happy on August 11, 2014, 03:02:07 PM

“Hao123” ร่วมเทิดทูนพระคุณแม่ ด้วยโครงการ Hao & Happiness ครั้งที่ 1
ภายใต้แนวคิด “วันแม่ของฉัน และการแบ่งปันอันยิ่งใหญ่”

               “Hao123” เว็บไซต์หนึ่งในห้าอันดับแรกที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ในประเทศไทย (ข้อมูลจาก True Hit) ร่วมเทิดทูนพระคุณแม่ ในโอกาสเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ด้วยการเชิญชวนลูกค้าผู้ใช้งานและผู้สนใจร่วมส่งกำลังใจพร้อมแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับน้องๆ ณ มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก (บ้านอุปถัมภ์เด็ก-ครูหยุย) กับโครงการ “Hao & Happiness ครั้งที่ 1” ภายใต้แนวคิด “วันแม่ของฉัน และการแบ่งปันอันยิ่งใหญ่” ตั้งแต่วันนี้ – 30 สิงหาคม 2557

               โครงการ “Hao & Happiness” มาจากภาษาจีนคำว่า Hao ที่แปลว่า ดี สวัสดี หรือหมายถึงการทักทาย และคำว่า Happiness หมายถึงความสุข เมื่อนำมารวมกันจะสื่อถึง Hao123 แบ่งปันความสุขพร้อมส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับน้องๆ มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก (บ้านอุปถัมภ์เด็ก) เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ จึงขอเชิญชวนเพื่อนๆ ผู้สนใจ มาร่วมเติมเต็มความสุขและมอบกำลังใจดีๆ ผ่านการเขียนข้อความ ในหัวข้อ “บอกรักบอกต่อ” บนเว็บไซต์ Hao123 http://th.hao123.com/haoandhappiness โดยทีมงานจะนำกำลังใจที่ส่งต่อมาจากทุกๆ ข้อความเขียนลงบนการ์ดเพื่อส่งต่อให้แก่น้องๆ ทุกคน

               น้องๆ กว่า 60 ชีวิต ณ มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก (บ้านอุปถัมภ์เด็ก) เป็นเด็กกำพร้า เรร่อน ถูกทารุณกรรม พ่อแม่ต้องโทษจำคุก ฯลฯ ได้รับความช่วยเหลือจากมูลนิธิ ช่วยแก้ไขปัญหาและฟื้นฟูพัฒนาให้เด็กๆ เหล่านั้นได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพตนเอง ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่น เข้าใจ ได้รับการศึกษา และให้โอกาสที่จะมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า เพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมต่อไป

               นอกจากทุกคนสามารถเขียนข้อความเพื่อส่งกำลังใจให้กับน้องๆ ที่  http://th.hao123.com/haoandhappiness ยังสามารถร่วมบริจาคสิ่งของจำเป็นต่างๆ อาทิ เสื้อผ้า, ของเล่น และอุปกรณ์การเรียน ฯลฯ ในวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557 เวลา 10.00-13.00 น. ณ มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก (บ้านอุปถัมภ์เด็ก) แจ้งวัฒนะ โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ 02-784-6666

###

เกี่ยวกับ ไป่ตู้
Baidu.com, Inc. เป็นผู้นำด้านการให้บริการสืบค้นข้อมูลทางอินเตอร์ภาษาจีน ในฐานะที่เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสื่อนั้น ไป่ตู้ มีเป้าหมาย ที่จะนำเสนอแนวทางที่ดีที่สุดแก่ผู้ที่สืบค้นข้อมูลออนไลน์และยังให้บริการแพล็ตฟอร์มเปี่ยมประสิทธิภาพ สำหรับธุรกิจต่างๆ เพื่อการเข้าถึงลูกค้าในอนาคตอีกด้วย ปัจจุบันนี้หุ้น ADS ของไป่ตู้ได้เข้าสู่ตลาด NASDAQ Global Select Market ภายใต้สัญลักษณ์“NASDAQ: BIDU” หุ้นสามัญคลาส A ของไป่ตู้แต่ละหุ้นแทนโดยหุ้น ADS จำนวน 10 หุ้น