happy on August 16, 2014, 03:29:28 PM

สสันต้อนรับดาวรุ่งยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก อองเดร อิเนียสต้า และ ติอาโก้ ซิลวา
ในฐานะแอมบาสเดอร์คนใหม่

นิสสันได้ยืนยันเลือกกองกลางบาร์เซโลน่าและสเปน อองเดรอิเนียสต้า และกัปตันทีมบราซิลและปารี แซ็ง-แฌร์แม็ง ติอาโก้ ซิลวา เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกให้แก่นิสสันสำหรับ การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก พาร์ทเนอร์ชิพในฐานะผู้สร้างความตื่นเต้นให้แก่นิสสัน อิเนียสต้าและซิลวาจะช่วยผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆให้แก่แฟนฟุตบอล โดยนักเตะทั้งสองจะมีบทบาทที่สำคัญมากในฤดูการแข่งขัน 2557/2558 โดยจะเริ่มจากบทบาทสำคัญในการโฆษณายูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ชุดใหม่ของนิสสันซึ่งจะออกอากาศเป็นครั้งแรกในการถ่ายทอดสดศึกยูฟ่า ซุปเปอร์ คัพในวันที่ 12 สิงหาคม 2557

“นิสสันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับอองเดรและติอาโก้สู่ครอบครัวนิสสันในฐานะแอมบาสเดอร์ยูฟ่า แชมเปียน ลีกของเราและรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่นักเตะทั้งสองท่านนี้จะมีบทบาทที่สำคัญในโฆษณาชุดใหม่สำหรับแบรนด์ของเราทั่วโลก” บาสเตียน ชุปป์ รองประธานฝ่ายการตลาดของนิสสันในทวีปยุโรปกล่าว “ เนื่องจากอองเดรและติอาโก้ มีบทบาทสำคัญในการได้รับชัยชนะมาหลายครั้ง และนักฟุตบอลทั้งสองนี้จะนำพลังและความกระตือรือล้นมาให้นิสสัน และเราก็จะร่วมกันหาวิธีใหม่ๆมาสร้างความเร้าใจให้กับแฟนฟุตบอล”

นักฟุตบอลทั้ง 2 ท่านจะอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่จะแสดงให้เห็นว่านวัตกรรมมีความสำคัญอย่างไรในการสร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนฟุตบอลและนักขับรถทั้งในและนอกสนาม นอกเหนือจากแคมเปญโฆษณาแล้ว อองเดร อิเนียสต้าและติอาโก้ ซิลวาจะปรากฏตัวในที่สาธารณะ ออกงานในวันที่มีการแข่งขัน และออกตามสื่อโซเชียล มีเดียและอื่นๆ


อองเดร อิเนียสต้า กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับนิสสันที่มีส่วนร่วมกับยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ผมชนะการแข่งขันมาแล้ว 3 ครั้ง การแข่งขันเป็นสิ่งที่พิเศษมากสำหรับผมและต้องอาศัยการทำงานที่หนักมากรวมถึงต้องใช้เทคนิคใหม่ๆในการเอาชนะ และยังเหลือการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดของโลกอีกหนึ่งรายการและผมก็รอคอยที่จะร่วมประสบการณ์ในครั้งนี้กับแฟนๆ”

ติอาโก้ ซิลวา ให้ความเห็นว่า “ผมดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ทำงานกับนิสสันสำหรับฤดูการแข่งขันที่จะถึงนี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีกเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากที่ประกอบไปด้วยทีม ผู้เล่น ผู้จัดการทีม และผู้ที่คิดค้นเทคนิคใหม่ๆที่ยอดเยี่ยมที่สุด เหตุการณ์ลุ้นระทึกที่จะเกิดขึ้นตลอดเวลาทั้งในและนอกสนามตลอดฤดูการแข่งขันจะทำให้ตื่นเต้นและเป็นสิ่งที่แฟนๆเฝ้ารอคอย”

นิสสันเป็นสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันยูฟ่า ซุปเปอร์ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ด้วยข้อตกลงที่ครอบคลุมการแข่งขัน 4 ฤดูกาลในช่วงปี 2557/2558 และ 2560/2561 นิสสัน ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักจะมีบทบาทในการแข่งขันฟุตบอลที่มีความสำคัญมากที่สุดของยุโรปในการให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์และการบริการของนิสสัน

การให้การสนับสนุนยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของความทุ่มเทและความก้าวหน้าในวงการกีฬาระดับโลกของนิสสันและรวมถึงการสนับสนุนที่นิสสันภูมิใจ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาโอลิมปิกส์และพาราลิมปิกส์ที่เมือง ริโอ 2559 ทีมโอลิมปิกส์ของบราซิลและเม็กซิโก และทีมอังกฤษและพาราลิมปิกส์ของอังกฤษ ถ้วยแอฟริกาคัฟออฟเนชั่น ฟุตบอล ลีกแคนาดา แอมบาสเดอร์ด้านกีฬาที่รวมถึงผู้ชนะเหรียญทองโอลิมปิกส์ อูเซน โบลท์ และเซอร์ คริส ฮอย ผู้สนับสนุนถ้วยรางวัลนักฟุตบอลดีเด่น และผู้สนับสนุนรถยนต์อย่างเป็นทางการของกลุ่มซิตี้ ฟุตบอล