happy on August 14, 2015, 08:09:25 PM
ดังเต้ แลม” ดึงซุป’ตาร์ 3 สัญชาติ

“เอ็ดดี้ เผิง – ชเว ซีวอน – โต้ว เซียว”

สวมวิญญาณสิงห์นักปั่น ประชันบทบาทสุดเข้มข้น
ในภาพยนตร์แอ็คชั่น-แอดแวนเจอร์


“To The Fore ปั่นท้าโลก”

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5Tkh1-EYNVc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5Tkh1-EYNVc</a>



แฮนด์เมด ชวนแฟนคลับร่วมส่งแรงใจเชียร์  27 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

​จัดจำหน่ายโดย                HANDMADE DISTRIBUTION
ชื่อภาพยนตร์                   To The Fore ปั่นท้าโลก
ภาพยนตร์แนว                  แอดแวนเจอร์-ดราม่า
จากประเทศ                      ประเทศจีน
กำหนดฉาย                      27 สิงหาคม 2558
ผู้กำกับ                            DANTE LAM  (ดังเต้ แลม)


-นักแสดงนำ-

Eddie Peng (เอ็ดดี้ เผิง)    รับบท       โจวหมิง
ผลงานที่ผ่านมา  Fleet of Time  , Rise of the Legend

Choi Si-won  (ชเว ชี วอน)     รับบท       เจิ้งจื่อหยวน   
ผลงานที่ผ่านมา Dragon Blade, Helios, Battle of the Warriors

Shawn Dou  (โต้ว เซียว)    รับบท     ชิวเทียน   
ผลงานที่ผ่านมา Wolf Totem, Under the Hawthorn Tree









-เรื่องย่อ-

               “ทีมเรเดียนท์” ที่โด่งดัง นำทีมโดย เจิ้งจื่อหยวน (รับบทโดย ชเว ชีวอน) จอมบุกชาวเกาหลีผู้ชาญฉลาด กลายเป็นศัตรูของทีมนักปั่นจักรยานทุกคน ระหว่างการฝึกฝน เทคนิคและพลังที่พลุ่งพล่านของเจิ้งสร้างความตกตะลึงให้กับนักปั่นจักรยานหน้าใหม่อย่าง โจวหมิง (รับบทโดยเอ็ดดี้ เผิง) และ ชิวเทียน (รับบทโดยโต้ว เซียว) การประสานงานที่เข้าขากันดีของทั้งสามทำให้เรเดียนท์สามารถเอาชนะ “แฟนธอม” คู่ปรับตัวฉกาจของพวกเขาได้ ในขณะที่เจิ้งได้รับเสียงชื่นชมจากชัยชนะคนเดียวนั้น โจวและชิวก็ตระหนักว่าแม้ว่าทั้งทีมจะพยายามกันมากแค่ไหน แต่ผู้ชนะก็มีได้เพียงหนึ่งเดียว ในฐานะโดเมสทิค พวกเขาไม่มีวันได้เป็นที่หนึ่ง

               หนึ่งปีให้หลัง โจวและชิวออกไปตั้งทีมของตัวเองในฐานะสปรินเตอร์ และได้ประชันฝีมือกับเจิ้ง แต่ด้วยความอ่อนด้อยของพวกเขา ทำให้พวกเขาต้องพบกับความปราชัย เส้นทางชีวิตของนักปั่นจักรยานทั้งสองก็มีแต่ดำดิ่งลงไปเรื่อยๆ โดยไม่มีโอกาสแก้ตัว…

               หลังจากร่อนเร่อย่างไร้จุดหมายนานหลายปี โจวก็ได้พบกับชิว อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา และอดีตผู้ฝึกสอนของทีมเรเดียนท์ในไต้หวัน มิตรภาพระหว่างพวกเขาได้ปลุกไฟความรักในการแข่งขันให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง…เมื่อเจิ้งรู้ว่าโจและชูกำลังลงแข่งขันในการแข่งขันระดับท้องถิ่น เขาก็ปรากฏตัวพร้อมกับทีมเรเดียนท์ที่โด่งดังระดับโลกของเขาเพื่อประกาศสงครามกับนักปั่นจักรยานมือสมัครเล่นกลุ่มนี้ สร้างความแปลกใจให้กับวงการจักรยานอย่างมาก สามนักปั่นจักรยานที่เคยเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบบัดนี้ได้ลงทำการแข่งขันอีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้ โจวและชิว จะสามารถฝ่าฟันลมต้านและมีชัยเหนือเจิ้งเพื่อสร้างปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้นได้หรือไม่? ติดตามบทสรุปของการแข่งขันในครั้งนี้ได้ใน “To The Fore ปั่นท้าโลก” 27 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์.

-ข้อมูลเพิ่มเติม-

โดเมสทิค  คือ มีหน้าที่คอยช่วยเหลือสปรินเตอร์  ช่วยกำหนดจังหวะ  และป้องกันไม่ให้มีการแตกขบวนระหว่างการแข่งขัน

สปรินเตอร์ คือ นักปั่นจักรยานที่สามารถเข้าเส้นชัยได้ด้วยการเร่งความเร็วสูงอย่างฉับพลันได้













นักแสดง To The Fore

Eddie Peng (เอ็ดดี้ เผิง)

               ในปี 2002 อาชีพนักแสดงของเขาด้วยการร่วมแสดงในหนังทีวีซีรีย์เรื่อง The White Paper of Love หนังทีวีซีรีย์ยอดฮิตนี้ได้รับการติดตาม และไปสะดุดตาของผู้สร้างหนังและผู้กำกับผู้ที่เลือกเขาเข้ามาแสดงในหนังซีรีย์ที่ได้รับความชื่นชม เช่นเรื่อง Exit No.4 (2007), All About Women (2008), Hear Me (2009), Close to You (2010) และ Jump Ashin! (2011 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงานม้าทองคำ (GHA) ปี2012 เป็นปีทองของอาชีพนักแสดงของเผิง ที่เขาได้แสดงในหนังฟอร์มใหญ่ถึง 4 เรื่อง ดังเช่นหนังของ Doze Niu ที่รวมเหล่าดารามาแสดงในหนังตลกโรแมนติกเรื่อง Love หนังมหากาพย์แอ็คชั่นของ ฟงเต๋อหลุน  เรื่อง Tai Chi Zero (ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน) และ Tai Chi Hero (ไทเก๊ก หมัดเล็กเหล็กตัน2) และหนังที่ได้รับรางวัลของ Longman Leung/ Sunny Luk เป็นหนังแอ็คชั่นตำรวจเรื่อง Cold War (2 คนล่าถล่มเมือง) ในช่วงนี้เราจะได้เห็นเผิงแสดงในหนังโรแมนติกดราม่าของ Oh Ki Hwan เรื่อง Wedding Invitation (2013) และหนังดราม่ามวยยอดฮิตของ Dante Lam เรื่อง Unbeatable (2013) ซึ่งเรื่องนี้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมในงานม้าทองคำ (GHA) รวมทั้ง รับบท หวงเฟยหง วัยหนุ่มใน Rise of the Legend (หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู)

Choi Si-won (ชเว ชีวอน)

               ปี พ.ศ. 2548 ชีวอนได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกของวงบอยแบนด์กลุ่มใหญ่ ในนาม ซูเปอร์จูเนียร์05 เป็นชื่ออัลบั้มแรกของซูเปอร์จูเนียร์  และยังได้ปรากฏตัวในละครหลายเรื่อง เขาได้แสดงละครอย่างเป็นทางการครั้งแรกในละครของช่อง KBS “จำแบบไหน ใจก็รักเธอ” (18 vs. 29) ในปี พ.ศ. 2548 รับบทเป็นวัยเด็กของคัง พงมัน หลังจากนั้น เขาได้ร่วมแสดงละครซีรี่ยส์เรื่อง “ดนตรีรักหัวใจปรารถนา” (Spring Waltz)

               ในปี พ.ศ. 2549 ชีวอนได้รับบทนำครั้งแรกในละครสั้นเรื่อง “ตำนานของฮยังดัน” (Legend of Hyang Dan) ออกอากาศเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2550 หลังจากนั้นเขาก็พักงานทางการแสดงไปทำงานด้านนักร้องในยูนิตย่อย "ซูเปอร์จูเนียร์ เอ็ม" จนถึงกลางปี 2553 ชีวอนจึงกลับมารับงานแสดงละครอีกครั้งในบท "ซองมินอู" ในละครเรื่อง “Oh! My Lady” โดยแสดงเป็นพระเอกของเรื่อง แสดงร่วมกับ "แชริม" นักแสดงหญิงชื่อดังมากความสามารถ ละครเรื่องนี้ได้รับการตอบรับจากทั้งแฟนละครซีรีส์และแฟนคลับของเขาอย่างล้มหลาม
 
               ในปี 2554 ชีวอน ได้รับเลือกให้มาร่วมแสดงละครโทรทัศน์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Athena: Goddess of War [ภาคต่อละครเรื่อง IRIS] โดยรับบทเป็นสายลับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจสาว ๆ "คิมจุนโฮ" นอกจากนี้  ชีวอนยังได้รับการติดต่อให้ไปแสดงละครโทรทัศน์ของประเทศไต้หวันซึ่งได้นำเอาการ์ตูนเรื่อง "Skip Beat" ของนักเขียนชาวญี่ปุ่นชื่อดัง "นากามูระ โยชิกิ" มาดัดแปลงทำเป็นละครโทรทัศน์ "Glamorous Challenge" ในเดือนเมษายน 2554 ชีว็อนได้รับบท"เร็น ทสึรุงะ" นักแสดงที่โด่งดังและทรงอิทธิพลมากที่สุดในแวดวงการแสดง วันเกิดของเร็น ทสึรุงะ ในการ์ตูนก็เกิดวันเดียวกันกับชีว็อน  อย่างน่าประหลาดใจอีกด้วย ราวกับว่าเขาเกิดมาเพื่อรับบทนี้โดยเฉพาะ

พ.ศ. 2549: มหาบุรุษ กู้แผ่นดิน

               ชีวอนได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์มหากาพย์ของฮ่องกง มหาบุรุษ กู้แผ่นดิน (A Battle of Wits) แสดงร่วมกับนักแสดงและนักร้องชาวฮ่องกงหลิวเต๋อหัว  เป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างมหาศาลจาก เกาหลีใต้, จีน และ ญี่ปุ่น  ภาพยนตร์เรื่องนี้ ชีวอนได้รับคำชมจากนักแสดงหลิวเต้อหัว ซึ่งกล่าวว่า  ชีวอนเป็นนักแสดงที่ดีเยี่ยม และเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ศิลปินไอดอลรุ่นน้องของฮ่องกง

พ.ศ. 2550: ปฏิบัติการจู่โจมหนุ่มสุดฮอต

               การแสดงบนจอเงินงานที่สองของชีว็อน คือ ปฏิบัติการจู่โจมหนุ่มสุดฮอต (Attack on Titan) ภาพยนตร์มัธยมปลายเกาหลีปี พ.ศ. 2551 ซึ่งแสดงโดยสมาชิกทุกคนของซเปอร์จูเนียร์ ยกเว้น คยูฮยอน ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ได้รับความนิยมในบ็อกซ์-ออฟฟิศ แต่ดีวีดีภาพยนตร์ทั้งสี่เวอร์ชันก็ขายหมดและทำลายสถิติในการจัดอันดับ
« Last Edit: August 21, 2015, 07:53:38 PM by happy »