MSN on June 23, 2014, 03:43:02 PM
“ซันไบทส์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุด “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” พร้อมชวนสาวๆ ลิ้มลองซันไบทส์โฉมใหม่กับ 5 รสชาติความอร่อยที่ “ชมเลือกแล้วว่าใช่”



กรุงเทพฯ –ซันไบทส์ ผลิตภัณฑ์ขนมมัลติเกรนอบกรอบ โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด นำโดย คุณมุกดา ไพรัชเวทย์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร(ที่3 จากซ้าย)จัดงาน“ซันไบทส์ กริลล์สควิด ความอร่อยใหม่ที่ชมเลือกแล้วว่าใช่” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุด “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” สาวช่างเลือก ผู้นำเทรนด์ที่มาชวนสาวๆ ลิ้มลองซันไบทส์โฉมใหม่ 5 รสชาติยอดนิยม ทั้งรสออริจินัล รสบาร์บีคิวรสสาหร่าย รสชิลลี่ซีฟู้ดและรสชาติน้องใหม่ ‘กริลล์สควิด’ ประสบการณ์ความอร่อยแบบสุขภาพดีที่ “ชมเลือกแล้วว่าใช่”เพราะซันไบทส์ทั้งอร่อย ทั้งตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

ภายในงานซันไบทส์ยังได้เนรมิตบรรยากาศให้เป็นบ้านของสาวชมพู่ เพื่อมาเผยเคล็ดลับสำหรับสาวช่างเลือกผู้นำเทรนด์ร่วมกับก๊วนเพื่อนสาวสุดแซ่บ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศและม้า-อรนภา กฤษฎี นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณซ๊าด มูนาวาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มธุรกิจอาหาร(ที่3 จากขวา)คุณจรณชัย ศัลยพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบรรษัทสัมพันธ์ (ที่ 2 จากซ้าย)และคุณสุมาลี เคหสุขเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส – ซันไบทส์(ที่ 2 จากขวา) ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“ชมเลือกแล้วว่าใช่” เพราะซันไบทส์... อร่อยครบ จบเลย

เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค
เป๊ปซี่โค คือ ผู้นำระดับโลกในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งมีรายได้สุทธิกว่า 65,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และเป็นเจ้าของ 22 แบรนด์ชั้นนำ ที่สร้างยอดขายรวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี โดยธุรกิจของเรา ซึ่งประกอบด้วย 5 แบรนด์หลักอันได้แก่ เควกเกอร์ ทรอปิคานา เกเตอเรด ฟริโต-เลย์ และเป๊ปซี่-โคล่านั้น ครอบคลุมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มนับร้อยชนิดที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ทั้งนี้ถือเป็น พันธสัญญาร่วมกันของพนักงานเป๊ปซี่โคทุกคนในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภค และการคำนึงถึงโลกและส่วนรวม ซึ่งเราเชื่อว่าจะส่งผลต่อความสำเร็จของเป๊ปซี่โคในอนาคต โดยพวกเราเรียกเป้าหมายดังกล่าวว่า “Performance with Purpose” ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายโดยปรับรสชาติให้ถูกปากผู้บริโภคในแต่ละท้องถิ่น การนำนวัตกรรมต่างๆ มาใช้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งการลดปริมาณการใช้น้ำ พลังงาน และบรรจุภัณฑ์ การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีภายในที่ทำงาน ตลอดจนการเคารพ สนับสนุนและลงทุนในชุมชนท้องถิ่นที่เราดำเนินธุรกิจ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pepsico.com

MSN on June 23, 2014, 03:43:34 PM
Sunbites Appoints New Brand Ambassador ‘Chompoo Araya’ Launching fresh, new look packaging for 5 tasty flavors with slogan “Sunbites…My (Chompoo’s) Only Choice of Snack”



Bangkok – Sunbites, baked multigrain crispy snack by Pepsi-Cola (Thai) Trading Co., Ltd., represented by Ms. MookdaPairatchavet (3rd from left), General Manager – Foods, recently hosted an event titled “Sunbites Grilled Squid…Chompoo’sOnly Choice of Snack” to officially introduce a new brand ambassador, Araya ‘Chompoo’ A. Hargate,Thaisuperstar and trendsetter who truly portrays today’s womenin making wise choices in every area of their lives, as well as to reveal afresh, new look packaging for 5 extraordinary, tasty flavors ofChompoo’s chosen snack – Original, Barbecue, Seaweed, Chili Seafood and the newly-launched flavor ‘Grilled Squid’ – because Sunbites makes a delicious easy healthy snack option for you.

At the event, the ambience of Chompoo’s home was imaginatively brought into CentralWorld where she shared tips for making wise choices with her gang of girlfriends Patcharasri “Kalamare” Benjamas and Ornapa “Ma” Krisadee.Also joined were Mr. Saad Munawar, Marketing Director – Foods (3rdfrom right), Mr. Charonchai Salyapong, Corporate Affairs Director (2ndfrom left), and Ms. Sumalee Kehasukcharern, Senior Marketing Manager – Sunbites (2ndfrom right).

“Sunbites…My (Chompoo’s) Only Choice of Snack”

About PepsiCo
PepsiCo products are enjoyed by consumers one billion times a day in more than 200 countries and territories around the world. PepsiCo generated more than $66 billion in net revenue in 2013, driven by a complementary food and beverage portfolio that includes Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker and Tropicana. PepsiCo’s product portfolio includes a wide range of enjoyable foods and beverages, including 22 brands that generate more than $1 billion each in estimated annual retail sales.
At the heart of PepsiCo is Performance with Purpose – our goal to deliver top-tier financial performance while creating sustainable growth in shareholder value. In practice, Performance with Purpose means providing a wide range of foods and beverages from treats to healthy eats; finding innovative ways to minimize our impact on the environment and reduce our operating costs; providing a safe and inclusive workplace for our employees globally; and respecting, supporting and investing in the local communities where we operate. For more information, visit www.pepsico.com.

MSN on July 03, 2014, 09:08:53 AM
“ซันไบทส์” เปิดตัว “ชมพู่ อารยา” พรีเซ็นเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุด พร้อมชวนสาวๆ ลิ้มลองซันไบทส์ลุคใหม่ ที่มาพร้อมรสชาติน้องใหม่ “กริลล์สควิด”





          ซันไบทส์ ขนมมัลติเกรนอบกรอบ โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน “ซันไบทส์ กริลล์สควิด ความอร่อยใหม่ที่ชมเลือกแล้วว่าใช่” เปิดตัว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” พรีเซ็นเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุด พร้อมชวนสาวๆ ลิ้มลองซันไบทส์โฉมใหม่ 5 รสชาติยอดนิยม ทั้งรสออริจินัล รสบาร์บีคิว รสสาหร่าย รสชิลลี่ซีฟู้ดและรสชาติน้องใหม่ กริลล์สควิด ประสบการณ์ความอร่อยแบบสุขภาพดีที่ “ชมเลือกแล้วว่าใช่” เพราะซันไบทส์ทั้งอร่อย ทั้งตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ภายในงานซันไบทส์ยังได้เนรมิตบรรยากาศให้เป็นบ้านของสาวชมพู่ เพื่อมาเผยเคล็ดลับสำหรับสาวช่างเลือกผู้นำเทรนด์ กับแก๊งค์สาวรสแซ่บ อาทิ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และม้า-อรนภา กฤษฎี ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          คุณมุกดา ไพรัชเวทย์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหารประเทศไทย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การดูแลใส่ใจในสุขภาพกลายเป็นหนึ่งในเทรนด์สำคัญที่ผู้คนยุคนี้ให้ความสนใจ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูดีทั้งภายในและภายนอก การเลือกบริโภคอาหารที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งปัจจัยดังกล่าวทำให้ซันไบทส์ ขนมมัลติเกรนอบกรอบ ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคเสมอมา จากคุณประโยชน์ของมัลติเกรนคุณภาพดี ที่ใช้กระบวนการ ‘อบ’ แทนการทอดทำให้มีไขมันน้อยกว่า พร้อมปรุงรสให้กลมกล่อม จึงได้ทั้งความอร่อยและคุณค่าจากสารอาหารธรรมชาติ ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำขนมขบเคี้ยวแสนอร่อยของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ซันไบทส์จึงได้ปรับ ‘ลุคใหม่’ ด้วยแพคเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ และเพิ่มรสชาติใหม่ “กริลล์สควิด” ให้ผู้บริโภคได้อร่อยกับรสชาติเข้มข้นของปลาหมึกที่ย่างจนหอมกรุ่นชวนรับประทาน”

          “ที่สำคัญซันไบทส์ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสุดฮอต ‘ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ สาวช่างเลือก ผู้นำเทรนด์แห่งยุค ตัวแทนของคนรักสุขภาพ ที่พิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งต่างๆ ในทุกเรื่องไม่เว้นแม้แต่การเลือกขนมขบเคี้ยว พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับวลีฮิตติดปากอย่าง ‘ชมเลือกแล้วว่าใช่’ เพราะซันไบทส์อร่อยครบ จบเลย โดยเรามั่นใจว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะทำให้ซันไบทส์เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในใจของผู้บริโภคที่มองหาทางเลือกใหม่ๆ ของขนมขบเคี้ยว และคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน” คุณมุกดา กล่าวทิ้งท้าย

          ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของซันไบทส์ กล่าวว่า “ชมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนในการบอกต่อเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลสุขภาพและเชิญชวนให้ผู้หญิงยุคใหม่หันมาใส่ใจและเลือกสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง โดยส่วนตัวแล้วชมเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการเลือกทุกอย่างรอบตัว โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ สำหรับคนช่างเลือกแบบชม ชมเลือกซันไบทส์ให้เป็นผลิตภัณฑ์ขนมอย่างเดียวสำหรับชม เพราะซันไบทส์ทั้งอร่อย มีให้เลือกหลายรสชาติ แถมยังทำจากมัลติเกรนที่ใช้กรรมวิธีการอบแทนการทอด ซันไบทส์จึงเป็นตัวเลือกเดียวที่สามารถตอบโจทย์ของชมได้อย่างครบถ้วน และชมเชื่อว่าซันไบทส์จะเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับสาวๆ ยุคใหม่อย่างแน่นอน”

          ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ ซันไบทส์ยังได้จำลองบรรยากาศบ้านที่ตกแต่งสไตล์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พร้อมชวนแก็งค์เพื่อนสาวสุดซี้ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และม้า-อรนภา กฤษฎี มาร่วมพูดคุยกันถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ อย่างสนุกสนาน ตามประสาสาวช่างเลือก รวมถึงความอร่อยแบบใส่ใจสุขภาพที่ “ชมเลือกแล้วว่าใช่” แถมด้วยกิจกรรมสนุกๆ ในงานที่มาชวนสาวๆ เลือกสิ่งที่ใช่ไปด้วยกัน

          ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่ “ชมเลือกแล้วว่าใช่” กับ “ซันไบทส์ลุคใหม่” ที่มีให้เลือกอร่อยถึง 5 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น รสออริจินัล รสบาร์บีคิว รสสาหร่าย รสชิลลี่ซีฟู้ด และน้องใหม่ “กริลล์สควิด” ตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมค้นหาเคล็ด(ไม่)ลับกับการดูแลตัวเอง ในแบบฉบับชมพู่-อารยา พร้อมทั้งสามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/SunbitesThailand

          “ชมเลือกแล้วว่าใช่” เพราะซันไบทส์... อร่อยครบ จบเลย

MSN on July 03, 2014, 03:19:28 PM
“ซันไบทส์” และ “ชมพู่” อาสาเนรมิต “ลุคที่ใช่” ให้กับผู้หญิงในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ชมพู่และซันไบทส์ จะช่วยเลือกลุคที่ใช่ให้สาวๆ” พร้อมลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่าสองแสนบาท





ซันไบทส์ ขนมมัลติเกรนอบกรอบ โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด และ “ชมพู่ อารยา       เอ ฮาร์เก็ต” สาวช่างเลือกผู้นำเทรนด์ พรีเซ็นเตอร์ซันไบทส์คนใหม่ล่าสุด อาสาเนรมิต “ลุคที่ใช่” ให้กับสาวๆ ในกิจกรรมเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ชมพู่และซันไบทส์ จะช่วยเลือกลุคที่ใช่ให้สาวๆ” ง่ายๆ เพียงซื้อซันไบทส์ รสใด ขนาดใดก็ได้จำนวน 2 ซอง เฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แล้วกรอกเลขที่ใบเสร็จ 10 หลัก ในแอพพลิเคชั่น Sunbites Look ที่ www.facebook.com/SunbitesThailand ลุ้นเป็น 10 สาวผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมเวิร์คชอปที่ชมพู่และซันไบทส์ จะช่วยเลือกเสื้อผ้าให้สาวๆ ดูดีในสไตล์ที่เหมาะกับตัวเอง ที่ “ชมเลือกแล้วว่าใช่” พร้อมเผยเทคนิกการแต่งหน้า-ทำผมจากช่างแต่งหน้าชื่อดังแห่งวงการบันเทิง รวมถึงสูตรเด็ดที่ทั้งอร่อย ทั้งดีต่อสุขภาพ

รางวัลใหญ่ คือ 10 สาวผู้โชคดีจะได้ไปเวิร์คชอปกับชมพู่ พร้อมรับเสื้อผ้าสุดชิคยกเซ็ต มูลค่ากว่า 20,000 บาท/รางวัล และยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลประจำสัปดาห์สุดเก๋ คือ เสื้อยืด อิน สปาร์ย บาย ชมพู่ ส่งตรงถึงบ้าน ฟรี! อีก 30 รางวัล

อีกกิจกรรมพิเศษ! ซันไบทส์ ชวนคุณมาร่วมสร้างลุคมั่นๆ ที่มีคาแร็กเตอร์และสไตล์เหมือนคุณผ่านแอพพลิเคชั่น “Sunbites Look” บน www.facebook.com/SunbitesThailand ลุคไหนโดนใจซันไบทส์ที่สุด รับเสื้อสุดเก๋ปริ้นท์ลายคาแร็คเตอร์ที่คุณสร้างเอง ที่มีเพียง 1 เดียวในโลกเท่านั้น ประกาศรางวัลทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 30 รางวัล

สาวๆ สามารถร่วม “กิจกรรมที่ใช่” กับ “ซันไบทส์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 กรกฎาคม 2557 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SunbitesThailand
“ชมเลือกแล้วว่าใช่” เพราะซันไบทส์... อร่อยครบ จบเลย-6668-1415
« Last Edit: July 03, 2014, 03:26:09 PM by MSN »