fh400 on November 06, 2014, 02:41:27 PM
Now On Air วันจันทร์ – พุธพบกับ
“มายานางฟ้า” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 20.15น



       
          นำ แสดงโดย “ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” “โย่ง - อาร์มแชร์” (อนุสรณ์ มณีเทศ) และป๊อปปี้-บุญยิสา จันทราราชัย รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ร่วมด้วย นาตาลี เจียรวนนท์ , บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, สุเชาว์ พงษ์วิไล , เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ , มีน AF7 กาญจน์คะนึง เนตรสีทอง และ แต๊บ AF5-ธนพล มหธร
          เรื่องราวของอลิสา (ป๊อปปี้-บุญยิสา จันทราราชัย) หญิงสาวผู้มีความฝันเป็นดีไซเนอร์รองเท้า โดยมีไรวัต (โย่ง อาร์มแชร์) ชายหนุ่มคอลัมนิสต์ ซึ่งเป็นคนรักที่ผูกพันกันมาแต่วัยเด็กคอยสนับสนุนช่วยเหลือทุกวิถีทาง จนวันหนึ่งสิ่งที่อลิสาวาดฝันไว้กลับพลิกผัน อีกทั้งอุปสรรคมากมายต่างถาโถมเข้ามาจนเกิดเป็นความเคียดแค้นที่ฝังใจ แต่เธอยังโชคดีที่มีรามิล (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ชายหนุ่มช่างภาพคอยให้กำลังใจและเป็นห่วงเป็นใยอยู่ตลอดเวลา เมื่อนางฟ้ากลายร่างเป็นนางมารร้าย เพราะพิษรักแรงแค้นเปลี่ยนหัวใจเธอให้เต็มไปด้วยมายา อะไรจะเกิดขึ้นกับคนที่ขวางเส้นทางของเธอ ติดตามความบันเทิงครบรสได้ในละครเรื่องนี้ห้ามพลาด!!!

          Now On Air ทุกวันพฤหัส – ศุกร์พบกับ
          “บ่วงมาร” ออกอากาศพฤหัส – ศุกร์ เวลา 20.15 น.





          นำ แสดงโดย “เนสท์(AF9)” “กู๊ด(KPN)” “ไบรท์(AF9)” “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน (พิชัยรณรงค์สงคราม)” “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” “นิโคล เทริโอ” และ “ปอ(AF7)”
          เรื่อง ราวของ “เดือนกัญญา” ภรรยาคนแรกของ “กรุณ” ที่ถูกภรรยาแต่ง “กอบกาญจน์” ทำร้ายจนได้รับความบอบช้ำทั้งกายและใจ จนเธอเสียชีวิต เดือนกัญญากลับมาเกิดในร่างของ “ชมปราง” เธอพยายามทำทุกวิถีทางให้กลับเข้าไปอยู่ในบ้านของกรุณ อดีตสามีของเธอในชาติก่อน เมื่อเธอโตเป็นสาวก็พยายามหว่านเสน่ห์ใส่ทั้งกรุณ และ ”ชัยลดล” ลูกชายของกอบกาญจน์และกรุณ สร้างความโกรธแค้นให้กับกอบกาญจน์เป็นอย่างมาก “อธิป”หลานชายของกรุณพยายามที่จะสืบหาความจริงถึงการระลึกชาติได้ของ ชมปราง และพยายามช่วยเธอให้หลุดพ้นจากบ่วงมารครั้งนี้ ที่คอยฉุดรั้งชีวิตเธอลงต่ำพร้อมๆกับหาทางให้เธอลืมอดีตชาติเพื่อเริ่มต้น ชีวิตใหม่อีกครั้ง

          ***และพบกับละครเรื่องใหม่ได้เร็วๆนี้

          “ซีรีส์ แสนดี” เริ่ม 7 พ.ย.นี้






          นำแสดงโดย “เก้า-สุภัสรา ธนชาต” “เต๋า-เศรษพงศ์ เพียงพอ” “อ๋อม-สกาวใจ” “ตอง-ภัรมัย” “แมทธิว ดีน” และนักแสดงอีกคับคั่ง
          เรื่อง ราวของแสนดี เด็กสาวเกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยภูธรแห่งหนึ่ง ที่หวังจะเข้ามาเป็นครีเอทีฟในบริษัทเอเจนซี่โฆษณา แต่เส้นทางของแสนดีใช่ว่าจะง่ายดายนัก ด้วยความที่รูปลักษณ์ภายนอกของเธอดูไม่เก๋ ไม่ชิค ไม่เข้าแก๊ปคนโฆษณาทำให้เธอต้องหางานอยู่นาน ก่อนจะไปลงเอยที่เอเจนซี่โฆษณาขนาดกลางของ พิชชี่ ซึ่งก็ไม่ใช่ตำแหน่งงานที่เธอหวังไว้นัก เพราะพิชชี่จ้างเธอมาเป็นเลขาของเธอและวิลลี่ สามีจอมเจ้าชู้ แถมไม่ใช่เพราะความสามารถของเธอด้วย แต่เป็นเพราะด้วยความเฉิ่มเชยหน้าปลวกของแสนดีจะทำให้พิชชี่มั่นใจได้ว่าเธอ จะไม่โดนวิลลี่กิน และยังสามารถใช้เธอคอยเป็นกันชนและขัดขวางสัมพันธ์ระหว่าง วิลลี่ กับสาวๆ คนอื่นๆ ได้ด้วย และเมื่อแสนดีได้ทำงาน ก็ต้องคอยรองรับอารมณ์แสนร้ายของพิชชี่ที่เครียดจากการฟาดฟัน เชือดฉือน และหักหลังกันกับบริษัทคู่แข่ง อีกทั้งการเปิดเผยความจริงให้เห็นเนื้อแท้ของแต่ละคน เรื่องราวของการแข่งขันกันในแวดวงโฆษณาจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ใน ซีรีส์แสนดี ออกอากาศ ทุกวันพฤหัส – ศุกร์ เวลา 20.15 เริ่ม 7 พฤศจิกายนนี้

          “มนต์เจตภูต” เริ่ม 1 ธ.ค.นี้



          นำ แสดงโดย “ปอ AF7 - อรรณพ ทองบริสุทธิ์” “มีน - สรัลธร คล้ายอุดม” “มิ้นท์ - มินฑิตา วัฒนกุล” “สันติสุข พรหมศิริ” “ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” “ปวีณา ชารีฟสกุล” “ไอซ์ AF9 - ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ” “เจมส์ AF 8 - ศุภวิชญ์ บุญเกษม” และนักแสดงอีกคับคั่ง
          เรื่องราวของ ความรัก – ดำฤษณา - อาฆาต – ไสยศาสตร์ และมนต์เจตภูต ที่มีบทสรุปของ ความรักที่เป็นอำนาจอันยิ่งใหญ่ ที่จะเป็นเกราะกำบังสิ่งชั่วร้ายและภยันตรายทั้งปวง ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 20.15 เริ่ม 1 ธ.ค.นี้

          ร่วมติดตามสาระบันเทิงที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองและคนรุ่นใหม่
          “ข่าวเด็ด สาระดี กีฬาดัง บันเทิงเด่น ละครโดน”
          ทางช่องทรูโฟร์ยู บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 /
          จานดาวเทียม ช่อง 4 หรือ 34 / กล่องทีวีดิจิทัล ช่อง 24
          หรือรับชมผ่านแอพพลิเคชั่น True4U