MSN on September 08, 2014, 02:51:14 PM
สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH เดินหน้าแจกเงินล้าน เปิดแคมเปญยิ่งใหญ่ “ธนชาตแฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน”



บัวขาว ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gQ0yd_y35lI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gQ0yd_y35lI</a>

บัวขาวขับแท็กซี่! ตามล่าฝันคนไทยใน 5 นาที
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=P4aESqY__-M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=P4aESqY__-M</a>

          ธนาคารธนชาต เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “ธนชาตแฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน” ช่วยเติมเต็มความฝันลูกค้าให้เป็นจริงเร็วยิ่งขึ้น เดินหน้าแจกเงินล้านผู้โชคดี 10 ท่าน หลังภาพยนตร์โฆษณาเวอร์ชั่น 1 “บัวขาวขับแท็กซี่ ตามล่าฝันคนไทย” สร้างกระแสฮือฮาผ่านยูทูป คลิ๊กชมถล่มทลายมากกว่าล้านวิว ส่งผลให้ลูกค้าสมัครธนชาตแฟลชเพิ่มขึ้น

          มร. อาเจย์ มุนเคอร์ รองกรรมการผู้จัดการธุรกิจรายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาสินเชื่อธนชาต FLASH เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้นำ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ฮีโร่นักชกขวัญใจชาวไทยรับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH ทำหน้าที่เป็นผู้ล่าฝันของคนไทย โดยให้บัวขาวขับแท็กซี่และสอบถามผู้โดยสารถึงความฝันที่อยากจะทำ ซึ่งบัวขาวจะเป็นผู้ช่วยคอยสนับสนุนให้ความฝันของลูกค้าเป็นจริง หากความฝันใครพบอุปสรรคทางด้านการเงิน สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH พร้อมจะอยู่เคียงข้างและช่วยเติมเต็มความฝันให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งคลิปโฆษณาดังกล่าวสามารถรับชมผ่านยูทูปและมีผู้คลิ๊กเข้าไปชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง นับว่าประสบความสำเร็จและสร้างการจดจำแบรนด์ (Brand Awareness) ได้อย่างดีเยี่ยม

          ความสำเร็จในครั้งนี้ธนาคารธนชาตโดยสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH อยากจะร่วมเติมเต็มความฝันของลูกค้าให้สำเร็จเร็วยิ่งขึ้น จึงเดินหน้าออกแคมเปญยิ่งใหญ่ “ธนชาตแฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน” มอบเงินรางวัลให้ลูกค้ารวมมูลค่า 1 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้านำไปสานฝันต่อยอดให้สำเร็จ พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อเป็นการตอกย้ำการรับรู้ในผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH อย่างต่อเนื่อง จึงได้นำพรีเซ็นเตอร์ “บัวขาว” กลับมาสร้างสีสันในคลิปโฆษณา เวอร์ชั่น 2 ชื่อ “บัวขาวช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน” ซึ่งจะมี ”บัวขาว” และ “สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH” จะเป็นผู้ช่วยสานฝันและคอยผลักดันให้ภารกิจพิชิตฝันของคนไทยให้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สามารถรับชมผ่านทางยูทูปพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 8 กันยายนนี้” มร. อาเจย์กล่าว

          นางธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสินเชื่อบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สำหรับ “ธนชาตแฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน” เป็นแคมเปญที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มีความฝันและอยากลงมือทำ แต่ขาดปัจจัยที่จะทำให้ฝันนั้นเป็นจริง ซึ่งแคมปญนี้มุ่งส่งเสริมและสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคนที่มีความฝัน “เริ่ม” ลงมือทำความฝันของตนเองให้สำเร็จ โดยมีสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH คอยผลักดันและสนับสนุนความตั้งใจนั้นให้เป็นจริงรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมแคมเปญได้ง่ายๆ เพียงเขียนบรรยายความฝันที่อยากลงมือทำแนบพร้อมใบสมัครสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH ส่งผ่านธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย.57โดยใบสมัครที่บรรยายความฝันทั้งหมด จะผ่านการวิเคราะห์และคัดเลือกจากคณะกรรมการ จะมีเพียงลูกค้าที่ความฝันโดนใจเพียง 10 คนเท่านั้นที่จะได้รับเงินรางวัลไปสานฝันของตนเองให้สำเร็จ รางวัลละ 1 แสนบาท รวมมูลค่า 1 ล้านบาททันที”

          เงื่อนไขของโครงการ เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยสมัครสินเชื่อวงเงินสดหมุนเวียนธนชาต FLASH Card และสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Loan มาก่อน หรือยกเลิกไม่ต่ำกว่า 6 เดือน โดยจะคัดเลือกลูกค้าจากการสมัครขอใช้สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 30 มกราคม 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาต 620 สาขาทั่วประเทศ โทร. 1770 หรือ www.thanachartbank.co.th หรือ www.facebook.com/ThanachartBank
« Last Edit: September 12, 2014, 02:46:01 PM by MSN »

MSN on September 12, 2014, 02:42:53 PM
‘สินเชื่อบุคคลธนชาต แฟลช’ เปิดแคมเปญยิ่งใหญ่ ‘ธนชาต แฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน’ คว้าตัว ‘บัวขาว’ ฮีโร่นักชกไทยพิชิตภารกิจสานฝัน กับเงินรางวัลมูลค่าถึง 1,000,000 บาท!!!


         
           ’สินเชื่อบุคคลธนชาต แฟลช’ นำโดย  มร.อาเจย์ มุนเคอร์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายธุรกิจลูกค้ารายย่อย คุณธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจสินเชื่อบุคคล และคุณนรบดี ผดุงเจริญ ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) จัดแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี ‘ธนชาต แฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน’ อย่างเป็นทางการ หลังจากที่แคมเปญประสบความสำเร็จมาแล้วกับการสร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลด้วยการเปิดตัววีดีโอคลิป เวอร์ชั่นที่ 1 ในชื่อตอน ‘บัวขาวขับแท๊กซี่ ตามล่าฝันคนไทย’ ผ่านทางยูทูปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมียอดคลิ๊กชมถล่มทลายมากกว่า 1,000,000 วิว ซึ่งเนื้อหาจะกล่าวถึงฮีโร่นักชกไทย อย่าง ‘บัวขาว บัญชาเมฆ’ ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ล่าฝันของคนไทย โดยปลอมตัวเป็นคนขับแท๊กซี่เพื่อสอบถามผู้โดยสารถึงความฝันที่อยากจะทำของแต่ละคน ซึ่งบัวขาวจะรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยในการสานฝันนั้นๆ ให้เป็นความจริง โดยมี ’สินเชื่อบุคคลธนชาต แฟลช’ เป็นผู้ช่วยทางการเงิน ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้าง และเติมเต็มความฝันให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

            และเพื่อเติมเติมความฝันของลูกค้าให้สำเร็จและเป็นจริงเร็วยิ่งขึ้น ’สินเชื่อบุคคลธนชาต แฟลช’ จึงเดินหน้าแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี ‘ธนชาต แฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน’ อย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท! แก่ 10 ผู้โชคดี เพื่อนำไปสานฝันให้สำเร็จ ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ เพียงสมัคร ‘สินเชื่อบุคคลธนชาต แฟลช’ พร้อมเขียนบรรยายความฝันที่อยากลงมือทำแนบพร้อมใบสมัคร ณ ธนาคารธนชาตทุกสาขา เพื่อลุ้นเป็น 10 ผู้โชคดีที่มีความฝันโดนใจ ที่จะได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท!  ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2557 โดยจะประกาศผลผู้โชดีในวันที่ 30 มกราคม 2558

           ทั้งนี้สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ‘ธนชาต แฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน’ เป็นไปด้วยความสนุกสนาน โดยได้รับเกียรติจาก มร.อาเจย์ มุนเคอร์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายธุรกิจลูกค้ารายย่อย คุณธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจสินเชื่อบุคคล และคุณนรบดี ผดุงเจริญ ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาดลูกค้ารายย่อย พร้อมทีมผู้บริหารธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติร่วมงาน โดยมีฮีโร่นักชกไทย ‘บัวขาว บัญชาเมฆ’ และดาราสาวสุดแซ่บยอดกตัญญู ‘แพท – ณปภา ตันตระกูล’ มาร่วมแชร์ถึงความฝันและทำภารกิจพิชิตฝันสุดมันส์ฮา อาทิ เกมส์แข่งตอบคำถามสุดหิน, เกมส์แจกป๊อบคอร์นสุดโหด เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนจะเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และวีดีโอคลิปเวอร์ชั่นที่ 2 ในชื่อตอน “บัวขาว ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน” ที่ได้ฮีโร่นักชกไทย ‘บัวขาว บัญชาเมฆ’ และ ‘สินเชื่อบุคคล   ธนชาต แฟลช’ รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยสานฝันและสนับสนุนให้ภารกิจพิชิตฝันของคนไทยให้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม  ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรก! ภายในงาน โดยสามารถรับชมผ่านทางยูทูปพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 8 กันยายนนี้

          “ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการในการส่งเสริมและสนันสนุนให้ลูกค้าทุกคนที่มีความฝัน ‘เริ่ม’ ลงมือทำความฝันของตนเองให้สำเร็จ โดยมี ’สินเชื่อบุคคลธนชาต แฟลช’ คอยอยู่เคียงข้างเป็นผู้ช่วยเติมเติมความฝันให้สมบูรณ์ และเป็นจริงเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งเราหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนแคมเปญอื่นๆที่ผ่านมา และในอนาคตเราจะมีแคมเปญดีๆ เพื่อสนับสนุนและสร้างความมั่นคงทางการเงินให้แก่คนไทยอีกแน่นอน”         คุณธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจสินเชื่อบุคคลธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวทิ้งท้าย

          สอบถามและดูข้อมูลเพิ่มเติมของแคมเปญ ‘ธนชาต แฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน’ ได้ที่ธนาคารธนชาตกว่า 620 สาขาทั่วประเทศ โทร. 1770 หรือ www.thannachartbank.co.th หรือ www.facebook.com/ThanaachartBank
« Last Edit: September 12, 2014, 02:46:47 PM by MSN »

MSN on September 15, 2014, 09:56:56 PM
ภาพข่าว: สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH แจกเงินล้านให้ลูกค้าสานฝัน



          มร. อาเจย์ มุนเคอร์ (กลาง) รองกรรมการผู้จัดการธุรกิจลูกค้ารายย่อย พร้อมด้วยนางธีรนารถ พ่วงมหา (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่าย ธุรกิจสินเชื่อบุคคล และนายนรบดี ผดุงเจริญ (ซ้าย) ผู้อำนวยการ กลุ่มสื่อสารการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “ธนชาตแฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน” เพื่อร่วมสานฝันให้ลูกค้าเป็นจริงเร็วยิ่งขึ้น เพียงเขียนบรรยายความฝันที่อยากทำแนบพร้อมใบสมัครส่งผ่านธนาคารธนชาตทุกสาขา โดยจะคัดเลือกลูกค้าที่ความฝันโดนใจเพียง 10 คน มอบเงินรางวัลคนละ 1 แสนบาท รวมมูลค่า 1 ล้านบาท สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย.57

          พร้อมกันนี้ได้ปล่อยคลิปโฆษณาเวอร์ชั่น 2 ชื่อ “บัวขาวช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน” นำพรีเซ็นเตอร์ “บัวขาว” กลับมาสร้างสีสันอีกครั้ง หลังโฆษณาคลิป เวอร์ชั่นที่ 1 สร้างกระแสฮือฮาคนคลิ๊กชมหลักล้าน สามารถรับชมผ่านทางยูทูปได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาต 620 สาขาทั่วประเทศโทร.1770หรือ www.thanachartbank.co.th หรือ www.facebook.com/ThanachartBank หรือ www.FLASHBuakaw.com