FANCLUBENJOYJAM on April 28, 2015, 03:36:23 PM
“หน่อง-อรุโณชา” มือขึ้น นำทีม “เคน ภูภูมิ – วาววา ณิชารีย์” บวงสรวงละครบู๊ใหม่แกะกล่อง “คงกระพันนารี”








 
          “หน่อง-อรุโณชา” บอสใหญ่แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ได้ฤกษ์ดีลั่นฆ้องบวงสรวงละครบู๊สุดมันส์ “คงกระพันนารี” งานนี้ได้ยกทัพนักแสดงร่วมพิธีบวงสรวงคับคั่ง ณ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ในวันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2558 นำโดย พระเอกหนุ่มมาดเท่ห์ “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ที่โคจรมาประกบคู่สาว “วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” เป็นครั้งแรก พร้อมด้วย ราชา-ราชินี นักบู๊อย่าง “จีจ้า-ญาณิน วิสมิตะนันทน์” และ “ท๊อป-ณฐกร ไตรกิศยเวศ” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนะกุล, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน, ปีเตอร์-หลุยส์ ไมอ๊อกซิ, น้องใยไหม-ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ, เปี๊ยก-ยอดชาย เมฆสุวรรณ เป็นต้น

          ละคร “คงกระพันนารี” เป็นเรื่องราวของ วรมัย หรือ แอร์พอร์ท (รับบทโดย วาววา-ณิชารีย์) ที่มีพลังดึงดูดเหล็กไหลเข้าหาตัว มีอาการธาตุไฟแตกซ่านและแก้วนัยน์ตากลายเป็นสีน้ำเงินแวววาวทุกครั้งที่เหล็กไหลแสดงอิทธิฤทธิ์ วรมัยถูกพ่อของเธอฉีดนางพญาเหล็กไหลหลอมเหลวเข้าไปในตัว ทำให้เธอมีพลังพิเศษ ยิงฟันไม่เข้า เธอต้องหลบหนีจากการตามล่าแย่งชิงเหล็กไหลมาตลอดชีวิต จนในที่สุดเธอก็ได้พบกับ หมวดณัฐเดช หรือ ลูกนัท (รับบทโดย เคน-ภูภูมิ) ผู้ที่คอยนำทางช่วยเหลือให้วรมัยพ้นภัยจากคนร้ายและคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ…

          หน่อง-อรุโณชา เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า “จริงๆแล้วละครแนวบู๊ แอคชั่นโดยผู้หญิง เราจะไม่ค่อยได้เห็นบทประพันธ์สักเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ทำขึ้นเพราะคิดว่า คนสมัยนี้น่าจะอยากชมละครเกี่ยวกับผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงที่สามารถป้องกันตัวเองได้ เรื่องนี้เป็นละครที่สนุกและน่าสนใจมากค่ะ ในเรื่องตัวนางเอกจะเป็นเรื่องราวของเหล็กไหล โดยเหล็กไหลจะเป็นความเชื่อมาแต่โบราณว่าจะทำให้อยู่ยงคงกระพัน นำโชคนำลาภมาให้ แต่เรื่องนี้เราจะสอนและให้แง่คิดกับผู้ชมว่า แท้จริงแล้วสิ่งที่ยืนยาวและอยู่กับเราได้นานที่สุดนั่นก็คือความดี เพราะต่อให้เรามีของวิเศษมากมายก็ตาม สิ่งนั้นก็ไม่อาจอยู่กับเราไปตลอด นอกเสียจากว่าคุณจะทำความดี นี่ก็เป็นแนวคิดที่มาของละครเรื่องนี้ค่ะ ยังไงก็ขอฝากละครบู๊น้ำดีเรื่องนี้ด้วยนะคะ มีทั้งแอ็คชั่น ข้อคิดดีๆ และเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมาย อยากให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ”

          เรื่องราวการต่อสู้กับมารร้าย การแย่งชิงเหล็กไหลที่จะทำให้อยู่ยงคงกระพัน ความสวยงามของศิลปะการต่อสู้แขนงต่างๆผ่านตัวละครทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละครเรื่อง “คงกระพันนารี” ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง3 HD (ช่อง33) เร็วๆนี้
« Last Edit: July 06, 2016, 03:49:24 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on July 06, 2016, 03:46:17 PM
“เคน ภูภูมิ” โคจรจับคู่ “วาววา ณิชารีย์” พร้อมเปิดปฏิบัติการบู๊แอคชั่น เสิร์ฟความมันส์ครบรส ใน “คงกระพันนารี”









          สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละครบู๊แอ็คชั่น "คงกระพันนารี" ที่พร้อมเสิร์ฟลวดลายบู๊แบบจัดเต็มในเรื่องของพลังพิเศษและการตามล่าหาเหล็กไหล ควบคู่มากับเรื่องราวความรักของตำรวจหนุ่มมือสะอาด และสาวเท่นักบู๊ ที่มีพลังวิเศษเกินความสามารถของมนุษย์ ด้วยบทประพันธ์ของ เรียว ช่อชรอุ่ม การันตีโดยผู้จัดมากฝีมืออย่าง หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กับการจับสองพระนางเคมีใหม่ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ มาประกบคู่กับ วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยราชา-ราชินี นักบู๊อย่าง "จีจ้า-ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์"และ "ท๊อป-ณฐกร ไตรกิศยเวศ" ที่มาโชว์ลีลาบู๊กระหน่ำ สร้างสีสันให้ละครเข้มข้นแบบสุดๆ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนะกุล, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน, ปีเตอร์-หลุยส์ ไมอ๊อกซิ ฯลฯ

          บิ๊กบอสแห่งค่ายบรอดคาซท์ฯ หน่อง-อรุโณชา เผย "จริงๆแล้วละครแนวบู๊ แอคชั่นโดยผู้หญิง เราจะไม่ค่อยได้เห็นบทประพันธ์สักเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ทำขึ้นเพราะคิดว่า คนสมัยนี้น่าจะอยากชมละครเกี่ยวกับผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงที่สามารถป้องกันตัวเองได้ เรื่องนี้เป็นละครที่สนุกและน่าสนใจมากค่ะ ในเรื่องตัวนางเอกจะเป็นเรื่องราวของเหล็กไหล โดยเหล็กไหลจะเป็นความเชื่อมาแต่โบราณว่าจะทำให้อยู่ยงคงกระพัน นำโชคนำลาภมาให้ แต่เรื่องนี้เราจะสอนและให้แง่คิดกับผู้ชมว่า แท้จริงแล้วสิ่งที่ยืนยาวและอยู่กับเราได้นานที่สุดนั่นก็คือความดี เพราะต่อให้เรามีของวิเศษมากมายก็ตาม สิ่งนั้นก็ไม่อาจอยู่กับเราไปตลอด นอกเสียจากว่าคุณจะทำความดี นี่ก็เป็นแนวคิดที่มาของละครเรื่องนี้ค่ะ ยังไงก็ขอฝากละครบู๊น้ำดีเรื่องนี้ด้วยนะคะ มีทั้งแอ็คชั่น ข้อคิดดีๆ และเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมาย อยากให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ"

          สำหรับ "คงกระพันนารี" เป็นเรื่องราวของ วรมัย หรือ แอร์พอร์ท (รับบทโดย วาววา-ณิชารีย์) ที่มีพลังดึงดูดเหล็กไหลเข้าหาตัว มีอาการธาตุไฟแตกซ่านและแก้วนัยน์ตากลายเป็นสีน้ำเงินแวววาวทุกครั้งที่เหล็กไหลแสดงอิทธิฤทธิ์ วรมัยถูกพ่อของเธอฉีดนางพญาเหล็กไหลหลอมเหลวเข้าไปในตัว ทำให้เธอมีพลังพิเศษ ยิงฟันไม่เข้า เธอต้องหลบหนีจากการตามล่าแย่งชิงเหล็กไหลมาตลอดชีวิต จนในที่สุดเธอก็ได้พบกับ หมวดณัฐเดช หรือ ลูกนัท (รับบทโดย เคน-ภูภูมิ) ผู้ที่คอยนำทางช่วยเหลือให้วรมัยพ้นภัยจากคนร้ายและคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ…

          เรื่องราวการต่อสู้กับมารร้าย การตามล่าแย่งชิงเหล็กไหล ความสวยงามของศิลปะการต่อสู้แขนงต่างๆผ่านตัวละครทั้งหมด จะสนุกและเข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมได้ในละครเรื่อง "คงกระพันนารี" ทางไทยทีวีสีช่อง3 และช่อง33 HD ออกอากาศเป็นตอนแรกใน วันอังคาร ที่ 5 กรกฎาคม 2559
« Last Edit: July 06, 2016, 03:50:34 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on July 06, 2016, 03:51:55 PM
เรื่องย่อ: คงกระพันนารี









ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

บทประพันธ์ : เรียว ช่อชรอุ่ม

บทโทรทัศน์ : วรพันธ์ รวี / ขิม ปิยรส

กำกับการแสดงโดย : ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์

ออกอากาศทาง : สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

          40 ปีก่อน...เณรน้อยแคล้ว และ เด็กชายดำมะกอก ตาม หลวงตาเอี่ยม ไปฝึกสมาธิ ณ ถ้ำศักดิ์สิทธิ์ "ถ้ำอัคนีวารีทิพย์" หลวงตาพบเทพพิทักษ์ถ้ำในนิมิตว่าให้หลวงตาทำพิธีอัญเชิญเหล็กไหลและนางพญาเหล็กไหลจากถ้ำแห่งนี้ เพราะในรอบ 1000 ปี เหล็กไหลจะมาประทับยังโลกมนุษย์เพื่อปราบมารร้ายสำคัญบนโลก...และมีเพียงผู้เดียวที่จะรวบรวมเหล็กไหลทั้งหมดให้กลับคืนมา และมีบุญบารมีที่จะปราบมารร้ายผู้นี้ได้ นั่นคือ กุมารีพิทักษ์เหล็กไหล...หรือ "คงกระพันนารี"
          ดำมะกอก และ แคล้ว แอบเรียนรู้วิชาไสยดำจนเป็นจอมขมังเวทย์ที่กินกันไม่ลงทั้งคู่ ก่อนจะแยกย้ายหายสาบสูญจากกันไป โดยที่...พญาเหล็กไหลทั้ง 3 องค์ อยู่ที่หลวงตาเอี่ยมหนึ่งองค์ ดำมะกอก และแคล้วคนละองค์ แต่หลวงตาแอบมอบนางพญาเหล็กไหลหนึ่งองค์ให้กับแคล้ว เพื่อส่งต่อให้คงกระพันนารีในไม่ช้า
          และนารีนางนั้นก็คือ วรมัย หรือ แอร์พอร์ท ลูกสาวคนเดียวของแคล้ว แอร์พอร์ทมีพลังดึงดูดเหล็กไหลเข้าหาตัว และจะมีอาการธาตุไฟแตกซ่านและแก้วนัยน์ตากลายเป็นสีน้ำเงินแวววาวทุกครั้งที่เหล็กไหลแสดงอิทธิฤทธิ์ และเพื่อไม่ให้ใครแย่งชิงนางพญาเหล็กไหล แคล้วจึงฉีดนางพญาเหล็กไหลหลอมเหลวเข้าไปในตัวของแอร์พอร์ท โดยที่แอร์พอร์ทก็ไม่รู้และจำเรื่องราวไม่ได้ รู้เพียงแค่ว่าตนมีพลังพิเศษและยิงฟันไม่เข้า แคล้วต้องพาแอร์พอร์ทหนีไปค่อนโลกจากการตามล่าแย่งชิงเหล็กไหลมาตลอดชีวิต จนกลับมาขอความช่วยเหลือจาก ท่านรองคฑา นายตำรวจใหญ่เพื่อนเก่าแคล้ว จึงทำให้แอร์พอร์ทพบกับ หมวดณัฐเดช ตำรวจหนุ่มมือสะอาด ที่แท้จริงแล้วเป็นลูกชายที่เกิดจากดำที่ติดท้อง เพียง ไป และณัฐเองก็คือ ลูกนัท เด็กวัดของหลวงตา ผู้เป็นพี่ชายที่แสนดีที่ดูแลปกป้องแอร์พอร์ทในวัยเด็ก และทั้งคู่เคยสัญญาว่าจะแต่งงานกัน แต่แอร์พอร์ทจำณัฐไม่ได้
          ดำกลายเป็นเจ้าพ่อค้ายาเสพติดและอาวุธเถื่อนระดับชาติ ดำหลอกขายเหล็กไหลปลอมให้กับ หลุยส์ราจีฟ ผู้นำทหารในแคว้นอิสระผู้บ้าอำนาจและกระหายสงคราม ทั้งคู่ต่างก็ต้องการครอบครองเหล็กไหลทั้งหมด รวมทั้งต้องการตัวคงกระพันนารีเพื่อควบคุมและหลอมละลายเหล็กไหลให้กลายเป็นอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างรุนแรงที่สุด...หลวงตาเอี่ยมและแคล้วจึงโดนตามล่าแย่งชิงเหล็กไหล จนหลวงตาและแคล้วถูกฆ่าตายในเวลาต่อมา
          หลังจากแคล้วตาย ชีวิตของแอร์พอร์ทจากเด็กสาวที่ต้องหนีมาตลอดชีวิต เริ่มรับรู้ว่าตนเป็นใคร เพราะได้รับการนำทางช่วยเหลืออยู่เคียงข้างและให้กำลังใจจากณัฐ ให้รอดพ้นจากการตามล่า และยังพาแอร์พอร์ทไปฝึกทั้งสมาธิจิตและวิชาต่อสู้เพื่อเตรียมพร้อมทั้งกายและจิต ทำให้แอร์พอร์ทมีพลังพอที่จะหันหน้ามาสู้และค้นหามารตามภารกิจของคงกระพันนารี
          การต่อสู้กับมารร้าย และความผูกพันของแอร์พอร์ทและณัฐ จึงดำเนินไปเคียงข้างกันแบบ "รักระหว่างรบ" ทั้งคู่จะต้องต่อสู้เหล่าร้ายทั้งแก๊งของดำและหลุยส์ การฝึกฝนฝ่าฟันเพื่อช่วยกันทำภารกิจของ "คงกระพันนารี" ที่ต้องกำจัดมารร้ายและนำเหล็กไหลทั้งหมดกลับคืนสู่ที่มาให้สำเร็จ
 
          บุคลิกตัวละครเรื่อง "คงกระพันนารี"
          ณัฐเดช - ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ อายุประมาณ 24-25 ปี ตำรวจรุ่นใหม่ไฟแรง มีอนาคต รักความยุติธรรมและความถูกต้อง ลูกของดำมะกอกและเพียงเมียคนแรกของดำ เขาไม่รู้ว่าพ่อที่แท้จริงคือใคร เพราะแม่พยายามปิดบังไว้ จนเพียงถูกคุกคามด้วยไสยดำของดำเพื่อให้เพียงบอกความจริงเรื่องณัฐ แต่เพียงไม่ยอมบอก เพียงจึงต้องตาย โดยก่อนตายเพียงเอ่ยชื่อดำมะกอก ณัฐจึงพยายามจับตัวคนร้ายที่ฆ่าแม่ให้ได้ บวกกับณัฐดูแลสืบหาคดีฆาตกรรมชิงเหล็กไหลของหลวงตาเอี่ยมอยู่แล้ว ซึ่งณัฐรู้ว่าดำมะกอกก็คือศิษย์เอกของหลวงตาเช่นกัน ณัฐจึงไล่ล่าคนที่ชื่อดำมะกอกโดยไม่รู้ว่าเป็นพ่อแท้ๆของตน และไม่รู้ว่าแดงมะกล่ำที่เป็นคู่ปรับกันมาตลอดเป็นน้องชายแท้ๆ ณัฐเดชได้รับมอบหมายหน้าที่จากท่านรองคฑาให้มาคุ้มครองวรมัยหญิงสาวที่ยิงฟันไม่เข้า ที่ถูกตามไล่ล่าเพื่อต้องการบางสิ่งบางอย่างจากเธอมาตลอดชีวิต แม้เบื้องแรกเขาและเธอจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่การปกป้องเผชิญเหตุร้ายๆร่วมกันหลายครั้ง และการช่วยให้วรมัยแข็งแกร่งพอที่จะต่อสู้คนร้าย ก็สร้างความผูกพันและความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน
          วรมัย (แอร์พอร์ท / หนูนา) - สาวสวยอายุประมาณ 19-20 ปี นิสัยห้าว ลุยๆ ที่ต้องระหกระเหินหนีขบวนการที่ตามล่าเธอและพ่อของเธอไปอยู่ต่างประเทศ จนสุดท้ายแคล้ว (พ่อของวรมัย) ต้องกลับมาเมืองไทยและขอความช่วยเหลือจากท่าน รองคฑาเพื่อนเก่าของแคล้ว วรมัยมาเรียนต่อที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง และเป็นหัวโจกในหมู่เพื่อนชาย เก่งวิชาป้องกันตัวนานาชนิด เธอเป็นลูกสาวพจนารีที่เกิดจากแคล้ว แต่วรมัยจำแม่ไม่ได้ ตอนเด็กๆใช้ชื่อว่าหนูนา แต่เมื่อพ่อมีปัญหาแยกทางกับแม่ พ่อเลยตั้งชื่อให้ใหม่ว่าแอร์พอร์ท เพื่อไม่ให้แม่ตามหาเจอเธอ แคล้วเอานางพญาเหล็กไหลใส่เข้าไปในร่างกายเธอเพื่อให้ไม่มีใครแย่งชิงนางพญาเหล็กไหลจากตัวเธอได้ เธอจึงถูกกำหนดให้ดูแลนางพญาเหล็กไหล หรือเป็นคงกระพันนารีนั่นเอง วรมัยจึงโดนไล่ตามล่าจากคนร้ายหลายกลุ่มจนต้องเสียพ่อไป เมื่อเหลือเหลือตัวคนเดียวและต้องอยู่ในอารักขาของตำรวจ และตำรวจที่มีหน้าที่ปกป้องดูแลเธอคือณัฐเดช หรือพี่ลูกนัทที่เธอรู้จักเมื่อตอนเป็นเด็ก
          แดงมะกล่ำ (เดชดนัย) - ชายหนุ่มลูกของดำมะกอกและภรรยาใหม่ เป็นเพื่อนสนิทของแอร์พอร์ท ถูกพ่อที่เลี้ยงดูตามลำพังสปอยด์มาตั้งแต่เด็ก เลยใช้ชีวิตหรูหรา แดงจึงเป็นคนเอาแต่ใจ แต่ก็มีเพียงหนึ่งเดียวที่แดงแพ้ทางคือวรมัย แดงรักพ่อมาก แต่เพราะแดงเป็นคนไม่เด็ดขาด อ่อนแอ จึงทำให้ดำไม่วางใจให้ทำงานค้าของผิดกฎหมายข้ามชาติต่อจากดำ แดงจึงแอบน้อยใจพ่อมาตลอด และกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง จนได้เจอกับไลล่าสาวสวยเปรี้ยวที่ชอบยกยอว่าแดงเก่ง ฉลาด แต่จริงๆแล้วหลอกใช้ และเมื่อแดงรู้ว่าที่จริงแดงมีพี่ชายอีกคนแดงจึงเกิดความกลัวพ่อไม่รัก จึงทำทุกอย่างที่ร้ายขึ้นเรื่อยๆเพื่อให้พ่อพอใจ แม้กระทั่งการจับตัววรมัยมาให้พ่อ แดงไม่ชอบขี้หน้าณัฐเดชตั้งแต่แรก เพราะณัฐเข้ามาใกล้ชิดพัวพันกับวรมัยโดยไม่รู้ว่าเป็นพี่ชาย แดงพยายามทำทุกทางให้ณัฐเดชพ้นทาง จนถึงพยายามจะฆ่าณัฐเดช แต่ไม่สำเร็จ แต่เมื่อเรื่องทั้งหมดคลี่คลาย แดงก็สำนึกผิดและยอมรับณัฐ
          จิตนารี (ไลล่า) - สาวสวยเปรี้ยว ลูกบุญธรรมของคฑาและพจนารี ไลล่าพยายามทำตัวให้น่าสงสารที่เป็นเพียงลูกเลี้ยง จนถูกญาติๆจากตระกูลผู้ดีเก่าของคฑาดูถูก ไลล่าทำเป็นน้อยใจขี้อ้อนเมื่ออยู่ต่อหน้าพ่อแม่บุญธรรม ว่าที่ทำตัวเหลวไหลไม่เอาไหนแบบนี้เพราะประชดชีวิต ทำให้คฑาและพจนารียิ่งสงสาร และพยายามมอบความรักให้อย่างเต็มที่และจริงใจ แต่จริงๆแล้วไลล่าแอบร้ายจากส่วนลึกของจิตใจ เพราะปมความแค้นที่ซ่อนอยู่ภายใน ไลล่าเป็นผู้หญิงเปรี้ยว และสามารถใช้เสน่ห์ทำให้ผู้ชายกลายเป็นเบี้ยล่างให้จูงจมูกได้ แม้แต่แดงเองก็โดนไลล่าใช้เป็นเครื่องมือในการแก้แค้นแบบไม่รู้ตัว ไลล่าแกล้งทำเป็นจำอดีตตัวเองไม่ได้ ทั้งที่จำได้ว่าคฑาเป็นคนฆ่าโจรโก้พ่อแท้ๆของไลล่า และโจรโก้ก็ได้สั่งเสียไว้ว่าให้ไลล่าแก้แค้นต้องฆ่าคฑาให้ได้
          ดำมะกอก (ดนัย / เดวิด) - นักค้ายาและอาวุธผิดกฎหมายข้ามชาติที่โหดเหี้ยมเจ้าเล่ห์และต้องการความยิ่งใหญ่ ดำเป็นจอมขมังเวทย์วิชาไสยดำที่หวังเป็นใหญ่ แต่อดีตวัยเด็กเคยเป็นเด็กวัดที่อยู่ในความดูแลของหลวงตาเอี่ยม ที่หลวงตาเลี้ยงดูมาคู่กับเณรแคล้ว และได้พญาเหล็กไหลมาจากหลวงตาหนึ่งองค์เช่นเดียวกับแคล้ว และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ดำหลงไปกับความโลภอำนาจในทางมืดทุกอย่าง ดำซ่อนตัวอยู่ในเงามืดโดยให้สมุนมือขวาคือบิ๊กเจ๋งเป็นคนออกหน้า เพื่อรอวันที่จะได้ครอบครองเหล็กไหลทั้งหมดและลบภาพดำมะกอกคนเดิมให้หมดสิ้น
          หมวดจ๋า - สาวหน้าตาน่ารักแบบเกาหลี มองโลกในแง่ดี อารมณ์ดี วางตัวสบายๆกับทุกคน ไม่คิดมาก แต่เตะหนักมาก อดีตนักเทควันโดเหรียญทองทีมชาติ เข้าเรียนโรงเรียนรุ่นเดียวกับณัฐจนสนิทกันมาก พอได้มาทำงานร่วมกัน จึงทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกัน
          แคล้ว (คำรบ) - พ่อของวรมัยที่รักและห่วงวรมัยมาก และเป็นคนเดียวที่รู้ว่าวรมัยคือคงกระพันนารีตั้งแต่วรมัยยังเด็ก จึงนำนางพญาเหล็กไหลใส่เข้าไปในตัววรมัย และอดีตคือเณรแคล้ว ศิษย์เอกของหลวงตาเอี่ยมเช่นเดียวกับดำและเคยสาบานเป็นพี่น้องกับดำ และฝึกวิชาคาถาอาคมไสยดำมาพร้อมกับดำ จนกลายเป็นจอมขมังเวทย์ทั้งคู่ แคล้วเป็นคนจิตใจดีแต่เคยบ้าฝึกคาถาอาคมจนพจนารีคิดจะพาลูกหนี แคล้วจึงได้ตัดสินใจพาลูกหนีไปก่อนและดูแลลูกมาตลอดเพียงลำพัง แคล้วต้องพาลูกหนีการไลล่าชิงเหล็กไหลไปค่อนโลก แม้แคล้วผิดสัญญากับหลวงตาขายพญาเหล็กไหลของตนไปแล้ว แต่ก็ยังถูกตามไลล่าเพื่อแย่งนางพญาเหล็กไหลในตัววรมัยอยู่ดี จนสุดท้ายต้องกลับมาอยู่เมืองไทย และโดนดำฆ่าตายในที่สุด
          คฑา - นายตำรวจตำแหน่งใหญ่โต ซื่อตรง รักความถูกต้อง แต่งงานกับพจนารีแต่ไม่มีลูกด้วยกัน และรับไลล่ามาเลี้ยงไว้เป็นลูกบุญธรรม แต่ก็ยังรักและเอ็นดูวรมัยเหมือนลูกเช่นกัน (โดยไม่รู้ว่าวรมัยเป็นลูกแท้ๆของพจนารี) คฑารู้จักกับแคล้วในชื่อคำรบเมื่อหลายปีก่อน ก่อนที่คำรบจะพาลูกหนีไปญี่ปุ่นเพราะความสามารถพิเศษที่วิทยาศาสตร์อธิบายไม่ได้แต่ช่วยตำรวจได้ คฑาจึงให้ความช่วยเหลือดูแลคำรบและวรมัยเมื่อกลับมาอยู่เมืองไทย จนกระทั่งคำรบโดนฆาตกรรม
          พจนารี - หญิงสาวสวย นิสัยดี เรียบร้อย มารยาทงาม เป็นแม่แท้ๆของวรมัย หลังแยกทางกับสามีคนแรก (แคล้ว) เธอต้องไปเป็นแม่บ้านในสถานทูตและพบรักใหม่กับท่านรองคฑา
          บิ๊กเจ๋ง - ลูกน้องมือขวาของดำมะกอก และเป็นพ่อของฉัตร อดีตเป็นโจรกระจอก ดำเอามาชุบเลี้ยงทั้งครอบครัว โดยส่งเสียให้ฉัตรเรียนที่เดียวกับแดงมาตั้งแต่เด็ก เพื่อให้เป็นพี่เลี้ยงคอยปกป้องแดง บิ๊กเจ๋งเป็นมือขวาของดำและออกหน้าทำเรื่องร้ายๆให้ดำเสมอ แต่ลึกๆบิ๊กเจ๋งแอบเสี้ยมให้ดำยิ่งถลำลึกในการบ้าอำนาจจนตกอยู่ในอันตราย เพื่อตนจะได้ขึ้นมาเป็นใหญ่
          ฉัตร - เด็กหนุ่มพูดน้อยต่อยหนัก ชอบการต่อสู้ใช้กำลังเป็นชีวิตจิตใจ มีหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงและบอดี้การ์ดประจำตัวแดง เพราะดำตั้งใจส่งเสียให้เรียนเคียงข้างแดง อายุเท่ากัน เรียนที่เดียวกันกับแดงตลอด เพื่อให้ดูแลปกป้องแดง ฉัตรเป็นลูกชายของบิ๊กเจ๋ง และฉัตรแอบหลงรักไลล่า จึงโดนไลล่าหลอกใช้
          ราจีฟหลุยส์ - ผู้นำเผด็จการแคว้นโกสุมชายแดนอินเดีย แคว้นที่ร่ำรวยจากการขายยาเสพติดอย่างอิสระและไม่มีใครกล้าประกาศสงครามเพราะสะสมอาวุธร้ายไว้จำนวนมาก หลุยส์คือผู้นำที่บ้าอำนาจกระหายสงครามและคลั่งของขลังจากทั่วโลก ต้องการครอบครองเหล็กไหลเอามาหลอมเหลวเป็นอาวุธที่รุนแรงกว่าปรมาณู จึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เหล็กไหลมา แม้ต้องแลกด้วยชีวิตคนอื่น
          หลวงตาเอี่ยม - พระธุดงค์ผู้มีบุญบารมีและยึดมั่นในศีลธรรม หลวงตาจำศีลสมาธิเพื่อให้หลุดพ้นจากกิเลสทั้งปวง และเป็นผู้ค้นพบถ้ำอัคนีวารีทิพย์ที่ซ่อนของเหล็กไหล หลวงตามักแผ่เมตตาและส่งกระแสจิตให้สัตว์ป่าและสิ่งศักดิ์ผู้ดูแลถ้ำเปิดทางให้เหล็กไหลไปอยู่กับคนที่เหมาะสม เป็นคนดูแลเลี้ยงดูเณรแคล้วและดำมะกอกมาตั้งแต่เด็ก ตอนหลังถูกฆาตกรรมเพราะเหล็กไหลเป็นเหตุ
          จ่ามิตร - ตำรวจคู่หูณัฐเดช ผู้ติดตามที่ดี คอยช่วยเหลือณัฐเดชในทุกเรื่อง ตลก จิตใจดี และซื่อสัตย์ต่อณัฐเดช
          โจรโก้ - โจรปล้นฆ่าชาวบ้าน พ่อที่แท้จริงของไลล่า ตอนหลังถูกคฑาจับตายต่อหน้าลูก ก่อนตายโจรโก้ได้บอกกับไลล่าให้ช่วยแก้แค้นให้ตนด้วย
          เพียง - สาวชาวบ้านรักศิลปะเมียเก่าของดำมะกอก แม่ของณัฐเดช เมื่อตั้งท้องได้ 2 เดือนก็ถูกดำมะกอกทิ้งไป เลยเสียใจและไม่อยากให้ณัฐรู้ว่าดำคือพ่อ แต่สุดท้ายก็โดนดำมะกอกตามเจอเพื่อเค้นถามเรื่องณัฐแต่เพียงไม่ยอมบอกและถูกฆ่าตายในที่สุด
          ชาตรี - ตำรวจแกะดำ หนอนบ่อนไส้ที่คอยช่วยเหลือดำมะกอก ทั้งในเรื่องความผิดและช่วยในเรื่องค้าของผิดกฎหมาย และต้องการตำแหน่งแทนที่คฑา
          ลุงใบ้ - ลุงใบ้ที่อาศัยในวัดหลวงตาเอี่ยม เป็นพยานคนสำคัญที่เห็นภาพตอนที่หลวงตาเอี่ยมถูกทำร้าย เลยตกใจจนสติป้ำเป๋อและถูกดำตัดลิ้นจนพูดไม่ได้ เป็นคนเดียวที่รู้ว่าใครฆ่าหลวงตาเอี่ยม ลุงคอยช่วยเหลือและดูแลแอร์พอร์ทตอนที่เธอไปตามหาแม่ที่กาญจนบุรี ตอนหลังถูกดำตามล่าเพื่อฆ่าปิดปาก

          รายชื่อนักแสดง "คงกระพันนารี"
          ณัฐเดช รับบทโดย ภูภูมิ พงศ์ภาณุ
          วรมัย (แอร์พอร์ท) " ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด
          แดงมะกล่ำ " กนกฉัตร มรรยาทอ่อน
          จิตนารี (ไลล่า) " อริสรา ทองบริสุทธิ์
          ดำมะกอก (ดนัย) " ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ
          หมวดจ๋า " ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์
          แคล้ว (คำรบ) " ศรุต วิจิตรานนท์
          คฑา " อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล
          พจนารี " มยุริญ ผ่องผุดพันธ์
          บิ๊กเจ๋ง " ชาติชาย งามสรรพ์
          ฉัตร " ณฐกร ไตรกิศยเวช
          ราจีฟหลุยส์ " ปีเตอร์ หลุยส์ ไมอ๊อคชิ
          หลวงตาเอี่ยม " ยอดชาย เมฆสุวรรณ
          จ่ามิตร " บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ
          โจรโก้ " ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง
          เพียง " นฤมล พงษ์สุภาพ
          ชาตรี " พศิน เรืองวุฒิ
          ลุงใบ้ " ศานติ สันติเวชชกุล
          ลูซี่ " จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน
          จ่ากู๊ด " ปิยะวัฒน์ รัตนหรูวิจิตร
          ริญ " ซูซานน่า เรโนล
          แก้ว รับบทโดย เพียวฤดี พงษ์ประเสริฐ
          หนูนา (เด็ก) " ด.ญ.ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ
          ลูกนัท (เด็ก) " ด.ช.ภัทรกร ประเสริฐเศรษฐ์
          ดำมะกอก (เด็ก) " ด.ช.ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์
          แคล้ว (เด็ก) " ด.ช.ณนทภัทร บุญสอาด

FANCLUBENJOYJAM on July 27, 2016, 03:53:25 PM
เรื่องย่อ : คงกระพันนารี (ตอนที่ 2) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2559









          เมื่อ แอร์พอร์ท (วาววา ณิชารีย์) และ แคล้ว (บิ๊ก ศรุต) ผู้เป็นพ่อ กลับมาอยู่เมืองไทย ก็พบว่า หลวงตาเอี่ยม (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) โดนฆ่าตายเพราะโดนแย่งชิงเหล็กไหลไป แคล้วเลยรีบพยายามตามหาเพื่อนสนิทสมัยที่อยู่กับหลวงตาเอี่ยม นั่นก็คือ ดำมะกอก (ชาย ชาตโยดม) ที่คนรู้จักในชื่อปัจจุบันว่า ดนัย เพื่อจะฝากฝังแอร์พอร์ทให้ดำมะกอกช่วยดูแล เพราะดำมะกอกมีวิชาอาคมจะสามารถคุ้มครองแอร์พอร์ทได้ โดยที่แคล้วไม่รู้เลยว่าดำมะกอกเองก็ตามสืบเรื่องของแคล้วอยู่เช่นกัน เพราะดำมะกอกต้องการพญาเหล็กไหลมาครอบครอง แต่เมื่อดำมะกอกรู้ว่าลูกสาวของแคล้วยิงฟันแทงไม่เข้า ดำมะกอกจึงสั่งลูกน้องไปจับตัวแอร์พอร์ทมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แอร์พอร์ทกำลังไปช่วยงานตำรวจกับ ณัฐเดช (เคน ภูภูมิ) เลยทำให้ทั้งคู่ต้องแท๊คทีมสู้กับลูกน้องของดำมะกอก จนแอร์พอร์ทเผลอปล่อยพลังเหล็กไหลออกมา ดำมะกอกจึงคิดหาวิธีแย่งชิงเหล็กไหลจากแอร์พอร์ท นอกจากการตามล่าพญาเหล็กไหลแล้ว ดำมะกอกยังตามสืบเรื่องลูกของตนกับ เพียง (ก้อย นฤมล) เมียเก่าที่ดำมะกอกเคยทิ้งไปเมื่อตอนตั้งท้อง แต่เพียงไม่ยอมบอกอะไรทั้งสิ้น จนดำมะกอกพลั้งมือทำร้ายอย่างสาหัส ก่อนตายเพียงบอกกับณัฐเดชว่าคนที่ฆ่าตัวเองคือดำมะกอก ณัฐเดชได้แต่อาฆาตแค้นในใจหวังจับคนที่ฆ่าแม่ให้ได้ นอกจากนี้ดำมะกอกมีลูกชายอีกคนกับเมียใหม่คือ แดงมะกล่ำ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) ซึ่งชอบการเต้นลีลาศ และได้มาเจอกับ ไลล่า (ดิว อริสรา) ลูกเลี้ยงของท่านรองฯคฑา ที่โรงเรียนสอนเต้นลีลาศและเกิดชอบพอกัน ติดตามเรื่องราวความสนุกนี้ได้ใน"คงกระพันนารี" วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on July 28, 2016, 08:03:15 AM
“เคน ภูภูมิ” ไร้กังวล จับปืน ขี่บิ๊กไบค์ โชว์ลีลาบู๊ ใน“คงกระพันนารี”









          อีกครั้งในบทบู๊วัดฝีมือพระเอกหน้าใส "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ" ที่เคยฝากผลงานละครมาแล้วหลายบทบาท กลับมาคราวนี้ได้ประกบคู่กับสาว "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" เป็นครั้งแรกในละครบู๊แอ็คชั่น "คงกระพันนารี"กับบทตำรวจหนุ่มหล่อไฟแรง ที่ต้องทำคดีไล่ล่าพ่อแท้ๆของตัวเองโดยไม่รู้ตัว ถือเป็นการวาดลวดลายฝีมือบู๊แบบกวนๆ ไม่ต่างจากตัวจริงนอกจอ งานนี้เจ้าตัวยิ้มรับบอกสนุก ได้จับปืน ขี่บิ๊กไบค์ ไร้ความกังวลกับบทนี้

          "เรื่องนี้ได้รับบทเป็นณัฐเดชครับ เขาจะเป็นตำรวจในมาดกวนๆ แต่เป็นคนตั้งใจทำงานมาก อายุประมาณเราเลย ผมว่าเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะเป็นตัวเอง เพราะนิสัยคล้ายๆผม จากที่ได้ถ่ายทำมาสนุกดีครับ มีทั้งบู๊ แล้วก็มีขี่มอเตอร์ไซค์ ขี่บิ๊กไบค์อีกต่างหาก มันใช่เลย (หัวเราะ) ครูก็ยังบอกว่าเรื่องนี้บทเล่นเป็นตัวเคนได้เลย ตัว "ณัฐ" คือเคนเลย พอไปอ่านบทแบบละเอียดก็จริงครับ ถือว่าเป็นความโชคดีมากที่ได้เล่นละครเปลี่ยนไปในหลายๆลุค ทั้งพีเรียดที่ต้องผมยาว แล้วก็มาเป็นผมสั้น เรื่องนี้ผมดีไซน์ทรงผมเองเลย เพราะต้องตัดผมบ่อยครับ เรื่องนี้ได้มาเจอกับวาววาเป็นครั้งแรก ทำงานด้วยกันราบรื่นดีครับ เขาเป็นคนตลกดีนะ ร่วมงานกันได้สบายครับ แล้วเรื่องนี้ผมก็ยังได้มาเจอกับราชินีนักบู๊อย่างพี่จีจ้าด้วย ในเรื่องผมจะต้องเข้าฉากกับพี่เขาค่อนข้างเยอะครับ ก็บอกพี่จีจ้าไว้ว่ามีอะไรพี่จีจ้าเข้าไปเตะต่อยนะ เดี๋ยวผมยิงเอง (หัวเราะ) ส่วนเรื่องกังวลผมไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ เพราะเราเคยทำงานกับพี่ซ้งมาแล้ว บู๊เราก็เคยผ่านมาบ้างแล้ว ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ ก็พยายามแสดงออกมาให้ดีที่สุดครับ ยังไงเคนก็ขอขอฝากละครคงกระพันนารีไว้ด้วย เรื่องนี้แฟนๆจะได้เห็นลีลาการบู๊ ศิลปะการต่อสู้ต่างๆจากตัวนักแสดง ทั้งผม วาววา พี่จีจ้า และนักแสดงคนอื่นๆ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ"

          แฟนละครเตรียมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับการปฏิบัติภารกิจของ หมวดณัฐ ตำรวจนอกเครื่องแบบสุดหล่อ พร้อมเรื่องราวบู๊เข้มข้นได้ในละคร "คงกระพันนารี" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และทีวีดิจิตอลช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on July 28, 2016, 08:04:57 AM
“จีจ้า-ฉันทธนิสา” ปัดฝุ่นการแสดง! จัดเต็มลีลาบู๊ เล่นละคร “คงกระพันนารี”









          สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนราชินีนักบู๊ชื่อดังอย่าง "จีจ้า-ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์" ที่งานนี้คุณแม่ยังสาวแบ่งเวลาจากการเลี้ยงลูก มาปัดฝุ่นการแสดง จัดเต็มโชว์ลีลาบู๊ขั้นเทพให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงในละครแนวแอ๊คชั่น แฟนตาซี เอฟเฟกต์สมจริง เรื่อง "คงกระพันนารี" แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ซึ่งครั้งนี้สาวจีจ้ากลับมาในบทบาทของ "หมวดจ๋า" เพื่อนคู่หูของพระเอก "เคน-ภูภูมิ" ซึ่งเจ้าตัวออกอาการปลื้มปริ่มที่ได้มาเล่นละคร แฮปปี้ทีมงานมีความสนิทสนมเป็นกันเอง

          "เรื่องนี้จีจ้ารับบทเป็นตำรวจค่ะ หมวดจ๋า ซึ่งในเรื่องเราจะต้องสนิทกับ หมวดณัฐ (เคน-ภูภูมิ) คือเราสองคนจะเล่นเป็นเพื่อนกันมาเป็นคู่หูที่ลองผิดลองถูกมาด้วยกัน ไปไหนไปกัน ลุยบู๊ด้วยกัน เรื่องนี้ค่อนข้างที่จะเล่นเป็นตัวของตัวเองเลยค่ะ ด้วยความที่บทบาทของหมวดจ๋า ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ก็เหมือนๆกับตัวเรา อายุก็ใกล้เคียงกัน เวลาที่แสดงเราก็จะไม่รู้สึกกดดันอะไร แสดงออกมาได้เต็มที่เลยค่ะ ใส่ความเป็นตัวของตัวเองลงไปด้วย แฟนๆ ก็จะได้เห็นศิลปะสไตล์การต่อสู้หลายอย่างมากขึ้น เพราะปกติจะเป็นมวยไทย แต่ในเรื่องนี้จะเป็นยูยิตสู ศิลปะการป้องกันตัวอีกแขนงหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการโชว์ลวดลายการบู๊ที่แตกต่างออกไปจากที่เคยเห็นกัน ก็คิดว่าคนดูน่าจะชอบความแปลกใหม่ที่ได้จากละครเรื่องนี้ และได้มาร่วมงานกับน้องเคนและน้องวาววา สนุกค่ะ ทั้งสองคนมีความธรรมชาติมาก อย่างเคน คิวแรกที่ได้เจอกัน เป็นฉากโจรปล้นแบงค์ ตอนแรกยังไม่เคยเจอกันมาก่อนเลยนะคะ ตอนนั้นจ้าทำอะไรอยู่ไม่แน่ใจ หันไปเจอเคน เคนก็ทำท่าแบบเซ็กซี่อะค่ะ หนีบหน้าอก แล้วก็บอกว่า เนี่ยน่าอกผมยังใหญ่กว่าหน้าอกพี่อีก (หัวเราะ) จ้าก็คิดในใจ งานนี้มีสนุกแน่ๆ ส่วนวาววา น้องเป็นคนเก่งค่ะ มาเล่นบู๊เรียนรู้ไวมาก อย่างเช่นฉากหนึ่งที่เป็นการสอนยูยิตสู ต้องสอนให้วากระโดด ขึ้นคีบคอที่หัว ม้วนตัวลงมาเกาะขา แล้วม้วนตัวลงพื้นเพื่อทุ่ม วาววาจะไม่มีการบ่นหรืออะไรเลยค่ะ คำถามคือ ทำแบบนี้ใช่ไหมพี่ ปีนขึ้นไปปุ๊บ คีบ แล้วลงมาตามสเต็ป คือน้องทำได้ทุกอย่าง ไม่มีความกลัวเลย ยิ่งทีมงาน ทั้งผู้กำกับและคนอื่นๆมีความเป็นกันเองมากค่ะ แฮปปี้มากๆ กับการได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ทุกคนตั้งใจเต็มที่ ยังไงจ้าก็ฝากหมวดจ๋า ในละครคงกระพันนารีด้วยนะคะ รับรองว่าได้เห็นลวดลายบู๊สวยๆ แบบจัดเต็มทุกคิวแอ๊คชั่นแน่นอนค่ะ"

          แฟนๆละครอย่าลืมให้กำลังใจราชินีนักบู๊ "จีจ้า-ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์"ในละคร "คงกระพันนารี" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on August 02, 2016, 08:20:12 AM
นารีเหล็กไหล “วาววา” ธาตุไฟแตกซ่าน ปล่อยพลัง โชว์บู๊ระห่ำ ใน “คงกระพันนารี”



          กลับมาอีกครั้งกับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของนางเอกสาวหน้าหวาน "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด"หลังจากโชว์ฝีมือถือดาบ ออกลายบู๊ใน "บางระจัน" มาแล้ว งานนี้สาววาววาจัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม โชว์ลีลาบู๊แอคชั่นศิลปะการต่อสู้แบบใหม่ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอย่างจุใจ ในละคร "คงกระพันนารี" แห่งค่าย บรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น กับบทบาทนารีเหล็กไหล สาวน้อยผู้มีพลังพิเศษ งานนี้สาววาววาออกอาการปลื้มแบบสุดๆ ทุ่มเทเต็มที่ แอบกระซิบว่า อยากปล่อยพลังได้ อยากลองมีพลังจิตตั้งแต่เด็กๆ...

          "รับบทเป็น แอร์พอร์ท ค่ะ จะเป็นเด็กที่มีพลังพิเศษ แต่ถูกพ่อห้ามไม่ให้ใครเห็น ห้ามให้ใครรู้ พอเวลามีคนเห็นคนรู้ว่าเรามีพลังพิเศษปุ้บ ก็จะต้องย้ายหนีไปอีกที่หนึ่ง ฉะนั้นตัวแอร์พอตจะไม่มีเพื่อน มีพ่อคนเดียวที่เป็นเพื่อนสนิท เป็นทุกอย่าง เรื่องนี้ยากตรงที่ต้องตีคาแรคเตอร์ตัวละครที่แตกต่าง ต้องทำความเข้าใจกับซีจี อย่างเวลาทำมือจะปล่อยพลัง เราจะไม่รู้เลยว่า เวลาใส่ซีจี ไฟที่ออกจากมือเราจะดวงใหญ่ ดวงเล็ก หรือจะเป็นยังไง เราก็จะจินตนาการแล้วเล่นไปก่อน ผู้กำกับก็จะบอกว่า อันนี้ยังไม่ได้นะวา เพราะไฟมันต้องดวงใหญ่แล้วก็พรึ่บขึ้นมา ต้องคอยปรับตามที่ผู้กำกับสั่ง แต่วาววาจะค่อนข้างอินกับอะไรอย่างนี้อยู่แล้วค่ะ อย่างตอนเด็กวาดูหนังฝรั่งที่แบบเด็กมีพลังจิต วาถึงขั้นนั่งจ้องอะไรที่มอง เพื่อที่แบบ เอ๊ะ เราอาจจะมีพลังจิตหรือเปล่า (หัวเราะ) เผื่อว่าช้อนจะลอย คุ้กกี้จะลอยออกจากถาดไหม แล้ววันนี้ก็ได้มาแสดงเรื่องนี้ เราสามารถทำได้แล้ว สามารถยกคนลอยได้ ปล่อยพลังได้ แบบแค่เราสะบัดหางตาไป คนก็สามารถกระเด็นได้เลย ชอบมาก สนุกมากค่ะ

          ส่วนท่าบู๊วาก็ค่อนข้างสนุกไปกับมัน จริงๆแล้วแม่ส่งว่าเรียนยิมนาสติกตั้งแต่เด็ก แต่เป็นยิมลีลาสวยๆ ไม่ใช่แบบตีลังกานะคะ จะเป็นลักษณะมีริบบิ้น เต้นบัลเล่ ประมาณนั้นค่ะ แต่ด้วยความที่ร่างกายเรามันอ่อนตัว เวลาเตะมันก็จะเตะได้สูง เวลาโชว์คิวบู๊มันก็จะง่ายขึ้น รู้สึกสนุกค่ะวาคิดว่าการถ่ายละครมันเป็นอะไรที่พิเศษ ทำอะไรที่คนอื่นอาจจะไม่ได้ทำ อยู่ๆเราจะขึ้นไปกระโดดขี่คอใครไม่ได้หรอก แต่นี่เราสามารถขึ้นไปกระโดดขี่คอเขา แล้วทุ่มลงมาได้ แล้วอีกอย่างบทที่วาเล่น ก็จะยากตรงที่ตอนเล่นแยกร่าง ค่อนข้างยากมาก เพราะถ้าฉากนั้นวาต้องแยกสองร่าง ก็เล่นสองครั้ง ถ้าแยกสามร่าง ก็เล่นสามครั้ง ต้องจำคิวทั้ง3ครั้ง เรียกว่าเรื่องนี้ทุ่มเท ต้องซ้อมหนักจริงๆค่ะ ยังไงวาก็อยากฝากละครเรื่องคงกระพันนารีด้วยนะคะ เรื่องนี้มีฉากบู๊สวยๆเยอะมาก ทั้งตัววาววาเอง ตัวเคน พี่จีจ้า และนักแสดงคนอื่นๆ เรื่องราวตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นรับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนค่ะ"

          แฟนๆติดตามให้กำลังใจนางเอกสาวนักบู๊ "วาววา-ณิชารีย์"ได้ในละคร "คงกระพันนารี" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on August 10, 2016, 02:04:27 PM
เรื่องย่อ คงกระพันนารี (ตอนที่ 10) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559









          เรื่องย่อ : คงกระพันนารี (ตอนที่ 10) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559
          ฉัตร (ท๊อป-ณฐกร) หลอก แดง (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) ไปให้คาลอฟเล่นงานจนอากาสาหัส แล้วส่งคลิปมาให้ ดำมะกอก (ชาย-ชาตโยดม) ดู เพื่อข่มขู่ให้ดำมะกอกเอาเหล็กไหลมาแลกตัวลูกชาย เวลานั้นดำมะกอกรู้ความจริงว่า ณัฐเดช (เคน-ภูภูมิ) คือลูกชายที่เกิดกับ เพียง (ก้อย-นฤมล) จึงใช้มนต์ดำสะกดเพื่อให้ณัฐเดชมาเข้าพวกด้วย ดำมะกอกพาณัฐเดชและ บิ๊กเจ๋ง (เก่ง-ชาติชาย) ไปช่วยแดง โดยเอาเหล็กไหลมาล่อ แต่พอถึงช่วงฉุกละหุก ดำมะกอกกลับไปคว้าเหล็กไหลแทนที่จะช่วยลูกชายตัวเอง เลยทำให้แดงโกรธพ่อมากที่ห่วงเหล็กไหลมากกว่าลูกชายตัวเอง ซึ่งความจริงแล้วดำมะกอกตั้งใจวางแผนให้ ณัฐเดชเป็นคนช่วยแดง ส่วน ไลล่า (ดิว-อริสรา) ก็หลอกพา พจนารี (กิ๊ก-มยุริญ) และ ท่านรองคฑาฯ (เอ็ม-อภินันท์) มาขังไว้ และจับตัว แอร์พอร์ท (วาววา-ณิชารีย์) มาขังไว้ในที่เดียวกัน แต่แอร์พอร์ทใช้พลังเหล็กไหลพาทุกคนหนีออกมา แต่ไลล่าดันมาเจอเข้าก่อนเลยจะฆ่าพ่อแม่บุญธรรมเลย แต่พอตำรวจมาถึง ไลล่ากลับแย่งปืนจากฉัตรมาถือไว้ แล้วยิงฉัตรตาย ไลล่าจึงถูกตำรวจจับ งานนี้ไลล่าจะเอาตัวรอดได้อย่างไร ติดตามชมละคร "คงกระพันนารี" ได้ในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on August 10, 2016, 02:05:58 PM
เรื่องย่อ คงกระพันนารี (ตอนที่ 11) ออกอากาศ วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2559









          เรื่องย่อ : คงกระพันนารี (ตอนที่ 11) ออกอากาศ วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2559
          หลังจาก ณัฐเดช (เคน-ภูภูมิ) โดนมนต์ดำของ ดำมะกอก (ชาย-ชาตโยดม) ให้อยู่ในอาณัติ ก็สั่งให้ณัฐเดชไปจับตัวแอร์พอร์ท (วาววา-ณิชารีย์) เพื่อเอาเหล็กไหล ซึ่งแอร์พอร์ทรับรู้ถึงพลังบางอย่างในตัวณัฐเดช จึงพยายามเรียกสติณัฐ แต่ณัฐก็ยังไม่รู้สึกตัวและและพยายามจับตัวแอร์พอร์ทให้ได้ ทั้งคู่จึงเกิดการต่อสู้กัน ส่วนหมวดจ๋าที่นำกำลังตำรวจมาช่วย ก็พยายามสั่งให้ณัฐหยุด แต่ณัฐกลับตั้งท่าจะยิงแอร์พอร์ท ตำรวจจึงสาดกระสุนใส่ณัฐ ก่อนที่แอร์พอร์ทจะกระโดดเอาตัวมารับกระสุนแทน ส่วน แดง (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) แอบขโมยเหล็กไหลและตำราการฝึกวิชาของดำมะกอก ไปฝึกจนธาตุไฟแตกซ่าน แดงใช้พลังเหล็กไหลเรียกแอร์พอร์ทให้มาพบ ทำให้ หลุยส์ ราจีฟ (ปีเตอร์ หลุยส์ ไมอ๊อกซิ) รู้ที่อยู่ของเหล็กไหล จึงตามไปเล่นงานแดงกับแอร์พอร์ท จนสามารถแย่งชิงเหล็กไหลของดำมะกอกไปได้ ทำให้ "หลุยส์ ราจีฟ" มีพลังมากกว่าใคร แอร์พอร์ทเลยพาแดงหนีมา และใช้พลังเหล็กไหลในตัว ช่วยรักษาอาการแดงจนกลับมาเป็นปกติ ส่วนดำมะกอกโกรธ "หลุยส์ ราจีฟ" มากที่สามารถเอาเหล็กไหลของตัวเองไปจากแดงได้ ดำมะกอกพยายามรวบรวมพลังสู้กับ "หลุยส์ ราจีฟ" แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แถมโดนเล่นงานอาการปางตาย ทางด้านแอร์พอร์ทขอร้องให้แดงบอกที่ซ่อนของดำมะกอก เพื่อตามไปช่วยณัฐเดชจนหายกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ขณะที่ดำมะกอกส่งคำขู่มาให้แอร์พอร์ทว่าจะฆ่าแม่ของแอร์พอร์ท ถ้าหากไม่เอาพญาเหล็กไหลและนางพญาเหล็กไหลมาให้ทั้งหมด งานนี้แอร์พอร์ทจะหาพญาเหล็กไหลทั้งหมดมาให้ดำมะกอกได้อย่างไร ติดตามชมได้ในละคร "คงกระพันนารี" ได้ในวันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2559 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on August 27, 2016, 10:57:07 PM
“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” ฟิน! แฟนละครอินเรียก “แดงมะกล่ำ” จาก “คงกระพันนารี”



          ฟิน! ไม่มีจุดหยุด สำหรับ "ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น - กนกฉัตร มรรยาทอ่อน" ที่รับบท "แดงมะกล่ำ" พระรอง ตัวร้ายใน "คงกระพันนารี" ละครหลังข่าวช่อง 3 HD ที่เพิ่งลาจอไป แต่ยังสร้างความประทับใจให้แฟนละคร ชนิดอินไม่เลิก พากันเรียก "แดงมะกล่ำ" ทั่วบ้าน ทั่วเมือง แถมยังได้โชว์สเต็ปลีลาศขั้นเทพ ลงจออีกด้วย

          ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น เผย "คงกระพันนารี เพิ่งจบครับ แต่ฟีดแบก และกระแสของละครยังมีคนพูดถึงอยู่ ด้วยเค้าโครงเรื่องที่เปลี่ยนการเล่าเรื่องใหม่หมด ให้ผู้หญิงเป็นผู้มีอิทธิฤทธิ์ และพละกำลังที่เหนือผู้ชาย เป็นแนวแฟนตาซี เด็กๆ ก็จะดูกันเยอะ บท "แดงมะกล่ำ" ที่ผมเล่นในเรื่องนี้จะเรียกว่าเป็นตัวสร้างสีสันก็ได้นะครับ คาแรกเตอร์ เป็นลูกคุณหนูของคนที่มีอิทธิพล ถูกตามใจ สปอย ชี้นิ้วสั่ง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ชอบสร้างเรื่อง หาเรื่องตลอดเวลา แต่เคลียร์เองไม่เคยได้ เป็นบทที่ไกลตัวผมมากเหมือนกัน เพราะปกติ ผมเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ แล้วในเรื่องผมยังเล่นเป็นคู่รักของ "พี่ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ก็จะมีเข้าฉาก เลิฟซีนด้วย ยอมรับว่าเขิน แล้วก็เกร็งมาก เพราะผมไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน "พี่ซ้ง ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์" ผู้กำกับ จะคอยบอกว่าอย่าเกร็ง พี่ดิวก็จะคอยมาแกล้ง มาอำผม ให้ไม่ต้องเครียด แต่โชคดีมีการเพิ่มบทให้ผมได้โชว์สเต็ปลีลาศ ให้เห็นความเจ้าสำราญในเรื่อง ตรงนี้เรียกว่าเป็นอะไรที่ ใกล้ตัวที่สุด เพราะผมเป็นนักกีฬาลีลาศอยู่แล้ว เลยไม่ยาก ช่วงนี้เวลาไปไหนมาไหน ก็มีคนเรียกผม "แดงมะกล่ำ" เยอะมาก คงเป็นเพราะชื่อมันแปลกและสะดุดหู ทำให้คนดูอินทั้งที่ละครจบไปแล้ว ยังไงผมก็ขอฝากผลงานละครเรื่องต่อๆ ไป ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และกำลังจะลงจอให้ได้ชมกันอีกเร็วๆ นี้ ด้วยนะครับ"

          สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เพื่ออัพเดทผลงาน "ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น - กนกฉัตร มรรยาทอ่อน" ได้ที่ อินสตาแกรม (Instagram) @typhoonkpn และสามารถติดตามข่าวสารศิลปินท่านอื่นๆ ของ เคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่ www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward