happy on March 22, 2015, 06:30:42 PM
“แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น” พาหมีมาอ้อนความน่ารักรับปิดเทอม
“แพดดิงตัน คุณหมี...หนีป่ามาป่วนเมือง”
หนังครอบครัวที่จะทำให้ผู้ชมหลงรัก 26 มีนาคมนี้


                จากซีรีส์หนังสือขายดีทั่วโลกสำหรับเด็ก ตีพิมพ์ครั้งแรกในหนังสือปี 1958 ของ ไมเคิล บอนด์ ชื่อ A Bear Called Paddington และหนังสือชุด Paddington Bear ทำยอดขายได้กว่า 35 ล้านเล่ม ถูกแปลเป็น 40 ภาษา กลายเป็นหนังสือสำหรับเด็กที่ขายดีที่สุด ตอนนี้ได้เวลาที่ หมีแพดดิงตัน จะออกมาโลดแล่นบนจอใหญ่แล้ว โดยได้ เดวิด เฮย์แมน จากผู้สร้าง Harry Potter

                “Paddington แพดดิงตัน คุณหมี...หนีป่ามาป่วนเมือง” ผลงานการเขียนบท และ กำกับของ พอล คิง หมีแพดดิงตันเป็นตัวละครที่เป็นที่จดจำได้ในทันทีด้วยหมวกสีแดงเก่าๆ เสื้อโค้ทสีฟ้า และรอยยิ้มซุกซนของเขา ลุคที่โดดเด่นนี้ก็ถูกทีมผู้สร้างยังคงเอาไว้ กระบวนการสร้าง แพดดิงตัน เป็นงานที่ต้องอาศัยความร่วมมือกันอย่างสูง หมีแอนิเมชั่นที่สร้างขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์ล้วนๆ ตัวนี้มีความสูง 3 ฟุต 9 นิ้ว จะต้องมีตัวตนอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง เคียงข้างคนและสถานที่จริง ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยวิสัยทัศน์และทักษะของผู้คนจำนวนมาก ทั้งผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง ทีมอนิเมเตอร์ คอมโพสิตเตอร์และวิชวล เอฟเฟ็กต์กว่า 500 ชีวิต รวมถึงเครื่องแต่งกาย ออกแบบฉากและแสง ต่างก็มีบทบาทสำคัญในการเนรมิตชีวิตให้กับหมีตัวนี้




                เรื่องราวการผจญภัยออกหาบ้านใหม่ของหมีน้อยเปรูตัวนี้จะทำให้ผู้ชมลุ้นเอาใจช่วยและอมยิ้มอย่างมีความสุข หนังได้ เบน วิชอว์ (จาก Skyfall  และ Cloud Atlas) ให้เสียงพากษ์เป็น หมีแพดดิงตัน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง ฮิวจ์ บอนน์วิลล์, แซลลี ฮอว์กินส์, นิโคล คิดแมน, จิม บรอดเบนท์, จูลี วอลเตอร์ส และ ปีเตอร์ คาพัลดี้ “แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น” และ “ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน)” เปิดโลกแห่งความหรรษาสู่การผจญภัยอลม่านป่วนเมืองของหมีน้อยที่จะทำให้ผู้ชมต่างหลงรัก 26 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทยhttps://www.youtube.com/watch?v=LLPow7YPjUk

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=LLPow7YPjUk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=LLPow7YPjUk</a>