FANCLUBENJOYJAM on September 17, 2015, 08:37:00 AM
พลอย-เฌอมาลย์ ยิ้มร่า ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า กลางกอง “สายลับรักป่วน”









          เป็นถึงนางเอกซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ "พลอย-เฌอมาลย์" ที่กำลังจะเข้าใกล้วันคล้ายวันเกิด ในวันที่ 15 กันยายนนี้ งานนี้เลยโดน ผู้จัดแป๊บ-ณฤทธิ์ แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ พร้อมทีมผู้กำกับ และนักแสดง ร่วมมือกันจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าอันแสนอบอุ่น ให้กลางกองถ่าย "สายลับรักป่วน"

          ถือฤกษ์ดีในวันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา ผู้จัด "แป๊บ-ณฤทธิ์" พร้อมทีมผู้กำกับ และนักแสดง ร่วมมือกันจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าอันแสนอบอุ่นให้กับนางเอก ซุปตาร์ "พลอย-เฌอมาลย์" ที่งานนี้ทำเอาเจ้าของวันเกิดไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะเป็นตอนที่ สาวพลอย หมดคิวถ่ายทำของวันนั้นพอดี และได้ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมตัวกลับอย่างสบายใจ โดยหารู้ไม่ว่าทีมนักแสดงที่เหลืออยู่ได้ทำการเตรียมเค้กไว้เซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้เรียบร้อยแล้ว นำทีมโดย ต่าย-เพ็ญพักตร์ พร้อมด้วยพระเอกแอนดริว, แจ็ค-เมธัส, ผู้กำกับ คุ้ย-ทวีวัฒน์ และทีมงาน ที่ต่างรอร้องเพลงกันอยู่ด้านล่าง เมื่อสาวพลอยเดินลงมาก็ถึงกับอึ้งเมื่อได้ยิน เสียงร้องเพลงอวยพรวันเกิด โดยมีต่าย-เพ็ญพักตร์ คุณแม่ในเรื่อง ที่ถือเค้กฝ่าทีมงานเข้ามาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้อย่างอบอุ่น ทำเอาสาวพลอย ดีใจ ยิ้มหน้าบาน เดินขอบคุณทีมนักแสดง และทีมงานที่ทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ให้ ตบท้ายด้วยเสียงหัวเราะของทีมงานทั้งกอง เมื่อพระเอกแอนดริว ขอแกล้งสาวพลอยด้วยการเอาเค้กป้ายหน้า ก่อนที่จะพูดดักคอไว้ก่อนเลยว่า "แกล้งพี่กลับไม่ได้นะ เพราะวันเกิดพี่ผ่านไปแล้ว" งานนี้ทำเอาเจ้าของวันเกิดไม่กล้าแกล้งกลับเลยจ้า

FANCLUBENJOYJAM on July 26, 2016, 08:08:55 AM
“ปราง” ปลื้ม! บทสายลับจับกิ๊ก สวีท “กอล์ฟ-พิชญะ” ทั้งเรื่อง









          ฉีกคาแรคเตอร์เดิมๆจากสาวติ๋มๆ มาเป็นสายลับจับกิ๊ก ในละคร "สายลับรักป่วน" ทำเอา "ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ปลื้มปริ่มหนักมาก! เพราะนอกจากจะต้องสวมผ้าใบ ใส่ยีนส์ ขับมอ'ไซค์แล้ว เธอยังมีภารกิจที่ยิ่งใหญ่คือการปราบกิ๊ก ปราบชู้! ซึ่งบทบาทในเรื่องเธอเกลียดผู้ชายเจ้าชู้เข้าไส้ แต่สุดท้ายดันมาตกม้าตาย แพ้พ่ายหัวใจให้กับสายลับหนุ่มเจ้าชู้อย่าง "กอล์ฟ-พิชญะ" ซะเอง

          "ในเรื่องปรางรับบทเป็นแตนซึ่งเป็นสายลับเหมือนกันแต่ไม่ได้บู๊ค่ะ ของปรางจะเป็นสายลับจับกิ๊กที่มีคนจ้างให้เราคอยสืบว่าสามีใครมีกิ๊กหรือเปล่า ก็จะเป็นสายลับอีกประเภทหนึ่ง เป็นสายลับจับกิ๊ก จับชู้ ให้กับคนที่มาจ้างเรา เป็นบทที่แตกต่างจากที่เคยเล่นละครมาเลยค่ะ ปกติปรางจะเล่นแต่บทเรียบร้อยหวานๆ เรื่องนี้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปเลย การแต่งตัวก็เปลี่ยนไปด้วย จะเป็นสไตล์ที่ทะมัดทะแมงมากขึ้น ใส่ยีนส์ ใส่รองเท้าผ้าใบ มีการปลอมตัว มีพาหนะคู่ใจเป็นมอเตอร์ไซค์ ออกแนวลุยๆเท่ๆ แต่ไม่บู๊เหมือนสายลับคนอื่นค่ะ แล้วก็ขี้บิ๊กไบค์ที่เป็นของ พี่กอล์ฟ-พิชญะ ซึ่งปรางก็ต้องขี่ด้วยเหมือนกัน อย่างเวสป้าเนี่ยเราขี่เอง แต่บิ๊กไบค์คันมันใหญ่มาก แล้วเขาต้องการความรวดเร็วในการถ่าย สุดท้ายก็เลยใช้รถลากเอาค่ะ ทำเป็นผมปลิวเหมือนขี่เอง (หัวเราะ)

          ซึ่งเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่สนุกมากค่ะ ได้ทำอะไรใหม่ๆด้วย เป็นละครแนวสบายๆโรแมนติก-คอมเมดี้ ในส่วนของคู่ปรางกับพี่กอล์ฟเนี่ย ในเรื่องเขาเจ้าชู้มาก (หัวเราะ) และเรามีปมเรื่องผู้ชาย ก็เลยไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ กับพี่กอล์ฟไม่เคยเจอกันมาก่อนเลยค่ะ พอได้มาทำงานด้วยกันแป๊บเดียว ก็สนิทกันแล้ว เขาเป็นคนคุยสนุก เฟรนด์ลี่ด้วยค่ะ ในบทกุ๊กกิ๊กค่อนข้างเยอะ คนดูต้องจิกหมอนแน่ๆ น่าจะชอบกัน ยังไงปรางก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ"

          จะฟินจิกหมอนนอนฟันขนาดไหน ติดตามชมภาพสวีทกุ๊กกิ๊กของ "ปราง-กอล์ฟ" ได้ในละคร "สายลับรักป่วน" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา20.15 น. ทางช่อง3 นะจ๊ะ

FANCLUBENJOYJAM on July 27, 2016, 03:20:57 PM
กบ-ทรงสิทธิ์ พาแฟนละครฮากระจาย โชว์เสียงร้องถอดรหัสระเบิด ใน “สายลับรักป่วน”







          ถือว่าเป็นการเปิดตัวได้อย่างสวยงามตั้งแต่ออกอากาศเพียงวันแรกเท่านั้น สำหรับละครแนวโรแมนติก แอ็คชั่น คอมมาดี้ "สายลับรักป่วน" ที่ได้เสียงตอบรับดีจากแฟนละครอย่างล้นหลามพร้อมฉากฮิตฮอตสุดฮาที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์กับฉากยศพล อาชญากรจอมวายร้ายโชว์เสียงร้องเพลงเข้ารหัสลับทางมือถือหวังกดระเบิดถล่มเมือง ซึ่งรับบทโดยนักร้องเสียงคุณภาพ กบ-ทรงสิทธิ์

          "ในเรื่องบทเขียนมาแบบนี้ตอนแรกเขาจะให้ร้องเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรของหญิงลี คิดไปคิดมา เลยลองเสนอเพลงของตัวเอง ซ่อนเอาไว้ (กับคำว่า...) ปรากฏว่าผ่านผู้กำกับเห็นด้วย ฉากนี้เล่นเทคเดียวผ่านเลย ผมว่าจริงๆ ที่ฮาเพราะหลุยส์นะไม่ใช่เพราะผมหรอก (หัวเราะ) ตอนที่ฉากนี้ออนแอร์ออกไปก็มีเพื่อนๆโทรแซวว่าเดี๋ยวนี้ต้องขายของผ่านละครแบบนี้เลยเหรอ (ยิ้ม) จริงๆเราเล่นไปแบบสนุกๆ ไม่ได้คิดจะโปรโมทเพลงอะไรเห็นว่าเป็นลิขสิทธิ์เราก็เลยเล่นไป กระบวนการทำงานจะได้ง่ายขึ้นด้วย สำหรับละครสายลับรักป่วนเรื่องนี้สนุกมากครับ สนุกตั้งแต่อ่านบทแล้ว พี่คุ้ย (ผู้กำกับ) ทำออกมาได้เจ๋งมากๆ เป็นละครที่ไม่ค่อยได้เห็นแนวบู๊แบบ คอมมาดี้ซะเท่าไร ส่วนใหญ่เราจะเห็นออกแนวบู๊จริงจังซะมากกว่า"

          นี่เป็นเพียงความสนุกเพียงเริ่มต้นเท่านั้น แฟนๆยังสามารถติดตามรับชมความสนุก ความมันส์ แบบฟินยกกำลังสอง ได้ในละคร สายลับรักป่วน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00น. และทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on July 31, 2016, 06:40:47 PM
ยิ่งเกลียดยิ่งเจอ..ผู้ชายเจ้าชู้! “กอล์ฟ” บู๊…ช่วยชีวิต “ปราง” โชว์ลีลาจีบสาวขั้นเทพ









          หลังจากที่โชว์แมน บู๊กับโจรผู้ร้ายในห้องน้ำ และยืนยันจะอยู่กับ แตน(ปราง-กัญญ์ณรัณ) โดยไม่สนใจว่าระเบิดที่ติดอยู่ที่ตัวแตนนั้นจะระเบิดหรือไม่ งานนี้สายลับไอทีสุดเจ้าชู้"ร๊อค" (กอล์ฟ-พิชญะ) ก็ได้ใจแตนไปเต็มๆ เดินหน้าจีบต่อทำเอา "ปราง-กัญญ์ณรัณ" ออกอาการเกร็ง และกังวลเบาๆ เพราะยี้ผู้ชายเจ้าชู้ที่สุด แต่อย่างที่โบราณเขาบอกเอาไว้ ยิ่งเกลียดอะไรก็จะยิ่งเจอสิ่งนั้น "สาวปราง" โดนหนุ่มกะล่อนเจ้าเสน่ห์ "กอล์ฟ-พิชญะ" ทั้งจู่โจม แทะโลม พูดป้อด้วยคำพูดหวานๆ ปานจะกลืนกิน "สาวปราง" ซะให้ได้ ถึงฝ่ายหญิงจะพยายามหลบหลีกเพราะเกลียดพวกเพลย์บอยจอมกะล่อนขนาดไหน แต่ก็ไม่อาจหนีพ้นความแพรวพราวเจ้าเสน่ห์ของ "หนุ่มกอล์ฟ" ได้เลย

          ฉากนี้เป็นฉากกุ๊กกิ๊กสุดน่ารักของ "กอล์ฟ-ปราง" ที่จะทำให้แฟนละคร "สายลับรักป่วน" ฟินจิกหมอนไม่แพ้คู่ของ "พลอย-เฌอมาลย์" และ "แอนดริว เกร้กสัน" กับฉากที่ร๊อค(กอล์ฟ) พา แตน(ปราง) ไปดูหนังผีหวังใช้มุขปลอบขวัญเหมือนที่ทำกับสาวอื่น แต่แผนกลับล้มไม่เป็นท่าเพราะแตน กลับไม่รู้สึกกลัวเลยแม้แต่น้อย งานนี้ร๊อคคิดหนัก งัดไม้ตายทำแตนสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นโดยมีร๊อคคอยกอดรองรับตัวแตน เอาไว้ ฉากนี้ซักซ้อมกันอยู่ 3-4 ครั้ง ซ้อมล้มไป ขำไป มองตากันไม่ได้สักที ไม่รู้ว่าเพราะเขิน หรือเพราะแกล้งกันเอง จนผู้กำกับคุ้ยต้องขอถ่ายทำจริง และเมื่อผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่น ทั้ง "กอล์ฟ-ปราง" ก็รับส่งอารมณ์กันอย่างลื่นปื๊ด โดยเฉพาะ "หนุ่มกอล์ฟ" ที่ทำตาหวานฉ่ำ พูดจาหว่านล้อมสารพัด ทำเอา ปราง เคลิ้มไป กับคำพูดจนลืมไปว่ายี้ผู้ชายเจ้าชู้อยู่

          โอโห! ไม่รู้ หนุ่มกอล์ฟ แอบไปฝึกวิทยายุทธจีบหญิงมาจากไหน รับประกันเลยว่า ฟินชุดใหญ่ ต้องพกยาลม ยาดม ยาหม่อง เอามาสูดกันเบาหวานขึ้นตาเป็นการด่วน งานนี้ "สาวปราง" จะแพ้ใจให้ "หนุ่มกอล์ฟ" สายลับไอทีเจ้าเสน่ห์หรือไม่? ติดตามชมฉากกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ได้ใน "สายลับรักป่วน" ออกอากาศวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on August 01, 2016, 08:16:12 AM
“เพ็ญพักตร์” เปิดศึกสงครามน้ำลาย “แอนดริว” สวมบทแม่ยายสายแข็ง! แอนตี้ลูกเขย









          ปฏิบัติการณ์สายลับไหนๆ ก็เอาอยู่เสมอ ยกเว้น! ปฏิบัติการพิชิตใจแม่ยายสายแข็ง! ทำเอา ดิน (แอนดริว เกร้กสัน) ถึงกับเหงื่อแตกซิกๆ โดยเพราะแม่ยายที่ชื่อ "มณีมาลา" (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) สุดไฮโซดีกรีคุณนายรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศด้วยแล้ว มีหรือจะยอมให้สายลับสุดกุ้ยที่ปลอมตัว มาเป็นเซลล์แมนขายรถมือสองได้เฉียดเข้ามาใกล้สายตา และยิ่งจะมาข้องเกี่ยวเป็นลูกเขย ของลูกสาวสุดหวงคนเดียวในดวงใจอย่าง "รัน" (พลอย เฌอมาลย์) ด้วยแล้ว ถ้าไม่หล่อรวยไฮโซทำแม่ฟิน อย่าหวังว่า แม่จะปลื้ม! ถึงแม้ว่าลูกสาวกับสามีจะคอยให้ท้ายดิน แต่มณีมาลา ซะอย่างจัดหนักจะเต็ม ปะฉะดะคารมเชือดเฉือนว่าที่ลูกเขย แบบไม่ยั้ง ทั้งเหน็บแนม ประชดประชัน ดูถูกดูแคลน ล้วงลึกยันกำพืด เล่นเอาดิน ไปไม่เป็น นั่งหน้าเออเร่อกันเลยทีเดียว แม่ยายใส่มา ว่าที่ลูกเขยใส่กลับ เชือดเฉือนกันแบบสุดแรง แต่แฝงด้วยความฮา เรียกว่า แรงซ่อนมุก

          ทุกฉากที่ มณีมาลา กับ ดิน เจอกัน ไม่มีซีนไหนที่ทั้งคู่จะคุยกันดีๆ ได้เลย งานนี้คนที่ปวดหัวปวดใจสุดๆ เห็นจะเป็น รัน (พลอย-เฌอมาลย์) ที่ต้องทำหน้าที่กรรมการหย่าศึก! คุณผัวปะทะคุณแม่ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่ามันส์ทุกฉาก ขนาด "แอนดริว" ยังเกือบหลุดฮาทุกครั้ง เวลาที่โดน "เพ็ญพักตร์" โยนมุขใส่ไม่ยั้ง พอผู้กำกับคุ้ย-ทวีวัฒน์ สั่งคัตเท่านั้นแหละ โอ้โห! ขำก๊ากกันยกกอง

          แม้ในจอละคร "สายลับรักป่วน" จะเป็นคู่เกลียดทุกทีที่เจอหน้ากัน แต่ "ดิน+มณีมาลา" ในสายตาแฟนละครหลายคนยกนิ้วให้เป็นคู่กัด คู่ฮา หน้าใหม่ ที่ใครๆ ก็หลงรัก ติดตามการปะทะคารมสุดแรงของ ลูกเขยสุดกวน กับแม่ยายสุดไฮโซ ได้ใน "สายลับรักป่วน" ทุกคืนหลังข่าว วันศุกร์ – อาทิตย์ ทางช่อง 3 การันตีความฟินทุกช็อตโดย "มายน์แอทเวิร์คส์"

FANCLUBENJOYJAM on August 01, 2016, 08:21:14 AM
รักเริ่มระส่ำ “พลอย” ปลอมตัว…ตามจับผิด “แอนดริว” ข้อหาซุกกิ๊ก?









          ถ้าคิดจะสวมเขาให้กับนางเอกตัวแม่ พลอย-เฌอมาลย์ งานนี้พระเอกหนุ่ม แอนดริว เกร้กสัน สายลับมาดเท่คงจะคิดผิดครั้งใหญ่ เมื่อพลอยลงทุนปลอมตัวตามติดทุกฝีก้าว

          เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ สายลับดิน(แอนดริว เกร้กสัน) ต้องปฏิบัติภารกิจลับ ตามจีบ อินทิรา(เนย-โชติกา) เพื่อหวังเอาข้อมูลลับเกี่ยวกับการระเบิดป่วนเมือง มาจับตัววายร้าย ยศพล(กบ-ทรงสิทธิ์) จนลืมปฏิบัติหน้าที่สามีผู้แสนดีของ รัน(พลอย-เฌอมาลย์) ทำให้รันเริ่มเห็นความผิดปกติ และมโนว่าสามีสุดที่รักแอบมีผู้หญิงอื่น งานตามสืบจึงเริ่มต้น และขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาของสายลับที่ถึงแม้ว่าจะไม่รู้ว่าสามีตัวเองเป็นสายลับก็ตาม งานแม่จึงบังเกิดเมื่อรันลงทุนปลอมตัว โพกผ้าคลุมหัว ใส่แว่นตาดำ แต่งหน้าสไตล์โบฮีเมียนเพื่ออำพรางตัวเอง แอบซุ่มตามสายลับดินมาที่ห้าง เพราะคิดว่าดินแอบนัดสาวมาเที่ยว แถมยังเห็นดินเดินดุ่มๆ ไปเลือกซื้อน้ำหอมของผู้หญิงอีกด้วย ยิ่งทำเอาจี๊ดขึ้นสมอง ซุ่มดูไป โมโหไปจนเกือบพลาดท่าให้สามีสุดที่รักสายลับดินจับได้ โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เป็นฉากที่พลอย แอบตามแอนดริวมาเพื่อจับผิดข้อหาซุกกิ๊ก โดยต้องปลอมตัวกันยกใหญ่ ทั้งโพกผ้า แต่งตัว และแต่งหน้าสไตล์โบฮีเมียน ซึ่งระดับซุปตารร์ตัวแม่แล้ว งานนี้เลยขอจัดเต็มแต่งหน้า แต่งตาเองเองซะเลย

          ตามมาชมฉากฮาๆ ฉากนี้ของซุปตาร์ตัวแม่ พลอย-เฌอมาลย์ กันต่อในละคร สายลับรักป่วน ในคืนวันเสาร์ ที่ 30 กรกฏาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ช่อง HD 33

FANCLUBENJOYJAM on August 01, 2016, 03:52:25 PM
“เมธัส” ประหม่า! เทียบชั้นรุ่นใหญ่ “พลอย-แอนดริว” กดดันบทสุดหิน! ย่องเรียนแอคติ้งเพิ่ม









          ทำเอาเก้งกวางบ่างชะนีออกอาการฟินไปกับความหล่อเนี๊ยบเฉียบหัวใจของ "โทนี่" ในละคร "สายลับรักป่วน" กันยกใหญ่ เพียงแค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอนฟิตแบ็คกลับมาดีมาก งานนี้ทำเอา "แจ๊ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน" ถึงกับยิ้มแก้มแทบปริ ก่อนจะออกตัวว่าบทนี้สุดหิน ยอมรับกดดันสุดๆ เพราะต้องเทียบชั้นดารารุ่นพี่อย่าง "พลอย-เฌอมาลย์" และ "แอนดริว เกร้กสัน" ทำเอาดาราหนุ่มต้องไปลงคอร์สเรียนปรับบุคลิกภาพเพิ่ม เพื่อให้ดูสมบทบาทและถูกใจแฟนละคร

          "เรื่องนี้ผมรับบทเป็นโทนี่หนุ่มไฮโซลูกผู้ดีมีสกุล มีเชื้อเจ้า เรียกพ่อแม่ จะเรียกว่าท่านพ่อกับคุณหญิงแม่ตลอด เป็นคนที่แม่ของนางเอก "มณีมาลา" (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) อยากให้แต่งานกับลูกเขา เพราะพระเอกเขาไม่ได้รวย เป็นเซลล์ขายรถกระจอกๆ ไม่เหมาะกับลูกสาวเขา (หัวเราะ) ก็เลยอยากจะหาคนที่เพอร์เฟกต์มีชาติตระกูลมาให้ลูกสาว ให้เราเป็นคนเทคแคร์ดูแล รัน (พลอย-ฌอมาลย์) แต่ในเรื่องรันเขาแต่งงานแล้วไง แล้วเขาก็รักกันดีอีกด้วย ซึ่งอาจจะยากในการจีบนิดนึง ไม่ได้จงใจจะแย่งขนาดนั้น แต่ก็พร้อมที่จะดูแลเขา พอเราไปจีบคนที่มีเจ้าของแบบนี้แล้ว เราก็เลยโดนสามีเขา(แอนดริว เกร้กสัน) เขม่นบ้าง บางครั้งก็แกล้งเรากลับมาบ้าง

          ในส่วนบทบาทของผมมันจะมีพัฒนาการด้วยนะ แต่จะพัฒนาการไปไหนด้านไหน จะเป็นอย่างไร ตรงนี้ก็อยากให้ติดตามชมในละครครับ ความยากของเรื่องนี้สำหรับผมคือเรื่องอายุของตัวละคร เพราะ พี่พลอย พี่แอนดริว เขาโตกว่าผม มันเป็นอีกรุ่นหนึ่งเลย ผมเด็กกว่าเขาแต่ต้องเล่นให้เท่าเขา ก็ต้องเล่นให้ตัวเองโตขึ้น มีความสุขุมแบบผู้ใหญ่มากขึ้นครับ ซึ่งตรงนี้ก็มีไปเรียนปรับบุคลิกภาพด้วยเหมือนกัน เพราะบทมันมีหลายชั้น เราจะเล่นแค่ชั้นเดียวไม่ได้ แล้วผมก็ไม่เคยเล่นบทที่รวยขนาดนี้ ก็ต้องปรับกันนิดนึงครับ ยังไงผมก็ขอฝากให้ติดตามชมละครสายลับรักป่วนด้วยนะครับ เรื่องนี้สนุกครบรสจริงๆ"

          ตามไปฟินกับมาดหนุ่มไฮโซ สุดเพอร์เฟคของ "แจ๊ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน" ได้ในละคร "สายลับรักป่วน" ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ หลังข่าว 20.15 น. ทางช่อง 3 บอกเลยสาวน้อยสาวใหญ่อาจจะหลงรักหนุ่มคนนี้โดยไม่รู้ตัว

FANCLUBENJOYJAM on August 02, 2016, 09:40:29 AM
เรื่องย่อ : ละครสายลับรักป่วน ตอน 8 (ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 5 ส.ค. เวลา 20.00 น.)









          สายลับดิน (แอนดริว เกร้กสัน) ออกปฏิบัติภารกิจสายลับ ค้นหาข้อมูลระเบิด จนโดนลูกน้อง ยศพล (กบ-ทรงสิทธิ์) ตามฆ่าขณะร๊อค (กอล์ฟ พิชญะ) และคุกกี้ (จตุรงค์) กำลังบอกให้ดินตัดสายชนวนระเบิดอยู่นั้น มณีมาลา (ต่าย เพ็ญพักตร์) แม่ยายจอมจุ้น ก็ส่งรูปรัน (พลอย เฌอมาลย์) ถ่ายคู่กับ โทนี่ (แจ็ค เมธัส) พร้อมข้อความ จี๊ดใจดิน จนของขึ้น และปฏิบัติภารกิจพลาดโดนลูกน้องยศพลจับขัง ดินโดนยศพล กับลูกน้องซ้อมหนัก เพื่อให้ดินเปิดปากว่าดินเป็นใคร แต่ได้อินทิรา (เนย โชติกา) ร๊อค, และคุกกี้ มาช่วยไว้ทัน แถมจับตัวยศพลได้ทันควัน

          ยศพล ทั้งเจ็บทั้งแค้นที่รู้ว่าดิน กิ๊กกับอินทิราเด็กของยศพล จึงปั่นหัวดินเรื่องที่จะเอาเรื่องดินกิ๊กกับอินทิรา ไปฟ้องรัน ความป่วนยังไม่หยุดแค่นี้ เมื่อหน่วยข่าวกรองแจ้งมาว่า หัวหน้าผู้บงการวางระเบิดป่วนเมือง กำลังส่ง 4 นักฆ่าฝีมือดี มาฆ่าปิดปากยศพล เพื่อไม่ให้ยศพลเปิดปากรายชื่อผู้บงการวางระเบิดป่วนเมือง ภารกิจหินตกมาอยู่กับ 3 หนุ่มสายลับดิน, ร๊อค และคุกกี้ ที่ต้องรับศึกหนักรอบด้านครั้งนี้ ตามมาลุ้นกันต่อว่า 3 สายลับจะช่วยเหลือยศพล ให้รอดพ้นจาก 4 นักฆ่าได้หรือไม่? และมาเอาใจช่วยความรักของสายลับดิน กับคุณหนูรัน ว่าความรักที่เขาทั้งสองมีให้ต่อกันจะสามารถชนะทุกอุปสรรได้หรือไม่?สุดท้ายยศพลจะยอมเปิดปาก รายชื่อผู้บงการวางระเบิดป่วนเมืองหรือไม่?
         
          ติดตามชมความสนุกเหล่านี้ได้ ในละครเรื่อง "สายลับรักป่วน" ออกอากาศให้ได้ชมกัน คืนวันศุกร์ ที่ 5 สิงหาคม นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 ช่อง HD 33

FANCLUBENJOYJAM on August 04, 2016, 03:05:29 PM
กลิ่นกิ๊กโชย “ปราง” ปี๊ดแตก! ไล่แหกอก “กอล์ฟ” จับได้คาหนังคาเขาซุก “เนย” ไว้ในห้อง









          หวานแหว๋วน้ำตาลล้นจอกันมาหลายฉาก ทำเอาแฟนละครหลายคนนั่งจิกหมอนฟินเฟอร์ไปกับความน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่รักหนุ่มทะเล้นเสน่ห์ร้าย "ร๊อค" (กอล์ฟ-พิชญะ) กับสาวสวยเซ็กซี่ผู้เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ เป็นชีวิตจิตใจ "แตน" (ปราง-กัญญ์ณรัณ) ล่าสุดดันงานเข้าซะแล้ว เมื่อเรด้ามันส่งเสียงดังกังวานว่าคนรักแอบมีกิ๊ก งานนี้มีหวัง ร๊อคโดนจับน็อคซะอ่วมอรทัยแน่ๆ เพราะเรื่องอื่นแตนยอมได้ แต่เรื่องนอกใจ แตนยอมไม่ได้จริงๆ ความลับแตกดังโพละ เมื่อแตนกะจะเซอร์ไพรส์ร๊อค ซื้อของกินโผล่มาที่บ้านร๊อคโดยไม่บอกไม่กล่าว

          แต่สุดท้ายก็มารู้ว่าร็อคแอบซุกอินทิราไว้ที่บ้าน เหตุผลที่แท้จริงเพราะต้องการรักษาความปลอดภัยของอินทิรา แต่แตนก็ไม่สน เพราะอารมณ์หึงมันมาเต็มซะแล้ว เรื่องราวแซบๆ จึงเกิดขึ้นท่ามกลางหายนะของร๊อค ที่ต้องปาดเหงื่อรับมือกับอารมณ์หึงของแตน ฉากนี้เป็นอีกฉากที่สนุกปนเหนื่อย โดยเฉพาะ "กอล์ฟ-พิชญะ" ที่ต้องใช้อุบายต่างๆ เพื่อเลี่ยงการเผชิญหน้าระหว่าง "ปราง" และ "เนย" ซึ่งแฟนละครจะได้เห็นอีกหนึ่งความฉลาดของสายลับไอที "กอล์ฟ" ในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินของหัวใจ ทั้งนวด ฉุดกระชาก ลากถู จับหัวแตนมุดที่นอน ในมอนิเตอร์ภาพสวยมาก แต่พอสั่งคัตเท่านั้นแหละ "กอล์ฟ-ปราง" หอบแฮ่กๆ เหงื่อแตกตัวเปียก พากันขำกลิ้งอยู่หลายรอบกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เพราะเป็นฉากที่ต้องใช้พลังสูงมาก ถึงจะเอาอยู่

          ฟากนางร้ายหน้าสวย "เนย-โชติกา" ก็เหนื่อยไม่แพ้กัน หนีหัวซุกหัวซุนหลบซ่อน "สาวปราง" เหมือนเล่นซ่อนแอบ ถึงขนาดต้องพุ่งหลาวเข้าไปหลบที่ตู้เสื้อผ้า ซึ่ง "สาวเนย" ก็สู่ไม่หวั่น เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ เธอจัดเต็มงัดพลังทั้งหมดออกมาใส่เพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ เป็นอีกหนึ่งฉากสุดฟินที่ "สายลับรักป่วน" อยากจะชวนให้มาชมกัน จะได้เห็นความน่ารักของ "ปราง" เวลาตกอยู่ในห้วงอารมณ์หึงจะน่ารักปนน่ากลัวขนาดไหน มาดูกันซิว่าผู้หญิงเวลาที่เห็นคนรักซุกหญิงอื่นไว้ในห้องนอนจะปรี๊ดแตกได้เรเวลสูงขนาดไหน? พร้อมทั้งตามลุ้นไปกับสายลับร๊อค "กอล์ฟ-พิชญะ" ว่าจะสามารถเคลียร์สถานการณ์หัวใจด้วยวิธีไหน เพื่อให้อยู่รอด ใน "สายลับรักป่วน" คืนวันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ช่อง HD 33

FANCLUBENJOYJAM on August 04, 2016, 03:06:48 PM
เรื่องย่อ ละครสายลับรักป่วน วันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม 2559









          หลังสายลับดิน (แอนดริว เกร้กสัน) พาอินทิรา (เนย-โชติกา) หนีการไล่ล่าของ ลีโอ (หลุยส์-พงษ์พันธ์) ลูกสมุนของยศพล (กบ-ทรงสิทธิ์) ที่มาตามหาของสำคัญจากอินทิรา ดินกับอินทิราก็มาเจอเข้ากับรัน (พลอย เฌอมาลย์) ภรรยาตัวจริงของดินเข้าอย่างจัง จนเกิดศึกตบระหว่างรันกับอินทิราขึ้น โชคดีที่ ร๊อค (กอล์ฟ-พิชญะ) และคุกกี้ (จตุรงค์) ตามมาช่วยห้ามศึกไว้ได้ทัน ด้านลีโอก็ไม่ลดละตามมาเจอขณะที่ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้า ลีโอคิดจะปิดบัญชีทุกคน เริ่มที่ยิงร๊อคร่วงลงไปกองกับพื้น จากนั้นหันปืนมาที่ดิน อินทิราเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งไปขวางไว้ โชคดีที่ดินพลักอินทิราหลบลูกกระสุนได้ทัน แต่ดันมาโดนรันภรรยาของตัวเองเข้าอย่างจัง ดินขอร้องลีโอให้ยอมปล่อยทุกคนไป เพื่อตอบแทนที่ครั้งหนึ่งดินเคยช่วยเหลือน้องสาวของลีโอไว้

          ดินทั้งเสียใจ และรู้สึกผิดที่โกหกรันมาตลอด แต่หน้าที่ และภารกิจสายลับระดับชาติก็ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงได้เหมือนกัน ด้านแม่ยายมณีมาลา (ต่าย-เพ็ญพักตร์) รู้เรื่องก็ร่ำไห้กลัวรันลูกสาวจะตาย และโยนความผิดให้ดินรับไปเต็มๆ แถมประกาศชัดให้ดินหย่ากับรันทันที ตามมาลุ้นกันต่อว่ารันจะรอดหรือไม่? ตัวตนของสายลับดินจะถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อไหร่? และความรักระหว่างสายลับดินกับคุณหนูรันจะลงเอยอย่างไร? พบกับปฏิบัติการดับแผนแม่ยาย พิชิตวายร้ายป่วนเมืองที่งานบ้านไม่ได้ขาดงานชาติก็ต้องเป๊ะ!! ละครน้ำดีที่สะท้อนภาพชีวิตคู่หลังแต่งงานของคนในยุคปัจจุบัน สิ่งที่ยากกว่าการรักกัน คือทำยังไงให้ทุกวันไม่รักกันน้อยไปกว่าเดิม การโกหก+ความลับ จะทำให้ชีวิตคู่หลังแต่งงานของดินกับรัน ยุ่งเหยิงขนาดไหน? พบกับภารกิจสุดหิน ฟินยกกำลังสอง ในละครเรื่อง "สายลับรักป่วน" คืนวันอาทิตย์ ที่ 7 ส.ค. เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on August 04, 2016, 03:13:31 PM
สายลับ! “แอนดริว-กอล์ฟ-จตุรงค์” จับปืนบู๊เลือดสาด ปะทะ 4 นักฆ่าบุกขยี้ฆ่าปิดปาก “กบ-ทรงสิทธิ์”









          ตื่นเต้นลุ้นระทึกทุกช็อตทุกซีนกันเลยทีเดียว สำหรับละครสุดฮอต "สายลับรักป่วน" โดยเฉพาะฉากล่าสุดเล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ต้อง "มายน์แอทเวิร์คส" จัดหนักจัดเต็ม ด้วยการรวมพลเหล่านักฆ่าระดับโปรอาวุธครบมือบุกแหลกแหกคุก เพื่อปฏิบัติภารกิจฆ่าปิดปากวายร้ายตัวพ่ออย่างยศพล "กบ-ทรงสิทธิ์" เพื่อไม่ให้เปิดปากแฉว่าใครคือผู้บงการอยู่เบื้องหลังแผนการระเบิดกรุงเทพตัวจริง แม้มาตรการควบคุมตัวของหน่วยลับพิเศษจะเข้มงวดขนาดไหน ก็ยังไม่อาจต้านทานเหล่านักฆ่าที่มีดีกรีความโหดเบอร์ 10 ได้

          "แทยองอัน" ฉายาเดอะวอยซ์หน้าหล่อเร้าใจสะท้านถึงทรวง สาวไหนได้เห็นเป็นต้องเผลอใจหลงรักนักฆ่าหน้าหล่อแต่โหด มีมีดคู่เป็นอาวุธร้ายคู่ใจ แท็คทีม 3 นักฆ่า ได้แก่ "เดือนเด่น" ฉายาอสรพิษสลับวิญญาณ เวลาที่เธอจามเธอจะเปลี่ยนร่างกลายเป็นชายที่โหดเหี้ยมฆ่าไม่นับสับไม่เลี้ยง พอจามอีกครั้งก็จะกลายเป็นอรพิษสาวสุดร้ายกาจไม่แพ้กัน ต่อมาคือ "ไอ้ทึก" เพชรฆาตรโหดผู้มีอาวุธร้ายทุกชนิดคู่กายยิงไปพูดไป และ "ไอจ๋อง" อัจฉริยะปัญญา เถื่อนโหดสุดน่ากลัว ทั้งหมดได้รับคำสั่งจากผู้บงการใหญ่ให้ตามเก็บยศพล เมื่อเหล่ามือสังหารบุกจู่โจมผ่านเหล่าบอดี้การ์ดนับร้อย ก็ต้องมาเจอกับก้างชิ้นโตนั่นก็คือ "ดิน" (แอนดริว เกร้กสัน) ปราการด่านสุดท้ายที่คอยทำหน้าที่อารักขายศพล งานนี้สายลับดินได้โชว์ลีลาบู๊ แอ๊คชั่น ยิ่งกว่าเหล่าอีโร่ในหนังฮอลีวู้ด เท่บาดใจมาก แม้กระทั่ง นักฆ่า "เดือนเด่น" ก็ยังเผลอตกหลุมรักสายลับดิน เข้าอย่างจัง

          แต่ถึงจะเก่ง แกร่ง สมชายขนาดไหน เมื่อโดน 4 รุม 1 ขนาดนี้ ต่อให้มีปีกบินก็ท่าจะรอดยาก และในขณะที่ดินกำลังคับขัน สายลับคู่หูอย่างร๊อค "กอล์ฟ-พิชญะ" และ คุกกี้ "จาตุรงค์ พลบูรณ์" ก็โผล่เข้ามาช่วยได้ทัน เพื่อปกป้องยศพลพยานคนสำคัญจากเนื้อมือของ 4 นักฆ่า จึงได้เห็นภาพสายลับคุณภาพ "ดิน-ร๊อค-คุกกี้" หยิบปืนมาสู้สุดใจ เรียกได้ว่าเป็นฉากแอ๊คชั่นเร้าอารมณ์คอละครบู๊ให้ลุ้นระทึกแบบช็อตต่อช็อต ทั้งกระสุน เอ็ฟเฟ็กต์ ระเบิด ฉากต่อสู้ มาเต็ม ที่สำคัญ "แอนดริว เกร้กสัน" เล่นเอง บู๊จริง เท่โดนใจจังๆ ถือเป็นอีกหนึ่งภาพสุดอันซีนที่คอละครน้อยครั้งที่จะได้เห็นพระเอกตัวพ่ออย่าง "แอนดริว" จับปืนมาแอ๊คชั่น ส่วน "กอล์ฟ-พิชญะ" ก็เท่สุดๆ ไม่แพ้กัน

          บอกได้คำเดียวว่า "สายลับรักป่วน" ขนเอาความมันส์ระห่ำ แอ๊คชั่น มาผสมกับดราโรแมนติกได้ถึงพริกถึงขิงจริงๆ โดยเฉพาะฉากเด็ดเผ็ดมันส์บู๊กระหน่ำจอ ใครที่พลาดชมฉากนี้คงเสียดายแย่เพราะมายน์แอทเวิร์คส์ทุ่มทุนสร้าง เพื่อให้แฟนละครได้ดื่มด่ำความสนุกแบบครบรส ติดตามชมการสกัดกั้นแผนบุกฆ่ายศพลวายร้ายคนสำคัญระดับประเทศได้ใน "สายลับรักป่วน" คืนวันศุกร์ ที่ 5 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 ช่อง HD 33

FANCLUBENJOYJAM on August 04, 2016, 03:14:53 PM
เรื่องย่อ “สายลับรักป่วน” ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม 2559









          ทีม 3 สายลับ ดิน (แอนดริว เกร้กสัน), ร๊อค (กอล์ฟ-พิชญะ) และคุกกี้ (จตุรงค์) ช่วยเหลือ ยศพล (กบ-ทรงสิทธิ์) จากการตามฆ่าของ 4 นักฆ่า มาได้ก็ต้องมาเจอกับลีโอ (หลุยส์-พงษ์พันธ์) พร้อมพรรคพวกและอาวุธครบมือ ลีโอสามารถช่วยเหลือยศพลหนีไปได้ บอส, ดิน, คุกกี้ จึงลงมติให้ร๊อคเป็นผู้ดูแลความปลอดภัยของอินทิรา (เนย-โชติกา) และฝากอินทิราให้อยู่ที่บ้านร๊อค งานป่วนบังเกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ แตน (มะปราง-กัญญ์ณรัณ) ก็โผล่มาเซอร์ไพรส์ร๊อคถึงบ้าน เรื่องราวแซบๆ จึงเกิดขึ้นท่ามกลางหายนะของร๊อค ที่ต้องปาดเหงื่อรับมือกับอารมณ์หึงของแตน ทั้งนวด ฉุดกระชากลากถูก จับหัวแตมุดที่นอน เพื่อเปิดทางให้อินทิราพุ่งหลาวเข้าไปหลบซ่อนตัวในซอกตู้เสื้อผ้า งานนี้ร๊อคต้านทางแรงหึงของแตนไม่ไหว จึงโทรขอความช่วยเหลือจากคุกกี้ ภารกิจสายลับครั้งนี้จึงเริ่มป่วนบ้านคุกกี้แทน เมื่อแคนดี้ (ขวัญฤดี) เกิดจับพิรุธ และย่องเงียบตามสะกดรอยคุกกี้กับอินทิราไม่เลิก จนคุกกี้ต้องโทรขอให้ดินมาช่วยเครียร์ปัญหา แต่เรื่องชักไปกันใหญ่ เมื่อคุกกี้หลอกว่าอินทิราเป็นกิ๊กของดิน แคนดี้ให้อินทิราแสดงความบริสุทธิ์ใจว่ากิ๊กกับดินจริงๆ โดยให้ดินกับอินทิราจูบกัน อินทิราได้ทีรีบคว้าดินมาจูบทันที โดยมีแตน สายลับจับกิ๊กที่แม่ยายจอมจุ้นอย่างมณีมาลา (ต่าย-เพ็ญพักตร์) จ้างให้มาตามสืบเรื่องดินกับอินทิรา ถ่ายรูปไว้ได้ทัน

          งานนี้สมใจแม่ยายมณีมาลาที่ต้องการจะให้ดินกับรันเลิกกัน และให้ลูกสาวได้ลงเอยกับหนุ่มหล่ออย่างโทนี่ (แจ็ค-เมธัส) มณีมาลาไม่รอช้ารีบส่งรูปที่แตนถ่ายไว้ได้ให้รันลูกสาวทันที รันเห็นรูปดินกับอินทิราจูบกัน ถึงกับปรี๊ดแตกขับรถตามหาดินด้วยความโมโห ระหว่างนั้นดิน, อินทิรา, คุกกี้ และแคนดี้ ออกมาจากร้านก็เจอเข้ากับลีโอพร้อมสมุนที่ตามมาเอาของสำคัญกับอินทิรา คุกกี้พาแคนดี้หนี ส่วนดินรีบพาอินทิราหนีมาเจอเข้ากับรันอย่างจัง ตามมาลุ้นกันต่อว่าครั้งนี้รันจะรู้ความจริงเรื่องที่ดินเป็นสายลับ และทำไมดินต้องกิ๊กกับอินทิรา หรือไม่? ของสำคัญที่ลีโอตามหา พร้อมฆ่าทุกคนที่ขวางหน้าคืออะไร? พบกับภารกิจสายลับ ที่กำลังป่วนภารกิจรักจนยุ่งเหยิง พร้อมมุมการใช้ชีวิตคู่บนความซื่อสัตย์ และไม่โกหกกันสำคัญฉไหน ติดตามชมความสนุกเหล่านี้ได้ในละครเรื่อง สายลับรักป่วน ออกอากาศให้ได้ชมกันคืนวันเสาร์ ที่ 6 ส.ค. นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 ช่อง HD 33

FANCLUBENJOYJAM on August 10, 2016, 10:03:18 PM
เรื่องย่อสายลับรักป่วน ออกอากาศ วันศุกร์ ที่ 12 สิงหาคม 2559









          หลังจากที่รัน (พลอย-เฌอมาลย์) ย้ายกลับมาอยู่บ้าน ก็มีโทนี่(แจ็ค-เมธัส) คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง มณีมาลา(ต่าย-เพ็ญพักตร์) จึงวางแผนชวนไพศาล(หมู-ดิลก) และ โทนี่ พารันไปพักผ่อนต่างจังหวัด ดิน(แอนดริว เกร้กสัน)แอบตามรันมา และปลอมตัวเป็นมาดามฟอร์ร่า(แตน-ราตรี) เพื่อตามเฝ้าดูรันอยู่ห่างๆ แต่ก็ยิ่งทำให้ดินรู้สึกช้ำใจ เมื่อเห็นโทนี่คอยเอาใจรันอยู่ใกล้ๆ ดินที่ปลอมตัวเป็นมาดามอยู่นั้นจึงพยายามเข้าใกล้รันเพื่อคอยดูแล และดินยังได้รู้โดยบังเอิญจากปากของรันว่าโทนี่ เป็นเกย์

          ลีโอ(หลุยส์-พงษ์พันธ์) วางแผนขอยืมมือถือของโจโจ้(เกริก ชิลเลอร์) เพื่อส่งข้อความให้รันตามมาที่จุดนัดพบ รันมาตามคำขอของลีโอ เพราะคิดว่าโจโจ้เป็นคนส่งข้อความมาให้ ทำให้รันโดนลีโอที่ซุ่มดักยิงอยู่นั้นลอบทำร้าย แต่กระสุนดันพลาดไปโดนผู้หญิงที่เดินสวนกับรัน ดินที่แอบสะกดรอยตามรันมาเข้ามาช่วยรันไว้ได้ทัน แต่กลับโดนรันขับไล่ที่ทำให้ชีวิตของรันต้องมารับอันตรายครั้งนี้ด้วย

          ดิน คุกกี้(จตุรงค์ พลบูรณ์), ร็อค(กอล์ฟ-พิชญะ) จึงวางแผนจับตัวลีโอ โดยให้ร๊อคปลอมตัวเป็นอินทิรา และไปเจอลีโอ ลีโอจับพิรุธได้ว่าอินทิรา(เนย-โชติกา) คือตัวปลอม จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น ดินตามลีโอมาจนถึงดาดฟ้า ทั้งคู่ต่อสู้กัน จนลีโอพลาดท่าตกจากตึกลงแม่น้ำหายไป ด้านแตน(ปราง-กัญญ์ณรัณ) ที่กำลังตามสืบเรื่องจับชู้ของลูกค้ารายหนึ่ง ก็ได้เจอกับโทนี่โดยบังเอิญ และแอบถ่ายรูปโทนี่กับผู้หญิงคนหนึ่งมาให้ร๊อคดู ทำให้ร๊อคได้รู้ว่าแท้จริงแล้วโทนี่ไม่ได้เป็นเกย์ จึงนำเรื่องมาบอกกับดิน และร่วมือกันจับตัวโทนี่มาเค้นความจริง ตามมาลุ้นกันต่อว่า ดินจะทำอย่างไรกับโทนี่? และดินจะสามารถตามง้อรันได้สำเร็จหรือไม่? ตามมาลุ้นกันได้ใน สายลับรักป่วน วันศุกร์ ที่ 12 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง3

FANCLUBENJOYJAM on August 10, 2016, 10:05:55 PM
เรื่องย่อสายลับรักป่วน ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม 2559









          หลังจากที่ สายลับดิน (แอนดริว เกร้กสัน) ปลอมตัวเป็นมาดาม เพื่อตามไปคอยดูแล รัน (พลอย-เฌอมาลย์) อยู่ห่างๆ ระหว่างที่รัน กับครอบครัวไปพักผ่อนต่างจังหวัด ดินได้รู้โดยบังเอิญว่า โทนี่(แจ็ค-เมธัส) เป็นเกย์ แต่ดินไม่ปักใจเชื่อวางแผนกับร๊อค (กอล์ฟ-พิชญะ) และ คุกกี้ (จตุรงค์ พลบูรณ์) จับตัวโทนี่มาเค้นความจริง

          ดินตามง้อรันที่บ้าน เพื่ออธิบายเรื่องทุกอย่าง แต่โทนี่ดันเข้ามาขัดจังหวะ และบอกกับรันว่าห้ามให้อภัยดินเด็ดขาด เพราะโกรธที่ถูกดินจับตัวไปก่อนหน้านี้ โทนี่บอกรันว่าจะเคลียร์กับดินให้ และขอคุยกับดินสองต่อสอง จนเกิดการต่อสู้กัน ดินพลาดท่าให้โทนี่จนถูกพาตัวมาที่เซฟเฮ้าท์ เพื่อเอาคืนที่ดินทำไว้ครั้งก่อน

          ตามมาลุ้นกันต่อว่า ดินจะสามารถหลุดรอดจากน้ำมือของโทนี่ได้หรือไม่? และความรักของดิน และรันจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร สายลับรักป่วน คืนวันเสาร์ ที่ 13 ส.ค.นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

FANCLUBENJOYJAM on August 10, 2016, 10:08:36 PM
ละคร “สายลับรักป่วน” “พลอย” เกิดอุบัติเหตุตกรถ ATV เท้าแพลง “แจ๊ค” ได้ทีอาสาอุ้ม! หวังโกยคะแนนพิศวาส









          ละคร "สายลับรักป่วน" กำลังอยู่ในช่วงพีคบีบคั้นหัวใจสุดๆ สรุปรักแท้จะแพ้ใกล้ชิดจริงๆหรือเปล่า โดยเฉพาะช่วงที่หัวใจกำลังเปราะบาง ถ้ามีใครซักคนคอยอยู่เคียงข้างคงจะทำให้รู้สึกดีขึ้นเยอะเลย โดยเฉพาะ โทนี่ "แจ๊ค-เมธัส" ที่มาแนวศิราณีคอยปลอบใจรัน "พลอย-เฌอมาลย์" อยู่ข้างๆ ตลอดเวลาขนาดนี้ น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อนแล้วหัวใจอ่อนๆ ของรันจะทนทานไหวได้หรือ?

          ล่าสุดเพื่อทำให้รันกลับมาสตรองอีกครั้ง โทนี่ก็เลยลงทุนเฟ้นหาโลเกชั่นสุดฟินชวนรัน และครอบครัวมาผ่อนคลายโดยหวังผลทางใจเพื่อให้ได้ใกล้ชิดรัน ซึ่งงานนี้มณีมาลา "เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ก็แลดูจะเป็นใจจนออกนอกหน้า ช่วยโทนี่ให้ได้อยู่ใกล้ลูกสาวตลอดเวลา แม้ว่าดิน "แอนดริว เกร้กสัน" จะแอบปลอมตัวเป็น มาดามฟอร์ร่า ซึ่งรับบทโดย "แตน-ราตรี วิทวัส" ตามมาด้อมๆ มองๆ ก็ตาม แต่ก็ไม่อาจที่จะเข้าไปแทรกหรือแหวกวงได้ เพราะมีคดีความหัวใจกับภรรยาอยู่ งานนี้จึงได้แต่หึง หวง ฉุน เลือดขึ้นหน้าในร่างของมาดาม ฟอร์ร่าเท่านั้น

          ซึ่งฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่ บรรยากาศดี ที่พักสวย ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้ ท่ามกลางสายลม และขุนเขาเป็นอะไรที่โรแมนติกมาก เป็นใจให้โทนี่มีโอกาสที่จะทำกิจกรรมร่วมกับรัน โดยเฉพาะตอนขับรถATV รันเกิดอุบัติเหตุตกรถเท้าแพลง โทนี่สวมวิญญาณสุภาพบุรุษอาสาอุ้มรันมาส่ง ที่บ้านพัก โดยมีดินซึ่งปลอมตัวเป็นมาดามฟอร์ร่ากำลังดูดวงให้มณีมาลาอยู่ ถึงกับฉุนหนักจนแทบเก็บอาการไม่อยู่ แม้จะโมโหขนาดไหนสุดท้ายก็ได้แต่มองดูเหตุการณ์ระหว่างรันกับโทนี่ตาละห้อย

          โทนี่ และรันดูมีความสุขมาก แม้รันจะแอบคิดถึงดินเป็นระยะๆ แต่โทนี่ก็พยายามหาเรื่องมาทำให้รัน มีความสุข นอกจากฉากอุ้มสุดจี๊ดใจดิน "แอนดริว เกร้กสัน" แล้ว ผู้กำกับคุ้ย-ทวีวัฒน์ ยังไม่หยุดขยี้ จัดให้โทนี่มีโมเม้นท์หวานมุ้งมิ้ง กุ๊กกิ๊กรันจนหวานแสบไส้ โดยอาศัยตีเนียนหลอกรันว่าตัวเองเป็นเกย์ เบื้องหน้าอาจจะดูอมยิ้มเบาๆ เคอะเขินเล็กๆ แต่เบื้องหลัง "แจ๊ค-เมธัส" แอบเขิน "พลอย-เฌอมาลย์" หนักมาก ต้องทำอารมณ์ก่อนเข้าฉากอยู่พักใหญ่ กว่าจะแสดงออกทางสายตาถึงความในใจที่มีต่อ "พลอย-เฌอมาลย์" ออกมาได้แนบเนียนขนาดนี้

          เอาล่ะสิงานนี้ โทนี่ "แจ๊ค-เมธัส" จะสามารถแย่งชิงหัวใจของ รัน "พลอย-เฌอมาลย์" จาก สายลับดิน "แอนดริว เกร้กสัน" มาครองได้สำเร็จหรือเปล่า ติดตามชมความเข้มข้นของฉากขยี้หัวใจนี้ได้ใน "สายลับรักป่วน" คืนวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง3