิ์งาม มาช่วยกันดันเด็กใหม่ๆ ที่เป็นตัวดำเนินเรื่องเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ของช่อง GMM25 อย่าง น้องเฟย, น้องมุก, น้องกิต, น้องวีวี่ ซึ่งผ่านการแสดงมาแค่เรื่องเดียว แต่เค้ามีความตั้งใจมากๆ และทำงานอย่างเต็มที่ ก็ฝากด้วยนะคะ เรานำเสนอสิ่งที่มันสนุกสนานบันเทิงแปลกใหม่ เพราะฉะนั้นเนี่ยก็อยากให้ทุกคนเปิดใจยอมรับ และก็ลองพิสูจน์ว่ามันสนุกสนานแค่ไหน แล้วก็ฟีดแบคมาได้ดูแล้วชมแล้วชอบไม่ชอบบอกกัน เราจะได้เอาคำติมาแก้ไขมาปรับปรุง เอาคำชมมาเป็นกำลังใจในการทำงาน ขอบคุณค่ะ"

          ติดตามชมซีรี่ส์ "ปริศนาอาฆาต" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25
« Last Edit: October 28, 2015, 11:29:56 PM by FC »

FC on October 28, 2015, 11:29:09 PM
เรื่องย่อ: ปริศนาอาฆาต









บทประพันธ์โดย ธัญญ์วาริน บทโทรทัศน์โดย เจ้าเรือน

กำกับการแสดงโดย กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

ออกอากาศทางช่อง GMM25

          เคน(เฟย-ภัทร เอกแสงกุล) นศ.จบใหม่จากมหาวิทยาลัยต่างจังหวัด เข้ามาหางานทำงานในกรุงเทพฯ เขาอยากเป็นช่างภาพ แต่ฝีมือถ่ายรูปก็งั้นๆ แถมกล้องเป็นของตัวเองก็ไม่มีจึงทำให้ตอนนี้ตกงาน ค่าห้องเช่าก็ไม่มีจ่าย จะกลับบ้านแบบไม่มีงานทำก็ไม่ได้ เพราะที่บ้านก็ฐานะไม่ดีเขาทั้งจน ทั้งเครียด แต่โชคดีที่ลุงข้างห้องจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เลยเสนอให้วินไปทำงานแทนอาทิตย์นึง แต่วินไม่ทันได้ถามว่างานอะไร ซึ่งงานนั้นก็คือ "เจ้าหน้าที่ห้องดับจิตกะกลางคืน" วินเป็นคนกลัวผีมากๆ แต่เพื่อความอยู่รอดเขาต้องทำงานนี้ให้ได้ คืนแรกที่วินไปทำงานเขาก็เจอดี เมื่อผีกระโปรงแดงมาหลอกหลอน เพราะเธอตายไม่ธรรมดา เธอถูกฆ่ารัดคอแล้วชักขึ้นไปไว้บนยอดเสาธง จนเป็นข่าวดังไปทั่ว นอกจากนี้วินยังต้องเจอกับผีนักว่ายน้ำ ผีตัวขาด และผีตุ๊กตามนุษย์ เขารู้สึกว่าผีเหล่านี้คงต้องการให้เขาช่วยทำอะไรสักอย่าง

          วินจึงต้องหาตัวช่วย เขาได้ติดต่อไปที่แฟนเพจ "เรื่องเล่าคดีเขย่าขวัญ" อันโด่งดัง ที่มีคนคอยตามอ่านนิยายไขคดีฆาตกรรม ของเวบนี้เป็นหลักล้านคน ซึ่งแอดมินก็ได้คุยกับเขาเพื่อช่วยเหลือ ซึ่งนั่นก็คือ แก้ว(มุก-กวิสรา ฮาวรังษี) สาวเนิร์ดนักเรียนม.4 ที่วินถึงกับอึ้งที่รู้ความจริงว่า เจ้าของเวบและคนเขียนนิยายยากๆ ทั้งหลายคือเด็กคนนี้!!! แก้ว เป็นเด็กอัจริยะที่ชอบอ่านนิยายสืบสวนสอบสวนตั้งแต่ชั้นประถม ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนโคนัน คินดะอิจิไปจนถึง แดน บราวน์อกาธา คริสตี้ เรียกว่าอ่านการไขคดีต่างๆ มาแล้วทั่วโลกจนประมวลผล แล้วเอามาเขียนเป็นนิยายของตัวเองตั้งแต่อายุ 12 แต่แก้วไม่ได้มาคนเดียว เธอยังมี เก่ง(โจ๊ก-กฤษณะ มฤคสนธิ) กับ ปรินซ์(กิต-ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) หนุ่มหล่อนักว่ายน้ำคู่หูดูโอ้พ่วงมาด้วย เก่งคือพี่ชายแท้ๆ ของเธอที่เป็นเกย์แต่ไม่เปิดเผย เก่งแอบรักปรินซ์เพื่อนสนิทตัวเอง แต่ปรินซ์แอบชอบแก้ว ส่วนแก้วก็มีเนเน่(วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี) เพื่อนสนิทที่ขอเข้ามาช่วยด้วยอีกคน เพราะเนเน่แอบรักเก่งเลยอยากหาโอกาศอยู่ใกล้ๆ เพื่อทำคะแนน ในขณะที่แก๊งค์นี้หาทางกำจัดผี โดยสืบหาความจริงของเหตุฆาตกรรมอยู่นั้น ทางตำรวจก็สืบอยู่ด้วยเช่นกันนำทีมโดย สารวัตรเทพ(บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน) ตำรวจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่คอยเป็นไม่เบื่อไม่เมากับแก๊งค์ของวิน เพราะเห็นว่าเป็นเด็กจึงคอยไล่กลับบ้านอยู่เสมอ แต่เมื่อคดีฆาตกรรมหาคนผิดมาลงโทษไม่ได้ ผีก็ยังคงไม่ไปไหน เมื่อวินและพวกเริ่มหาเบาะแสได้มากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีคนตายมากขึ้นเท่านั้น และเมื่อมีคนตายมากขึ้นผีก็เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน ยิ่งสืบสาวราวเรื่องมากขึ้น ฆาตกรก็เริ่มเข้าใกล้พวกเขามากขึ้น จากเป็นผู้ล่า เคน, แก้ว, เก่ง, ปรินซ์, เนเน่ และสารวัตรเทพ ก็เริ่มกลายเป็นผู้ถูกล่าทั้งจาก "ผี" และจากคนที่เป็น "ฆาตกรตัวจริง" พวกเขาจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่? ติดตามได้ใน "ปริศนาอาฆาต" ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน ทางช่อง GMM25

          รายชื่อนักแสดง "ปริศนาอาฆาต"
          เฟย(GPA) ภัทร เอกแสงกุล รับบทเป็น เคน
          มุก(GPA) กวิสรา ฮาวรังษี รับบทเป็น แก้ว
          กิต(GPA) ณัฐกิตติ์ นันทพานิช รับบทเป็น ปรินซ์
          โจ๊ก-กฤษณะ มฤคสนธิ รับบทเป็น เก่ง
          วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี รับบทเป็น เนเน่
          บอม(KPN)-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน รับบทเป็น สารวัตรเทพ
          ดีเจเจมส์-จิตตริน กุลกัลยาดี รับบทเป็น จ่ามานพ

          นักแสดงรับเชิญ
          เพ็ญพักตร์ ศิริกุล รับบทเป็น หมอทิพย์
          สายป่าน อภิญญา รับบทเป็น เก๋
          จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร รับบทเป็น ลุงพร
          สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบทเป็น ลุงชัย
          น้อย โพธิ์งาม รับบทเป็น ป้าแสง
          ณรัฐ สุมิตร รับบทเป็น อั๋น
          ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ รับบทเป็น ปอม

FC on October 28, 2015, 11:30:48 PM
ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 2-3 พ.ย.58





          ตอน 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          เคน(เฟย-ภัทร เอกแสงกุล) กำลังตกงาน และไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง ทำให้ถูกไล่ออกจากห้องเช่า โชคดีที่ลุงข้างห้องช่วยจ่ายค่าเช่าที่ค้างไว้ทั้งหมดให้ แต่มีข้อแม้ว่าเคนต้องไปทำงานแทนลุงเป็นเจ้าหน้าที่เฝ้าศพพิเศษตอนกลางคืน เคนกลัวมากแต่ก็ต้องทำเพราะไม่มีทางเลือก

          ตอน 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตั้งแต่เคนเห็นข่าวคุณครูเยาวเรศที่เคนเคยรู้จักผูกคอตาย เคนก็รู้สึกว่าครูเยาวเรศมาวนเวียนอยู่ใกล้ๆ แล้วจู่ๆ เจ้าหน้าที่ก็เอาศพครูเยาวเรศมาเก็บไว้ที่ห้องเก็บศพพิเศษที่เคนดูแลอยู่ ทำให้เคนถูกผีครูเยาวเรศมาหลอกทุกคืน ทำให้เคนสงสัยว่าครูเยาวเรศอยากให้เคนช่วยอะไร เคนเลยติดต่อแก้ว(มุก-กวิสรา ฮาวรังษี) เจ้าของเว็บนิยายแนวสืบสวนสอบสวน เพื่อให้ช่วยสืบเรื่องครูเยาวเรศ

FC on November 06, 2015, 08:46:15 AM
ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 9-10 พ.ย.58





          ตอน 3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน "มืดแปดด้าน"
          เคน(เฟย-ภัทร เอกแสงกุล) กับ แก้ว(มุก-กวิสรา) พยายามตามสืบจนได้ผู้ต้องสงสัยที่ฆ่าครูเยาวเรศษ์ 2 คน คือ ครูวันชัย ที่สอนวิชาพละและมีข่าวลือเรื่องชู้สาวกับครูเยาวเรศษ์ ส่วนนินนี่ก็เป็นนักเรียบตัวแสบที่เคยมีเรื่องกับครูเยาวเรศษ์ เคนกับแก้วพากันเข้าไปหาหลักฐานที่ห้องพักครูพละ จนทำให้รู้ว่านินนี่กับครูวันชัยแอบมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง

          ตอน 4 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน "แรงกดดัน"
          หลังจากจบเรื่องครูเยาวเรศษ์เคนก็ต้องเจอกับศพใหม่ คือรัฐนนท์นักว่ายน้ำที่จมน้ำตายและอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกับปรินซ์(กิต-ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับเก่ง(โจ๊ก-กฤษณะ มฤคสนธิ) พี่ชายของแก้ว แล้วเคนก็เจอผีรับนนท์หลอกเข้าอีก ทำให้เคนต้องไปปรึกษากับแก้วอีกครั้ง

FC on November 10, 2015, 08:41:27 AM
ข่าวซุบซิบ: ช่อง GMM25





          เพราะเป็นผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครของช่อง GMM25 เลยต้องนั่งตรวจเทปซีรี่ส์ 'ปริศนาอาฆาต' ก่อนจะออกอากาศ ก็ทำเอา เอส-วรฤทธิ์ ถึงกับขนลุกซู่เพราะดันเจอเรื่องแปลก เห็นเงาคนใส่เสื้อกราวน์หายเข้าประตูไป ทั่งที่ตรงนั้นไม่มีคนอยู่ แถมฉากนี้จะมีอยู่ในซีรี่ส์ด้วย รับประกันความหลอนแน่ๆ!!

          ฟากผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน ก็หลอนไม่แพ้กัน เพราะถ่ายไปก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ด อยู่คนเดียว แหมก็เล่นถ่ายสถานที่จริง ร้างจริง ก็เลยเจอของจริงเลยจ้า

          มาเล่น "คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ ตอน ผิดที่รักเกินไป" ว่าที่เจ้าสาวมัดหมี่-พิมพ์ดาว บอกยิ่งเล่นยิ่งสงสารตัวเอง ดีนะที่ชีวิตจริงความรักสุดแฮ้ปปี้ เพราะถ้าโดนหลอกขนาดนี้มัดหมี่รับไม่ได้ค่า

FC on November 12, 2015, 09:05:08 AM
ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 16-17 พ.ย.58





          ตอน 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน "เบาะแส"
          ผีรัฐนนท์ติดต่อกับเคน(เฟย-ภัทร เอกแสงกุล) ให้เห็นภาพตอนตัวเองจะตาย และเข้าสิงปรินซ์(กิต-ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) มากระโดดน้ำที่สระว่ายน้ำ ทำให้แก้ว(มุก-กวิสรา) สงสัยว่าผีรัฐนนท์ต้องการจะบอกอะไรบางอย่าง และพยายามบอกถึงฆาตกรที่ฆ่าตัวเอง แก้วกับเคนเลยต้องตามสืบจนไดผู้ต้องสงสัยเป็น พชร นักกีฬาว่ายน้ำของคณะมนุษย์ศาสตร์ที่เคยถูกรัฐนนท์รังแก

          ตอน 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน "ติดกับ"
          หลังจากที่แก้วสงสัยว่าพชรคือฆาตกร ทำให้แก้วสงสัยอีกว่าเหยื่อรายต่อไปคือ ปรินซ์ ทุกคนเลยพากันดูแลปรินซ์อย่างดีไม่ให้คาดสายตา แก้วพยายามหาหลักฐานมามัดตัวพชร จนไปเจอกับ สารวัตรเทพ(บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน) ที่ขู่ไม่ให้แก้วกับเคนมายุ่งในคดีนี้

FC on November 17, 2015, 08:52:49 AM
ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 23-24 พ.ย.58





          ตอน 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน "ยอดไลค์"
          หลังจากปิดคดีฆาตกรรมนักว่ายน้ำไป เคน(เฟย-ภัทร) ก็ต้องเจอกับผีรายใหม่ที่มากวนใจ กับผีตำรวจดาบณัฐวุฒิ(ใหญ่-วัชรเกียรติ) ที่ถูกรถทับขาเละ แล้วลากศพมาทิ้งตึกร้าง เคนเล่าเรื่องที่ถูกผีดาบณัฐวุฒิมารังควานให้แก้ว(มุก-กวิสรา) ฟัง ทำให้แก้วตัดสินใจตามสืบคดีปริศนาคดีนี้ โดยมีเคน, เนเน่(วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี), ปริ๊นท์(กิต-ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) และเก่ง(โจ๊ก-กฤษณะ มฤคสนธิ) มาช่วยสืบเหมือนเดิม โดยเริ่มจากผับที่ดาบณัฐวุฒิไปลงชื่อตรวจความเรียบร้อยครั้งสุดท้ายก่อนจะเสียชีวิต

          ตอน 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน "กลิ่นเลือด"
          แก้ว,เคน, เนเน่, ปริ๊นท์ และเก่ง ตามสืบจนรู้ว่า ดาบณัฐวุฒิมีความสัมพันธ์รักสามเศร้ากับ เก๋(สายป่าน-อภิญญา) โคโยตี้สาว และอั๋น(อาเบ-ณรัฐ สุมิตร) ผู้จัดการผับ ทำให้ทุกคนสงสัยว่าทั้งคู่อาจมีส่วนกับการตายของดาบณัฐวุฒิ

FC on November 25, 2015, 10:20:17 AM
 ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 30 พ.ย. – 1 ธ.ค.58





          ตอน 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน "เครื่องแบบเปื้อนเลือด"
          สารวัตรเทพ(บอม-อนุรักษ์) ไปตามสืบคดีดาบณัฐวุฒิ(ใหญ่-วัชรเกียรติ) ที่ผับ ทำให้เจอกับเก๋(สายป่าน-อภิญญา) ที่กำลังเต้นโชว์อยู่ เก๋พยายามเต้นยั่วยวนสารวัตรเทพ จนอั๋น(อาเบย์-ณรัฐ สุมิตร) หึง สั่งให้ลูกน้องจับตัวสารวัตรเทพไปจัดการที่ตึกร้าง ทำให้จ่ามานะ(เจมส์-จิตตริน) ไปขอความช่วยเหลือจากแก้ว(มุก-กวิสรา), เคน(เฟย-ภัทร) และเก่ง(โจ๊ก-กฤษณะ) กับเนเน่(วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ) เพื่อตามไปช่วยสารวัตรเทพ

          ตอน 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน "เสียงกรีดร้อง"
          หลังจบจากคดีดาบณัฐวุฒิ เคนก็ถูกวิญญาณหญิงสาวมาก่อกวน ผีผู้หญิงคนนั้นหน้าเหมือนกับหมอสโรชา(เต๋า-สโรชา) ที่ประจำอยู่ที่โรงพยาบาล ทำให้เคนแปลกใจมากเลยจะไปพบหมอสโรชา แต่ไม่เจอ เพราะหมอสโรชาหายตัวไปไม่มาโรงพยาบาล 2 วันแล้ว แถมคนไข้ก็พร้อมใจกันอาละวาดบอกว่าโดนผีหลอก พากันทะยอยออกจากโรงพยาบาลไป จนหมอทิพย์(ต่าย-เพ็ญพักตร์) สั่งห้ามไม่ให้ใครพูดถึงเรื่องผีหลอกคนไข้อีก เคนเอาเรื่องนี้ไปปรึกษากับแก้วและแก๊งค์ในทีม

FC on November 25, 2015, 10:20:57 AM
ภาพข่าว: เฮฮาปาร์ตี้ฉลองปิดกล้อง “ปริศนาอาฆาต”



          ตะลุยถ่ายทำกันมาหลายเดือน สำหรับซีรี่ส์ผีแนวใหม่ "ปริศนาอาฆาต" ของ ช่อง GMM25 ก็ปิดกล้องกันไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้บิ๊กบอสฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล และคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ก็ควักกระเป๋าปิดร้านฉลองให้ ผู้กำกับคนเก่ง กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิศิษฐ์ และนักแสดงอาทิ เฟย-ภัทร, บอม-อนุรักษ์, กิต-ณัฐกิตติ์, วีวี่-สรัณณัฏฐ์, โจ๊ก-กฤษณะ, ดีเจเจมส์-จิตตริน, ปราย-ปรเมษ, สุเชาว์ พงษ์วิไล ฯ ที่ร้าน "บังกะโล" ลาดพร้าว 55 เมื่อวันก่อน

FC on December 04, 2015, 02:02:09 PM
ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 7-8 ธ.ค.58





          ตอน 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน "รอยเลือด"
          ข้อสันนิษฐานของ เคน(เฟย-ภัทร) กับแก้ว(มุก-กวิสรา) ว่า หมอสโรชา(เต๋า-สโรชา) ที่หายตัวไปเสียชีวิตแล้วเป็นจริง เมื่อเคน, แก้วและแก๊งค์นักสืบ เนเน่(วีวี่-สรัณณัฏฐ์), ปริ๊นท์(กิต-ณัฐกิตติ์), เก่ง(โจ๊ก-กฤษณะ) ไปเจอเอกบุรุษพยาบาลกำลังเข็นศพหมอสโรชาไปห้องเก็บศพ ทั้งหมดคาดคั้นความจริงจากเอกจึงรู้ว่า มีคนพบศพหมอสโรชาถูกเชือดคอตายและทิ้งศพไว้ที่หลังโรงพยาบาล แก้วจึงตัดสินใจขอเคนเข้าไปห้องเก็บศพ เพื่อหาทางติดต่อกับวิญญาณหมอสโรชาว่าใครเป็นคนร้ายที่ฆ่าเธอ แก้วจึงถูกผีหมอสโรชาหลอก

          ตอน 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 8 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน "สูญเสีย"
          หลังออกจากห้องเก็บศพ ทำให้แก้วกลายเป็นอีกคนที่ติดต่อกับวิญญาณได้ ผีหมอสโรชาทำให้แก้วเห็นว่าใครคือฆาตกรที่ฆ่าเธอ ซึ่งเป็นคนใกล้ตัวของปริ๊นท์ แก้วเลยไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับปริ๊นท์ เก่งจึงอาสาไปนอนเป็นเพื่อนปริ๊นท์ที่บ้าน เพื่อหาทางสืบหาหลักฐานจากฆาตกร ส่วนเคนกับแก้วก็มาหาหลักฐานห้องที่ใช้ฆ่าหมอสโรชาที่โรงพยาบาล

FC on December 09, 2015, 08:14:36 AM
ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต” ออกอากาศวันที่ 14 ธ.ค.58 (ตอนอวสาน)



          ตอนอวสาน EP.13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2558 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ตอน "ไขปริศนา"
          แก้ว(มุก-กวิสรา) เป็นห่วง เก่ง(โจ๊ก-กฤษณะ) จึงตามไปหาที่บ้านของ ปริ๊นท์(กิต-ณัฐกิตติ์) แต่ไม่เจอกลับพบเพียงร่องรอยการต่อสู้ในห้องของลุงชัย(สุเชาว์ พงษ์วิไล) ฆาตกรที่ฆ่า หมอสโรชา(เต๋า-สโรชา) แก้วรีบไปตามหาเก่งกับลุงชัยที่โรงพยาบาล โดยมี เคน(เฟย-ภัทร) คอยช่วย แต่ก็เจอแค่ลุงชัยที่กำลังอาละวาด เพราะถูกผีหมอสโรชาเล่นงาน และผีหมอสโรชายังพาเคนไปพบกับความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้ในโรงพยาบาล และความลับของห้องเก็บศพพิเศษ บทสรุปของคดีฆาตกรรมทั้งหมดกำลังจะถูกเปิดเผย ทุกคดีมีเบื้องหลังแต่ใครเป็นคนอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด ตามดูได้ในตอนจบซีรี่ส์ "ปริศนาอาฆาต" คืนวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

FC on December 13, 2015, 10:56:59 AM
ข่าวซุบซิบ: ซีรี่ส์ “ปริศนาอาฆาต”



          ซีรี่ส์ผีแนวสืบสวนสอบสวน "ปริศนาอาฆาต" ช่อง GMM25 กระแสดีเรทติ้งเพิ่มขึ้นทุกวีค ทำเอาผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน หน้าบ้าน แถมยังดีใจเป็นสองเท่า เพราะบิ๊กบอส ฉอด-สายทิพย์ และผอ.ฝ่ายผลิตละคร เอส-วรฤทธิ์ ไฟเขียวให้ลุยทำ "ปริศนาอาฆาต" ภาค 2 ต่อได้เลยจ้า