FC on July 17, 2014, 03:32:45 PM
ทวงบัลลังก์ “คู่จิ้น” “แท่ง” ดีใจคู่ “แหม่ม” ลง “เพราะมีเธอ”



          เป็นคู่จิ้นระดับตำนานของวงการบันเทิงเลย สำหรับอดีตคู่ขวัญ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ คัทลียา กระจ่างเนตร์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในละครซิทคอม “เพราะมีเธอ” อยากรู้งานนี้หนุ่มแท่งรู้สึกยังไง? ไปฟังกัน

          “ดีใจครับ ดีใจมาก เพราะไม่ได้เล่นละครกับแหม่มมา 17 ปีแล้ว ตั้งแต่ละครเรื่องล่าสุดที่เราเล่นด้วยกันคือ “รักแท้แค่ขอบฟ้า” จริงๆ ก็เกือบจะได้เล่นด้วยกันหลายครั้งแล้วนะครับ เฉียดไปเฉียดมา บางครั้งติดต่อไปเค้าก็ไม่ว่าง หรือบางทีผมก็มีแอบเล่นตัวบ้าง (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ คือพอดีว่าตอนนี้ทุกอย่างมันลงตัว ด้วยคิวงานของเราทั้งสองคน ที่สำคัญพี่บอยถึงขั้นพูดว่า “ขอเถอะ เล่นด้วยกันซักทีเถอะ” อะไรประมาณนี้ ทีแรกก็ไม่คิดนะว่าจะมีแฟนๆ รอดู แต่พอวันบวงสรวงเท่านั้นแหละ เห็นน้องๆ แฟนคลับมายืนถือลูกโป่งถือป้ายไฟ “แท่ง-แหม่ม” กันเพียบเลย ก็ตกใจ เอ้ย! เราสองคนมีแฟนคลับจริงๆ ด้วย ก็เป็นอะไรที่ปลื้มและประทับใจมากๆ วันนั้น ส่วนบทบาทในเรื่องผมรับบท “เบียร์” ครับ เป็นคนชิวๆ ใช้ชีวิตสบายๆ นิสัยค่อนข้างจะใกล้เคียงตัวผมนะ คือในเรื่องผมเป็นอดีตสามีของแหม่ม เราสองคนเลิกกันแล้วแต่ยังคงทำธุรกิจร้านอาหารอยู่ด้วยกัน เพราะเป็นความฝันของเราทั้งคู่ตั้งแต่ตอนแต่งงาน ตรงนี้แหละที่มันน่าสนใจ คือหย่ากันไปแล้วแต่ยังต้องทำงานอยู่ด้วยกันทุกวัน เจอหน้ากันทุกวัน แล้วชีวิตมันจะยังไงต่อไป สนุกครับ อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ กับการทำงานกับแหม่มก็มีเกร็งๆ เหมือนกันนะช่วงแรกๆ อาจจะเพราะเราไม่ได้เล่นละครด้วยกันนาน จังหวะอะไรมันอาจจะไม่ชินไม่คุ้นกัน แต่แหม่มเค้าเก่ง ถึงจะเป็นซิทคอมเรื่องแรกแต่เค้าโอเคมากๆ นี่ถ่ายไปไม่กี่ตอนก็เริ่มลงตัวแล้ว ยิ่งถ่ายก็ยิ่งสนุกครับ อย่าลืมติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ”

          คู่จิ้นในตำนานเค้ากลับมาเจอกันแล้ว ใครเป็นสาวก “แท่ง-แหม่ม” ติดตามชมละครซิทคอม “เพราะมีเธอ” ได้ทุกคืนวันพุธ 19.30 น. ช่อง one ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 6 สิงหาคมนี้

FC on July 22, 2014, 02:42:48 PM
“แหม่ม” ประเดิมซิทคอม “เพราะมีเธอ” ฝากเนื้อฝากตัวเรียก “แท่งศิษย์พี่”



          เปิดซิงเล่นละครซิทคอมครั้งแรกใน “เพราะมีเธอ” ทางช่อง one งานนี้ แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร์ รีบออกปากฝากเนื้อฝากตัวกับศิษย์พี่ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ทันที เพราะถือเป็นผู้มีประสบการณ์การเล่นซิทคอมมากกว่า อยากรู้งานนี้แหม่มเค้าออกปากกับศิษย์พี่ว่าอย่างไร? ไปฟังกัน

          “เพราะมีเธอถือเป็นซิทคอมเรื่องแรกของแหม่มค่ะ รู้สึกตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน เพราะเราไม่รู้ว่าจังหวะการเล่น และอะไรต่างๆ แหม่มก็ไม่รู้ว่ามันจะเหมือนกับเวลาที่เราเล่นละครมั้ย แต่พอได้มาเล่นจริงๆ ก็ไม่ยากอย่างที่คิดนะคะ แต่ก็ต้องมีปรับในเรื่องของการแสดงและจังหวะการเล่นบ้าง โชคดีได้พี่แท่งนี่แหละคอยแนะนำ จะบอกว่าตั้งแต่วันฟิตติ้งเสื้อผ้าที่เจอพี่แท่งครั้งแรก แหม่มก็รีบฝากเนื้อฝากตัวกับเค้า เพราะเค้าประสบการณ์มากกว่าเราเยอะ ตั้งแต่ สามหนุ่มสามมุม, บางรักซอย 9 แต่พี่แท่งดันบอกแหม่มว่า ถ้างั้นก็ต้องทำตัวดีๆ พี่พูดอะไรก็อย่าหือ (หัวเราะ) ก็แซวกันเล่นขำๆ ได้กลับมาทำงานกับพี่แท่งอีกครั้งก็ดีใจค่ะ เจอแฟนๆ ทีไรก็บอกว่าอยากให้เรากลับมาเล่นละครด้วยกันอีก คราวนี้ก็สมใจแฟนๆ แล้วเนอะ กับพี่แท่งก็ยังเป็นพี่ชายที่น่ารัก ขี้เล่นเหมือนเดิม ไม่เจอกัน 17 ปี แต่ยังทำงานเข้าขากันเหมือนเดิมค่ะ สำหรับบทบาทในเรื่อง แหม่มรับบท “ข้าว” เป็นอดีตภรรยาของพี่แท่ง เป็นคนเจ้าระเบียบมาก จู้จี้จุกจิก ปัจจุบันคือเลิกรากับพี่แท่งไปแล้วแต่เราสองคนยังต้องทำธุรกิจร้านอาหารร่วมกันอยู่ เลยทำให้มีเรื่องต้องทะเลาะและปะทะฝีปากกันตลอดเวลา สนุกมากค่ะ อยากให้แฟนๆ ได้ดูกันเร็วๆ ยังไงอย่าพลาดติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ”

          ติดตามชมซิทคอมเรื่องแรกของ แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร์ ได้ในซิทคอม “เพราะมีเธอ” ทุกคืนวันพุธ 19.30 น. ช่อง one ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 6 สิงหาคมนี้

FC on July 25, 2014, 02:27:37 PM
ประเดิมซิทคอม “เพราะมีเธอ” “เชอรีน” ดี๊ด๊า ร่วมงาน “แท่ง-แหม่ม”



           โดดมาชิมลางงานละครครั้งแรกในซิทคอม “เพราะมีเธอ” สาวน้อยหน้าใส เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล (เชอรีน เดอะสตาร์ 10) บอกดีใจสุดๆ เพราะนอกจากจะมีโอกาสได้มาเล่นซิทคอมเป็นเรื่องแรกแล้ว ยังได้ร่วมงานกับ แท่ง-แหม่ม พระนางในดวงใจอีกด้วย

          “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในค่ายที่ให้โอกาสหนูมาเล่นซิทคอมเรื่องนี้นะคะ ดีใจมากๆ เลย คือก่อนหน้านี้หนูก็ติดตามดูและเป็นแฟนซิทคอมของบริษัทมาตั้งนานแล้ว พอวันนึงรู้ว่าเราจะได้มาเป็นส่วนหนึ่ง ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ จำได้ว่าวันแรกที่มาถ่ายทำหนูเครียดมากเลยค่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องเจออะไรบ้าง แต่พี่ๆ ทุกคนในเรื่องน่ารักและเป็นกันเองกับหนูมาก โดยเฉพาะพี่แท่งกับ พี่แหม่ม เค้าคงรู้ว่าหนูกังวลเลยพยายามชวนคุยเล่นถามโน่นถามนี่ ทำให้หนูไม่เครียดไม่เกร็ง จริงๆ แล้วหนูแอบชอบพี่แท่งพี่แหม่มมาก่อนอยู่แล้ว ได้ยินกิตติศัพท์ความเป็นคู่ขวัญในตำนาน เลยลองไปเสิร์ชดูละครที่พี่ๆ เค้าเคยเล่นด้วยกัน หนูตกหลุมรักเลยค่ะ ยิ่งพอได้มาทำงานด้วยกัน กินนอนอยู่กองถ่ายด้วยกัน ก็ยิ่งรู้ว่าพี่แท่งพี่แหม่มเป็นพี่ชายพี่สาวที่น่ารักและเป็นกันเองสุดๆ พี่แท่งจะชอบชวนคุย ร้องรำทำเพลง สร้างสีสันความสนุกในกอง ส่วนพี่แหม่มก็เป็นเหมือนพี่สาว พูดคุยหรือปรึกษาได้หมดทุกเรื่อง น่ารักมาก สำหรับบทบาทที่ได้รับ หนูเล่นเป็น “ยูริ” เป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารของพี่แท่งกับพี่แหม่ม คาแรคเตอร์เป็นวัยรุ่นสดใส นิสัยดี ขยันทำงาน แอบหลงรักพี่แชมป์ (ตั้ม เดอะสตาร์ 10) แต่จะถูกพี่คิว (ดีเจคิว-ธิติพันธ์) ตามจีบตลอดเวลา ก็จะเป็นอะไรที่สนุกๆ เป็นน้องๆ 3 คนที่คอยสร้างสีสันและเรื่องราวต่างๆ ให้พี่แท่งกับพี่แหม่ม ยังไงหนูก็ฝากติดตามชมซิทคอม “เพราะมีเธอ” ด้วยนะคะ รับรองว่าดูไปยิ้มไปแน่นอนค่ะ”

          ตามชมผลงานละครซิทคอมเรื่องแรกของสาว เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล ในละครซิทคอม “เพราะมีเธอ” ทุกคืนวันพุธ 19.30 น. ช่อง one ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 6 สิงหาคมนี้

FC on July 28, 2014, 03:18:54 PM
เรื่องย่อ : เพราะมีเธอ





           เบียร์ (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) หนุ่มใหญ่หัวใจชิว ผู้ผ่านชีวิตมาอย่างโชกโชนจนได้เป็นเชฟมือหนึ่งในโรงแรมชื่อดัง แต่งงานกับ ข้าว (คัทลียา กระจ่างเนตร์) พีอาร์สาวสวยในโรงแรมเดียวกับเบียร์ ข้าวอัธยาศัยดี เป็นแม่ของลูกในฝันของผู้ชายทุกคน ทั้งคู่มีความฝันเหมือนกันคืออยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเอง ทั้งสองจึงลาออกมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการแต่งงานและร่วมกันเปิดร้านอาหารสุดชิคที่มีชื่อว่า “ข้าวกับเบียร์” เพราะตั้งใจอยากให้ร้านนี้เป็นอนุสรณ์ความรัก แต่เมื่อเข้าสู่ปีที่ 5 ของการแต่งงาน ความแตกต่างของทั้งคู่ที่เคยเป็นส่วนเติมเต็มกลับกลายเป็นฝันร้ายและเป็นที่มาของความขัดแย้ง ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ข้าวทนไม่ไหวคือเธอจับได้ว่าเบียร์แอบมีเมียน้อยมาเป็นเวลาเกือบปี ข้าวไม่สนคำอธิบายของเบียร์ที่บอกว่าเขาเพิ่งตัดสินใจบอกเลิกผู้หญิง และตั้งใจจะกลับตัวเป็นคนดีเพื่อข้าว ข้าวตัดสินใจขอหย่าในทันที เบียร์พยายามตามง้อขอคืนดีแต่ก็ไม่สำเร็จ ข้าวให้ทนายมาจัดการเรื่องการหย่า แต่ทั้งคู่ได้ตัดสินใจทำร้านร่วมกันต่อไป เบียร์จึงใช้โอกาสนี้เพื่อยื้อเวลาต่อไปเพราะไม่อยากหย่า และใช้ร้านนี้เป็นข้ออ้างในการเข้าหาข้าวเพื่อขอคืนดี

          หลังแยกกันอยู่นาน 2 ปี สาลินี (อริญากร บวรวิศรุติ) เพื่อนสนิทของข้าว พยายามพาข้าวออกไปใช้ชีวิต ไปเที่ยวเพื่อพบเจอผู้คนใหม่ๆ จนได้มาเจอ กาย (เดวิด อัศวนนท์) ผู้ชายที่ตกหลุมรักข้าวตั้งแต่แรกเห็น ข้าวบอกกายว่าตัวเองแต่งงานแล้วและกำลังแยกกันอยู่กับสามี กายอึ้งและเงียบหายไป ข้าวเลยคิดว่าคงจะไม่ได้เจอกายอีก แต่ไม่นานกายก็ปรากฎตัวขึ้นและบอกว่าเขาทำใจยอมรับได้ ทั้งสองจึงเริ่มคุยและคบหากันในเวลาต่อมา

          ระหว่างที่คบกับกาย ข้าวและเบียร์ยังต้องบริหารร้านร่วมกัน โดยข้าวยังคงทำหน้าที่จัดการดูแลเรื่องเงินและระบบในร้าน ส่วนเบียร์ก็ดูแลรับผิดชอบเรื่องอาหารและบริการลูกค้าเหมือนที่เคยทำ ซึ่งเป็นภาพที่ขัดตากายมาก กายจึงพยายามขอให้ข้าวเลิกทำร้านและให้หย่ากับเบียร์ เพราะระแวงว่าวันหนึ่งข้าวอาจจะกลับไปคืนดีกับเบียร์ เบียร์เองก็แอบควงสาวไม่ซ้ำหน้า ในร้านเบียร์มีลูกคู่ที่คอยอยู่ข้างเขาทุกครั้งเวลาทะเลาะกับข้าวคือ บัตเตอร์ (ดีเจคิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์) วัยรุ่นสุดแสบฝีปากกวนที่มีเบียร์เป็นไอดอล หลานแท้ๆ ของข้าว ที่ไม่เคยเข้าข้างข้าวเลย ส่วนข้าวก็มี ยูริ (ณัฐจารี หรเวชกุล-เชอรีน เดอะสตาร์) เด็กเสิร์ฟวัยรุ่น คอยเป็นกองหนุนให้ข้าว โดยทุกครั้งที่เบียร์ทะเลาะกับข้าว ยูริจะเข้าข้างข้าวเสมอ เธอแอบหลงรัก แชมป์ (สุธน บู่สามสาย-ตั้ม เดอะสตาร์ 10) ซึ่งเป็นบาร์เทนเดอร์ของร้าน แต่ด้วยความเป็นคนเงียบๆ เหมือนมีปมในใจ ทำให้ยูริไม่เคยเข้าถึงความรู้สึกของแชมป์…เรื่องราวชุลมุนที่เกิดจากคู่ชื่นชุลมันส์อย่าง เบียร์ และ ข้าว อดีตคู่รักที่ต้องกลายเป็นคู่ร้าว งานนี้ชีวิตทั้งคู่จะ Go on ต่อไป หรือว่าจะ Go Out รวมทั้งหลานชายสุดซ่าส์ พนักงานเสิร์ฟสาวสวย และบาร์เทนเดอร์หนุ่มหล่อ ที่จะมาช่วยสร้างสีสันและสานสัมพันธ์ให้คู่ร้าวกลายมาเป็นคู่รักอีกครั้ง “เพราะมีเธอ” ร้านอาหารสุดโรแมนติก พร้อมแล้วที่เปิดบริการเสิร์ฟความสนุกของคู่รักสุดยียวนแล้ว

          ติดตามชมละครซิทคอม “เพราะมีเธอ” ได้ทุกคืนวันพุธ 19.30 น. ช่อง one ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 6 สิงหาคมนี้

          รายชื่อนักแสดง “เพราะมีเธอ”
          ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง รับบทเป็น เบียร์
          คัทลียา กระจ่างเนตร์ รับบทเป็น ข้าว
          เดวิด อัศวนนท์ รับบทเป็น กาย
          สุธน บู่สามสาย รับบทเป็น แชมป์
          ณัฐจารี หรเวชกุล รับบทเป็น ยูริ
          ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ รับบทเป็น บัตเตอร์
          อริญากร บวรวิศรุติ รับบทเป็น สาลินี

FC on August 05, 2014, 02:51:59 PM
“ตั้ม-เดอะสตาร์ 10” ตื่นเต้น ชิมลางซิทคอม โอด “เพราะมีเธอ” บทยากแต่ท้าทาย!!


 
           จบจากเวทีเดอะสตาร์ 10 ไม่ทันไร หนุ่มตั้ม-สุธน บู่สามสาย (ตั้ม เดอะสตาร์ 10) ก็ได้รับโอกาสโชว์ฝีมือการแสดงเป็นครั้งแรกในละครซิทคอม “เพราะมีเธอ” ทางช่อง one อยากรู้หนุ่มตั้มจะตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ที่ได้รับขนาดไหน? ไปฟังกัน

          “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในบริษัทมากๆ ที่ให้โอกาสผมมาเล่นซิทคอมเรื่องนี้ ไม่คิดไม่ฝันเลยจริงๆ ตื่นเต้นมากๆ เพราะผมไม่มีประสบการณ์ด้านการแสดงมาก่อนเลย แล้วนักแสดงที่เล่นด้วยกันก็เป็นคนที่ผมแอบปลื้ม เพราะเคยติดตามผลงานทั้งพี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) และพี่แหม่ม (คัทลียา กระจ่างเนตร์) ส่วนบทบาทในเรื่อง ผมรับบทเป็น “แชมป์” จะเป็นบาเทนเดอร์ในร้านอาหารของพี่แท่งกับพี่แหม่ม คาแรคเตอร์จะเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยต่อยหนัก มีเหตุผล เข้าใจโลก จะออกแนวเท่ๆ หน่อย (หัวเราะ) ยอมรับว่าก่อนมาเล่นเรื่องนี้ผมหนักใจมากเลยนะครับ เพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างไกลตัวผม เพราะผมเป็นคนขี้เล่นสนุกสนาน แล้วยังต้องสวมบทบาเทนเดอร์ที่ต้องเก่งมากๆ ด้วย ก่อนถ่ายทีมงานส่งผมไปเรียนกับบาเทนเดอร์ตัวจริง เรียนกันแบบจริงจังเลยครับ ทั้งลีลาการโยน การผสมค็อกเทลต่างๆ ยอมรับว่ายากแต่ก็เป็นอะไรที่ท้าทายว่าเราจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน ส่วนกับการทำงานกับพี่ๆ เพื่อนๆ ในกองถ่ายก็สนุกมากๆ ทุกคนน่ารักและเป็นกันเอง มีอะไรที่จะช่วยบอกช่วยสอนตลอด อย่างช่วงแรกๆ ผมมักจะโดนผู้กำกับฯ ดุเรื่องไม่อยู่ในคาแรคเตอร์ ชอบเผลอเล่นเป็นตัวเองบ่อยๆ ทำให้ต้องถ่ายหลายเทค ตอนนั้นก็เครียดกลัวจะเป็นตัวถ่วงคนอื่น แต่กลายเป็นว่าทุกคนใจดีมาก คอยพูดให้กำลังใจผมตลอด เลยรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ ยังไงแฟนๆ ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจและติดตามชมซิทคอม “เพราะมีเธอ” กันเยอะๆ นะครับ สนุกจริงๆ เรื่องนี้ผมรับรอง”

          ติดตามชมผลงานละครซิทคอมเรื่องแรกของหนุ่ม ตั้ม-สุธน บู่สามสาย ในละครซิทคอม “เพราะมีเธอ” ทุกคืนวันพุธ 19.30 น. ช่อง one ออกอากาศตอนแรกพุธที่ 6 สิงหาคมนี้