FC on September 22, 2014, 02:35:28 PM
ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เปิดตัวซีรีส์เรื่องแรก “เกมริษยา” ตีแผ่เรื่องฉาวชาวออฟฟิศ!!



เกมริษยา Office Syndrome Trailer (เริ่ม 5 ตุลาคม)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=W9ETMFfBvAY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=W9ETMFfBvAY</a>

           ครั้งแรกของ ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการซีรีส์ไทย โดยการระดมทีมงานคุณภาพจาก บริษัท โต๊ะกลมโทรทัศน์ จำกัด ผลิตซีรีส์เนื้อหาเข้มข้นเรื่องแรก “เกมริษยา Office syndrome” (ออฟฟิศซินโดรม) เรื่องราวที่ขุดลึกพฤติกรรมของคนออฟฟิศ ที่ต่างอยู่ในวังวนของเกม นำเสนอผ่านนักแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน!! ร่วมด้วย สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข,ฌอห์ณ จินดาโชติ, น็อต- อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล,แปม ไกอา- ศิรภัสรา สินตระการผล,พาย- พิมพ์พัชร วัชรเสวี และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

          เรื่องราวการเล่นเกมชิงดีชิงเด่นกันในออฟฟิศที่ถูกอ้างอิงมาจากเหตุการณ์จริงจะถูกถ่ายทอดผ่านตัวละครต่างๆที่ซับซ้อนและมีมิติในตัวเอง ดำเนินผ่านเนื้อเรื่องที่น่าค้นหาและเข้มข้นมีชั้นเชิง เรียกได้ว่าน่าติดตามตั้งแต่ครั้งแรกที่ออกอากาศ นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ภาพ แสง การตัดต่อ เสมือนดูภาพยนตร์ กลั่นกรองการผลิตจากทีมงานเบื้องหลังคุณภาพ นอกจากนี้ยังเพิ่มอรรถรสด้วยเพลงประกอบละครเนื้อหากินใจ อย่าง เพลง “ความไว้ใจ” ที่ได้ ต๋อง อภิชา สุขแสงเพ็ชร์ มือเบสแห่งวงมากฝีมืออย่าง The Begins (เดอะ บีกินส์) มาเป็นคนแต่งให้ ขับร้องโดย ศิลปินร็อคหน้าใหม่ วง “So Me Day” (โซ มี เดย์) จากค่ายดูเอดอท อาร์ทเมคเกอร์ มาร่วมสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ของซีรี่ย์ฝีมือคนไทยในครั้งนี้อีกด้วย เพราะฉะนั้นบอกได้เลยว่าซีรีส์ “เกมริษยา Office syndrome” (ออฟฟิศซินโดรม) จะเป็นซีรีส์ที่ถูกพูดถึงและสร้างกระแสให้กับวงการละครไทยตั้งแต่ครั้งแรกที่ออกอากาศอย่างแน่นอน ซึ่งจะได้ชมกันเต็มๆครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์!!!.....ถ้าคุณไม่เล่นเกม..เกมก็จะเล่นคุณ!!!
« Last Edit: November 04, 2014, 08:14:45 AM by FC »

FC on October 22, 2014, 09:58:29 AM
ซีรีส์ “เกมริษยา” สายป่าน-ฌอห์ณ-แปม เล่นเกมหัวใจ เอา “มิตรภาพ” เป็นเดิมพัน !!







เกมริษยา_26 ต.ค. 57 (ตอนที่ 4)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Vs4DSSskx64" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Vs4DSSskx64</a>
 
          ซีรีส์ เกมริษยา วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ในขณะที่เกมต่างๆใน บริษัทพี33 กำลังดำเนินไปอย่างขับเคี่ยว เกมหัวใจระหว่างเพื่อนรัก 2 คน แอ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) และ พราว (แปม ไกอา-ศิรภัสรา สินตระการผล) กับรองประธานบริษัท จิมมี่ (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ก็กำลังก่อตัวขึ้นแบบไม่มีใครได้ตั้งตัว เมื่อพราว ประธานบริษัท ดึง จิมมี่ รุ่นพี่จากอเมริกามาช่วยบริหารงานในตำแหน่งรองประธาน ด้วยความเสน่หาเป็นพื้นฐาน เพราะพราวแอบชอบจิมมี่มานานแล้ว แต่เมื่อเพื่อนรักอย่าง แอ้ม ผู้ที่มีความยุติธรรมในหัวใจ พูดจาตรงไปตรงมา กล้าหาญไม่เกรงกลัวอำนาจใดๆ เข้ามาเป็นพนักงานในบริษัทและมีโอกาสได้เจอกับจิมมี่ ทำให้จิมมี่ประทับใจแอ้มตั้งแต่แรกเห็น จนความรู้สึกชอบเริ่มก่อตัวขึ้นในหัวใจ ซึ่งในทางกลับกันแอ้มเองก็ประทับใจในความสามารถของจิมมี่ ที่มุ่งมั่นตั้งใจ มีความสามารถประคับประคองบริษัทท่ามกลางเกมการเมืองในที่ทำงานต่างๆหลายรูปแบบที่แสนจะกดดันให้ทุกคนยอมรับ แต่ทั้ง 2 คน ลืมไปว่ายังมี พราว ผู้ที่เป็นทั้งเพื่อนรัก และคนที่แอบรัก อยู่ตรงกลางแบบที่ไม่สามารถหลบหลีกไปทางไหนได้...ซึ่งเกมหัวใจในครั้งนี้ มีคำว่า “มิตรภาพ” เป็นเดิมพัน!!..ห้ามพลาดเกมหัวใจของทั้ง 3 คนว่าจะดำเนินไปในทิศทางใด พวกเขาจะเลือกการแตกหักเพื่อเดินทางตามเสียงหัวใจ หรือจะยอมทิ้งความรักเพื่อเห็นแก่มิตรภาพ?? ติดตามความเข้มข้นในครั้งนี้ ในซีรีส์ “เกมริษยา” วันอาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์
« Last Edit: November 04, 2014, 08:15:33 AM by FC »

FC on November 06, 2014, 07:00:13 PM
ซีรีส์ “เกมริษยา” “ป๊อก” ปล่อยโฮ!! “แท่ง” เปิดใจขอรีเทิร์น!!







          ซีรีส์ เกมริษยา วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เรื่องราวความสัมพันธ์ในอดีตที่คู่ปรับต่างขั้วอย่าง พิธาน (แท่ง – ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) และ ปัทมน (ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ฝังไว้มาเนิ่นนาน ได้ถูกขุดคุ้ยขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ ปัทมน ทำงานจนเครียดหนักต้องหามส่งโรงพยาบาลเพราะมีอาการเกี่ยวกับระบบสมอง เมื่อพิธานได้รู้ ความรู้สึกเป็นห่วงกลัวว่าต้องเสียปัทมนไปก็ทำให้พิธานรู้ตัวเองว่าไม่เคยเลิกรักปัทมน คู่รักของตัวเองตั้งแต่สมัยเรียนได้เลย...แต่ปัทมนเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่ออยู่ดีๆเรื่องฉาวในอดีตที่เป็นต้นเหตุทำให้พิธานกับปัทมนต้องเลิกกัน กลายเป็นเรื่องเม้าท์สนุกปากของพนักงานในออฟฟิศ สถานการณ์กดดันจนทำให้สาวมั่นนักบริหารคนเก่งอย่างปัทมนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่...ซึ่งเธอคิดว่าคนที่ปล่อยข่าวนี้คือพิธานคนคนเดียวที่รู้เรื่องนี้อย่างแน่นอน จึงมีการนัดเจอเพื่อเคลียกัน แต่การนัดเจอครั้งนี้กลับกลายเป็นการเปิดใจของทั้งคู่จากที่เคยเข้าใจผิดในครั้งนั้น กลับกลายเป็นดีเมื่อพิธานเอ่ยปากขอปัทมนให้กลับมารักกันเหมือนเดิม!!!

          จากศัตรูจะกลายมาเป็นคนรักกันเหมือนแต่ก่อนได้หรือไม่? เรื่องฉาวในอดีตที่กลับมาทำร้ายปัทมนอีกครั้งจะเป็นเรื่องอะไร? ห้ามพลาดความเข้มข้นนี้ใน ซีรีส์ “เกมริษยา” วันอาทิตย์ ที่ 9 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์