YAHOO on July 24, 2015, 02:55:31 PM
‘โค้ก’ หนุน 2 นักเตะเยาวชนไทยสู่ระดับสากล ส่งเข้าร่วมค่ายฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ “โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2015” กับเพื่อนนักเตะรุ่นเยาว์จากกว่า 20 ประเทศที่เยอรมนี

          · มอบโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต – กับการฝึกทักษะฟุตบอลอย่างใกล้ชิดกับ “ฮันซี่ ฟลิค” ผู้ช่วยโค้ช ทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2014 ร่วมด้วย “ปิแอร์ ลิตต์บาร์สกี้” อดีตนักเตะ ทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1990

          · ชูธีมค่าย “Which Part Will You Play?” ปลูกฝังแนวคิดการทำงาน/เล่นฟุตบอลแบบเป็นทีมเวิร์ค

          · เด็กไทยสร้างชื่อ - “เชียร์เรอร์ – อลงกต ไชยวิเศษ” ตัวแทนปี 2014 และหนึ่งเดียวในเอเชียที่ได้รับเลือกเป็น “โคปา โคคา-โคลา แอมบาสซาเดอร์” ในคลิปวิดีโอโปรโมท โคปา โคคา-โคลา 2015









Alongkot is The Impossible – Copa Coca-Cola 2015
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-KfoIKBHBMU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-KfoIKBHBMU</a>

          วันนี้ ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านการสนันสนุนการเล่นกีฬา การออกกำลังกาย และการใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉง เปิดตัว 2 ตัวแทนเยาวชนไทยที่ชนะการคัดเลือกไปร่วม “โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2015” ค่ายพัฒนาทักษะฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 26-31 กรกฎาคมนี้ ร่วมกับตัวแทนนักเตะเยาวชน 110 ชีวิตจาก 20 ประเทศทั่วโลก กับประสบการณ์ฝึกซ้อมเทคนิคการเล่นฟุตบอลอย่างใกล้ชิดกับทีมงานดีกรีแชมป์โลก นำโดย “ฮันซี่ ฟลิค” ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2014 ร่วมด้วย “ปิแอร์ ลิตต์บาร์สกี้” อดีตนักเตะทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1990

          งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และพลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย คุณนันทิวัต ธรรมหทัย ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมพูดคุยกับ 2 ตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนไทย ปี 2015 ได้แก่ เด็กชายศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (น้องแบงค์) วัย 13 ปี จากศรีสะเกษ และนายปฐมพร เพ็ชรรัตน์ (น้องมาร์ค) วัย 15 ปี จากสมุทรสาคร และเปิดตัว “น้องเชียร์เรอร์ – อลงกต ไชยวิเศษ” ตัวแทนปี 2014 ผู้ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งใน “โคปา โคคา-โคลา แอมบาสซาเดอร์ 2015” ณ โรงแรมโนโวเทล ฟีนิกซ์ เพลินจิต กรุงเทพฯ

          คุณนันทิวัต ธรรมหทัย ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โค้ก คือแบรนด์ผู้นำแห่งความสุขซ่าและเครื่องดื่มสำหรับทุกคน ซึ่งนอกจากจะมอบความสุขเติมความสดชื่นแก่ผู้บริโภคแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลซึ่งถือเป็นกีฬาสำหรับผู้คนทั่วโลกอย่างแท้จริง ในโอกาสนี้ โค้กจึงยินดีที่ได้สนับสนุนตัวแทนเยาวชนไทยเข้าร่วมค่ายฟุตบอลเยาวชนระดับนานาชาติ ‘โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2015’ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เพื่อให้ตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนทั้งสองได้เรียนรู้เทคนิคการเล่นฟุตบอล เข้าร่วมการแข่งขันกระชับมิตร และกิจกรรมที่ทั้งสนุกและมีประโยชน์ต่อพัฒนาการทางร่างกายและสังคม ภายใต้การดูแลของทีมงานระดับโลก นอกจากนี้ โค้กยังเตรียมมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบครั้งหนึ่งในชีวิต ให้ตัวแทนเยาวชนนักเตะได้ฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดกับตัวแทนทีมชาติเยอรมัน ผู้คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2014! อีกด้วย”

          “ในปีนี้โค้ก เฟ้นหาตัวแทนเยาวชนไทยที่มีอายุระหว่าง 13 – 15 ปี เข้าร่วมกิจกรรม ‘โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2015’ โดยการคัดเลือกจะพิจารณาจากทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอล อาทิ การโหม่ง เดาะ เลี้ยงลูก หรือการทำประตู รวมถึงความทุ่มเทและมุมมองที่มีต่อกีฬาฟุตบอล ซึ่งตัวแทนเยาวชนไทยทั้ง 2 คนของเราในปีนี้ เป็นนักฟุตบอลดาวรุ่งอนาคตไกล มีความมุ่งมั่นและทักษะการเล่นฟุตบอลที่ดี เชื่อว่าการได้เข้าร่วมแคมป์ในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้พวกเขาต่อยอดความสามารถ เก็บเกี่ยวประสบการณ์การเล่นฟุตบอล เพื่อนำมาถ่ายทอดแก่เพื่อนๆ นักเตะเยาวชนไทย รวมถึงเป็นกำลังสำคัญของวงการกีฬาฟุตบอลไทยต่อไป” คุณนันทิวัต กล่าว

          ตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนไทยที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วม โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2015 ได้แก่

          1. เด็กชายศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (น้องแบงค์) วัย 13 ปี จากจังหวัดศรีสะเกษ ผู้ร่วมทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลหลายรายการทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดคว้ารางวัล “กองหน้ายอดเยี่ยม” จากฟุตบอลจูเนียร์ คัพ 2015 รายการหนึ่ง

          2. นายปฐมพร เพ็ชรรัตน์ (น้องมาร์ค) วัย 15 ปี จากจังหวัดสมุทรสาคร กองกลางดาวรุ่ง ผู้มีประสบการณ์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลเยาวชนหลายรายการ

          ธีมสำหรับโคปา โคคา-โคลา แคมป์ในปีนี้ คือ ‘Which Part Will You Play?’ มีจุดมุ่งหมายในการส่งเสริมให้เยาวชนนักเตะรู้จักการทำงานและการเล่นฟุตบอลแบบทีมเวิร์ค โดยสมาชิกทุกคนภายในทีมล้วนมีบทบาทสำคัญต่อศักยภาพและผลงานของทีม โดยมีฟุตบอลเป็นสื่อกลาง นอกจากนี้ แนวคิดดังกล่าวยังส่งเสริมให้เยาวชนนำทักษะที่ได้เรียนรู้ไปใช้ในชีวิตจริงนอกสนามฟุตบอลอีกด้วย

          “จากการส่งตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนไทยเข้าร่วมแคมป์ในแต่ละปี ตัวแทนของเราต่างได้รับประสบการณ์ ล้ำค่าทั้งในเรื่องเทคนิคการเล่นฟุตบอล มิตรภาพ และทักษะการใช้ชีวิต ล่าสุด น้องเชียร์เรอร์ – อลงกต ไชยวิเศษ ตัวแทนนักเตะเยาวชนไทยประจำปี 2014 ได้แสดงความสามารถอันโดดเด่นตลอดการเข้าร่วมค่าย จนได้รับเลือกเป็น 1 ใน 8 คน ของ ‘โคปา โคคา-โคลา แอมบาสซาเดอร์ 2015’ แสดงใน คลิปวิดีโอโปรโมท ‘โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2015’ ซึ่งสามารถรับชมได้ที่ copa.coca-cola.com หรือทาง youtube.com/CopaCocaCola (https://www.youtube.com/watch?v=-KfoIKBHBMU) โค้กไทยจึงรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ ให้นักฟุตบอลเยาวชนไทยได้พัฒนาศักยภาพของตนเอง และได้แสดงความสามารถให้นานาชาติได้รับรู้” คุณนันทิวัต กล่าวเสริม

          ด้านเชียร์เรอร์ – อลงกต ไชยวิเศษ เผยความรู้สึกว่า “ผมไม่คาดคิดมาก่อนว่าตัวเองนอกจากจะได้รับเกียรติเป็นตัวแทนประเทศไทย ยังได้รับเลือกเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของเอเชีย กับตำแหน่ง ‘โคปา โคคา-โคลา แอมบาสซาเดอร์ 2015’ โดยเรื่องราวของผมได้รับการถ่ายทอดในคลิปวิดีโอโปรโมท ‘โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2015’ ชื่อ ‘ดิ อิมพอสซิเบิล’ (The Impossible) เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเตะเยาวชนทุกๆ คน ให้ต่อสู้และฝ่าฝันอุปสรรค เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ การที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมโคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2014 เมื่อปีที่ผ่านมา ช่วยเปิดโลกทัศน์และประสบการณ์การเล่นฟุตบอลของผมเป็นอย่างมาก ผมได้เรียนรู้และฝึกซ้อมกับทีมฟุตบอลมืออาชีพระดับโลก รวมถึงเพื่อนนักเตะเยาวชนมากความสามารถจากประเทศต่างๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ผมอยากจะฝากบอกถึงน้องๆ ตัวแทนประเทศไทยในปีนี้ให้ทุ่มเทและเก็บเกี่ยวประสบการณ์เข้าร่วมค่ายครั้งนี้ให้เต็มที่”

          การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนระดับนานาชาติ “โคปา โคคา-โคลา” ได้จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1998 (พ.ศ. 2541) ณ ประเทศเม็กซิโก และจัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี นับถึงปัจจุบันจัดมาแล้วในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยมีเยาวชนผู้มีใจรักในกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 1 ล้านคน โดยโคคา-โคลาเปิดโอกาสให้เยาวชนทุกเพศ ทุกชาติ ทุกภาษา ได้มาเปิดประสบการณ์ สร้างมิตรภาพไร้พรมแดน ได้ค้นพบ เรียนรู้ และท้าทายตัวเองให้ก้าวขึ้นสู่อีกขั้นของการเล่นฟุตบอล รวมถึงมีมุมมองใหม่ๆ ในการมองโลกและใช้ชีวิต
ร่วมส่งกำลังใจให้ตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนไทย และติดตามกิจกรรมสุดซ่าของโค้กที่ www.facebook.com/cocacola และ www.icoke.co.th
 
           “ต้องซ่า, ต้องกล้า, ต้องโค้ก”
« Last Edit: July 24, 2015, 02:57:24 PM by YAHOO »

YAHOO on July 24, 2015, 02:58:36 PM
Coke supports young Thai footballers to showcase their talent at the ‘Coke supports young Thai footballers to showcase their talent at the ‘COPA Coca-Cola Camp 2015’ in Germany together with peers2015’ in Germany together with peers from 20 countries

          · Players will train with ‘Hansi Flick’, veteran assistant coach of German national team – FIFA World CupTM 2014’s winner and ‘Pierre Littbarski’ former player of German national team – FIFA World CupTM 1990’s winner

          · Under the ‘Which Part Will You Play?’ theme, youths will be taught to work as a team in and outside the football field

          · Alongkot ‘Cheerer’ Chayaviset, 2014 Thai youth representative named ‘COPA Coca-Cola Ambassador’, featuring in a video clip to promote COPA Coca-Cola Camp 2015









Alongkot is The Impossible – Copa Coca-Cola 2015
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-KfoIKBHBMU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-KfoIKBHBMU</a>

          Coca-Cola, the popular brand of beverage in Thailand and the world from the Coca-Cola system in Thailand, and a chief advocate of sports, physical activity and active healthy living, has announced that it is sending two Thai youths to the ‘COPA Coca-Cola Camp 2015’ international youth football camp to be held in Berlin, Germany, between 26 – 31 July 2015. In total 110 youths from 20 countries around the world will be training and learning techniques under the close supervision of world-class professional team headed by ‘Hansi Flick’, veteran assistant coach of German national team – FIFA World CupTM 2014’s winner and ‘Pierre Littbarski’, former player of German national team – FIFA World CupTM 1990’s winner.

          On hand at a press conference at the Novotel Bangkok Fenix Ploenchit were Mr. Pornwut Sarasin, Chairman of Thai NamThip Co., Ltd.; Maj. Gen. Patchara Rattakul, Chief Operating Officer of Haad Thip Plc. and Mr. Nuntivat Thamhatai, Public Affairs & Communications Director, Coca-Cola (Thailand) Ltd. Also present were this year’s Thai youth representatives: Suphanat Mueanta (Bank), 13, from Sisaket and Prathomporn Phetcharat (Mark), 15, from Samut Sakhon together with Alongkot ‘Cheerer’ Chayaviset who represented Thailand in the 2014 camp and ‘COPA Coca-Cola Ambassador 2015’.

          Mr. Nuntivat Thamhatai, Public Affairs & Communications Director, Coca-Cola (Thailand) Ltd., said, “Coke as the leading brand of happiness providing beverages for everyone not only delivers refreshing happiness to consumers, but also promotes an active lifestyle by supporting sports and exercise, particularly football which is truly international sport for everyone. This year Coke is pleased to send young representatives from Thailand to the ‘COPA Coca-Cola Camp 2015’ in Berlin, Germany where they will learn football techniques, play a friendly match and participate in a number of activities specially designed to develop their physical and social skills under the watchful eyes of an experienced team. This year Coke offers the national representatives a once-in-a-lifetime experience of rubbing shoulders and training with members of the German team which won the FIFA World CupTM 2014!”

          “This year Coke recruited Thai youths aged 13 – 15 to participate in the COPA Coca-Cola Camp 2015, based on their playing skills – heading, juggling, dribbling and goal scoring - as well as their dedication and attitude towards the game. Chosen were two Thai football players seen as rising stars with a bright future having shown strong determination and good football skills. We believe that the camp experience will allow them to build on their abilities. They should gain invaluable football experience that they can later share with their compatriots. They can be a major force in Thailand’s football development,” said Mr. Nuntivat.

          Coca-Cola Thailand has agreed to send the following players to the COPA Coca-Cola Camp 2015:

          1. Suphanat Mueanta (Bank), 13, from Sisaket. Suphanat has won many championships in and outside Thailand. He was recently voted best forward at a Junior Cup 2015.

          2. Prathomporn Phetcharat (Mark), 15, from Samut Sakhon. Pathomporn is a promising midfielder. He has extensive experience in many youth championships.

          This year the COPA Coca-Cola Camp highlights ‘Which Part Will You Play?’ as its global theme. It supports the idea of working together as a team where everyone plays an important role with football as the medium connecting people. The concept also encourages youths to use the skills learned in real life off the pitch.

          “Each year representatives from Thailand gain priceless experience from developing football techniques to making friends and improving life skills. Alongkot ‘Cheerer’ Chayaviset, whom we sent to the COPA Coca-Cola Camp last year, performed so well throughout the camp that he was picked to be one of eight COPA Coca-Cola Ambassadors 2015,” said Mr. Nuntivat.

          “Cheerer is featured in a video clip to promote the ‘COPA Coca-Cola Camp 2015’ which is also aired online at ‘copa.coca-cola.com’ and ‘youtube.com’ (https://www.youtube.com/watch?v=-KfoIKBHBMU). Coke is proud to play a part in inspiring young Thai players to develop their potential and show off their talent on the world stage,” added Mr. Nuntivat.

          Alongkot ‘Cheerer’ Chayaviset, said, “I never thought I would be honored to represent Thailand, the only one from Asia, as COPA Coca-Cola Ambassador 2015. Futhermore, my story was told in the video clip ‘The Impossible’ to promote the 2015 camp and, hopefully inspire everyone on and off the pitch to have the will to fight and overcome obstacles in order to achieve success. I participated in the COPA Coca-Cola Camp last year and it opened me to a whole new world while the football experience was a real eye opener. I got to learn and train with world-class professionals and talented fellow players from different countries. It was an awesome experience. For this year I would like to offer my encouragement to Thailand representatives. I want to tell them to immerse themselves fully in the camp for the best experience of a lifetime.”

          First launched in Mexico in 1998, the international youth football tournament ‘COPA Coca-Cola’ has been held in more than 60 countries around the world. Over one million football youths have participated in the programme. The camp offers youths from different countries, regardless of language and gender, to share experiences and forge friendships beyond national borders. It allows representatives from each country to discover, learn and challenge themselves to do better at football while they get new perspectives on the world and life as a whole.

          Support Thailand representatives to the camp and follow Coke’s exciting activities, visit www.facebook.com/cocacola and www.iCoke.co.th

          “Be fizzy, Be bold, Coke is it.”