FC on February 18, 2015, 03:02:49 PM
“แป้งโกะ” ดีใจ!! แฟนชมเล่น “เคหาสน์ดาว”


 
          วางไมค์มาชิมลางละครเรื่องแรกก็กังวลว่าผลตอบรับจะเป็นยังไง แต่พอละคร “เคหาสน์ดาว”ออกอากาศมาได้สักพัก นางเอกสาวแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ก็ได้รับคำชมกลับมาเพียบ งานนี้เจ้าตัวเลยแฮปปี้สุดๆ เพราะละครฟีดแบ็คดีมาก

          “แรกๆ ก็มีกังวลนิดหน่อยค่ะ ว่าละครเรื่องแรกของเราจะเป็นยังไง ด้วยความที่แป้งไม่เคยเล่นละครมาก่อน เลยไม่รู้ว่าปกติแล้วฟีดแบ็คละครจะออกมาดีมากน้อยแค่ไหน แต่พอละครออนแอร์ออกไปก็เซอร์ไพรส์มาก เพราะมีแฟนละครมาคอมเม้นท์ตามโซเชี่ยลมีเดียเข้ามาถึงแป้งเยอะมาก เพื่อนๆ หรือคนรู้จักรอบๆ ตัวก็เข้ามาทักว่าได้ดูละครของเรา เลยดีใจที่มีคนดูเยอะจริงๆ ทำให้มีคนรู้จักเราเพิ่มมากขึ้น ตอนแรกแป้งเผื่อใจเตรียมรับคำวิจารณ์ไว้แล้วว่า เป็นละครเรื่องแรก เราอาจจะยังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ปรากฏว่าฟีดแบ็คที่มาถึงแป้งค่อนข้างเป็นบวก เดินไปไหนมาไหนก็เริ่มมีแฟนละครเข้ามาทักทายขอถ่ายรูป บอกว่าชอบดูละครที่เราแสดงก็ดีใจมาก เหมือนได้กลุ่มแฟนคลับเพิ่มขึ้นมาอีกกลุ่ม แต่ทั้งหมดทั้งมวล แป้งต้องขอยกความดีความชอบให้ผู้กำกับพี่ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ และทีมนักแสดงที่ร่วมเล่นด้วยกันทุกคนที่ใจดีกับแป้งมาก ไม่มีใครกดดันว่าเราเป็นมือใหม่ เลยทำให้ทุกอย่างออกมาดี เป็นธรรมชาติถูกใจผู้ชมขนาดนี้ค่ะ แป้งรู้สึกปลื้มใจและขอบคุณมากจริงๆ ยังไงก็ฝากให้ติดตามชมละครเคหาสน์ดาวจนถึงตอนจบกันด้วยนะคะ”

          ติดตามชม “เคหาสน์ดาว” ได้ ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.20น. ทางช่อง one

FC on February 23, 2015, 01:55:03 PM
“เคหาสน์ดาว” ออกอากาศ 25 – 26 ก.พ. 58





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          “แสนเสน่ห์-ปูชนีย์” เริ่มมีใจให้กัน
          ปูชนีย์(โย่ง) และแสนเสน่ห์(ยิปซี) ต่างก็กลุ้มใจเรื่องความรักของตน จึงหนีมาเที่ยวทะเลตามลำพัง ทำให้ทั้งคู่มาเจอกันโดยบังเอิญ และก่อเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          “เจน” ตัดสินใจไปทำงานเมืองนอก
          เพราะกลัวว่าเข้ม(แดน-วรเวช) จะต้องมารับภาระเรื่องตนกับลูกชาย ประจวบเหมาะกับมีเพื่อนมาชักชวนให้ไปทำงานที่เมืองนอก เจน(แป้ง-อรจิา) จึงตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์กับเข้มทันที

FC on February 27, 2015, 02:36:12 PM
“แดน” ขอบคุณแฟนละคร “เคหาสน์ดาว”


 
          นานๆ จะกลับมารับเล่นละครสักครั้ง ก็ไม่มีทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะบทบาท “พี่เข้ม” ในละคร “เคหาสน์ดาว” ช่องone ที่พระเอกหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ได้รับกระแสชื่นชมอย่างมาก ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ

          “ รู้สึกดีใจครับที่แฟนละครชอบละครเรื่องนี้ ผมเองก็ไม่ค่อยได้เล่นละครบ่อยๆ พอตัดสินใจกลับมาเล่นทั้งที ตอนแรกก็กลัวว่าแฟนละครจะโอเค ถูกใจมั้ย? ช่วงที่ละครออนแอร์แรกๆ ผมก็ลุ้นนิดๆ นะครับ แต่ปรากฏว่ามีแต่เสียงชื่นชมกันเข้ามาตลอดก็ดีใจครับ แสดงว่าผลงาน ที่เราตั้งใจแสดงออกมานั้นทำออกมานั้นประสบความสำเร็จ ต้องขอบคุณและยกเครดิตให้พี่ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ และพี่รัน-กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ผู้กำกับละครเรื่องนี้มากครับ ที่ทำให้ตัวละครทุกตัวออกมามีชีวิตชีวาและเป็นธรรมชาติ ขอบคุณแป้ง-อรจิรา ที่แสดงคู่กัน ซึ่งสวมบท “แม่เจน” ออกมาได้ดีมาก รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่มีส่วนทำให้ผู้ชมเชื่อว่าพวกเราเป็นตัวละครในเรื่องจริงๆ ที่สำคัญขาดไม่ได้ ก็คือแฟนละครที่ชื่นชอบละคร “เคหาสน์ดาว” ครับที่ดูและชื่นชมกันเข้ามา ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามกันไปจนถึงตอนจบ เพราะละครเรื่องนี้มีมากกว่าความสนุกสนาน แต่มีข้อคิดดีๆ ให้คุณได้คิดตามอีกเยอะ เลยครับ”

          ติดตามชมละคร “เคหาสน์ดาว” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.20 น. ช่องone

FC on March 02, 2015, 01:14:22 PM
“เคหาสน์ดาว” ตอนอวสาน ออกอากาศ 4 มี.ค. 58

          ตอนอวสาน ออกอากาศวันพุธที่ 4 มีนาคม 2558 เวลา 20.20 น. ช่อง one
          “เข้ม-เขียว” หาคำตอบของหัวใจ!!
          ในที่สุดจ๋อม(แป้งโกะ-จินตนัดดา) ก็ยอมตัดใจจากเขียว(นิว-ชัยพล) แล้วเลือกไปเป็นแอร์โฮสเตท ส่วนเจน(แป้ง-อรจิรา)ก็ตัดสินใจหนีเข้ม(แดน-วรเวช)ไปทำงานต่างประเทศ สุดท้าย 2 หนุ่ม เข้ม(แดน-วรเวช), เขียว(นิว-ชัยพล) จะหาคำตอบให้หัวใจตัวเองได้หรือไม่? ห้ามพลาด "เคหาสน์ดาว" ตอนอวสาน คืนวันพุธที่ 4 มีนาคมนี้ 20.20น. ทางช่องone