happy on August 21, 2015, 06:46:09 PM
โอกาสครั้งสำคัญของคนไทย ครั้งแรกในเอเชีย
กับนักคิดระดับโลก “DAVID ALLEN” ผู้ค้นพบ
เทคนิคบริหารชีวิตให้ประสบความสำเร็จแบบ “GETTING THINGS DONE®”


               ในโลกยุคปัจจุบันที่ต้องบริหาร ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ภายใต้เวลาที่จำกัด  แล้วแต่ละเรื่องก็สำคัญไม่แตกต่างกัน  ศูนย์การเรียนรู้ เอ็ม อะคาเดมี่ จึงขอเรียนเชิญทุกท่าน มาเรียนรู้เทคนิคการบริหารและการสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับชีวิต ครั้งแรกในเอเชีย และประเทศไทย ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับ Mr.David Allen นักคิดที่ทรงอิทธิพลและนักเขียนหนังสือ Getting Things Done®(GTD) ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกว่าสามารถนำไปใช้ได้จริงและช่วยให้การทำงานและชีวิตประสบความสำเร็จอย่างง่ายดาย ที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 2 ล้านเล่มและถูกแปลมากกว่า 30 ภาษาทั่วโลกและยังได้รับการยกย่องจาก นิตยสาร Time ว่าเป็นหนึ่งในหนังสือหนึ่งที่ช่วยพัฒนาตัวเองที่ดีที่สุด

               เรียนรู้เคล็ดลับที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณ วันอังคารที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 13:00 – 17:00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้ เอ็ม อะคาเดมี่ บิ๊กซี ราชดำริห์ ชั้น 6

               สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณศุภศิลป์ โทร 0-2250-4681-4 # 104, มือถือ: 08-9122-4711  คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.m-academy.in.th หรือ facebook.com/MCD.TRNC


David Allen คือใคร?

-    หนึ่งในนักคิดที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก
-    1 ใน 5 อันดับแรก ของ Executive Coaches ประเทศสหรัฐอเมริกา
-    1 ใน 50 อันดับแรก ของผู้ได้รับความนิยมในรายชื่อ “50  Who Matter Now”
-    ผู้แต่งหนังสือ Getting Things Done® หนังสือ International Best Seller เกี่ยวกับธุรกิจแห่งทศวรรษที่สามารถศึกษาได้ด้วยตนเอง มียอดจำหน่ายมากกว่า 2 ล้านเล่มและถูกแปลมากกว่า 30 ภาษาทั่วโลกอีกทั้งยังได้รับการยกย่องจากนิตยสาร Time ว่าเป็นหนึ่งในหนังสือหนึ่งที่ช่วยพัฒนาตัวเองที่ดีที่สุด


Getting Things Done® เปลี่ยนชีวิตคุณได้อย่างไร?

-    เพิ่มเทคนิคและวิธีการบริหารการทำงานของตนเอง เพื่อให้เกิดการพัฒนาและได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
-    เรียนรู้วิธีการสร้างผลลัพธ์ในการทำงาน เพื่อผลงานเหนือความคาดหมาย
-    เรียนรู้เทคนิคการจัดการและการตัดสินใจอย่างเหมาะสมด้วย HORIZONTAL & VERTICAL FOCUS เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทั้งในการทำงาน และชีวิตส่วนตัว
-    เข้าใจหลักการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง (Lack of Space) แม้มีขีดจำกัดเรื่องเวลา
-    ค้นพบแนวทางการปฏิบัติที่เป็นเลิศ สำหรับการบริหารงานและ การจัดลำดับความสำคัญก่อน – หลัง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้
-    สร้างระบบการทำงานให้ตนเอง (Personal Systems) เพื่อบรรลุผลสำเร็จอย่างสูงสุดในการดำเนินชีวิต