happy on February 26, 2014, 06:07:47 PM
ภาคกลางคึกคึก คนแห่ออดิชั่น “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์”

ชาวกรุงร่วมออดิชั่นคับคั่ง : คุณวัชระ แวววุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JSL Global Media (ที่ 13 จากขวา),  คุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารทรูวิชั่นส์ จำกัด(มหาชน) (ที่ 11 จากขวา) ตัวแทนจาก TrueVisions  ผู้ร่วมอำนวยการผลิต  พร้อมด้วย คุณจิติณัฐ อัษฏามงคล ตัวแทนจาก JSL Global Media (ที่ 12 จากขวา) ผู้สร้างสรรค์รูปแบบรายการ  ร่วมให้กำลังใจในการ Audition หาผู้สมัครและคัดเลือกเข้าร่วมรายการ “ Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ภาคกลาง โดยมี Host ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, อีฟ พุทธิดา ศิระฉายา ร่วมงาน  ณ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว  โดยมีผู้เข้าร่วมออดิชั่นอย่างคับคั่ง เมื่อวันก่อน

                หลังจากเฟ้นหาดาวแอ็กชั่นทั้ง 3 ภาค ทั่วไทย ล่าสุดทีมงานรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” รายการเรียลลิตี้โชว์รายการแรกที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ ด้วยศาสตร์การต่อสู้ Martial  Art (มาร์เชียล อาร์ต) ก็เดินทางมาปิดท้ายการรับสมัครที่ กรุงเทพฯณ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยคราวนี้ทั้ง Host ของรายการ  “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”, “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” และ Judge “โอลิเวอร์ บีเวอร์ ”, “แคทรียา อิงลิช”, “สามารถ พยัคฆ์อรุณ”, “ Mr.Roger [Mad Rog]Prideaux ” มาร่วมชมการออดิชั่นอย่างใกล้ชิด


ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์


แคทรียา อิงลิช


โอลิเว่อร์ บีเวอร์

                Host ของรายการ “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” พูดถึงบรรยากาศการรับสมัครที่ผ่านมาว่า “ หลังจากที่อีฟ ไปออดิชั่นมาทั้ง 3 ภาค แล้ว แต่ละภาคให้การตอบรับดีมากๆเลยค่ะ ไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว ทำให้อีฟ ได้รู้ว่า คนไทยมีความสามารถหลายด้าน  ทุกๆภาคมีแต่คนเก่งๆ นี่เป็นพื้นที่ใหม่ที่จะโชว์ความสามารถให้คนอื่นได้เห็น และบรรยากาศการออดิชั่นก็สนุกสนาน อีฟประทับใจทุกๆ ที่เลยค่ะ และคราวนี้ก็เป็นรอบภาคกลางกันบ้าง บรรยากาศยิ่งคึกคักกว่าทุกที ยังไงฝากติดตามรายการด้วยนะคะ”

                ทางด้าน Judge “แคทรียา อิงลิช” พูดถึงการออดิชั่นที่ผ่านมาว่า “แคทมีโอกาสไปชมการออดิชั่นภาคเหนือ และภาคใต้ บรรยากาศอบอุ่นมากเลยค่ะ ผู้คนให้การตอบรับดีมากๆ  มีคนมาสมัครกันเยอะ และมีแต่คนเก่งๆ จนแคทเอง ตัดสินค่อนข้างยากเหมือนกัน แบบรักพี่เสียดายน้อง แต่ก็ต้องเลือกคนที่ดีที่สุดให้ผ่านเข้ารอบ Final Audition  ต่อไป ยิ่งพอมาที่กรุงเทพยิ่งคึกคักกว่าทุกที่ จนแคทตัดสินยากมาก รักพี่เสียดายน้อง  แคทอยากให้ทุกคนติดตามรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ และช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันด้วยนะคะ”

                สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ www.martialwarrior.tv หรือ facebook.com/martialwarrior.tv หรือโทร 095-502-8600 สุดยอดดาราแอ็กชั่น คนต่อไปอาจเป็น “คุณ”








ผู้เข้าแข่งขัน


ผู้เข้าแข่งขัน


ผู้เข้าแข่งขัน
« Last Edit: February 26, 2014, 06:10:23 PM by happy »