FC on July 04, 2014, 01:35:16 PM
“ไผ่-ตั๊กแตน” เฮ! รับกระแสตอบรับดีเกินคาด “หมัดเด็ดเสียงทอง” ผุดซีซั่น 2 พร้อมโกยเรตติ้ง 17 พ.ค.นี้



          แจ้งเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี "หมัดเด็ดเสียงทอง” ผลิตโดย บริษัท บุหลันดั้นเมฆ หลังจากปล่อยความสนุกไปแบบเต็มเหนี่ยวจนกระแสความแรงเพิ่มขึ้นจนหยุดฉุดไม่อยู่ ล่าสุดผุดซีซั่น 2 ทำเอา"ไผ่ พงศธร-ตั๊กแตน ชลดา" ถึงกับปลื้มปริ่มที่กระแสตอบรับดีเกินคาดพร้อมเปิดใจว่า

          ไผ่ พงศธร เผยว่า “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่รวมถึงแฟนๆ ที่ติดตามชมและให้โอกาสผมได้มาแสดงละคร ผมไม่ได้หวังไว้เลยว่าจะมีคนชอบดูเราขนาดนี้ บางคนก็ชมว่าผมเล่นเป็นธรรมชาติ เพราะปกติคนจะเห็นแต่ผมร้องเพลงบนเวที พอมาแสดงละครเขาก็ได้เห็นผมอีกมุม ช่วงหลังๆ ไปเดินสายร้องเพลงมาหลายจังหวัด ก็ถูกเรียกว่าพัดลมๆ ตอนแรกผมก็แปลกๆ นะ เพราะไม่คุ้น แต่ก็ดีใจที่ได้แฟนละครเพิ่มขึ้นอีกกลุ่ม แต่ยังไงผมก็ยังไม่คิดเปลี่ยนอาชีพจากนักร้องมาเล่นละครหรอกนะครับ เพราะผมยังรักเสียงเพลงอยู่และเป็นงานที่ผมถนัด ยังไงก็ฝากติดตามชมซีซั่น 2 ด้วยนะครับ นอกจากจะมีเรื่องราวสนุกๆ เพิ่มขึ้น และยังจะมีนักแสดงมากฝีมือเข้ามาเติมสีสันให้กับเรื่องนี้ด้วย จะเป็นใครนั้นต้องติดตามชมครับ''

          ด้านตั๊กแตน ชลดา เผยว่า “ดีใจมากเลยค่ะ ตอนแรกๆ ยอมรับว่าเกร็งและตื่นเต้นสุดๆ กับการเล่นละครครั้งแรกในชีวิต แต่พอได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทำให้พวกเราหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยคะ ขอบอกว่านักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานกันเป็นอย่างมาก ยังไงก็ต้องฝากติดตามด้วยนะคะ”

          ด้วยเรื่องราวความสนุกและความวุ่นวาย ที่พร้อมมาสร้างความอลเวงครื้นเครงกันแบบยกกำลังสอง ติดตามได้ในซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” ซีซั่น 2 โดยประเดิมเทปแรกวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.30–21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมโกยเรตติ้งแล้วจ้า ห้ามพลาด!!!

FC on July 04, 2014, 01:36:44 PM
ซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” ส่งตอนพิเศษ เอาใจสาวก เปิดใจ “ไผ่-ตั๊กแตน-โกไข่-นายสน” พร้อมภาพสนุกสุดฮา







          หลังจากจบซีซั่นแรกแล้ว ซิทคอมอารมณ์ดี “หมัดเด็ดเสียงทอง” ผลิตโดย บริษัท บุหลันดั้นเมฆ ที่รวมพลคนลูกทุ่งเสียงดีจากสังกัดแกรมมี่โกลด์มาโชว์ฝีมือการแสดง อาทิ ไผ่ พงศธร, ตั๊กแตน ชลดา, ลิช่า อาทิตรา, อ๊อฟ ศุภณัฐ, เจมส์ ชินกฤช, โกไข่, นายสน, มีนนา ศุภประภัสสร, กานต์ ขวัญเมือง และนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย ที่ได้กระแสตอบรับดีมาก จนผุดซีซั่น 2 ขึ้นมา โดยประเดิมเทปแรกวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2557 ได้เตรียมนำความสนุกที่พิเศษที่สุดมาให้แฟนๆได้ชมกับภาพสุดฮา และบรรยากาศการทำงานแบบสนุกๆของเหล่านักแสดงใครเป็นสาวกตัวจริงห้ามพลาด!!

          โอ๊ค-ทศพล ศรีสุคนธรัตน์ ผู้กำกับคนเก่ง กล่าวถึงความสนุกสนานที่เตรียมไว้ในตอนพิเศษว่า “จุดนี้ก็ไม่อยากให้พลาดกันนะครับ เพราะตอนนี้เป็นตอนพิเศษ ที่รวบรวมเอาสนุกสุดฮาแต่ละตอนมาให้ชมกันแบบจุใจ แถมยังมีการเปิดใจนักแสดงแบบหมดเปลือก เริ่มต้นด้วยพระเอก ไผ่ พงศธร ที่สวมบท พัดลม ชายหนุ่มที่หลงรักในเพลงลูกทุ่ง แต่โชคชะตากลับเล่นตลก พลันให้เขาต้องมาเป็นนักมวยที่ร้องเพลงเพราะที่สุด งานนี้เจ้าตัวกระซิบบอกว่าซีซั่นนี้มีอะไรให้เซอร์ไพร์สเยอะสุดๆ และกำลังจะมีสาวมาติดพัน แถมไม่ใช่สาวธรรมดา แต่เป็นถึงนักร้องชื่อดัง งานนี้เลยทำให้ความรักระหว่างพัดลมกับปองซึ่งรับบทโดยลิซ่า อาทิตรา ต้องสั่นคลอน ส่วนตั๊กแตน ชลดา รับบทเป็นณดา โปรโมเตอร์สาวค่ายมวย ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับค่ายเพลง ป.เสียงทอง ซึ่งเคยเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงมาก แต่วันหนึ่งก็เปลี่ยนชีวิตตัวเองมาเป็นโปรโมเตอร์ค่ายมวย ถือว่าเป็นบทที่หักมุมคาแร็กเตอร์ตัวเองมาก ส่วนเฮียปอ รับบทโดยโกไข่ ยังคงสร้างเรื่องวุ่นวายจากการไม่ยอมเสียหน้าของเฮียปอ จนเกิดเรื่องราวทำให้มีปัญหาในค่าย ส่วนสน ที่พกดีกรีความเจ้าชู้ เล่าถึงคาแรกเตอร์เฮียอู๋ ในซีซั่น 2 ว่ากำลังจะมีแฟนแล้ว แถมมีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กต่างจากซีซั่นแรกเลยทีเดียว แต่ความกวนและการหาเรื่องเฮียปอนั้นยังคงเข้มข้นเหมือนเดิม เรียกว่าแรงกันเต็มเบอร์เลยจ้า แถมท้ายด้วยความรู้สึกของเหล่านักแสดงสมทบอีกมายมายที่โผล่มาเมื่อไหร่เป็นฮากระจายเมื่อนั้น

          อยากรู้ว่าความพิเศษที่นำมาฝากกันนั้นจะสนุกขนาดไหน ติดตามชม “หมัดเด็ดเสียงทอง” วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีนะจ๊ะ

FC on July 04, 2014, 01:43:02 PM
ซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” ตอน “บวชแก้บน”









          เพราะบนบานไว้แล้วลืมแก้ งานนี้เฮียปอ (โกไข่) เลยงานเข้าอย่างจังเมื่อโดนสิ่งศักดิ์ตามทวงถึงในฝัน คราวนี้เฮียปอเลยไม่กล้าบิดพริ้ว รีบบวชแก้บนทันที ทิ้งค่ายป.เสียงทอง และปัญหาทุกอย่างให้ปอนด์ (อ๊อฟ ศุภณัฐ) กับปอง (ลิซ่า อาทิตรา) ต้องดูแล แก้ปัญหาเอาเอง ทำเอาปอนด์ปวดหัวหาทางให้หลวงพ่อสึกให้จงได้ เพราะในค่ายกำลังประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก แต่กลับได้ยศสุนทรอดีตนักมวยของค่ายที่ร่ำรวยเพราะธุรกิจปุ๋ยยื่นมือเข้าช่วย ด้วยการเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ หลวงเฮียปอดีใจถึงขนาดยกตำแหน่งลูกเขยไว้รอ พร้อมสนับสนุนเต็มที่ เหตุการณ์ทุกอย่างเหมือนจะคลี่คลาย หากแต่พัดลม (ไผ่ พงศธร) ที่แอบชอบปองอยู่จะไม่ได้ยินเข้าซะก่อน เรื่องวุ่นวายอลเวงระหว่างความรักสามเส้าจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมได้วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on July 04, 2014, 01:44:30 PM
ซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” “มีนนา” เคลิ้มซบอก “ดีเจเพชรจ้า” เห็นซิกแพ็คเต็มๆ ตา







          เป็นใครก็ต้องใจละลาย ถ้ามาเจอ “ดีเจเพชรจ้า” ถอดเสื้อโชว์กล้ามเป็นมัด ๆ เช่นเดียวกับสาว “มีนนา ศุภประภัสสร” น้องใหม่แกะกล่องที่เจอกันครั้งแรก ต้องรับบทหนักซบซิกแพ็คของหนุ่มเพชรจ้าในระยะประชิดแบบเนื้อแนบเนื้อกับฉากอุบัติเหตุรักในละครซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” ตอน นักร้องคนใหม่กับความรักในหัวใจเพชรพลอยดาว เรื่องมีอยู่ว่า เพชรพลอยดาว (มีนนา ศุภประภัสสร) หลานสาวเฮียปอ (โกไข่) เจ้าของค่ายป.เสียงทอง จู่ๆ มีลูกบอลปริศนาลอยมาโดนหัว แต่ได้อัศวินขี่ม้าขาว เพชรจ้าฮึน (ดีเจเพชรจ้า) นักร้องหน้าใหม่สไตล์เกาหลีแห่งค่าย ยี เล็ม เล็ม มาช่วยไว้ได้ทัน

          เบื้องหลังบรรยากาศวันนี้เพชรจ้าออกอาการดี๊ด๊าใหญ่ จะได้โชว์ซิกแพ็คฟิตเปรี๊ยะที่ได้เข้าฟิตเน็ตมาเนิ่นนานร่วมเดือน ดังนั้นเมื่อเซตทุกอย่างพร้อมพี่โอ๊ค ทศพล ผกก. ก็ไม่รอช้าเรียกเพชรจ้ากับมีนนามาซักซ้อมคิวคร่าว ๆ กันก่อน เพราะต้องนัดแนะจังหวะเพชรจ้าวิ่งเข้ามารับประคองตัวมีนนา เพื่อให้ฉากนี้ โรแมนติกสวยงามสมใจ แต่ตอนซ้อมดูจะเฮฮากันซะมากกว่า เพราะเพชรจ้ายังพูดแซวแถมมีมุกเพิ่มกระดิกนมโชว์อีก ทำให้มีนนาที่เขินอายอยู่แล้วยิ่งหลุดหัวเราะขำกลิ้งกันไป หลังจากซ้อมด้วยกันจนแม่นคิวแล้ว ระหว่างรอ ผกก.สั่งเดินกล้องเพชรจ้าก็ขอเวลา 10 นาที วิดพื้นเสริมความมั่นใจอีกสักหน่อย จากนั้นผกก.ของเราก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มลูกบอลลอยมาโดนหัวมีนนากำลังจะล้ม โชคดีเพชรจ้าคว้าตัวได้ทัน มีนนาเลยตกอยู่ในอ้อมกอดเพชรจ้า ทำเอามีนนาถึงกับอ้าปากค้างตะลึงงัน ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยืนอึ้ง เพราะยืนประชิดเพชรจ้าแบบตัวแนบตัว เรียกว่าหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว เล่นเอามีนนาใจละลาย งานนี้ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพหวานของทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป

          ติดตามชมฉากสนุกและน่ารักกุ๊กกิ๊กนี้ได้ในซิทคอมละคร “หมัดเด็ดเสียงทอง” ในวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.30-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on July 04, 2014, 01:45:26 PM
“ตั๊กแตน” หั่นผมสลัดลุคนักร้อง เป็นโปรโมเตอร์ค่ายมวยสุดห้าว



          ใครหลายคนอาจชินตาทรงผมม้าเต่อ และทรงจินนี่รวบตึง ของสาว “ตั๊กแตน ชลดา” นักร้องลูกทุ่งซุปเปอร์สตาร์ที่เพลงดังฮิตโดนใจคนทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้ตั๊กแตนเลยขอสลัดภาพสาวหวานใสซื่อ เปลี่ยนลุคเป็นผมสั้นสวยใสไฉไลกว่าเดิม. จนเจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นและปลื้มอกปลื้มใจที่มีแต่คนชมว่าสวยขึ้นว่า

          “แตนอยากลองเปลี่ยนลุคดูบ้าง ทุกคนเคยเห็นลุคม้าเต่อกับลุคจินนี่ไปแล้ว คราวนี้เลยอยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ดู พอดีช่วงนี้อากาศร้อนเลยถือโอกาสตัดผมสั้น. จริงๆ แตนอยากตัดผมมานานแล้ว ถึงขนาดลองใส่วิกทรงโน่นทรงนี่มาหลายทรง อีกอย่างก็เบื่อๆ หน้าตัวเอง ไม่เกี่ยวกับอยากให้ตัวเองเปรี้ยวขึ้นนะ แต่พอเปลี่ยนแล้วพี่ๆ ทีมงานกองละคร “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2” บอกว่าตรงกับบท ณดา โปรโมเตอร์ค่ายมวยป.เสียงทอง เพราะบุคลิกเป็นสาวห้าวพอดี และในซีซั่น 2 นี้ ตัวณดาก็กำลังจะมีความรักกับเฮียอู๋ รับบทโดย พี่สน เป็นรักข้ามค่ายที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งครั้งนี้ไม่เขินเลยเพราะสนิทกับพี่สนอยู่แล้ว แตนเลยอยากฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย งานนี้ถือเป็นการรวมพลเหล่านักร้องของค่ายแกรมมี่โกลด์เลยก็ว่าได้ ขอบอกว่านักแสดงทุกคนตั้งใจกันมากๆ ติดตามซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” ซีซั่น 2 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีด้วยนะคะ”

FC on July 04, 2014, 01:47:16 PM
ซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2” “เจมส์ ชินกฤช” งานเข้าแต่งหญิงสวยเว่อร์! เกินห้ามใจ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ไล่ตามจีบ









          หลังจากคว้าแชมป์ ออฟ เดอะเยียร์ จากรายการคว้าไมค์คว้าแชมป์ ปีที่ 2 ช่องแฟนทีวี เรียบร้อยแล้ว “เจมส์ ชินกฤช” ก็ได้ฤกษ์คลอดอัลบั้มชุดแรกพร้อมซิงเกิลใหม่ เพลง “หน้าอย่างฉันมันโง่ใช่ไหม" แถมยังได้มีโอกาสมารับเล่นละครซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2” งานนี้เลยขอจัดเต็มแปลงโฉมแต่งหญิงครั้งแรก ทำเอาบรรดาดานักแสดงที่ต้องร่วมเข้าฉากถึงกับอึ้ง ทึ่งกับความสวยของเจมส์ซี่อย่างจัง แหมปลอมตัวมาขนาดนี้ต้องมีเรื่องให้ลุ้นกันแน่นอน

          โดยฉากนี้พู่กัน (เจมส์ ชินกฤช) น้องร้องประจำค่ายป.เสียงทอง เกิดความน้อยใจคนในค่ายที่สนใจแต่นักร้องใหม่อย่างพัดลม (ไผ่ พงศธร) และ ดินสอ (แคน เดอะสตาร์) แถมคนที่แอบชอบอย่างเพชรพลอยดาว (มีนนา) ดันไปหลงรักเพชรจ้าฮึน (เพชรจ้า) นักร้องค่ายยี เล็ม เล็ม เลยปลอมตัวเป็นพิงกี้ (แต่งเป็นหญิง) เพื่อมาสืบเรื่องราวในค่าย แต่เมื่อปอนด์ (อ๊อฟ ศุภณัฐ) เห็นพิงกี้ก็เกิดถูกใจหลงรักทันที งานนี้เลยออกตัวแรงตามจีบทันที

          ซึ่งบรรยากาศของการทำงานในวันนี้ เจมส์ดูจะแฮปปี้ดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะตื่นเต้นที่ได้แต่งเป็นหญิงครั้งแรก เบื้องหลังกองฯ จึงมีการอำ การแกล้งสนุกเฮฮา แต่เมื่อเจมส์แต่งหน้าแต่งตัวพร้อมแล้ว “พี่โอ๊ค-ทศพล” ผู้กำกับ ก็เรียกซ้อม และบอก“อ๊อฟ” ขอจัดหนักท่าฮา ๆ ใส่มาเต็ม ๆ เมื่อผู้กำกับขอ “อ๊อฟ” ก็จัดให้แบบไม่แคร์สื่อ โดยเริ่มที่เจมส์ต้องถูกอ๊อฟเข้ามากอดมาหอมรุกเร้านัวเนีย ซึ่งขนาดแค่ตอนซ้อมยังไม่แตะต้องตัวกันจริง แค่ลองแบบใกล้ ๆ “เจมส์” ก็ขนลุกเกลียวไปทั้งตัว หลุดขำลั่นห้อง บอกว่าจั๊กกะจี๋ และพอถ่ายจริง ก็มีหลุดขำออกมาอีก บอกว่าเขินสุด ๆ แต่สุดท้ายก็ตั้งสติ และบอกกับอ๊อฟเต็มที่ไปเลย เดี๋ยว “เจมส์” จะจัดการตัวเองเอง ซึ่งสุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี เรียกได้ว่าช็อทนี้ทีมงานบางคนถึงกับกลั้นขำไม่ไหว ต้องวิ่งออกไปขำก๊ากนอกห้องกันเลยทีเดียว

          มาดูกันว่าหนุ่มเจมส์จะสลัดคราบแมน เมื่อสวมบท "พิ้งกี้" ได้เนียนแค่ไหนติดตามชมความสนุกสนานของซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2” ตอน “พิ้งกี้หรือพู่กัน” ได้ในวันเสาร์ที่ 14มิถุนายน 2557 เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
« Last Edit: July 04, 2014, 01:48:50 PM by FC »

FC on July 04, 2014, 01:50:01 PM
ซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2″ “ตั๊กแตน-สน” สลับร่าง วุ่นวาย









          เรื่องราวดูท่าจะวุ่นวายมากขึ้น เมื่อ เฮียอู๋ (สน สนธยา) อยากช่วยให้ ณดา (ตั๊กแตน ชลดา) ได้กลับมาเป็นนักร้องอีกครั้ง เลยพยายามให้ณดาฝึกร้องเพลง แต่ดันเกิดไฟช็อตขึ้น ทำให้ทั้งสองคนสลับร่างกันเสียนี่!! เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ โอ๊ค-ทศพล บอกให้สน และตั๊กแตนต้องคิดว่าตัวเองสลับร่างกัน ซึ่งตั๊กแตนต้องแสดงกิริยา ท่าทางเป็นผู้ชายมาดแมน ส่วนสนก็ต้องทำท่าตุ้งติ้ง พูดจา “ค่ะ – ขา” ให้เหมือนตั๊กแตน ก่อนถ่ายทำแม้ทั้งคู่จะดูเขิน ๆ แต่พอสั่งแอ๊คชั่น ด้วยสปีริตทั้งคู่ก็เล่นแอ๊บสลับร่างกันแบบสุดเหวี่ยง งานนี้จะสนุกสนานมากแค่ไหน ติดตามชมได้ใน “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2 ตอน อู๋ ณดา ณดา อู๋” วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2557 เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์ไนน์ทีวี

FC on July 04, 2014, 01:50:46 PM
“เอิร์น” ดี๊ด๊า ชิมลางซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง”



          ปกติจะเห็นแต่สาว “เอิร์น เดอะสตาร์” ถือไมค์ร้องเพลง แต่ล่าสุดโดดมาชิมลางซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” เป็นครั้งแรกในบท “เอิ่น เอิ๊น” สาวเสียงสวย น่ารัก ขี้อ้อน นักร้องหน้าใหม่แห่งค่าย ยี เล็ม เล็ม ที่แอบหลงรัก พัดลม (ไผ่ พงศธร) แต่พัดลมมี ปอง (ลิช่า อาทิตรา) เจ้าของค่ายป.เสียงทองเป็นเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว เลยเกิดเหตุการณ์รักสามเส้าขึ้นมา งานนี้เอิร์นจะตื่นเต้นแค่ไหน เจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า

          "รู้สึกตื่นเต้นและกังวลมากค่ะ เพราะเรื่องนี้ถือว่าเป็นซิทคอมเรื่องแรกที่ได้เล่น แถมยังต้องรับบทหนักเป็นมือที่สามระหว่างไผ่กับลิช่า เรียกได้ว่าเป็นบทบาทท้าทายอยู่ไม่น้อย รวมทั้งเวลาต้องเข้าฉากกับนักแสดงคนอื่นอาจต้องมีการปรับจูนกันเล็กน้อย เพราะพี่ๆ นักแสดงทุกคนในเรื่องเค้าเล่นเข้าขาด้วยกันมาตั้งแต่ซีซั่นแรก แต่สำหรับเอิร์นซึ่งเป็นน้องใหม่ โชคดีที่ได้พี่โกไข่-จุมพลและพี่สน-สนธยามาคอยช่วยแนะนำวิธีการรับส่งมุกให้ตรงจังหวะ ซึ่งก็คล้ายๆกับการร้องเพลง รับรองได้ว่าทุกคนขยี้มุกฮากันกระจุย หลุดขำกันกระจายแน่นอนค่ะ เพราะเป็นซิทคอมเบาสมอง ไม่เครียด แต่สอดแทรกสาระข้อคิดไว้เพียบ ยังไงก็ของฝากเนื้อ ฝากตัว และช่วยให้กำลังใจ “เอิ่น เอิ๊น” กันได้ในซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทองซีซั่น 2” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์นะค่ะ

FC on July 20, 2014, 03:41:04 PM
ซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2″ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” สุดเกรียน! อัดคลิป “บอกรักสาว”








   
          ปล่อยให้กระแสความฮาเพิ่มปริมาณขึ้นเรื่อยๆ เสาร์นี้ ไม่มีอะไรมากแค่อยากบอกว่าเตรียมฮากับคลิปสุดดังจากโลกโซเชียล “คลิปบอกรักผัว” ในเวอร์ชั่นของ ซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” เอาล่ะสิงานเข้า! เกิดศึกระทึกความมันส์ เมื่อ ปอนด์ (อ๊อฟ ศุภณัฐ) หนุ่มเจ้าชู้ เจ้าของค่ายเพลงป.เสียงทอง ทำคลิปล้อเลียนบอกรักสาวๆ อย่างไอริณกับไอร่าสองสาวแดนเซอร์จนเป็นเรื่อง! เพราะสองสาวดันจับได้ว่าปอนด์ไม่ได้ทำคลิปบอกรักตัวเองแค่คนเดียว ติดตามชมฉากฮาๆ แบบเต็มๆ นี้ได้ใน “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2 ตอน สวัสดีชาวโซเชี่ยวแคม” วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on July 22, 2014, 02:51:31 PM
ซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2″ “ไผ่ พงศธร” สลัดภาพซุปเปอร์สตาร์ แต่งหญิง! ช่วย “กานต์ ขวัญเมือง”









          เรื่องราวของซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” กำลังเข้มข้นและสนุกสนานถึงใจขึ้นเรื่อยๆ เหตุมาถึงตอนที่แม่ (เดือน ไปรมา) ของซอนย่า (กานต์ ขวัญเมือง) สงสัยว่าลูกชายตัวเองจะไม่เป็นผู้ชายทั้งแท่งซะแล้ว จึงบุกมาหาซอนย่าที่ค่ายมวยป.เสียงทองแบบไม่ให้ตั้งตัว แล้วดันเจอชุดผู้หญิงเข้า เอาล่ะสิ! งานนี้ร้อนถึงพัดลม (ไผ่ พงศธร) จึงต้องแกล้งเป็นหญิง เพื่อช่วยตบตาให้แม่ซอนย่าสบายใจ

          โดยฉากนี้ฮาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทีเดียวเชียวแหละ เมื่อ “โอ๊ค ทศพล” ผกก. บอกให้ไผ่ทำท่ากระตุ้งกระติ้งให้เต็มที่ ทำเอาไผ่อาการเกร็งที่ต้องมาแต่งเป็นหญิงครั้งแรกในชีวิต ตั้งแต่เริ่มต้นสวมกระโปรง แต่งหน้าทาปากชมพูจัด แถมโดนใส่ขนตาปลอมยาวเป็นหางนกยูงอีก หลังจากเปลี่ยนโฉมแล้ว เล่นเอาคนทั้งกองชมว่า ไผ่ หน้าสวยหวานมากๆ ผู้หญิงยังอายเลย ไผ่ยิ่งเขินจนทำตัวไม่ถูก บรรดาทีมงานต่างก็หัวเราะคิกๆ คักๆ กันไป เลยส่องกระจกเห็นหน้าตัวเองถึงกับขำกระจาย แต่พอนานๆเข้า ก็เริ่มใจชื้น เมื่อมีแฟนๆ ชมว่าแต่งเป็นหญิงแล้วน่ารักที่ซู๊ด!!

          “ไผ่” เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกในชีวิตของไผ่เลยนะครับที่ได้แต่งเป็นหญิงแบบนี้ สนุกดีครับ แรกๆก็มีแอบเขินอายบ้าง แต่พออยู่ไปนานๆ เอ๊ะ เริ่มชิน โชคดีที่ในเรื่องทุกคนมักจะได้แต่งหญิงอยู่เรื่อยๆ ไม่งั้นคงจะเขินน่าดูเลยครับ อย่างน้อยก็ยังมีเพื่อนที่ร่วมชะตากรรมด้วยกัน ยังไงก็ติดตามกันได้นะครับ โดยเฉพาะตอนนี้ ไผ่ทุ่มสุดตัวเลย พลาดตอนนี้ไปแล้วอาจจะไม่ได้เห็นไผ่ในลุคส์นี้อีกนะครับ (หัวเราะ)”

          เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2 ตอน “แม่ครับสอนเป็นแมน” วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on July 30, 2014, 10:15:39 PM
ซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” ออกอากาศ 2 ส.ค.57



          งานเข้าจังๆ!!! เมื่อ เฮียปอ (โกไข่ จุมพล) ไล่ ณดา (ตั๊กแตน ชลดา) ออกจากค่ายป.เสียงทองเพราะรู้เรื่องณดาแอบคบกับเฮียอู๋ (สน สนธยา) ทำให้คนในค่ายไม่พอใจรวมตัวกันประท้วงเพื่อให้เฮียปอไปขอโทษณดา งานนี้เฮียปอจะกล้าเอ่ยปากขอโทษณดาหรือไม่? ติดตามชมได้ใน ซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2” ตอน “พูดได้ไหมคำขอโทษ” วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557 เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on August 08, 2014, 03:17:59 PM
ซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2″ “ไผ่ พงศธร-แก้ว พงษ์ประยูร” เปิดศึกดวลหมัด ส่งท้าย









          ดำเนินเรื่องมาถึงตอนอวสานแล้ว สำหรับซิทคอม แนวคอมเมดี้ “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เพื่อเป็นการปิดฉากให้ยิ่งใหญ่ งานนี้เลยจัดหนัก จัดเต็ม มินิคอนเสิร์ตซูเปอร์สตาร์ลูกทุ่งเบอร์หนึ่งของเมืองไทย พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แก้ว พงษ์ประยูร” นักชกเหรียญเงินโอลิมปิค ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกมาให้ชมกัน

          เป็นฉากที่ เฮียปอ (โกไข่ จุมพล) ส่งพัดลม (ไพ่ พงศธร) ขึ้นชก ศึก “แชมป์สปิริต” โดยคู่ชกเป็นแก้ว พงษ์ประยูร งานนี้เฮียปอหวังไว้มากเพราะได้เงินราวัลถึง 3 ล้าน เลยกำชับพัดลมห้ามแพ้ แต่ด้วยฝีมือของแก้วที่ต่อยอัดพัดลมแบบไม่ยั้ง ทำเอาพัดลมหมดแรงแต่ยังฮึดสู้เพราะได้กำลังใจจาก ปอง (ลิช่า อาทิตรา) ที่เชียร์อยู่ขอบเวที ผลที่ออกมาคือแก้วเป็นฝ่ายชนะ แต่แก้วกลับยกแชมป์ให้กับพัดลมเพราะพัดลมเป็นฮีโร่ที่ชนะใจคนดู

          โดยฉากเบื้องหลังในวันนี้มีนักแสดงเข้าฉากกันคับคั่งทั้ง ไผ่, ลิช่า, ตั๊กแตน, เจมส์, อ๊อฟ, แคน, โกไข่, สน, มีนนา, กานต์, เพชรจ้า ฯลฯ ถือเป็นการจับปูใส่กระด้งเลยทีเดียว ทำเอาบรรยากาศในกองคึกคักเป็นพิเศษ เมื่อทุกอย่างเซตเรียบร้อยแล้วแล้ว “พี่โอ๊ค-ทศพล” ผู้กำกับ ก็เรียกไผ่กับแก้วมาซักซ้อมคิว ทำเอา “ไผ่” ออกอาการเกร็งและหวั่นใจเพราะต้องเจอนักมวยตัวจริงดีกรีแชมป์เหรียญเงิน ฉากนี้ถือว่าไม่ต้องแนะนำอะไรกันมาก เพราะต่างฝ่ายต่างมีฝีมือกันอยู่แล้ว แต่ทีมเชียร์นี่สิ! เชียร์กันมันเว่อร์มาก แล้วแต่ละคนก็ไม่มีใครยอมน้อยหน้าใส่มุขสดกันกระจาย ถ่ายทำกันไปฮากันไป คนแข่งก็ปล่อยหมัดกันสุดตัวเหมือนกัน เป็นฉากที่รับประกันความมันส์ขำและฮาจริงๆ

          ถือเป็นการปิดท้ายความสนุก กับ เหล่าซุป’ตาร์ลูกทุ่งแบบแน่นพรึ่บ! งานนี้แต่ละคนปล่อยมุกกันฮากระจุยขำกันกระจาย เล่นแบบเกินค่าตัวเลยทีเดียว แม้เรื่องราวบนสังเวียนจะจบลง แต่ต้องมาตามลุ้นเอาใจช่วยความรักของสองพระนาง “พัดลม-ปอง” ที่กำลังจะมีมือที่สามอย่าง “เอิ่น เอิ๊น” เข้ามาขวาง ได้ใน “หมัดเด็ดเสียงทอง ซีซั่น 2 ตอน“ความลับในใจ” วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2557 เวลา 20.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี