happy on May 13, 2014, 08:15:32 PM
“เพอร์เฟค สลิม” เสิร์ฟสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Perfect Retouch
ชูแคมเปญ “No fat No Cellulite” เผยหุ่นสวย ....ท้ารับซัมเมอร์
ดึงคนดังร่วมการันตรีเทคโนโลยีสุขภาพแห่งแรก


               นางสุลลิตา ถานบุรี รองประธานฝ่ายขาย Perfect Slim (เพอร์เฟค สลิม)  เดอะ เพอร์เฟค กรุ๊ปอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  เปิดเผยว่า “ สำหรับแคมเปญนี้ “No fat No Cellulite” เผยหุ่นสวย ....ท้ารับซัมเมอร์ นี้ได้จัดกิจกรรมขึ้นด้วยโปรโมชั่นลุ้นรับทริปภูเก็ต แบบแนบชิดดาราดัง ตั้งแต่ 6-12 พค. ที่ผ่านมา  ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า บริเวณชั้น G นั้นได้นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดคือ เครื่อง “Perfect Retouch” แห่งแรกในประเทศไทยเฉพาะแบรนด์ “เพอร์เฟค สลิม” เท่านั้น




               ทั้งนี้เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ทรีทเม้นท์ Multi Celluloss  เพียง 40 นาที สำหรับการสลายไขมันพร้อมกำจัดเซลลูไลท์ด้วยประสิทธิภาพล้ำลึก ด้วยการทำงาน 2 ระบบ ในเวลาเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศอิสราเอล ด้วยคลื่นวิทยุควบคู่กับระบบสุญญากาศ ช่วยกระตุ้นการทำงานระบบน้ำเหลืองโลหิตในร่างกายเกิดการแลกเปลี่ยนออกซิเจนปรับสมดุลย์ได้ผลลัพธ์ถาวร ด้วยโปรแกรมขั้นแรก ReFit ( ประสิทธิภาพล้ำลึกกับการกำจัดเซลูไลท์ที่ยากต่อการเข้าถึง ) เพิ่มประสิทธิภาพอีกขั้นตอนสุดท้ายโปรแกรม ReLift (โปรแกรมที่จะช่วยดูแลรูปร่างขจัดเซลไขมันและเซลลูไลท์ เพิ่มความเรียบเนียนผิวตึงกระชับ)ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มสาวๆและ หนุ่ม ที่ต้องการจะมีรูปร่างที่สมส่วนไร้ส่วนเกินด้วยการสรรหานวัตกรรมที่เหมาะสำหรับปัญหาไขมันที่เกิดการสะสมมาเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งปัญหาผิวเปลือกส้มเซลลูไลท์ที่ไม่พึงประสงค์ผิวหย่อยคล้อยไม่เรียบเนียบอีกทั้งหุ่นที่ไม่กระชับให้เฟิร์มแข็งแรงสร้างหุ่นอย่างมั่นใจขึ้นทุกอิริยบท และนี่คือเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ ที่เพอร์เฟค สลิม เราต้องการให้ทุกท่านมีการมีหุ่นเพรียวสวยสุขภาพดี แบบองค์รวม ได้ผลลัพธ์ที่ถาวรมั่นใจ ได้ทุกเวลา เพอร์เฟค สลิม ตอบโจทย์ทุกความต้องการใส่ใจกับรูปร่างและสุขภาพเสมอมา เราพร้อมจะดูแลทุกท่านตลอดไป ”

               อย่างไรก็ตาม Perfect Slim (เพอร์เฟค สลิม) นับเป็นสถาบันดูแลรูปร่าง และเสริมสร้างสุขภาพแบบองค์รวมหรือ โฮลิสติก สลิมมิ่ง (Holistic Slimming) ทางเลือกใหม่ที่ดูแลและใส่ใจคุณอีกระดับกับโปรแกรมการดูแลรูปร่างและผิวพรรณด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำจากทวีปยุโรป เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงที่ต้องการมีรูปร่างที่ดีจากภายในสู่ภายนอก ในโอกาสนี้ ทาง Perfect Slim ก็ได้จัดงานกิจกรรม สำหรับกลุ่มผู้หญิง และ ผู้ชายที่มีความใส่ใจรักหุ่นดูแลสุขภาพ