happy on February 03, 2014, 03:38:11 PM
“ชาม โอสถานนท์” เล่นเอง
ทั้งเอฟเฟค ทั้งแอ๊คชั่น ใน “ตายโหง ตายเฮี้ยน”



                กล่าวถึงหนังผี ใครที่เคยดูภาพยนตร์เรื่อง “ตายโหง” เมื่อสามปีที่แล้ว คงคุ้นตากับความน่ากลัว สยองขวัญมาแล้ว ครั้งนี้กลับมาเพิ่มความน่ากลัว สยองขวัญ และหลอนอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง “ตายโหง ตายเฮี้ยน” หนังผีสยองขวัญเรื่องล่าสุดของค่ายพระนครฟิล์ม กับ1ใน 4 ตอน สยองขวัญของเรื่องฯคือ ตอน 15 ผีในช่องแอร์ ที่ได้ “ชาม- ไอยวริญท์ โอสถานนท์” และ “แทค- ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม” มารับบทนักแสดงนำ


ชาม- ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ฉากยืนบนหลังตู้


ภาพเดี่ยวชาม- ไอยวริญท์ โอสถานนท์

                ตอนนี้ความยากตกอยู่ที่ชามคนเดียวเห็นๆ เพราะชามต้องแต่งหน้าเอฟเฟค  แปลงร่างเป็นผีสาว จากสาวสวยระดับมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส กลายเป็นผีสาวหน้าตาน่ากลัวมาก แถมต้องเล่นแอ๊คชั่นที่แสนจะลำบาก คือต้องปีนขึ้นไปยืนบนหลังตู้แล้วกระโดดลงมา ดูท่าทางตั้งแต่ตอนปีนขึ้นบนหลังตู้ของเธอก็ดูทุลักทุเลมาก เพราะหน้าที่แต่งเอฟเอคเป็นอุปสรรคสำหรับชาม ซึ่งทีมงานได้นัดแนะกันแล้วว่าน่าจะใช้ตัวแสดงแทน เพื่อคลายความกังวลของทีมงานและตัวเธอ  แต่ชามกลับยืนยันว่าเล่นได้ชัวร์ เธอตอบเสียงดังฉะฉานว่ากระโดดเองค่ะ ไม่ต้องใช้ตัวแสดงเเทน ทีมงานได้แต่ช่วยลุ้นอยู่ข้างล่าง หวังให้เธอผ่านฉากนี้ไปได้โดยง่าย และด้วยความสามารถของเธอ เพียงสองเทคเท่านั้นสำหรับฉากนี้

                ชาม- ไอยวริญท์ โอสถานนท์ กล่าวว่า “ฉากนี้เป็นอะไรที่ยากมากเลยค่ะ ตอนแรกที่ทีมงานบอกว่าต้องขึ้นไปยืนบนตู้ ชามดูแล้วก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะมันดูไม่สูงมาก พี่ๆเขาก็ถามว่าจะเล่นเองมั้ย ถ้าเล่นไม่ได้เขาก็มีตัวมาแสดงแทน แต่มันเป็นหนังของชาม ชามก็อยากจะเล่นเองทุกฉาก เลยบอกพี่ๆเขาว่าชามจะเล่นเองค่ะ แต่พอขึ้นไปยืนบนตู้เท่านั้น ขาสั่นเลยค่ะ (หัวเราะ) คือมันสูงมาก ที่สำคัญและเป็นอุปสรรคมากก็คือหน้าของชามที่แต่งเอฟเฟคไว้ ลูกปิงปองที่ใส่ไว้ที่ตาข้างหนึ่งทำให้ชามมองไม่เห็นอะไร และตาอีกข้างก็ไม่ได้ใส่คอนเทคเลนส์ วินาทีนั้นชามเหมือนคนตาบอด ทุกอย่างมันเลือนลางมากๆ มันเป็นภาพเบลอ ๆ ความรู้สึกบอกว่าสูงกว่าที่คิดเยอะมาก แถมต้องกระโดดลงมาอีก ก็ได้แต่ภาวนาว่าขอให้เทคเดียวผ่าน สุดท้ายผ่านที่เทคที่สอง ก็โอเคค่ะ ถือว่าผ่านพ้นไปได้ด้วยดี”


ชาม- ไอยวริญท์ โอสถานนท์ แต่งหน้าเป็นผี


ชาม- ไอยวริญท์ โอสถานนท์ กับแทค- ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม


ชาม- ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ในช่องแอร์

                “ตายโหง ตายเฮี้ยน” ฉายจริง 6 กุมภาพันธ์ทุกโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย ชาม- ไอยวริญท์ โอสถานนท์ , แทค- ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม , กอล์ฟ -พิชญะ นิธิไพศาลกุล, โดนัท- มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, นัท -โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ (วงซิงกูล่า) , ใบเฟิร์น -พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ , กอล์ฟ -ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ , แน็ก- ชาลี ไตรรัตน์, แจ๊ส ชวนชื่น,ปรายฟ้า -อรนุช อุ่นสวัสดิ์, แบงค์- พงศกร ฉายสุริยะ, เจมส์- ภูวดล เวชวงศา , บิว- กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย, นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ และนักแสดงอีกคับคั่ง