happy on August 04, 2014, 06:33:52 PM
เซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์แฟชั่น ELLE Fashion Film Festival 2014


Caption ELLE Opening Night'

               โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ร่วมกับ นิตยสารแอลประจำประเทศไทย จัดงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์แฟชั่น ELLE Fashion Film Festival 2014 ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้ได้คัดสรรภาพยนตร์แฟชั่นโดยจากนานาชาติมาให้คอภาพยนตร์ตัวจริงได้ชมกันถึง 9 เรื่อง มีบทบรรยายไทยทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เอ็มโพเรียม ที่เดียวเท่านั้น ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่ากูรูด้านแฟชั่น ดารา และผู้กำกับที่มีชื่อเสียง อาทิ แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, มี้-มิลิน ยุวจรัสกุล ,หมู อาซาว่า-พลพัฒน์ อัศวะประภา, ป๊อบ-วราวุธ เลาหะพงศ์ชนะ, คุณกัมปนาท ไชยวรรัตน์ และคุณศิริกันยา จันทร์สกุลพร


นายตีแยรี วิโต เอกอัครราชฑูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย


สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บ. เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน).


คุณปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทย


คุณประภาพร สูตะบุตร Group Sale and Marketing Director


คุณสิริมน ณ นคร กรรมการผู้จัดการบริษัทโพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย

               หมู ASAVA ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง กล่าวว่า ”ในฐานะคนแฟชั่นต้องบอกเลยว่าเทศกาลนี้ดีมากๆ เป็นการปลุกแรงบันดาลใจ เติมเต็มไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงานทางด้านแฟชั่นใหม่ๆ  อยากให้มาดูกันนะครับโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบและหลงใหลแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ 1-9 สิงหาคมนี้ ที่เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า” ทางด้านดีไซน์เนอร์ไฮโซสาวสวยเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า VATANIKA แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เผยว่า โดยส่วนตัวเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้วค่ะ ถ้ามีเวลาว่างก็จะหาเวลาไปดู เพราะการเสพย์หนังมันก็เหมือนเป็นการเสพย์อาร์ทไปด้วยในตัว ช่วยให้แพรมีแรงบันดาลใจในการคิดงานใหม่ๆขึ้นเยอะเลยค่ะ ยิ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์แฟชั่นโดยเฉพาะแล้วแพรก็ไม่พลาดแน่นอนค่ะ ก็อยากให้ทุกคนมาดูกันนะคะ รับรองสนุกแน่นอนค่ะ”

               สำหรับในปีนี้ภาพยนตร์ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นภาพยนตร์เปิดเทศกาลคือ “Yves Saint Laurent” ซึ่งเป็นเรื่องราวในปี 1957 อีฟ แซงต์ โรร็องถูกเรียกตัวมาที่ห้องเสื้อของ คริสเตียน ดิออร์ด้วยวัยเพียง 21ปี ทุกสายตาจับจ้องที่ผลงานการตัดเย็บชั้นสูงคอลเลคชั่นแรกของเขา เขาได้พบกับ ปีแอร์ แบร์เช่ คนรักและหุ้นส่วนทางธุรกิจ ทั้งสองก่อตั้งบริษัท อีฟ แซงต์ โรร็อง ที่กลายมาเป็นแบรนด์ดังของสินค้าแฟชั่นและสินค้าหรูหราทั้งคู่ได้พลิกประวัติศาตร์วงการแฟชั่นจนโลกต้องตกตะลึง

               ELLE Fashion Film Festival 2014 จะเปิดให้คอหนังได้ชมกันระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2557 ที่โรงภาพยนตร์ SFX Cinema ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม บุคคลทั่วไปสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม ที่ www.sfcinemacity.com และหน้าโรงภาพยนตร์ SFX Cinema ดิเอ็มโพเรียม หรือสอบถามรอบฉายและการซื้อบัตรได้ที่ SF Call Center โทร. 0-268-8888 ในราคา 200 บาททุกที่นั่ง


ป๊อบ-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ


มี้-มิลิน ยุวจรัสกุล ดีไซน์เนอร์ไฮโซชื่อดัง


จากซ้าย คุณพลวุฒิ โพธิรัตนังกูรและแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา


จากซ้าย คุณปนุ, คุณกัมปนาท ไชยวรรัตน์, คุณศิริกันยา จันทร์สกุลพร และคุณสิริมน


จากซ้าย คุณปุญญ์ พานิชชีวะ, คุณปนุ, คุณหมู ASAVA. คุณสิริมน และคุณมนาเทศ อันนวัฒน์




เหล่าบรรดาเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน
« Last Edit: August 04, 2014, 06:46:14 PM by happy »