du_sit on March 18, 2014, 02:39:29 AM
“กรีนแลม” แรง เตรียมขยายฐานรุก AEC ชิงแชร์ผู้นำลามิเนต 2400 ล้านบาท




นายดิษฐกาน ทิพวัลย์ ประธานบริษัท กรีนแลม เอเชีย แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่มงบการตลาด กว่า 9 ล้านบาท จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า VIP กลุ่มงานตกแต่งภายใน กว่า 2,500 คน  พร้อมฉลองความสำเร็จแคมเปญกรีนแลมแจกโชคใหญ่รวมมูลค่า 6 ล้านบาท  หลังทำยอดโตกว่าสิบเปอร์เซ็นต์ ปี้นี้ตั้งเป้าโตเพิ่มอีก 25-30 เปอร์เซ็นต์ จากการขายผ่านสองช่องทาง ทั้งดีลเลอร์และดิวิลอปเปอร์รายใหญ่  เชื่อมีทั้งตลาดสร้างใหม่และตลาดรีโนเวท อีกทั้งเตรียมส่งออกในตลาดอาเซียน เช่น พม่า ลาว อินโดนีเซีย โดยคุยดิสทริบิวเตอร์รายใหญ่ในท้องถิ่นไว้แล้ว   ทั้งนี้เชื่อว่าจุดเด่นของผลิตภัณฑ์           กรีนแลม เป็นแผ่นลามิเนตคุณภาพสูง สวยงาม  คงทน  มีคุณสมบัติป้องกันเชื้อรา และรักษาสิ่งแวดล้อม  จะช่วยดันยอดโตเป็นผู้นำตลาดในกลุ่ม HIGH PRESSURE LAMINATES ไม่ยาก ทั้งนี้มูลค่าตลาดรวมของลามิเนตราว 2400 ล้านบาท ต่อปี เฉลี่ยโตปีละ 10 เปอร์เซ็นต์ โดยผลิตภัณฑ์ของกรีนแลมเป็นผู้นำตลาดในลำดับที่สอง ส่วนแบ่งตลาดราว 40  เปอร์เซ็นต์ ถือว่ามีเกณฑ์เติบโตน่าสนใจเพราะเพิ่งทำตลาดได้ราว 4 ปี (17 มี.ค. 56 ณ เซ็นทรัลเวิล์ด)

“จากผลประกอบการ 11 เดือนของบริษัทฯที่ผ่านมา แม้ว่าเกิดภาวะเศรษฐกิจชลอตัว ผลกระทบทางการเมือง และการอ่อนตัวของค่าเงินบาท ทำให้โครงการใหญ่ๆ หลายโครงการชลอตัว แต่บริษัทฯยังสามารถทำยอดขายสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ เตรียมเดินหน้าจัดกิจกรรมกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายตลอดปี 2557 นอกจากนี้บริษัทฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่ม HIGH PRESSURE LAMINATES โดยยกระดับคุณภาพแผ่นลามิเนต นอกจากตกแต่งภายในเพื่อความสวยงามและเป็นมิตรกับสิ่งแวลล้อมแล้ว ยังดีต่อสุขภาพ โดยบริษัทฯ มีนวัตกรรมใหม่พัฒนาคุณสมบัติแผ่นลามิเนต GREENLAM  เป็นเกรด HYGIENIC LAMINATES สามารถยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย และเชื้อรา (ANTI-BACTERIAL AND FUNGUS)  ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคต่างๆ โดยเฉพาะโรคหวัด โรคผิวหนัง และโรคภูมิแพ้”

“นอกจากตลาดในประเทศไทยจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังขยายตลาดไปในกลุ่ม ประเทศ AEC ในปี 2556 ที่ผ่านมา บริษัทฯเริ่มส่งออกสินค้าและศึกษาช่องทางการขนส่งในแต่ละประเทศ เช่น มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, พม่า, ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม, ฟิลิปินส์ และสิงคโปร์ โดยบริษัทฯ ได้ขยายสำนักงานสาขาและตัวแทนจำหน่ายในแต่ละประเทศเพื่อรองรับ โครงการใหญ่ๆที่จะเกิดขึ้นในต่างประเทศ และการเปิดตลาดเสรี ซึ่งคาดว่าในปี 2557 กรีนแลมสามารถขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศเพิ่มขึ้นประมาณ 25 – 30 %”





ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณ  โดยถือเป็นงานใหญ่ที่สุดของวงการตกแต่งภายในโดยมี กลุ่มผู้ออกแบบงานตกแต่งภายใน ,โรงงานเฟอร์นิเจอร์ และดีวีลอปเปอร์ชั้นนำของประเทศไทย มารวมตัวกัน  ในงานจับรางวัลครั้งใหญ่ของแคมเปญมอบโชค รถกระบะ   TOYOTA VIGO รุ่น C CAB 2.5 E จำนวน 3 คัน รถมอเตอร์ไซด์ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ จำนวน 6 คัน สร้องคอทองคำ 30 เส้น และ GIFT VOUCHER จำนวน 50 รางวัล นอกจากนี้แจกของรางวัลพิเศษ MACBOOK AIR จำนวน 1 เครื่อง และI PAD MINI จำนวน 1 เครื่อง สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม แชะ แชร์ โชว์ ไปกับร่มกรีนแลม โดยมีดีเจเชาว์ เชาว์ และโอปอล เป็นพิธีกร คอนเสริต์ JETSET’ER และ TATTOO COLOUR แสดงในงานในวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม 2557 เริ่มเวลา 18.00 น. ณ โรงแรม CENTARA GRAND BANGKOK CONVENTION CENTRE AT CENTRALWORLD หลังจากจับรางวัลในงาน บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งใน เว็บไซด์ www.greenlam.com, www.port09.co.th Fanpage Greenlam Thailand และ Fanpage PORT09












« Last Edit: March 18, 2014, 02:41:35 AM by du_sit »