MSN on June 03, 2015, 03:37:45 PM
ไดโกกุยะ บริษัทขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น เดินทางมาแนะนำธุรกิจครั้งแรกในเมืองไทย หวังโปรโมทแบรนด์สู่นักท่องเที่ยวชาวไทย ที่มีจำนวนเพิ่มนขึ้นอย่างต่อเนื่อง







บริษัท ไดโกกุยะ จำกัด (สำนักงานใหญ่อยู่ที่ เขตมินาโตะ โตเกียว บริหารงานโดย นาย โคเฮอิ โอกาวะ ประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่) หนึ่งในบริษัทขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น แนะนำธุรกิจเป็นครั้งแรกในเมืองไทย เน้นเร่งโปรโมทธุรกิจสู่กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นาย โคเฮอิ โอกาวะ ประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้กล่าวถึงความมุ่งหวังที่มีต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เพิ่มมากขึ้น ไว้ว่า “ไดโกกุยะก่อตั้งขึ้นในปี 1947 หรือปี พ.ศ.2490 จนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 68 ปีแล้ว โดยเราได้เติบโตขึ้นมาเป็นกิจการโรงรับจำนำและกิจการด้านการรับซื้อและขายสินค้าแบรนด์เนมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ปัจจุบันเรามีร้านค้าอยู่ทั้งหมด 19 แห่ง กระจายอยู่ใน 8 จังหวัดทั่วประเทศ โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เราได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างสูง  ด้วยการมีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางแวะมาที่ร้านของเราเป็นจำนวนมาก”

“ตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มต้นกิจการ ทางบริษัทมีความยินดีที่จะให้การต้อนรับลูกค้าของเราอย่างเต็มที่ ทั้งในแง่ของการบริการและการควบคุมคุณภาพที่ทั่วถึง พร้อมทั้งการประเมินความเหมาะสมของราคาเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด”

“โดยเฉพาะในแง่การควบคุมคุณภาพสินค้า ในฐานะที่เราเป็นที่รับจำนำและกิจการรับซื้อขายสินค้า ทางบริษัทมีผู้ประเมินราคาที่มีความชำนาญมากที่สุดในญี่ปุ่น สินค้าที่ผ่านการประเมินและตั้งราคาจากผู้ประเมินมีความน่าเชื่อถือ ทำให้มีความสามารถในการแข่งขันที่สูงทั้งในด้านคุณภาพและราคา เราจึงได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมาก”


“โดยขณะนี้ เราได้เริ่มวางแผนเพื่อโปรโมท และวางระบบเพื่อรองรับแนวโน้มการเติบโตของนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเราเริ่มจากชาวไทยเป็นอันดับแรก ทั้งนี้เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติได้ง่ายขึ้น และเพื่อให้เกิดประสบการณ์อันน่าประทับใจจากการเลือกซื้อสินค้า พร้อมกันนี้ เรายังมีแนวคิดที่จะปรับปรุงระบบการบริการต่างๆ ให้ดีขึ้นยิ่งๆ ขึ้นไป อาทิ การจัดเตรียมพนักงานที่สามารถพูดภาษาต่างประเทศเช่นภาษาอังกฤษหรือภาษาไทยได้ ซึ่งจะเป็นภาษาต่างประเทศแรกๆ ที่เพิ่มขึ้นมา ทั้งในร้านสาขาปัจจุบันและในสาขาใหม่ที่จะเปิดในรปปงหงิ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งในเดือนกรกฎาคมปีนี้”

【จุดเด่นของไดโกกุยะ】
เครือข่ายสาขามากมาย:รวม 8 จังหวัด 19 ร้านค้า (โตเกียว/ โยโกฮาม่า/ จิบะ/ ไซตามะ/ นาโกย่า/โอซาก้า/ เกียวโต และ โกเบ)
ความหลากหลายของประเภทสินค้า:เรามีแบรนด์สินค้ามากกว่า 1,000 แบรนด์
สินค้าคุณภาพสูงราคาย่อมเยา:มีการสำรวจราคาตลาดอย่างสม่ำเสมอและนำเสนอสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่ต่ำกว่าร้านอื่นๆ
ภาษา:จัดเตรียมพนักงานไว้จำนวนมากที่สามารถพูดภาษาต่างประเทศได้ทั้งอังกฤษและไทยในแต่ละสาขา
ฝ่ายบริการลูกค้าที่มีคุณภาพสูง:พนักงานฝ่ายบริการที่มีความรู้เรื่องสินค้ารอบด้าน
การประเมินที่น่าเชื่อถือ:จำหน่ายเฉพาะสินค้าที่ผ่านการประเมินแล้วว่าเป็นของแท้ โดยผู้เชี่ยวชาญการประเมินที่มีประสบการณ์เฉลี่ย 8 ปีขึ้นไป

เกี่ยวกับ บริษัท ไดโกกุยะ จำกัด】
ชื่อบริษัท   :บริษัท ไดโกกุยะ จำกัด (Daikokuya Co., Ltd.)
สำนักงานใหญ่   :Rivage Shinagawa Bld.3F, 4-1-8 konan, Minato-ku, Tokyo, 108-0075, Japan 
โทรศัพท์   :+81(0)3-3472-7740
บริหารงานโดย   :นาย โคเฮอิ โอกาวะ ประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่
เงินทุนจดทะเบียน   :30.5 ล้านเยน (ข้อมูล ณ เดือนมกราคม 2557)
ก่อตั้งเมื่อ   :เมษายน พ.ศ 2490
เว็บไซต์บริษัท   :http://www.daikokuya78.com/

【ประเภทธุรกิจ】

・ ร้านขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง
・ ร้านรับจำนำสินค้า

【บริษัทที่เกี่ยวข้อง】
ชื่อบริษัท      :บริษัท เอเซีย โกรท แคปปิตอล จำกัด (Asia Growth Capital, LTD.)
สำนักงานใหญ่      :2-15-8 Takanawa, Minato-ku, Tokyo, Japan
โทรศัพท์      :+81(0)3-3448-7300
บริหารงานโดย      :นาย โคเฮอิ โอกาวะ ประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่
เงินทุนจดทะเบียน    :1,604 ล้านเยน (ข้อมูล ณ วันที่ 1 เดือนเมษายน 2557)
ก่อตั้งเมื่อ      :ปี พ.ศ. 2478
เว็บไซต์         :http://www.agcap.jp/
« Last Edit: June 04, 2015, 07:56:28 AM by MSN »