happy on September 08, 2015, 02:43:42 PM
''ป็อป โอเวอร์โดส'' เปิดตัว MV “ขอครั้งสุดท้าย”
กระแทกความรู้สึกรักไม่สมหวัง เศร้าสุดจี๊ด ผ่านตัวร์การ์ตูน


                หลังจากหันหลังให้กับวงเก่า กะลา โต มาโนช พิมพ์จันทร์ อดีตมือกีตาร์วงกะลา ได้ผันตัวเองมาทำงานเพลงของตัวเองออกมาอย่างต่อเนื่องภายใต้ชื่อวง POP OVERDOSE (ป๊อบ โอเวอร์โดส) กับเพื่อนๆ กลุ่มคนรักดนตรีแนวเดียวกัน อย่าง แต๊ก ภานุวัฒน์ ศรีอัมพร นักร้องนำ คอร์น วัชรพงษ์ หอมยืน มือกลอง และสมาชิกใหม่อย่าง บอล สุประภาส แก่นเพ็ชร มือเบส ล่าสุดหลังจากปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “จบแล้ว” เพื่อตอกย้ำกระแสความรักที่ไม่สมหวังออกมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเพื่อนๆ และแฟนเพลงที่รอคอย ล่าสุดได้มีเสียงเรียกร้องจากเพื่อนๆ ในโลกโซเชียลที่อยากให้ตอกย้ำความเจ็บปวดลงไปอีก “ป๊อบ โอเวอร์โดส” จึงได้เดินหน้านำเพลง “ขอครั้งสุดท้าย” มาทำมิวสิควิดีโอออกมากระแทกความรู้สึกนี้ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ผ่านมิวสิควีดีโอที่เป็นแนวการ์ตูนดราม่า หลุดโลก ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก หลังจากซุ่มเงียบคิดและวางแผนการทำงานกับนักวาดการ์ตูนฝีมือดีอย่าง เอกรัฐ มิลินทะภาส ผู้ใช้นามปากกาว่า formalin เพื่อหวังสร้างความใหม่ให้กับการทำงานของตัวเอง






                สำหรับเพลงนี้ โต บอกว่า ตนเขียนเพลงขึ้นมาเพื่อบอกและขอร้องผู้หญิงหรือคนที่กำลังอกหัก ว่าหากรักกันและต้องเลิกกันแล้วนั้นขอเถอะ ขอเป็นครั้งสุดท้ายว่าอย่ากลับมาพบกันอีก ซึ่งที่ขอแบบนี้ไม่ใช่ว่าไม่รักนะ แต่กลัวว่าจะทำใจไม่ได้ กลัวว่าจะห้ามใจไม่ให้กลับไปรักอีกไม่ไหว ซึ่งจุดเด่นของเพลงนี้นอกจากความหมายของเพลงและเสียงร้องสุดจี๊ดของแต๊ก นักร้องนำแล้ว ยังมีความโดดเด่นของจังหวะที่มีอัตราส่วนการนับแบบ 7/4 ในท่อนแรก และ 4/4 ในท่อนฮุคซึ่งยังไม่ค่อยมีวงใดนิยมเล่นนัก ซึ่งเมื่อนำจังหวะแบบนี้มาผสมผสานกันแล้วมันเกิดความลงตัวในแบบร๊อคๆ ได้

                 ด้วยดนตรีที่มีจังหวะโดดเด่นแบบนี้ตนเชื่อว่าจะโดนใจชาว rock ที่กำลังอกหักแบบแมนๆ ได้อยากให้ทุกคนลองได้ฟังกันดู ซึ่งใครคิดถึงสไตล์การเล่นกีตาร์และความสามารถในการแต่งเพลงของ โต มาโนช พิมพ์จันทร์ อดีตมือกีตาร์วงกะลา วันที่ 9 เดือน 9 นี้ ติดตามผลงานของเขาและมิวสิควิดีโอแนวการ์ตูนซึ้งๆ ได้พร้อมกันทางwww.youtube.com/PopOverdoseCh และที่ www.facebook.com/PopOverdoseBand นอกจากเพลงนี้เขาในนาม ป็อป โอเวอร์โดส  ยังมีผลงานเพลงที่ทำกันเอง มีแนวดนตรีที่เกินขนาด มีส่วนผสมของดนตรีป๊อปที่ได้ใจ บ่งบอกถึงสไตล์และตัวตนของวงอีกมากกว่า 20 เพลง อย่าง รักบ้างได้ไหม, เพลงโดนประจำ, คืนนั้น, ในวันที่เหงา, เฟสบุก, แค่อารมณ์อ่อนไหว, ไม่แคร์สื่อ, เจ็บชิลล์ๆ, บุคลิกให้โทษ, ไม่เข้าใจตัวเอง รวมไปถึงอีกหลายๆ เพลง จะซึ้งแค่ไหน จะร๊อคอย่างไร ติดตามตามช่องทางเดียวกัน...






https://youtu.be/xpnoTlVdDVc

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=xpnoTlVdDVc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=xpnoTlVdDVc</a>

T-ser แนะนำ MV.ตัวล่าสุดของพวกเรา Pop Overdose    ( ชมพร้อมกันวันที่ 9 เดือน 9 เวลา 9 pm. นี้ ที่นี่  https://www.youtube.com/PopOverdoseCh )
เพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกถามถึงเข้ามาบ่อยและบอกกล่าวมาว่าเป็นเพลงที่ชอบมากที่สุดเพลงหนึ่งจากน้องๆ ในโลกออนไลน์
แต่ที่ยังไม่ออกมาเป็น MV สักทีเพราะเรายังหา MV ที่เหมาะกับเพลงยังไม่ได้ (เพราะทุกขึ้นตอนของการทำงาน เราทำกันเองทั้งหมด)
และเมื่อมีโอกาสได้เจอกับ น้องเอกรัฐ มิลินทะภาส ผู้ใช้นามปากกาว่า "FORMALIN" เราก็ปิ๊งส์ไอเดียขึ้นมาว่าจะลองทำเพลงนี้เป็นการ์ตูนดู
และนี่ก็เป็นผลงานการทำกราฟฟิกโมชั่นครั้งแรกของ "หนู FORMALIN" นักเขียนการ์ตูนแนว Darkside แถวหน้าของเมืองไทยที่ไปคว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่นมาแล้วจากเรื่อง " PANDORA "

เมื่อเพลงที่ถูกถามถึงเข้ามาเยอะ มาเจอกับนักวาดการ์ตูนแนว DarkSide ต้องลองติดตามดูกันครับว่า จะออกมาอย่างไร ในสไตล์คนอินดี้ๆ ทำเพลง

งานนี้ลองมาฟังความรู้สึกของการได้มาร่วมงานกันครั้งแรกว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง  แรงบันดาลใจและเรื่องราวต่างๆทั้งหมดใน MV ตัวนี้จะเข้มข้นแค่ไหน

///  กราฟฟิก By หนู FORMALIN : NU_FORMALIN@HOTMAIL.COM
 Tel : 085-942-9064

Pop Overdose :::   
:::   Pop Overdose เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของกลุ่มคนดนตรีที่ชอบฟังและเสพเพลงป๊อบ มากจนเกินขนาด เกินมาตรฐาน ที่ปราศจากกฎเกณฑ์ แต่แปลกใหม่
:::   Style ดนตรีของ Pop Overdose โดยภาพรวมแล้วจัดว่าอยู่ในโซนของ Pop rock
:::   เนื้อร้อง Pop Overdose นำเสนอในมุมที่แปลกและแตกต่างมีความทันสมัย อัพเดทเรื่องราวในสังคม ใช้ภาษาที่เป็นที่นิยม

สมาชิก Pop Overdose ::  (2015)
:::   มาโนช  พิมพ์จันทร์     :   โต     ( Guitar )    สมาชิกเก่า วง กะลา KALA (Original)
:::   ภานุวัฒน์ ศรีอัมพร      :   แต๊ก   ( Vocal )
:::   วัชรพงษ์ หอมยืน        :   คอร์น ( Drum )
:::   สุประภาส แก่นเพ็ชร   :   บอล   ( Bass )

ติดตาม Pop Overdose ช่องทางต่างๆ ได้ที่
:::   Facebook   :::   https://www.facebook.com/PopOverdoseBand 
:::   YouTube    :::   https://www.youtube.com/PopOverdoseCh 
:::   Instagram   :::   https://instagram.com/pop_overdosech   

ติดต่องานจ้าง งานโชว์  ได้ที่
:::     Phone  :  082-596-9296
:::     Line ID :   pop_overdose