happy on July 18, 2015, 08:13:11 PM


MONSTER  HUNT

จัดจำหน่ายโดย                  HANDMADE DISTRIBUTION
ชื่อภาพยนตร์                     MONSTER  HUNT (มอนส์เตอร์ ฮันท์)
ภาพยนตร์แนว                    แอ็คชั่น-แฟนตาซี
จากประเทศ                       ฮ่องกง ประเทศจีน
กำหนดฉาย                       12 สิงหาคม 2558
ผู้กำกับ                            รามัน ฮุย
 
นักแสดงนำ


BAI BAIHE (ไป๋ไป่เหอ)           รับบท          เชี่ยวหนาน
ผลงานที่ผ่านมา  The Truth About Beauty อึ๋ม เด้ง โด่ง แล้วเธอจะรักชั้นมั๊ย
 
JINE BORAN (จิงป้อหลั่น )      รับบท          เที่ยนหยิน
ผลงานที่ผ่านมา Rise of the Legend หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู
 
ERIC TSANG (เจิ้งจื่อเหว่ย)      รับบท           ซู่เกา
ผลงานที่ผ่านมา Infernal Affairs 2คน 2คม
 
SANDRA NG (อู๋จวินหยู)          รับบท          ปังหยิง
ผลงานที่ผ่านมา Golden Chicken SSS นางสาวกำไก่
 
WELLACE CHUNG (เจียงหวู่) รับบท           ลู่ กัน           
ผลงานที่ผ่านมา The Sorcerer and the White Snake ตำนานเดชนางพญางูขาว





-เรื่องย่อ-

                ในโลกแห่งจินตนาการที่ไกลแสนไกล มนุษย์เตรียมกำลังทำสงครามกับเหล่าปีศาจเพื่อช่วงชิงดินแดน และในสงครามวันสุดท้ายเหล่าปีศาจก็เสียรู้มนุษย์ ถูกกวาดต้อนไปในหุบเขาที่มืดมิด ตั้งแต่นั้นมาเหล่าปีศาจก็ถูกกักขังไม่ให้เข้ามาในดินแดนอีก  ทั้งสองเผ่าพันธุ์ต่างแยกกันอยู่ จนกระทั่งราชาปีศาจองค์ใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้น  เป็นราชาผู้ที่จะปรับสมดุลของอำนาจและจัดระเบียบโลกใหม่

                ในโลกมนุษย์ สถานที่สงบสุขมีหมู่บ้านเล็กๆ ชื่อว่าเซเรนิตี้ มีชายหนุ่มที่ชื่อว่า เที่ยนหยิน (จิงป้อหลั่น) เป็นหัวหน้ารักษาความปลอดภัยผู้ที่มีความฝันที่ยิ่งใหญ่แต่กลับถูกรั้งไว้ ด้วยความไม่มั่นใจของตัวเอง

                ในขณะเดียวกันที่โลกของปีศาจ ท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย เจ้าแห่งศาสตร์มืดกำลังวางแผนที่จะโค่นล้มกษัตริย์เพื่อยุติสายเลือดแห่งราชวงศ์ เขาจึงลอบฆ่าราชินีแห่งปีศาจที่กำลังตั้งครรภ์ นี่ถือเป็นข่าวใหญ่ของเหล่านักล่าปีศาจ ที่ต่างหลั่งไหลมาเพื่อตามล่าราชินี  รวมถึงนักล่าระดับสูงอย่าง ลั่ว กัน (เจียงหวู่) และ คู่หูสาว เชี่ยวหนาน (ไป๋ไป่เหอ) ที่มีเป้าหมายอย่างการจับทารกกษัตริย์ปีศาจ ดูเหมือนว่าเที่ยนหยินจะหลบอยู่ในหมู่บ้านแห่งสันติสุขนี้ตลอดกาล

                ในช่วงการล่าราชินีปีศาจที่ตั้งครรภ์ เมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะตายราชินีปีศาจจึงปล่อยไข่ไว้ในปากของเที่ยนหยิน ซึ่งน่าจะเป็นที่ที่ปลอดภัยสำหรับลูกของเธอ และใครจะไปคิดว่าผู้ชายอย่างเที่ยนหยินจะเป็นคนที่เหล่าปีศาจต้องการมากที่สุด ทั้งโลกมนุษย์และโลกปีศาจก็ต่างต้องการพวกเขาแบบตัวเป็นๆ ชะตากรรมของทั้งคู่ เที่ยนหยิน และ ทารกปีศาจเกือบจะไม่รอดถ้าโชคไม่ช่วย เพราะเชี่ยวหนานได้ช่วยเหลือทั้งคู่ไว้ เชี่ยวหนานเสนอตัวที่จะปกป้องเที่ยนหยิน ภายใต้เงื่อนไขที่ว่าพอทารกเกิด พวกเขาจะขายแล้วแบ่งกัน

                ระหว่างถูกล่าจากทั้งสองฝ่ายเที่ยนหยินก็ฟักทารกออกมา เขาตั้งชื่อให้ปีศาจน้อยว่า วูบา ตามคำที่เขาตะโกนออกมาในตอนนั้น ทั้งเชี่ยวหนานและเที่ยนหยินต่างรักวูบาเหมือนกับลูกของตัวเอง เชี่ยวหนานตัดใจไม่ให้รักวูบา และทำตามวัตถุประสงค์แรกคือขาย ซึ่งเที่ยนหยินก็ไม่อาจจะทัดทานอะไรได้ จึงยอมให้เชี่ยวหนานขายวูบาไป แต่หลังจากขายไปแล้วทั้งคู่ก็เปลี่ยนใจ ซึ่งวูบาถูกขายให้ร้านอาหารระดับห้าดาวร้านอาหารนี้ขึ้นชื่อเรื่องการเอาสัตว์ประหลาดมาทำอาหารคุมกิจการโดย เกอ เควียนฮู (จง ฮั่นเหลียง) ที่แสนจะฉลาดแกมโกง

                เชี่ยวหนาน บาดเจ็บสาหัสระหว่างต่อสู้เพื่อช่วยวูบา และเมื่อกำลังจะหมดหวัง เที่ยนหยินก็พบความลับที่ครอบครัวปีศาจได้มอบให้กับเขา พลังที่ซ่อนอยู่ของเขาถูกปลอดปล่อย เขาต่อสู้เคียงข้างเชี่ยวหนาน ทั้งชะตาของวูบาและอนาคตของอาณาจักรปีศาจอยู่ในมือของพวกเขาแล้ว และ พวกเขาหารู้ไม่ว่านี่เป็นแค่บทเริ่มต้นของมหากาพย์แห่งการผจญภัย….






นักแสดง MONSTER HUNT

วูบา

               ทารกกษัติริย์แห่งโลกปีศาจ วูบาถูกตั้งชื่อจากเสียงที่เขาเปล่งออกมาครั้งแรก เขาเกิดและถูกเลี้ยง ดูโดยเที่ยนหยิน เขาถูกสอนให้มีหัวใจของมนุษย์ ปกติปีศาจจะกินเนื้อและเลือดมนุษย์สดๆ แต่ วูบาถูกสอนให้กินแต่ผัก เขาใจดีและอ่อนโยน เขาไม่คิดว่าตัวเองต้องเผชิญหน้ากับเรื่องวุ่นวายที่ เกินกว่าจะจินตนาการ แต่เขาก็มีเที่ยนหยินและเชี่ยวหนาน ที่คอยเคียงข้างทำให้เขาฝ่าอุปสรรค ทุกอย่างไปได้

ไป๋ไป่เหอ

               ราชินีของภาพยนตร์ตลกโรแมนติก ไป๋ไป่เหอ ถูกนำเข้าวงการโดยผู้กำกับจางอี้โหมว ผลงานที่ทำให้ เธอประสบความสำเร็จคือเรื่อง The Law of Attraction (2011) และ Love is not Blind (2011), ทำรายได้กว่า 350 ล้านหยวน  ,  A Wedding Invitation (2013), The Stolen Years (2013) และ Personal Tailor (2013) ซึ่ง Personal Tailor ทำรายได้กว่า 720 ล้านหยวนในจีน

จิงป้อหลั่น

               นักแสดงวัยรุ่น วัย 23 ปี ที่โด่งดังจากการประกวดร้องเพลงของจีน ก่อนจะมาเป็นศิลปิน โดยผลงานในวงการของเขาเรื่องแรกคือ Hot Summer Days (2010) และได้รับรางวัลนักแสดง หน้าใหม่ยอดเยี่ยม  ผลงานเรื่องอื่นๆ ของเขา อาทิ Beginning of the Great Revival (2011), Hot Summer Days, Love in Space (2011), The Guillotines (2012) และ The Bullet Vanishes และ Rise of the Legend (2014)

ถังเหว่ย

               การจัดอันดับของนิตยสาร New York Times เขาถือเป็นหนึ่งในนักแสดงยอดเยี่ยมหนึ่งใน 15 อันดับ ในปี 2007  ถังเว่ยเข้าวงการด้วยการออกรายการท้องถิ่นก่อน จากนั้นอั้งลี่ดึงเข้าวงการและได้รับ บทในภาพยนตร์ เรื่อง Lust, Caution (2007) ผลงานอื่นๆ อาทิ Crossing Hennessy (2010) Late autumn (2010), Wu Xia (2011), Finding Mr. Right (2012), The Golden Era (2014)

เย่า เฉิน

               เย่าเฉินมีคนตามในเว่ยโบ(ทวิตเตอร์ของจีน) กว่า 21 ล้านคน ถือเป็นยอดคนที่ติดตามผลงานมาก คนหนึ่งในซีรีย์จีน ผลงานต่างๆ อาทิ All’s Well Ends Well 2009 (2009), Sophie’s Revenge (2009), If You are the One 2 (2010), Caught in the Web (2012), Firestorm (2013)

เจิ้งจื่อเหว่ย

               เขาเป็นดารามากความสามารถเป็นทั้งนักแสดง ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ เขาเริ่มงานในวงการโดยการ เป็นตัวแสดงแทน ก่อนที่จะประสบความสำเร็จในฐานะผู้กำกับในปี 1980 ผลงานต่างๆ ของเขา อาทิ Alan and Eric: Between Hello and Goodbye (1991), Hold You Tight (1997), Infernal Affairs (2002) Bodyguards and Assassins (2009) After This Our Exile (2006) และ Winds of September (2008)

อู๋จวินหยู

               อู๋จวินหยู เป็นนักแสดงชื่อดังของฮ่องกง ผลงานที่ประสบความสำเร็จของเธอ อาทิ The Greatest Lover (1988), All’s Well End Well (1992), Portland Street Blues (1998), Jiang Hu: The Triad Zone (2000), Dance of a Dream (2001), Golden Chicken (2002), and Echoes of the Rainbow (2010) ผลงานล่าสุดที่ประสบความสำเร็จคือ  Golden Chicken SSS (2014)

เจียงหวู่

               เขาเป็นน้องชายของผู้กำกับ เจียง เหวิน, เจียงหวู่ เริ่มงานในวงการโดยรับบทในภาพยนตร์ ของผู้กำกับจางอี้โหมวเรื่อง  To Live (1994) และเรื่อง อื่นๆอาทิ  Shower (1999), Let the Bullets Fly (2010), Wu Xia (2011), The Sorcerer and the White Snake (2011) Snow Flower and the Secret Fan (2011) ล่าสุดเขารับบทในภาพยนตร์เรื่อง A Touch of Sin (2013) ซึ่งเรื่องนี้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ในเทศกาลหนังเมืองคานส์

ยาน นี

               นักแสดงจอแก้วที่โด่งดังจากบทดราม่าซีรี่ย์เรื่อง My Own Swordsman (2005), ซึ่งเรื่องนี้ได้ รับรางวัล ดราม่ายอดเยี่ยม หลังจากนั้นเธอก็เหมือนดอกไม้บานในวงการภาพยนตร์จีน และมี ผลงานอื่นๆ ตามมาอาทิ The North Wind ในปี 2009. A Woman, a Gun and a Noodle Shop (2009), Mural (2011), The Great Magician (2011) ล่าสุด Coming Home (2014), ซึ่งถูกคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์

จง ฮั่นเหลียง

               นักแสดงและนักร้องยอดนิยมในฮ่องกง จีน และ ไต้หวัน เขาแสดงซีรี่ย์หลายเรื่อง อาทิ Royal Tramp และ The Magic Blade สำหรับภาพยนตร์อาทิ  Duel for Love (2008, ได้รับรางวัลนักแสดงยอดนิยมจากเทศกาลภาพยนตร์ของนักศึกษาปักกิ่ง) และ Fire-Line Fighting (ได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจาก Baihe Awards) ภาพยนตร์ของจอห์นนี่ เรื่อง Drug War (2013) ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงบทดราม่า และเราจะได้เห็นเขาในภาพยนตร์ของ บาร์ยาร่า หวอง เรื่อง Close Friend(2014)

ทีมงานภาพยนตร์เรื่องMONSTER HUNT

รามัน ฮุย  (ผู้กำกับ / เขียนบท)

               รามัน ฮุย จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัย โพลีเทคนิค ฮ่องกง ในปี 1984 ในสาขา กราฟิค ดีไซน์ เขาย้ายมาแคนนาดาเมื่อปี 1989 และถูกว่าจ้างโดยทันทีจาก แปซิฟิค ดาต้า อิมเมจ เขามีส่วนร่วมในภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ Batman Forever (1995) และ The Arrival (1996) เขามีผลงานหลากหลายมาก่อนที่จะมาอยู่ในตำแหน่งดูแลตัวละครแอนนิเมชั่น และหัวหน้าคนออกแบบตัวละคร ในปี 1998 จากเรื่อง Antz  ต่อจากนั้นเขาก็มีผลงานเรื่อง Shrek (2001, รางวัลออสการ์สาขา แอนนิเมชั่นยอดเยี่ยม) และ Shrek 2 (2004) ในปี 2007, เขาขึ้นแท่นกำกับร่วมใน  Shrek the Third (2007), และเขาก็ได้รับรางวัลผู้กำกับแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี จาก เดอะ โชว์อีส คอนเวนชั่น เขากำกับหนังสั้นหลายเรื่อง อาทิ  Kung Fu Panda: Secrets of the Furious Five (2008), Scared Shrekless (2010), Donkey’s Christmas Shrektacular (2010) และ Puss in Boots: The Three Diablos (2012) สำหรับ Monster Hunt รามัน ฮุย สร้างเป็นภาษาจีนเรื่องแรก

บิล คอง (โปรดิวเซอร์)

               บิล คอง เป็นผู้มีอิทธิพลและประสบความสำเร็จในวงการภาพยนตร์ในฐานะโปรดิวเซอร์ในเอเชีย ซึ่งเขา มีชื่อเสียงไปทั่วโลกและร่วมงานกับ จางอี้โหมว, อั้งลี่,หยวน วู่ ปิง, รอนนี่ ยู เขามีส่วนในการออกแบบการต่อสู้ใน Crouching Tiger, Hidden Dragon (2000) ที่ได้รับรางวัล หลายรางวัล และเขายังมีเครดิตจากภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง อาทิ  Hero (2002), House of Flying Daggers (2004), Fearless (2006), Lust, Caution (2007), True Legend (2010), The Flowers of War (2011) และ Cold War (2012)