happy on October 08, 2015, 07:55:57 PM
‘V’ แอพ เชิญคุณรับชมการถ่ายทอดสดงานประกาศผลรางวัล
Korean Drama Awards ประจำปี 2558


การถ่ายทอดสดงานประกาศผลรางวัลแห่งปีกับ Korean Drama Award ประจำปี 2558 พร้อมรับชมการเดินพรมแดงของเหล่าดารา และเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ ‘V’ แอพ ที่เดียวเท่านั้น
- พิเศษ สำหรับผู้ใช้ ‘V’ แอพ ลุ้นรับสิทธ์เข้าร่วมแฟนมีตติ้งสุดฟินกับหนุ่มๆ วง BTS เร็วๆ นี้

ประเทศไทย – 8 ตุลาคม 2558 –‘V’ แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่ให้บริการถ่ายทอดชีวิตซุปตาร์แบบเรียลไทม์ ชวนแฟนคลับละครเกาหลีทุกคน ร่วมลุ้นไปกับดาราคนโปรดในงานประกาศผลรางวัลแห่งปี Korean Drama Awards ประจำปี 2558 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป พิเศษสำหรับแฟนคลับที่ชมการถ่ายทอดผ่าน ‘V’ จะได้พบกับเบื้องหลังการจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ ‘V’ ที่เดียวเท่านั่น ตั้งแต่การเดินพรมแดงสุดอลังการ จนกระทั่งหลังงานประกาศผลรางวัลจบ เพื่อร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กับเหล่าดาราสุดฮอตตลอดทั้งโปรแกรมการถ่ายทอดสด ไม่ว่าจะเป็น คิมซูฮยอน คิมแตฮี   ลีจงซอก ชานยอลจากวงเอ็กโซ ซูยองจากวงเกิลส์ เจนเนอเรชั่น และเตรียมพบกับเซอร์ไพร์สสุดฟินจากไอดอลคนดังที่จะมาพบกับทุกคนผ่าน ‘V’ แอพ


และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนคลับของหนุ่มๆ วง BTS เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงกับการจัดแฟนมีตติ้งให้แฟนๆ ทั่วโลกได้มีโอกาสเข้าร่วม แค่คุณมี ‘V’ แอพ ติดตั้งอยู่บนมือถือ เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นเข้าไปร่วมงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษครั้งนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวและความนุกสนานของงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะจัดขึ้นได้ที่ ‘V’ แอพ ปลายเดือนนี้

❖ ตารางการโปรแกรม ‘V LIVE’ งานประกาศผลรางวัล Korean Drama Awards ประจำปี 2558 ผ่าน ‘V’ แอพ

วันที่                                                           เวลา                                            รายการ
วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม                                 14:30 – 15:00                    เบื้องหลังการจัดงานประกาศผลรางวัล
                                                        15:00 – 16:00                    การเดินพรมแดงของเหล่าดาราและไอดอล
                                                        16:00 – 18:00                    การถ่ายทอดสดงานประกาศผลรางวัล


v รับชมงานประกาศผลรางวัล Korean Drama Awards ประจำปี 2558 ผ่าน ‘V’ แอพ ได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้
รับชมผ่านคอมพิวเตอร์ : http://www.vlive.tv/video/2270
รับชมผ่านแอพพลิเคชัน : http://m.star.naver.com/staronair/special/1130/end


เกี่ยวกับ V
V คือแอพพลิเคชั่นถ่ายทอดสดวิดีโอระดับโลกที่เปิดให้บริการโดยบริษัทไอทีอย่างบริษัท เนเวอร์ และยังเป็นบริษัทเจ้าของแอพพลิเคชั่นส่งข้อความอย่างไลน์ (LINE) ด้วยความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่ก่อตั้งโดย Starcast บริษัทผู้ให้บริการถ่ายทอดวิดีโอเนื้อหาต่างๆที่เกี่ยวกับดาราชื่อดังในประเทศเกาหลี แอพพลิเคชั่น V ของเนเวอร์ ให้บริการถ่ายทอดสดวิดีโอของดาราเซเลบริตี้ชื่อดังและเผยให้แฟนๆทั่วโลกได้เห็นมุมมองใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
 
ดาวน์โหลด V ได้ที่: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.vapp
สำหรับรายชื่อเซเลบลิตี้ที่กำลังจะเข้าร่วมสามารถเข้าไปดูได้ที่: http://www.vlive.tv/
V app Intro-Video: http://tvcast.naver.com/v/444557


เกี่ยวกับ เนเวอร์
บริษัทเนเวอร์ คอร์เปอร์เรชั่น (NAVER Corporation) คือบริษัทอันดับหนึ่งของจากประเทศเกาหลีที่ให้บริการอินเตอร์เน็ตระดับพรีเมียม เนเวอร์ คือพอร์ทัลชั้นนำระดับประเทศทั้งในรูปแบบพีซีและบนสมาร์ทโฟน เนเวอร์ ได้มีการคิดค้นและให้บริการนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Comprehensive Search, Knowledge iN และ Real-time Rising Keyword ภายหลังจากที่ได้เปิดให้บริการแอพพลิเคชั่น เนเวอร์  (NAVER Application) ทางเนเวอร์ยังได้เปิดแอพพลิขั่นอื่นๆตามมากอีกมากมาย ซึ่งรวมไปถึงแอพพลิเคชั่นให้บริการบนสมาร์ทโฟนระดับโลก อย่าง ไลน์ (LINE) ผ่าน บริษัท ไลน์ คอร์เปอร์เรชั่น (LINE Corporation) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทของเนเวอร์ และเนเวอร์ได้เปิดให้บริการ Webtoon ในเดือนมิถุนายน 2547 ที่ผ่านมาในประเทศเกาหลี เนเวอร์เป็นบริษัทแรกที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Webtoons และเป็นที่รู้จักกันในนามการ์ตูนบนอินเทอร์เน็ต (http://www.navercorp.com/en/index.nhn)
« Last Edit: October 11, 2015, 03:27:07 PM by happy »