FC on June 06, 2014, 02:26:31 PM
เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า ผนึกกำลัง เอไอเอส มอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงกับโรงภาพยนตร์ที่หรูที่สุดในโลก ระดับ 6 ดาว ครั้งแรกในประเทศไทย กับ ‘เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส’







           เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า จับมือ เอไอเอส มอบประสบการณ์ความบันเทิงจากโลกภาพยนตร์ต่อเนื่องให้แก่คนไทย ล่าสุดร่วมมอบปรากฏการณ์ความบันเทิงซึ่งหรูหราที่สุด ครั้งแรกในประเทศไทยกับโรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว‘เอ็มบาสซี่ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส’ พร้อมสิทธิพิเศษหลากหลายเพื่อลูกค้าเอไอเอสและพันธมิตร

          นายไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Mr. Brian Hall CEO Executive Cinema Corporation Co.ltd.) เปิดเผยว่า “บริษัทได้ลงทุนไปกว่า 120 ล้านบาท ในการสร้าง “เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส” ซึ่งเป็นครั้งแรก กับ โรงภาพยนตร์หรูระดับ 6 ดาว ทั้ง 5 โรงภาพยนตร์ แห่งใหม่ล่าสุดในเมืองไทย ที่จะเปิดให้บริการบนชั้น 6 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนเพลินจิต ติดกับห้างเซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นไป

          “ด้วยเงินลงทุนที่มากกว่า 120 ล้านบาท ส่งผลให้ต้นทุนการลงทุนใช้เม็ดเงิน ต่อที่นั่งสูงที่สุดในประเทศไทย หรืออาจจะสูงที่สุดในโลก โดยตั๋วชมภาพยนตร์เป็นราคาเหมาะสม โดย ราคาปกติเริ่มต้นที่เพียง 900 บาทต่อที่นั่งและราคาโปรโมชั่นเพียง 720 บาทต่อที่นั่ง”

           สำหรับเอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส ถือเป็นสุดยอดโรงภาพยนตร์ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างคลับเอ็กซ์คลูซีฟ และโรงภาพยนตร์ส่วนตัวที่มีบริการส่วนตัวระดับ 6 ดาว ที่คุณจะสามารถดื่มดำประสบการณ์ภาพยนตร์ร่วมกับคนรู้ใจอย่างเป็นส่วนตัว

          ด้านนางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านงานบริการและบริหารลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากนวัตกรรมแห่งโลกการสื่อสารที่เรามุ่งเน้นพัฒนาอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมที่นำมาซึ่งสุดยอดประสบการณ์เหนือระดับมามอบให้ลูกค้า และคนไทยได้สัมผัสก่อนใครเสมอเช่นกัน ดังเช่น โรงภาพยนตร์ 4 มิติ AIS 4DX ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดจึงร่วมมือกับผู้นำแห่งโลกภาพยนตร์ เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า เปิดตัว โรงภาพยนตร์ที่หรูที่สุดในโลก ระดับ 6 ดาว ครั้งแรกในประเทศไทย กับ ‘เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส’ ที่นอกจากจะเป็นการนำประสบการณ์ของสุดยอดการรับชมภาพยนตร์ ที่ทั้งสะดวกสบาย Exclusive และหรูหราแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนแล้ว ยังมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลด สูงสุดถึง 25% พร้อมการอำนวยความสะดวก ณ AIS Lounge ให้แก่ลูกค้า AIS 3G อีกด้วย”

          “อย่างไรก็ตาม นายไบรอัน คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 3 ปี ก็จะสามารถคืนทุนให้กับบริษัทได้ เนื่องจากผลตอบรับที่ดีเกินคาดจากทางพาร์ทเนอร์ โดยปัจจุบัน ถือว่าเป็นโรงภาพยนตร์แห่งเดียวในประเทศไทย ที่มี แคเทกอรี เอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ มากที่สุดถึง 8 แบรนด์ ใน 5 โรงภาพยนตร์ และทางพารท์เนอร์จะมีกิจกรรมทางการตลาดเพื่อให้สิทธิประโยชน์ร่วมกันกับทางโรงภาพยนตร์ตลอดทั้งปี และเป็นยุทธศาสตร์การขยายตลาดกับฐานลูกค้าของ แคเทกอรี เอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ร่วมกับทางโรงภาพยนตร์

          จำนวนลูกค้าที่คาดว่าจะมีจำนวนมากโดยตั้งเป้า ยอดผู้ชมในปีแรกที่ 130,000 คนและมีอัตราการเติบโตของผู้เข้าชม 10% ทุกปี โดยอัตราการใช้โรงภาพยนตร์ (Occupancy) ที่ 35% ในขณะที่ (Average Occupancy) อัตราเฉลี่ยในประเทศไทยอยู่ที่ เพียง 20% โดยคาดว่ารายได้ในปีแรกจะอยู่ที่ประมาณ 140 ล้านบาท ซึ่งรายได้จะมาจากยอดขายตั๋วภาพยนตร์ 100 ล้านบาท ยอดขายที่คอนเซสชั่น 10 ล้านบาท และยอดขายโฆษณา 30 ล้านบาท

          นอกจากนี้ ทางผู้บริหาร ยังไม่มีแผนจะขยายสาขาโรงภาพยนตร์เพิ่ม เนื่องจากโรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน เป็นโปรเจคที่หรูหรา มีระดับ ไม่เหมือนใคร ซึ่งอาจจะพูดได้ว่าเป็นเพียงหนึ่งเดียว ดีที่สุด ทั้งในประเทศไทย และในโลก เป็นเวิลด์คลาส เดสทิเนชั่น

          ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ มูฟวี่ คองเซียส ไดเรกไลน์ 02-160-5999 หรือ www.embassycineplex.com หรือ Facebook: Embassycineplex , Itunes Application:Embassycineple
« Last Edit: June 09, 2014, 03:39:21 PM by FC »

FC on June 09, 2014, 03:24:04 PM
‘เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส’















เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า ผนึกกำลัง เอไอเอส ผุด ‘เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส’ โรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาวครั้งแรกในไทย บนชั้น 6 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบสุดหรู โดยบัตรเข้าชมภาพยนต์ราคาปกติเริ่มต้นที่เพียง 900 บาทต่อที่นั่งและราคาโปรโมชั่นเพียง 720 บาทต่อที่นั่ง และพิเศษสำหรับลูกค้า AIS 3G ยังได้รับสิทธิพิเศษ ส่วนลด สูงสุดถึง 25% พร้อมการอำนวยความสะดวก ณ AIS Lounge อีกด้วย
« Last Edit: June 09, 2014, 03:40:20 PM by FC »

FC on June 09, 2014, 03:29:30 PM












« Last Edit: June 09, 2014, 03:42:03 PM by FC »

FC on June 14, 2014, 01:08:20 PM
ภาพข่าว: เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชวนสัมผัสโรงภาพยนตร์หรูระดับ 6 ดาว “Embassy Diplomat Screens”



          เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชวนสัมผัสประสบการณ์โรงภาพยนตร์หรูหราที่สุดในไทย กับ ‘เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน’ โรงภาพยนตร์พรีเมี่ยมระดับ 6 ดาว

          ชาติ จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการโครงการเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สมชัย เลิศสุทธิวงศ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด และ ไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกันเปิดตัวโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม 6 ดาว แห่งแรกในประเทศไทย "เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน" ( Embassy Diplomat Screens ) โดยมี วิลาสินี พุทธิการันต์, สิรินิจ โชคชัยฤทธิกุล ร่วมงานด้วย ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

FC on June 16, 2014, 02:27:59 PM
โนเบิลฯ เปิดตัวบัตรสมาชิก Noble ID Member Card ลุย CRM มัดใจลูกบ้านด้วย สิทธิพิเศษระดับพรีเมี่ยม




 
          บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าชูกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม (CRM) มัดใจลูกบ้านเปิดตัวบัตรสมาชิก Noble ID Member Card มอบสิทธิประโยชน์ระดับพรีเมี่ยมตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ พร้อมประเดิมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ตเนอร์กับเอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกีน ให้สมาชิกได้สัมผัสโรงหนังหรูระดับ 6 ดาว

          นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “นอกจากบริษัทโนเบิลฯ จะเป็นผู้นำในเรื่องการออกแบบที่อยู่อาศัยดีไซน์ต่างๆแล้ว บริษัทยังให้ความสำคัญกับการบริหารความสัมพันธ์กับลูกบ้าน (CRM) และกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ของโนเบิล เพื่อให้โนเบิลและลูกบ้านมีความใกล้ชิดและผูกพันกันมากยิ่งขึ้น โดยเราเริ่มก่อตั้งไอเดียคอมมูนิตี้ภายใต้ชื่อว่า Noble ID มากว่า 5 ปี คอมมูนิตี้นี้จัดทำขึ้นเพื่อให้สมาชิกผู้ที่เป็นลูกบ้านโนเบิลและกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์โนเบิล ได้เข้ามามีส่วนร่วมแบ่งปัน แลกเปลี่ยนแนวคิดและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกับเรื่องราวหลากหลายไอเดียดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวทางด้านดีไซน์ ศิลปะและวัฒนธรรม เทคโนโลยี ท่องเที่ยว หลากหลายประสบการณ์ด้านกินดื่ม ข่าวสารต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมดีๆ ที่นำมามอบเป็นสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกโนเบิลไอดี ผ่านทางเวปไซต์ แอพพลิเคชั่น และ Social Network โดยปัจจุบันเรามีสมาชิกโนเบิล ไอดีกว่า 60,000 แฟนเพจ โดยมีฐานสมาชิกโนเบิลไอดีในส่วนของที่เป็นลูกบ้าน กว่า 7,000 ราย และครั้งนี้โนเบิลได้จับมือเป็นพันธมิตรธุรกิจกับโรงภาพยนตร์กับโรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกีนให้สมาชิกได้รับประสบการณ์โรงภาพยนตร์ระดับหกดาว และยังเป็นการเติมเต็มจิ๊กซอว์ของการขยายเซอร์วิส สิทธิประโยชน์ในย่านเนเบอร์ฮูดของโนเบิลเพลินจิตที่ลูกค้าสามารถมาใช้สิทธิประโยชน์ได้ตลอดทั้งปี เพื่อกระชับความสัมพันธ์กับลูกบ้าน โนเบิลได้จัดทำบัตรสมาชิก Noble ID Member Card โดยมีความมุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกบ้านเพื่อตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตของลูกบ้านโนเบิลทุกระดับ โดยจัดทำบัตรเป็น 2 ประเภท คือ

          1.กลุ่มลูกบ้านทุกท่านจะได้รับบัตรสมาชิก Noble ID White Member Card บัตรสีขาว โดยสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรจะได้รับ อาทิ ส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 20% ทุกเรื่อง ทุกรอบ พร้อมสิทธิ์การเข้าใช้บริการ Lounge ณ โรงภาพยนตร์ระดับอัลตร้าเฟิร์สคลาส Embassy Diplomat Screens ชั้น 6 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ตั้งแต่วันนี้ – ธ.ค. 2557

          และ 2.เฉพาะกลุ่มลูกบ้านโนเบิล เพลินจิต จะได้รับบัตรสมาชิก Noble ID Platinum Member Card บัตรสีเทาเมทาลิค โดยสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรจะได้รับ อาทิ รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ ฟรี! ทุกวันเสาร์สิ้นเดือน 1 สิทธิ์ 2 ที่นั่ง (จำกัดเดือนละ 40 สิทธิ์/เดือน) และส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 50% ทุกเรื่อง ทุกรอบ (จำกัดเดือนละ 80 สิทธิ์/เดือน) พร้อมสิทธิ์การเข้าใช้บริการ Lounge ณ โรงภาพยนตร์ระดับเฟิร์สคลาส Embassy Diplomat Screens ชั้น 6 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ตั้งแต่วันนี้ – ธ.ค. 2557

          นายกิตติ ธนากิจอำนวย กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเปิดตัวสมาชิก Noble ID Member Card นับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาระบบฐานข้อมูลของลูกบ้านซึ่งบริษัทใช้งบ 10 ล้านบาทในการพัฒนาระบบเพื่อการเข้าถึงลูกบ้านอย่างแท้จริง และในอนาคตเราจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ กิจกรรม Workshop สร้างสรรค์แรงบันดาลใจ ส่วนลดร้านค้า หรือแม้แต่โปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมที่มอบให้กับลูกบ้านแต่ละกลุ่มของโนเบิล ซึ่งจะจัดขึ้นตลอดทั้งปีนี้ด้วย” คุณกิตติกล่าว

FC on June 16, 2014, 02:30:32 PM
เอไอเอส ชวนสัมผัสโรงภาพยนตร์หรูระดับ 6 ดาว ครั้งแรกในเมืองไทย ‘เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส’


 
           ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิง กับโรงภาพยนตร์ที่หรูที่สุด นำโดย ไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ สมชัย เลิศสุทธิวงค์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส จัดงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์หรูระดับ 6 ดาว “เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส” จำนวน 5 โรงภาพยนตร์ บนชั้น 6 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ใจกลางเมือง ตั้งอยู่แยกเพลินจิต โดยเอไอเอสมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลด สูงสุดถึง 25% พร้อมอำนวยความสะดวก ณ AIS Lounge ให้แก่ลูกค้า AIS 3G ซึ่งงานนี้มีบรรดาเซเลบริตี้ และซุปตาร์ของเมืองไทยมาร่วมเดินพรมแดง อาทิ เจมส์- จิรายุ ตั้งศรีสุข , แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ , พ.อ.วินธัย สุวารี , น.ท. จงเจต วัชรานันท์ , เกรซ มหาดํารงค์กุล , เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เป็นต้น ณ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่

          นอกจากนี้แขกผู้มีเกียรติยังได้ตื่นตากับระบบฉายที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยระบบที่เรียกว่า เรียล ดี เอ็กซ์ แอล คมชัดสมจริงทุกอณูภาพ และระบบเสียงเซอร์ราวน์ที่ทันสมัยที่สุด พร้อมเก้าอี้โซฟาขนาดใหญ่หนังแท้สามารถเอนนอนได้ 180 องศา เสมือนเป็นแฟลทเบด ใช้ในชั้นเฟิร์สคลาสของสายการบินชั้นนำ พร้อมทั้งสิทธิพิเศษของเวลคัม เซท ซึ่งเป็นอาหารและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ดิชที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ออกแบบโดย ดีน แอนด์ เดลูก้า และดิโอเรียนเต็ลช๊อป นอกจากนี้ทุกที่นั่งจะมีปุ่มที่สามารถเรียกมูฟวี่คอนเชียสมาเสิร์ฟให้บริการถึงที่นั่งอีกด้วย

          พร้อมเปิดประสบการณ์ให้กับลูกค้ AIS 3G ได้สัมผัสด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 25% และอำนวยความสะดวก ณ AIS Lounge กับความหรูหราระดับ 6 ดาวของโรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป