happy on June 25, 2014, 07:27:00 PM
เบ็นดิกซ์ ปูพรมสินค้า ครองตลาดผู้นำรักษาระบบเบรก
ส่ง จาระบีเซรามิคสังเคราะห์ เพิ่มส่วนแบ่งตลาด


               เบ็นดิกซ์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลและรักษาระบบเบรก อันดับ 1 ของเมืองไทย ล่าสุดส่งผลิตภัณฑ์จาระบีเซรามิคสังเคราะห์จากเบ็นดิกซ์ จาระบีนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา แท้ 100% มีสูตรพิเศษจากส่วนผสมที่สกัดจากน้ำมันสังเคราะห์บริสุทธิ์ และยังส่วนประสมพิเศษของการเพิ่มสารป้องกันการสึกหรอ สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดอายุการใช้งานของผ้าเบรก และอีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษของจาระบีเบ็นดิกซ์ คือสามารถทนความร้อนได้สูงกว่าจาระบีทั่วไปถึง 2 เท่า ลดอัตราการสึกหรอ และช่วยป้องกันการกัดกร่อนของชิ้นส่วนเบรก

               นายประพัฒน์  อัศวาดิศยางกูร  ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวถึง จาระบีเซรามิคสังเคราะห์ จากเบ็นดิกซ์ ว่า “สำหรับการดูแลและรักษาระบบเบรกนั้น นอกจากการเลือกผ้าเบรกที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงสุดต่อรถแล้วนั้น การเลือกจาระบีก็เป็นอีกหนึ่งส่วนความสำคัญที่จะทำให้ประสิทธิภาพการเบรก สมบูรณ์แบบเต็ม 100 % ซึ่งความสำคัญนี้ยังมีหลายคนที่มองข้ามความปลอดภัยดังกล่าวไป เพราะการเลือกใช้จาระบีผิดประเภทอาจนำมาซึ่งความเสียหายของระบบเบรกได้ สำหรับจาระบีเพื่อการหล่อลื่นทั่วไปในท้องตลาดนั้น มีขีดจำกัดในเรื่องของการทนความร้อนในอุณหภูมิที่สูง ซึ่งเป็นอันตรายเป็นอย่างมากถ้านำมาใช้ในการหล่อลื่นสำหรับระบบเบรก ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยสูงสุด จึงควรเลือกใช้จาระบีที่ผลิตมาสำหรับการดูแลรักษาระบบเบรกโดยเฉพาะ เพื่อความมั่นใจทุกครั้งที่แตะเบรกของผู้ขับขี่


               สำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของเบ็นดิกซ์ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเบ็นดิกซ์ กว่า 350 ร้านค้า ทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.bendix.co.th” นายประพัฒน์ กล่าวปิดท้าย