MSN on August 27, 2014, 08:25:48 AM
กนอ. จัดนิทรรศการผสมผสานกับสื่อ Multimedia ยิ่งใหญ่ ในมหกรรม "Thailand Industry Expo 2014”

กนอ. ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรม จัดงาน "Thailand Industry Expo 2014" พร้อมรับนโยบาย คสช. เดินหน้าคืนความสุขให้ประชาชน ภายใต้แนวคิด “ซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน”

ดร.วิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และประธานกรรมการ กนอ. เผยว่า การร่วมแสดงนิทรรศการ ในงานครบรอบ 72 ปี กระทรวงอุตสาหกรรม “ซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขสู่ประชาชน” (Thailand Industry Expo 2014) ของ กนอ. ในครั้งนี้เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยน้อมนำแนวพระราชดำริมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับการพัฒนานิคมอุตสาหกรรม อาทิ กังหันน้ำชัยพัฒนาซึ่งช่วยในการบำบัดน้ำเสีย นอกจากนี้ กนอ. ได้แสดงศักยภาพการพัฒนาอุตสาหกรรมพร้อมนำเทคโนโลยีที่ช่วยในการบริหารจัดการนิคมอุตสาหกรรมมาโชว์ในงานด้วย เป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มีส่วนได้เสีย ทั้งชุมชน ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมในนิคมฯ

นายวีรพงศ์ ไชยเพิ่ม ผู้ว่าการ กนอ. กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงาน กนอ. ได้มีการจัดสื่อนิทรรศการผสมผสานกับสื่อ Multimedia ภายใต้แนวคิด “เมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ พร้อมเติบโตอย่างสมดุล และยั่งยืน” “SMART Eco Industrial Town” โดยมุ่งเน้นแนวทางการพัฒนาเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ในการพัฒนาเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของประเทศให้เจริญเติบโตไปพร้อมๆ กับการปกป้องและดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้การบริหารจัดการที่ดีตามหลักมาตรฐานสากล อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางที่เชื่อมโยงระหว่าง การผลิต การค้า การบริการและการขนส่ง ทำให้นิคมอุตสาหกรรมเป็นวงจรเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ ก่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างองค์กรและชุมชน ที่สามารถอยู่ร่วมกันอย่างเกื้อกูล ระหว่างอุตสาหกรรมและชุมชน ตามแนวทางเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ

นอกจากนี้ กนอ. มีการเชื่อมโยงระบบศูนย์เฝ้าระวังและควบคุมคุณภาพสิ่งแวดล้อม (EMCC) แบบ Real Time ที่ผู้เยี่ยมชมบูธสามารถตรวจสอบสภาพอากาศ น้ำ ในพื้นที่มาบตาพุด นอกจากนี้ยังสามารถ Download Application Environmental Maptaphut : ENVIMTP เพื่อแสดงผลข้อมูลคุณภาพอากาศและน้ำ ผ่านโทรศัพท์มือถือ (Smart Phone) ทั้งระบบ IOS และ Android

MSN on August 28, 2014, 03:15:00 PM
หลุยส์-มาร์กี้ร่วมชมความยิ่งใหญ่ของงาน “Thailand Industry Expo 2014″ ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี







           กระทรวงอุตสาหกรรม ครบรอบ 72 ปีพร้อมจัดงานใหญ่ "Thailand Industry Expo 2014" ภายใต้แนวคิด “ซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน” ระหว่างวันที่ 26-31 สิงหาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          งานนี้เป็นการผนึกกำลังความร่วมมือจากผู้ประกอบการที่ร่วมจัดแสดงผลงานกว่า 1,500 ราย แบ่งเป็นผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศมากกว่า 50 บริษัท และผู้ประกอบการ SMEs และวิสาหกิจชุมชน หรือ OTOP จากทั่วประเทศมากกว่า 1,500 ราย งานนี้เป็นการแสดงพลังของภาคอุตสาหกรรมไทย ความเป็นหนึ่งเดียวกันที่มีความพร้อมและศักยภาพ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนให้อุตสาหกรรมไทยเข้มแข็ง แข็งแรงและเป็นศูนย์กลางการผลิตของ AEC

          ดร.วิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ความยิ่งใหญ่ของงาน Thailand Industry Expo 2014 ประกอบด้วย 3 พ. ได้แก่ 1.พื้นที่ จัดงานเต็มพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร ของอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 2.พันธมิตร ผนึกกำลังความร่วมมือจากผู้ประกอบการร่วมจัดแสดงผลงาน ที่มีมากกว่า 1,500 รายแบ่งเป็นผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ มากกว่า 50 บริษัท (Platinum 15 / Gold 14) และ ผู้ประกอบการ SMEs และวิสาหกิจชุมชน หรือ OTOP จากทั่วประเทศ มากกว่า 1,500 ราย 3.พลัง งานนี้จะแสดงพลังของภาคอุตสาหกรรมไทย ความเป็นหนึ่งเดียวกันที่มีความพร้อมและศักยภาพ ร่วมกันขับเคลื่อนให้อุตสาหกรรมไทยเข้มแข็ง แข็งแรง และเป็นศูนย์กลางการผลิตของ AEC

          สำหรับส่วนทางด้านความพร้อมของการจัดงาน Thailand Industry Expo 2014 เรามุ่งมั่นที่จะมอบความสุขให้ประชาชน โดยการจัดมหกรรมในครั้งนี้ เพื่อตั้งเป้าหมายไว้ว่างานนี้จะเป็นงานที่ ซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน โดยในนามของกระทรวงอุตสาหกรรม ขอขอบคุณทุกหน่วยงานภาคเอกชน ที่เข้าร่วมผนึกกำลังจัดงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ให้เป็นมหกรรมความร่วมมือที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณ ผู้ประกอบการชั้นนำของประเทศ ที่เห็นความสำคัญและให้ความร่วมมือกับกระทรวงอุตสาหกรรม รวมทั้งผู้ประกอบการ SMEs และวิสาหกิจชุมชน หรือ OTOP จากทั่วประเทศ มากกว่า 1,500 ราย ที่เดินทางมาร่วมแสดงพลังของอุตสาหกรรมไทย

          “วันนี้กระทรวงอุตสาหกรรมมีความพร้อมและมั่นใจว่า Thailand Industry Expo 2014 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม จะทำให้ทุกท่านที่มาเที่ยวชมงานได้รับความสุข มีความมั่นใจในคุณภาพสินค้าไทย และมีความภูมิใจในการเลือกใช้สินค้าไทย เพื่อให้ภาคอุตสาหกรรมไทยเติบโตอย่างแข็งแรงและยั่งยืนต่อไป”

          สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ทางกระทรวงอุตสาหกรรมได้เชิญ 2 นักแสดงชื่อดัง หลุยส์ สก๊อต กับ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า มาเป็นพรีเซนเตอร์ประชาสัมพันธ์งาน โดยมาร์กี้ ราศี ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของงาน ได้กล่าวว่าที่ตัดสินใจลงมือทำธุรกิจก็เพื่อความมั่นคงในอนาคต ซึ่งขณะนี้มาร์กี้ได้ขายเครื่องประดับแบรนด์ Imbrand ขายเครื่องประดับจากคริสตัลและมุกแท้ผ่านอินสตราแกรม มีทั้ง สร้อยคอ ต่างหู แหวน พร้อมยอมรับว่าการเริ่มต้นทำธุรกิจเองเป็นเรื่องที่ยากและมีอุปสรรคมากมาย เช่น เรื่องงานออกแบบที่ต้องปรับแก้ไขหลายรอบ และใช้เวลานานกว่าชิ้นงานแต่ละชิ้นจะสำเร็จออกมา

          มาร์กี้ กล่าวย้ำว่า งานนี้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ SMEs ทุกกลุ่มจริงๆ สำหรับมาร์กี้ในฐานะผู้ทำธุรกิจเองได้ประโยชน์จากงานนี้มาก ได้รู้เรื่องการทำตลาดแบบครบระบบ ได้เห็นช่องทางพัฒนาธุรกิจ เห็นโอกาสในการเปิดตลาดสินค้าใหม่

          ส่วนหลุยส์ สก๊อต อีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ของงานได้ให้ความคิดเห็นว่า “ด้วยวัยที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผมมีแนวคิดที่จะทำธุรกิจเช่นเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ผมสนใจทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้า ยีนส์ โดยกำลังรวบรวมข้อมูลอยู่ แต่ยังรู้สึกไม่กล้าที่จะลงทุน แต่พอได้ข้อมูลจากงานนี้แล้ว ผมเริ่มได้แนวทางในการทำธุรกิจของตัวเองแล้วครับ เพราะมีทั้งตัวอย่างของธุรกิจต่างๆ ข้อมูลจากการสัมมนา และ การสนับสนุนด้านอื่นๆ อีก ส่วนนักช้อปทั้งหลาย ผมคิดว่าคงถูกใจงานนี้แน่ๆ เลยครับเพราะของในงานนี้เน้นของดี ราคาถูกครับ” หลุยส์ กล่าว

          สุดท้ายสองพรีเซนเตอร์ได้เชิญชวนให้ประชาชนและผู้ประกอบการมาร่วมงาน "Thailand Industry Expo 2014" ในโอกาสครบรอบ 72 ปีกระทรวงอุตสาหกรรมให้มาก ๆ และอุดหนุนสินค้าของไทยเพื่อไม่ให้เงินตรารั่วไหลออกนอกประเทศโดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MSN on August 28, 2014, 03:30:28 PM
ภาพข่าว: ทียูเอฟ ร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ซีเล็คทูน่า ในงาน “Thailand Industry Expo 2014”


 
          บริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ทียูเอฟ ผู้นำและเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเล และเจ้าของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง (ที่ 3 จากขวา) หัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ นายวิทูรย์ สิมะโชคดี (ที่ 3 จากซ้าย) ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และนางอรรชกา สีบุญเรือง (ที่ 2 จากซ้าย) อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารทะเลบรรจุกระป๋องซีเล็ค ผลิตภัณฑ์ปลาเส้นฟิชโช่ และการสาธิตการทำอาหารเมนูหลากหลาย โดยมีนายเอนกพันธ์ ธรรมบวรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร (ที่ 4 จากซ้าย) ของทียูเอฟ ให้การต้อนรับในงาน “Thailand Industry Expo” มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน” จัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ระหว่างวันที่ 26-31 สิงหาคม 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MSN on August 28, 2014, 03:30:56 PM
ภาพข่าว: เบทาโกรเชิญชิมอาหารไทยจานด่วนคุณภาพ 6 เมนูอร่อย ในงาน Thailand Industry Expo 2014


 
           นายไผท ปรปักษ์ขาม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ พัฒนาธุรกิจ เครือเบทาโกร เชิญชิมอาหารไทยจานด่วนผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพ 6 เมนูอร่อย จากร้าน Curry Curry by BETAGRO ในราคาเริ่มต้นเพียงชุดละ 49 บาท ได้แก่ ข้าวแกงคั่วหมูย่างสับปะรด ข้าวแกงฮังเลหมู ข้าวแกงเขียวหวานไก่ใส่ลำใย ข้าวมัสมั่นซี่โครงหมู ข้าวพะแนงไก่ และข้าวแกงกะหรี่ไก่ ซึ่งเปิดให้บริการครั้งแรกในงาน Thailand Industry Expo 2014 จัดโดย กระทรวงอุตสาหกรรม ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี

MSN on August 28, 2014, 03:32:57 PM
เปิดตัวแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับงาน “Thailand Industry Expo 2014″ โดย กระทรวงอุตสาหกรรม






 
           งานนี้จัดขึ้นเพื่อฉลอง 72 ปี ของกระทรวงอุตสาหกรรม ภายใต้แนวคิด “ซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน” เพื่อกระตุ้นภาคอุตสาหกรรมและช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs อย่างต่อเนื่อง โดยพลอากาศเอกประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ และหัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งงานจะมีไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ และหัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้กล่าวในพิธีเปิดงานโดยสรุปว่า “ กระทรวงอุตสาหกรรมนับเป็นหน่วยงานที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ภาคอุตสาหกรรมของไทยให้มีความเติบโตเจริญรุดหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยหากพิจารณาโครงสร้างเศรษฐกิจไทยในปี พ.ศ. 2556 จะพบว่า GDP จากภาคอุตสาหกรรมมีสัดส่วนสูงถึงร้อยละ 38 ในขณะที่การส่งออกสินค้าภาคอุตสาหกรรมในแต่ละปีมีมูลค่ามหาศาล สร้างรายได้ให้กับประเทศเป็นจำนวนมาก การดำเนินงานและผลงานที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลา 72 ปี ของกระทรวงอุตสาหกรรม นับเป็นเครื่องยืนยันที่ชัดเจนถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของผู้บริหารและข้าราชการของกระทรวงอุตสาหกรรมทุกท่าน ในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อการส่งเสริมและพัฒนาภาคอุตสาหกรรม

          ในอนาคตอันใกล้ประเทศไทยยังจะต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงทั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อผูกพันที่จะก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC ในปีช่วงสิ้นปี พ.ศ. 2558 ที่ภูมิภาคอาเซียนจะกลายเป็นกลุ่มเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่มีฐานการผลิตรวมกัน สามารถเคลื่อนย้ายปัจจัยการผลิตได้อย่างเสรีมากขึ้น ดังนั้น กระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะกระทรวงเศรษฐกิจจะต้องเตรียมความพร้อมภาคอุตสาหกรรมไทยให้สามารถปรับตัวรองรับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงได้อย่างมั่นคง เราจะต้องใช้โอกาสนี้ ในการสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันให้กับอุตสาหกรรมไทยและผู้ประกอบการของไทยในเวทีโลก ต้องสร้างโอกาสทางเศรษฐกิจด้วยการพัฒนาคน สร้างฐานความรู้ เทคโนโลยี นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์บนพื้นฐานการผลิตภาคอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งน้อมนำ "ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง" ไปประยุกต์ใช้นำทางการพัฒนาภาคอุตสาหกรรมไทยอย่างต่อเนื่องสู่ความสมดุลและยั่งยืน

          วันนี้ การส่งเสริมและสนับสนุน SMEs ถือเป็นวาระแห่งชาติ ที่ทุกภาคส่วนต้องมีบทบาทร่วมกันในการสนับสนุน การจัดงาน “Thailand Industry Expo 2014...มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน” ในครั้งนี้ ถือได้ว่าสอดคล้องกับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของ คสช. เป็นอย่างยิ่ง และเป็นยังเป็นเวทีสำคัญในการแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมไทย ผู้ประกอบการ SMEs และวิสาหกิจชุมชนให้เป็นที่ประจักษ์ในวงกว้าง อันจะส่งผลต่อการสร้างความเชื่อมั่นในภาคการลงทุนและการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยด้วย” พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง กล่าว

          ด้าน ดร.วิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ปฏิบัติราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมกล่าวในงานนี้ว่า “การจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในภาวะค่าครองชีพที่สูงขึ้น ด้วยการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาพิเศษ ลด 20-50% จากราคาปกติ อันเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และการคืนความสุขให้กับประชาชน โดยมีกิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมหลัก 4 ส่วน ได้แก่
         
          ส่วนนิทรรศการ จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ และประชาชนทั่วไป ประกอบด้วย 4 โซน ดังนี้ (1) นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ภายใต้แนวคิด “วิสาหกิจไทยพัฒนาบนแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” (2) นิทรรศการกระทรวงอุตสาหกรรม ภายใต้แนวคิด “๖ รอบ แห่งการพัฒนาขับเคลื่อนสู่ความก้าวหน้าอุตสาหกรรมไทย” (3) นิทรรศการ Thailand Industry Expo ภายใต้แนวคิด “ขับเคลื่อนส่งเสริม และพัฒนาอุตสาหกรรมไทยก้าวหน้าสู่สากล”และ (4) นิทรรศการ World Class Entrepreneur ที่จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมไทยและวิสาหกิจไทยที่โดดเด่นในตลาดโลก

          การสัมมนาให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ ซึ่งดำเนินการโดยหน่วยงานต่าง ๆ ภายใต้สังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกันจัดขึ้นกว่า 100 หัวข้อ ครอบคลุมเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการทั้งอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และวิสาหกิจชุมชน นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบริการคลินิกอุตสาหกรรม เพื่อให้คำปรึกษาแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น การปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต การบริหารจัดการ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ รวมถึงการทำ workshop เพื่อจุดประกายอาชีพสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นทำธุรกิจเป็นของตนเอง

          การแสดงและจำหน่ายสินค้าจากบริษัทชั้นนำ มากกว่า 50 บริษัท รวมถึงจากผู้ประกอบการ SMEs และวิสาหกิจชุมชน หรือ OTOP อีกกว่า 1,500 ราย เช่น ซีพีเอฟ เบทาโกร น้ำตาลมิตรผล ไทยเบฟเวอเรจ บริษัท สหพัฒนพิบูล เอสซีจี บุญรอดบริวเวอรี่ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มบริษัทรถยนต์ทั้ง ฮอนด้า กรังด์ปรีซ์ อีซูซุ ซูซูกิ และ เบนซ์ บริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม ผู้เข้าชมงานจะได้ชมของดี เห็นของใหม่ ซื้อของถูกลด 20-50% ส่วนกลุ่มสถาบันการเงินได้เข้าร่วมด้วยเช่นกัน อาทิ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงไทย เป็นต้น ซึ่งจะมาพร้อมแพคเกจพิเศษสำหรับผู้ประกอบการ โดยเฉพาะ SMEs

- สถาบันการเงินต่างๆ จะมาให้บริการสินเชื่อรูปแบบที่หลากหลาย เอื้อประโยชน์แก่ผู้ประกอบการตั้งแต่รายใหญ่ SMEs และ OTOP โดยคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษผ่อนนาน รวมถึงมีที่ปรึกษาให้บริการแนะนำด้านการลงทุนครบวงจร
- รถยนต์ มีบริษัทรถยนต์ชั้นนำของประเทศนำรถยนต์รุ่นใหม่มาจัดแสดง พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับงานนี้ ทั้งดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน และของแถมอุปกรณ์มากมาย
- หมวดก่อสร้าง โดย SCG นำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยมาจัดแสดง ภายใต้แนวคิด “Green Building” ซึ่งได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย รวมถึงมีการนำผลิตภัณฑ์ในเครือมาจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย
- อาหาร มีบริษัทชั้นนำของประเทศ เช่น CP เบทาโกร นำผลิตภัณฑ์มาลดราคาเพื่อคืนความสุขให้กับประชาชน พร้อมสามารถรับประทานได้ทันทีภายในงาน
- SMEs และ OTOP ที่มาร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้ามากกว่า 1,500 ราย โดยลดราคาพิเศษทุกบูธ เนื่องจากเป็นผู้ผลิตโดยตรง รวมถึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครบทุกความต้องการของผู้บริโภค และผ่านการรับรองคุณภาพจากกระทรวงอุตสาหกรรมแล้วทุกราย

          ส่วนสุดท้าย ได้แก่ กิจกรรมให้ความบันเทิงจากศิลปินและดารานักแสดงชื่อดังของประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการคืนความสุขให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน โดยเราได้สองดาราชื่อดัง หลุยส์ สก็อต และ มาร์กี้ ราศรี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์” นายวิฑูรย์ กล่าว

          "Thailand Industry Expo 2014"จะมีไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MSN on August 30, 2014, 10:54:12 PM
พลาดไม่ได้!!! โปรโมชันพิเศษ 3 วันสุดท้าย “Thailand Industry Expo 2014″ โดย กระทรวงอุตสาหกรรม “ซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน”
 
           งานนี้จัดขึ้นเพื่อฉลอง 72 ปี ของกระทรวงอุตสาหกรรม ภายใต้แนวคิด “ซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน” เพื่อกระตุ้นภาคอุตสาหกรรมและช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs อย่างต่อเนื่อง การจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในภาวะค่าครองชีพที่สูงขึ้น ด้วยการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าในราคาพิเศษ
พลาดไม่ได้!!! กับโปรโมชัน 3 วันสุดท้าย

          ลดกระหน่ำ 20-80% สำหรับสินค้าจาก SMEs และ OTOP เกรด A จากทั่วประเทศ กว่า 1,500 ราย ไม่หมดไม่ขนกลับ
          จำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคจากบริษัทชั้นนำ รับประกันราคาต่ำกว่าท้องตลาด อาทิ ข้าวสาร น้ำตาลทราย ไข่ไก่ อาหารสำเร็จรูป เสื้อผ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น
          จัดเต็มจากสถาบันการเงิน กับข้อเสนอพิเศษสำหรับสินเชื่อเพื่อธุรกิจ SMEs
          พบโปรโมชันพร้อมข้อเสนอพิเศษจากค่ายรถยนต์ดังหลากยี่ห้อ

          ภายในงาน ยังมีกิจกรรมให้ความบันเทิงจากศิลปินและดารานักแสดงชื่อดังของประเทศไทย อาทิ บุรินทร์ บุญวิสุทธ์ / เจนนิเฟอร์ คิ้ม / รุจ ศุภรุจ The Star / ป๊อบ ปองกูล / หญิง ลี / ก้อง สหรัถ / จั๊กจั่น อคัมสิริ
"Thailand Industry Expo 2014" จะมีไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 10.00-21.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          * สำหรับประเด็นข่าวที่ออกไปเรื่องเหตุน้ำท่วม บริเวณเมืองทองธานีนั้น ผู้จัดงานขอยืนยันว่า ขอให้ทุกท่านสบายใจในการเดินทางมาชมงานนี้ได้ ขณะนี้น้ำแห้งสนิทแล้ว
« Last Edit: August 30, 2014, 11:02:33 PM by MSN »

MSN on September 03, 2014, 02:40:07 PM
ไทยเบฟ ขนพริตตี้-ดาราดัง จั๊กจั่น-รุจ เดอะสตาร์-เจนนิเฟอร์ คิ้ม สร้างสีสันงาน Thailand Industry Expo 2014 ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก







           บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธจำหน่ายเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์ในเครือ ในงาน Thailand Industry Expo 2014 “ซื้อของไทยใช้ของดี SMEs ยั่งยืน คืนความสุขให้ประชาชน” ที่จัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานีที่ผ่านมา พร้อมขนเหล่าพริตตี้ และดาราดังให้แฟนๆได้กระทบไหล่กันแบบใกล้ชิดนำโดย สาวฮอตจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณสุข , รุจ เดอะสตาร์ และเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ขึ้นมาเปิดมินิคอนเสิร์ต โชว์พิเศษ เกมส์สุดมันส์ และของรางวัลมากมายแบบที่เรียกได้ว่างานนี้ไทยเบฟจัดเต็ม

          “เรียกว่าเป็นการร่วมคืนกำไรให้กับประชาชนให้ได้ช็อป ชม กันแบบชิลล์ๆ กับสินค้าราคาสุดพิเศษในกลุ่มของไทยเบฟทั้งผลิตภัณฑ์ในเครือ โออิชิ เสริมสุข F&N และผู้เข้าร่วมชมงานยังจะได้ตื่นตาไปกับความอลังการของการจัดแสดงสินค้าและโชว์พิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นโชว์จากบาร์เทนเดอร์มืออาชีพแชมป์ชาชักประเทศไทย รวมทั้งเกมส์สนุกๆ และของรางวัลที่เตรียมไว้แบบไม่อั้น แถมงานนี้ยังจัดเต็มเหล่าสาวพริตตี้ที่ขนกันมาประชันโฉมกับเหล่าดาราดัง สร้างสีสันและเรียกผู้คนให้ตบเท้ากันเข้ามาร่วมชม ถ่ายรูป และร่วมเล่นกิจกรรมภายในบูธกันอย่างไม่ขาดสาย ประเดิมด้วย รุจ เดอะสตาร์ ที่บรรดาแม่ยกแฟนคลับแห่กันมารอกันหนาแน่นตั้งแต่เจ้าตัวยังเดินทางมาไม่ถึง ก่อนที่จะโชว์มินิคอนเสิร์ตเรียกผู้คนให้หลังไหลกันเข้ามาไม่ขาดสาย ด้านของรุ่นใหญ่อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่แวะมาสร้างสีสันในบูทของอีกวันก็ไม่น้อยหน้าขึ้นโชว์เปล่งพลังเสียงเรียกผู้คนให้แห่กันเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมและมินิคอนเสริต์ได้หนาแน่นไม่แพ้กัน ทิ้งทวนวันสุดท้ายของวันงานและการจัดบูทกิจกรรมกันด้วยนางเอกสุดฮอตจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ถึงไม่ไมช่นักร้องมืออาชีพแต่งานนี้เจ้าตัวมาพร้อมกับลีลา ท่าเต้น จัดเต็มไม่แพ้ใคร มีแฟนละครทุกรุ่นทุกวัยแห่กันเข้ามาร่วมสนุกและถ่ายรูปกับสาวจั๊กจั่นกันแน่นขนัดสุดคึกคักกันตั้งแต่เช้ายันค่ำ”

MSN on September 03, 2014, 02:42:06 PM
Gossip News: จั๊กจั่น เรียกชื่อได้แต่ ห้ามตบ!!





           ยังฮอตกับบท รสสุคนธ์ ไม่เลิกสำหรับสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ล่าสุดมาโชว์มินิคอนเสริ์ตที่บูทไทยเบฟในงาน ไทยแลนด์อินดรักซ์ซี่ฯ ที่เมืองทองวัน ก่อนใครๆ ก็ตะโกนเรียกว่า รสสุคนธ์ จนเจ้าตัวสุดปลื้มที่แฟนละครยังอินจัด แถมยิงมุขกลับว่าอนุญาตให้ทุกคนเรียกชื่อนี้ได้แต่ว่าห้ามตบหนูนะคะ ..คริคริ!!

MSN on September 05, 2014, 03:06:00 PM
พล.อ.อ. ประจิน จั่นตอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และหัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจ คสช. เยี่ยมชมบูธฮอนด้า ในงาน Thailand Industry Expo 2014



           พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง (กลาง) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และหัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธฮอนด้าภายในงาน “Thailand Industry Expo 2014 มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี SMEs ยั่งยืนคืนความสุขให้ประชาชน” โดยมีนางอรนุช พฤกษ์วัฒนานนท์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการส่วนงานสนับสนุนการตลาด และคณะผู้บริหาร บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับและมอบของที่ระลึก ซึ่งฮอนด้านำยนตรกรรมหลากหลายรุ่นมาจัดแสดง ได้แก่ แอคคอร์ด ไฮบริด ซิตี้ ซีเอ็นจี ซิตี้ แจ๊ซ ฟรีด และบริโอ้ อเมซ ที่มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษสุดภายในงาน ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้
 
          การจัดงานในครั้งนี้นับเป็นการแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมไทยในการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน และยังเป็นโอกาสที่ผู้ประกอบการไทยได้จำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง

          ในการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ จึงนับเป็นการประชาสัมพันธ์และเรียกความเชื่อมั่นในด้านการลงทุน การผลิต และการบริโภคภายในประเทศ ที่เป็นแรงขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจ และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศต่อไป