happy on September 24, 2015, 05:48:11 PM
ลาซาด้า ส่งแคมเปญ เพย์ เดย์ มอบหลากหลายดีลสุดพิเศษเอาใจผู้บริโภค

                ·        ลาซาด้า มอบความสะดวกในการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมส่งโปรโมชันสุดพิเศษ เพื่อนักช้อปชาวไทย


24 กันยายน พ.ศ. 2558, ประเทศไทย – ลาซาด้า ผู้นำด้านการช้อปปิ้งและแพลตฟอร์มพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผย การจับจ่ายซื้อสินค้าออนไลน์ในประเทศไทยมีความคึกคักเป็นพิเศษในช่วงสิ้นเดือน หลังตลาดอีคอมเมิร์ซกลายเป็นแหล่งช้อปปิ้งลำดับต้นๆ ของผู้บริโภคชาวไทย ดังนั้น ลาซาด้า ประเทศไทย จึงขอส่งแคมเปญ เพย์ เดย์ เพื่อมอบอีกขั้นของประสบการณ์การซื้อของออนไลน์แก่กลุ่มผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการ ในราคาที่เอื้อมถึงได้ สำหรับช่วงสิ้นเดือน
 
คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยผู้บริโภคสมัยใหม่มีความฉลาดเลือกและสรรหาโปรโมชันพิเศษต่างๆ มากขึ้น จึงกลายเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย มีความเจริญเติบโตเป็นอย่างมาก และด้วยเหตุนี้เอง เราจึงได้เปิดตัวแคมเปญ เพย์ เดย์ ซึ่งเป็นแคมเปญสุดพิเศษที่นำเอาสินค้ามากมายหลากหลายประเภท ตั้งแต่ของใช้ในบ้าน ไปจนถึงสินค้าพรีเมี่ยมหรูหรา ในราคาที่น่าประทับใจ โดยจะนำมาให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรเพื่อเป็นรางวัลให้กับตัวเองหลังจากผ่านเรื่องมากมายมาทั้งเดือน”
 
“เราเชื่อมั่นว่า สินค้าที่เราคัดสรรมาจากทั้งแบรนด์ท้องถิ่น และแบรนด์ต่างประเทศ พร้อมด้วยดีลสุดพิเศษนี้ จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงพันธกิจของเราในการคัดสรรสินค้าสุดพิเศษมามอบให้กับผู้บริโภค เพื่อมอบสินค้าหลากหลายประเภทในราคาที่น่าดึงดูด รวมไปถึงการจัดส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพ และระบบการชำระเงินที่มีความปลอดภัย เช่น การชำระเงินปลายทาง หรือผ่านธนาคาร” คุณบิสชินี กล่าวเสริม
 
ด้วยความที่ผู้บริโภคชาวไทยมึความคุ้นเคยกับการช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีความคาดหวังที่จะมีประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นตามไปด้วย จากผลสำรวจโดย EDTA พบว่า ความสะดวกในการช้อปปิ้ง และโปรโมชันพิเศษ เป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ซึ่งแคมเปญ เพย์ เดย์ ของลาซาด้าในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองต่อปัจจัยหลักนี้ ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือ ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคผ่านเว็บไซด์ลาซาด้า และแอพพลิเคชันลาซาด้าบนสมาร์ทโฟน
 
สำหรับแคมเปญ เพย์ เดย์ ในเดือนนี้ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 30 กันยายน พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% สำหรับสินค้าชิ้นพิเศษจากทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเพื่อการดูแลสุขภาพและความงาม สินค้าเพื่อการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ สินค้าอิเล็คทรอนิกส์ สินค้าเพื่อการกีฬา และอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า ทางลาซาด้ามีสินค้าที่ครอบคลุมทุกความต้องการของทุกคนอย่างแน่นอน
 
“อีคอมเมิร์ซ เป็นเทรนด์ของการช้อปปิ้งออนไลน์ในปัจจุบัน ด้วยผู้บริโภคมองหาความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง ลาซาด้าจึงมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการนี้ ซึ่งความสะดวกสบายอย่างการทำให้ทุกคนสามารถช้อปปิ้งได้ทุกที่ ทุกเวลา นับเป็นปัจจัยสำคัญของแคมเปญนี้ ซึ่งเราพบว่า ผู้บริโภคจะใช้เวลานานกว่าปกติถึงสองเท่าในการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ สินค้าที่เข้าร่วมในแคมเปญยังครอบคลุมถึงสินค้ายอดนิยมตลอดกาลของนักช้อปอีกด้วย และเรายังมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถนำเอาดีลสุดพิเศษมามอบให้กับผู้บริโภคได้เลือกสรรในครั้งนี้ รวมทั้งขอขอบคุณ แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และพันธมิตรต่างๆ ที่ได้ให้การสนับสนุนและทำให้แคมเปญครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์” คุณบิสชินี กล่าวปิดท้าย
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดีลสุดพิเศษทั้งหมดในแคมเปญนี้ สามารถเข้าชมได้ที่ www.lazada.co.th/pay-day หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Lazada Thailand ในระบบปฎิบัติการ Android และ iOS เพื่อช้อปปิ้งสินค้าราคาพิเศษ และอัพเดตดีลล่าสุดจากแคมเปญ เพย์ เดย์ อย่าลืม แวะเข้ามาดู www.lazada.co.th/pay-day ทุกๆสิ้นเดือน เพื่ออัพเดทข้อเสนอสุดพิเศษในแคมเปญนี้


เกี่ยวกับลาซาด้า

ลาซาด้ากรุ๊ป ห้างสรรพสินค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ด้วยธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วจึงทำให้ในปัจจุบัน ลาซาด้ากรุ๊ปมีพนักงานมากถึง 4,000 คนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจอกนี้ยังมีผู้เข้าชมผ่านทางเว็บไซต์และทางแอพพลิเคชั่น มากกว่า 4 ล้านครั้งต่อวัน และ มีจำนวนแฟนเพจเฟซบุ๊คมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จำนวนกว่า 12 ล้านคน  ลาซาด้ากรุ๊ป มอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งด้วยวิธีการชำระเงินหลายรูปแบบ อาทิ helloPay บริการชำระเงินออนไลน์, การเก็บเงินปลายทาง, บริการด้านระบบการจัดส่งสินค้า โดย Lazada Services, และการส่งสินค้าคืนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลาซาด้านำเสนอสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงของใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬา
 
ลาซาด้ากรุ๊ป ดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn) ทั้งยังได้มีระบบจัดการที่ทำให้แบรนด์และพ่อค้าคนกลางเข้าถึงลูกค้า 550 ล้านคนใน 6 ประเทศได้อย่างง่ายดาย ผ่านช่องทางการขายปลีกเพียงช่องเดียว