FC on July 23, 2014, 08:54:12 PM
“เรโซนา เมน” สร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกในไทย!!! จัดงานกระตุกต่อมอะดรีนาลีน “เดินไต่เชือกเส้นเดียวแบบไร้ตัวช่วย” บนตึกสูง เชิญ “แอนดี้ ลูอิส” คนพันธุ์เอ๊กซ์ระดับท็อปทุบสถิติโลก





กรุงเทพฯ – 23 กรกฎาคม 2557 – บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดิ้ง จำกัด โดย เรโซนา เมน ไม่หยุด แม้คนอื่นหยุด จัดงาน “เรโซนา เมน พรีเซ็นท์ เวิลด์ เรคคอร์ด เบรกกิ้ง สแลคไลน์ อีเว้นท์” (Rexona Men presents World Record Breaking Slackline Event) ที่จะกระตุกต่อมอะดรีนาลีนคนไทยทั้งประเทศด้วย “การเดินไต่เชือกเส้นเดียวแบบไม่มีอุปกรณ์ช่วย” หรือ สแลคไลน์ (Slackline) กีฬาเอ๊กซ์ตรีม ยุคใหม่สำหรับคนพันธุ์เอ๊กซ์โดย “แอนดี้ ลูอิส” มนุษย์เชือกท้ามฤตยูระดับโลกมาทุบสถิติโลกครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการเดินไต่เชือกเส้นเดียวสัมผัสวินาทีเฉียดตายบนระยะทางรวม 169 เมตร ระหว่างชั้นดาดฟ้า ของตึก ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และ ชั้น 55 เรด บาร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ไม่หยุดแม้คนอื่นหยุด” ของ “เรโซนา เมน”  ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชายยุคใหม่ ที่มีความเชื่อว่าเราทำทุกอย่างให้ดีขึ้นได้ เราจึงให้ความสำคั กับทุกอย่างที่ทำ และพยายามจนกว่าจะทำได้ เราจึงมีความยินดีสร้างแรงบันดาลใจครั้งยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นในประเทศไทยด้วยการนำความท้าทายระดับโลกมาสู่สายตาคนไทยเป็นครั้งแรก กับกีฬาเอ๊กซ์ตรีมยุคใหม่ที่นักกีฬาเอ๊กซ์ตรีมระดับโลกใฝ่ฝันถึง “การเดินไต่เชือกเส้นเดียวแบบไม่มีอุปกรณ์ช่วย” หรือ สแลคไลน์ (Slackline) ซึ่งเกิดขึ้นในวันนี้ใจกลางกรุงเทพมหานคร ท่ามกลางสายตาที่จะมาร่วมพิสูจน์และร่วม ลุ้นการทำลายสถิติโลกเดินไต่เชือกที่ยาวที่สุดรวม 169 เมตรของ “แอนดี้ ลูอิส – มนุษย์เชือกท้ามฤตยู ระดับโลก” ที่บินตรงจากสหรัฐอเมริกามาประลองความกล้าบนระยะทางที่เขาไม่เคยทำมาก่อน เราหวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนไม่หยุดที่จะทำในสิ่งตนเองหวัง จนก้าวไปสู่จุดที่เราต้องการให้ได้”

จุดเริ่มต้นการเดินไต่เชือกในวันนี้ คือชั้นดาดฟ้าตึก ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ไปสิ้นสุด ที่ชั้น 55 เรด บาร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ มีระยะทางรวม 169 เมตร โดยแอนดี้ ลูอิสจะต้องเดินจากจุดเริ่มต้นโดยไม่มีอุปกรณ์ช่วยในการเดินแต่อย่างใด มีเพียงอุปกรณ์เซฟตี้ที่ป้องกันสำหรับเวลาพลาดตกลงมาเท่านั้น ครั้งนี้ถือเป็นการเดินไต่เชือกระยะทางที่ไม่เคยมีใครพิชิตได้มาก่อนเป็นการทุบสถิติโลก Slackline ระยะทางที่ยาวที่สุดในโลกอีกด้วย

สแลคไลน์ (Slackline) เป็นกีฬาเอ๊กซ์ตรีมที่มาแรงในกลุ่มคนชอบความท้าทายแบบสุดขั้ว ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวทางด้านการทรงตัวสูงมากโดยผู้เล่นต้องเดินบนเชือกไนล่อนที่มีความหนาเพียงไม่กี่เซ็นติเมตร ที่ขึงตึงไว้กับตัวยึดสองฝั่ง โดยไม่มีอุปกรณ์ช่วย มีเพียงอุปกรณ์เซฟตี้ที่ป้องกันเวลาตกลงมาจากเชือกเท่านั้น เรียกได้ว่าท้าอะดรีนาลีนคนพันธุ์เอ๊กซ์แบบสุดขีด จึงเป็นที่นิยมและมีผู้ท้าทายความสามารถตัวเองเล่นกีฬาประเภทนี้อยู่ทั่วโลก สำหรับ “แอนดี้ ลูอิส” เป็นแชมป์โลกกีฬาสแลคไลน์ชาวอเมริกัน อายุ 28 ปี เจ้าของฉายา “มิสเตอร์สแลคไลน์” ด้วยประสบการณ์การเดินไต่เชือกมากว่า 10 ปี สัมผัสวินาทีเฉียดตายบนเชือกเส้นเดียวมากว่า 100 ครั้งบนเส้นทางหฤโหด ทั้งขุนเขาสูงชันอันตรายและตึกสูงตระหง่านระฟ้าตามเมืองใหญ่ทั่วโลก ที่เขาพิชิตมาแล้วด้วยสถิติที่สูงที่สุดกว่า 900 เมตร และเส้นทางยาวที่สุดกว่า 105 เมตร แอนดี้คว้าแชมป์การแข่งขันสแลคไลน์มาหลายรายการ อาทิ คว้าแชมป์การแข่งขันสแลคไลน์ชิงแชมป์โลกที่ประเทศเยอรมนี ในปี 2555 และคว้าแชมป์การแข่งขันรายการ GIBBON Game Parker ในปีเดียวกัน เป็นต้น

เรโซนา เมน “ไม่หยุดแม้คนอื่นหยุด”
« Last Edit: July 28, 2014, 02:59:11 PM by FC »

FC on July 23, 2014, 08:55:26 PM
ใหม่…เรโซนา เมน ทำงานต่อเนื่อง แม้ผลิตภัณฑ์อื่นหยุดทำงาน







บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด แนะนำ ใหม่ เรโซนา เมน สเปรย์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชายพร้อมเทคโนโลยีเฟรชโปรเทค เทคโนโลยีความสดชื่นที่ล้ำที่สุด ที่มีไมโครแคปซูล แตกตัวและกระจายความสดชื่น ขณะทำกิจกรรมต่างๆตลอดวัน จึงทำงานต่อเนื่อง แม้ผลิตภัณฑ์อื่นหยุดทำงาน เพื่อความมั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง เรโซนา เมน ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

พบกับ เรโซนา เมน แบบสเปรย์ 4 สูตร ได้แก่ เอ๊กซ์ตราคูล, สปอร์ต ดีเฟนซ์, วีเอจ และควอนตัม ขนาด 150 มล. ราคา 159 บาท และเรโซนา เมน แบบโรลออน 3 สูตร ได้แก่ เอ๊กซ์ตราคูล, สปอร์ต ดีเฟนซ์ และ วีเอจ ขนาด 40 มล. ราคา 79 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
« Last Edit: July 28, 2014, 02:59:53 PM by FC »