FB on June 11, 2014, 03:18:03 PM
« Last Edit: October 20, 2014, 10:35:27 AM by FB »

FB on October 20, 2014, 10:34:44 AM


















Rurouni Kenshin 3 : The Legend Ends - Official Trailer HD [พากย์ไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=u-VXX9Op4vQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=u-VXX9Op4vQ</a>
« Last Edit: October 24, 2014, 02:57:19 PM by FB »

FB on October 28, 2014, 03:33:25 PM
Movie: Rurouni Kenshin 3 : The Legend Ends







ประเภท Action/Drama
กำหนดฉาย 6 พฤศจิกายน 2014
บริษัทจัดจำหน่าย มงคลภาพยนตร์
อำนวยการสร้าง ซาโตชิ ฟุคุชิมะ (The Grudge, Shutter)
กำกับ เคอิจิ โอโทโมะ (Hagetaka: The Movie, Platinum Data)
เขียนบท คิโยมิ ฟูจิอิ (Hikidashi no naka no rabu reta)
นำแสดง ทาเครุ ซาโต้ (Kamen Rider Den-O, BECK)
เอมิ ทาคาเอะ (The Cherry Orchard, Ai to Makoto)
ทัตสึยะ ฟุจิวาร่า (Battle Royale, Death Note) มิน ทานากะ (The Twilight Samurai, 47 Ronin)

เรื่องย่อ
          เตรียมพบกับการปิดตำนานแห่งการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีชะตาของทั้งประเทศเป็นเดิมพัน ฉากจบแห่งศึกเกียวโต ตอนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของการ์ตูนที่สุดฮิตมียอดขายมากกว่า 58 ล้านเล่มทั่วโลก!
          การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของซามูไรหนุ่มฮิมุระ เคนชิน(ทาเครุ ซาโต้) ที่จะต้องประจันหน้ากับศัตรูตัวร้ายผู้เป็นถึงนักฆ่าฝีมือฉมังอย่าง ชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึยะ ฟุจิวาร่า) ซึ่งพยายามที่จะโค่นล้มรัฐบาลเมจิ และมีเป้าหมายที่จะยึดครองประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางบรรยากาศของความวุ่นวายราวกับบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ เคนชินพร้อมแล้วที่จะใช้ดาบคู่ใจของเขา ขีดเส้นชะตาใหม่ให้แก่ประเทศแห่งนี้

เกร็ดภาพยนตร์
          1. การ์ตูนเรื่องซามูไรพเนจรภาคเกียวโต ซึ่งเป็นการต่อสู้ระหว่างเคนชินและ ชิชิโอะ ถือได้ว่าเป็นภาคที่ได้รับความนิยมสูงสุดของการ์ตูนยอดฮิตเรื่องนี้ สำหรับในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้นมีการถ่ายทำองการ์ตูนยอดฮิตเรื่องนี้ โดุดในโต ซึ่งเป้ับบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ ยร้ายกลุ่มนี้ได้ ในหลายเมืองของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น อิบารากิ, ยามางาตะ, คุมาโมโตะ, เกียวโต, นางาโนะ, ชิบะ และ โตเกียว เป็นต้น โดยมีนักแสดงประกอบมากกว่า 5000 ชีวิต
          2. นักแสดงหนุ่มทาเครุ ซาโต้ ผู้รับบทเคนชิน ได้กล่าวถึงความรู้สึกของเราที่ได้กลับมาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกโชคดีมากครับที่ได้มารับบทเคนชินอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันผมก็รู้สึกกดดันมากด้วย ภาพยนตร์ ภาคโตเกียว ถือเป็นตอนที่ได้รับความนิยมสูงสุดและถือได้ว่าเป็นไคลแมกซ์ของการ์ตูนเรื่องนี้ ผมจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งครับที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างมันออกมาในรูปแบบภาพยนตร์”

FB on October 30, 2014, 04:11:37 PM
Movie Guide: นับถอยหลังปิดสงครามครั้งใหญ่ ตำนานเกียวโตแห่งประวัติศาสตร์ กับ Rurouni Kenshin 3 : The Legend Ends คนจริงโคตรซามูไร








 
          เตรียมตัวเข้าสู่อภิมหากาพย์ การปิดตำนานแห่งสงครามการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีชะตาของทั้งประเทศเป็นเดิมพัน กับภาพยนตร์ Rurouni Kenshin 3 : The Legend Ends คนจริงโคตรซามูไร ที่พร้อมจะทำให้ทุกคนได้ลุ้น ถึงจุดจบที่ยิ่งใหญ่

          เรื่องราวจะยังคงเข้มข้นเหมือนเดิม และนักแสดงทุกคน ทั้ง ทาเครุ ซาโต้ (รับบท เคนชิน) และ ทัตสึ ยะ ฟุจิวาร่า (รับบท ชิชิโอ มาโคโตะ) ยังคงทุ่มเทและสวมบทการแสดงที่เป็นศัตรูกันชนิดที่ว่า ไม่มีใครยอม ใคร ในไฟแค้นที่กำลังพุ่งขึ้นสูงอย่างไร้ขีดจำกัด

          ใกล้เข้ามาแล้วที่เราจะร่วมนับถอยหลังเพื่อไปพบกับฉากจบแห่งศึกเกียวโต ซึ่งเป็นตอนที่ได้รับ ความนิยมมากที่สุดของการ์ตูนสุดฮิต มียอดขายมากกว่า 58 ล้าน ทั่วโลก โดย การต่อสู้ครั้งสุดท้ายนี้ เคน ชิน(ทาเครุ ซาโต้) ที่จะต้องประจันหน้ากับศัตรูตัวร้ายผู้เป็นถึงนักฆ่าฝีมือฉมังอย่าง ชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึ ยะ ฟุจิวาร่า) ซึ่งพยายามที่จะโค่นล้มรัฐบาลเมจิ และมีเป้าหมายที่จะยึดครองประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลาง บรรยากาศของความวุ่นวายราวกับบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ เคนชินพร้อมแล้วที่จะใช้ดาบคู่ใจของเขา ขีดเส้น ชะตาใหม่ให้แก่ประเทศแห่งนี้

          ร่วมตัดสินชะตาอันยิ่งใหญ่แห่งเกียวโตได้พร้อมกัน 6 พฤศจิกายนนี้ ตามคำเรียกร้อง! เข้มข้นทุกคมดาบกับ "รูโรนิ เคนชิน คนจริงโคตรซามูไร" ในเวอร์ชั่นเสียงญี่ปุ่นที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า

FB on November 03, 2014, 10:35:31 PM
Movie Guide: 4 ฉากดวลดาบขั้นเทพแห่งโคตรซามูไร สู่บทสรุปสุดท้ายของสงครามเกียวโตทะเลเพลิง ที่คุณต้องร่วมเป็นพยาน RUROUNI KENSHIN : THE LEGEND ENDS (รูโรนิเคนชิน คนจริงโคตรซามูไร)









4 ฉากดวลดาบขั้นเทพแห่งโคตรซามูไร [Scoop: Rurouni Kenshin 3]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Jx19H9NR_Jk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Jx19H9NR_Jk</a>         

          นี่คือภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนสุดฮิตมียอดขายมากกว่า 58 ล้านเล่มทั่วโลก!
          นี่คือภาพยนตร์ที่ทำลายทุกสถิติรายได้ในญี่ปุ่น
          นี่คือภาพยนตร์ที่ผู้ชมรอคอยภาคต่อมากที่สุด
          และนี่ คือ บทตัดสินของสงครามเกียวโตทะเลเพลิง
          กับ รูโรนิ เคนชิน คนจริง โคตรซามูไร

ฉาก : เคนชิน ปะทะ เซจูโร่
          เซจูโร่ บรมครูสุดยอดของสุดยอดฝีมือในเชิงดาบขั้นที่ไม่เคยพ่ายแพ้ใคร ต้องมาปะทะกับ ศิษย์คนสำคัญอย่างเคนชิน จะด้วยความรักหรือความแค้น สุดยอดเพลงดาบของทั้งสองซามูไรจะทำให้คุณไม่มีวันลืม

ฉาก : เคนชิน ปะทะ อาโอชิ
          ชิโนโมริ อาโอชิ เจ้าของอาวุธ “ดาบสั้นคู่โคดาจิ” กับท่าไม้ตาย “ระบำหกดาบผ่านสวรรค์” ที่มีความเร็วสูงจนน่าตกใจ การปะทะกันครั้งนี้จึงเป็นฉากหนึ่งที่สุดยอดในภาพยนตร์

ฉาก : เคนชิน ปะทะ โซจิโร่
          โซจิโร่ เซตะ มือขวาของชิชิโอ เจ้าของฉายา "ดาบสวรรค์ โซจิโร่ นักฆ่าผู้ “ไม่ทิ้งเงาให้เห็น” นับเป็นบททดสอบสำคัญของเพลงดาบล่องนภาที่เคนชินจะต้องฝ่าฟันไปให้ได้
          และ ห้ามกระพริบตากับฉากการเผชิญหน้าที่ทุกคนรอคอย !!

ฉาก : เคนชิน ปะทะ ชิชิโอ
          บทสรุปแห่งเกียวโตทะเลเพลิง เมื่อ เพลงดาบล่องนภา ของเคนชิน ปะทะกับ เพลงดาบอัคคี ของชิชิโอ ที่ใช้อุณหภูมิในร่างกายระเบิดเป็นเปลวไฟแผดเผาคมดาบ สมรภูมิครั้งนี้เป็นการฟาดฟันแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน และทั้งคู่จะต้องเดิมพันด้วยชีวิต

          บทตัดสินของสงครามเกียวโตทะเลเพลิงจะเป็นเช่นไร พลังเพลงดาบแห่งการปกป้องจะอยู่เหนือพลังเพลงดาบแห่งการทำลายได้หรือไม่ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นปิดฉาก สงครามซามูไร ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดไปพร้อมกัน กับ RUROUNI KENSHIN : THE LEGEND ENDS รูโรนิเคนชิน คนจริงโคตรซามูไร

          6 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
          ** ( ในเวอร์ชั่นเสียงญี่ปุ่นที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ) **