FC on December 26, 2013, 02:26:05 PM
ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” จุ๋ย – โบวี่ – จิ๊ป แข่งหาคู่แท้ กับภารกิจตามหารักแท้


 
          4 มกราคม 2557 นี้ เตรียมพบกับซิทคอมเรื่องใหม่ “คัพเค้กรักล้นครีม” ที่จะรวบรวมเรื่องราวความรักหลากหลายมุมมอง โดยถ่ายทอดผ่านรสชาติของคัพเค้กในรูปแบบต่างๆ จนกลายมาเป็นซิทคอมอารมณ์ดีที่พร้อมเสิร์ฟมาให้คุณผู้ชมได้ชิม!!

          เริ่มประเดิมศักราชปี 57 ด้วยความสนุกแบบครบรส กับการเปิดตัวของ 3 สาว กลุ่มเพื่อนซี้สาวโสด นำทีมโดย จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา , โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , จิ๊ป – ปกฉัตร เทียมชัย ที่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อน จนมีเรื่องราววุ่นๆ ตามมา เพราะทั้งสามคนรับช่อดอกไม้ติดล็อตเตอร์รี่จากเจ้าสาวมาพร้อมๆกัน เมื่อเห็นล็อตเตอร์รี่บวกกับความเมา ทั้งสามคนเลยเอาไปบนกับ รูปปั้นคิวปิด ว่า ถ้าถูกรางวัลจะเอาดอกไม้แต่งงานมาแก้บน แล้วก็ดันถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ ถึง 50 ล้าน!!!....

          แค่ฉากแรกก็รังรองได้ว่าคุณผู้ชมทั่วประเทศได้ฮากระจายกันแน่นอน เพราะนักแสดงแต่ละคนไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์ บุตรพรม , ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์ , แมทธิว ดีน , จาตุรงค์ พลบูรณ์ , น้ำฝน - สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ ฯลฯ ทุกคนสวมบทบาทได้ฮาสุดๆ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดกับตอนแรกของซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” ที่รับรองว่าจะต้องลุ้นไปกับภารกิจตามหารักแท้ของสาวร้านคัพเค้ก ดูไปก็ต้องอมยิ้มไปอย่างแน่นอน เริ่มออกอากาศต้อนรับปีใหม่ในวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on January 06, 2014, 02:10:19 PM
“คัพเค้กรักล้นครีม” “จุ๋ย – โบวี่ – จิ๊ป” สูญเสีย!! หลังโดน “แทค ภรัญญู” หลอก ปล้นทั้งเงินและใจ



          เรื่องราววุ่น ๆ ก็เริ่มเกิดขึ้น เมื่อสามสาว ครีม (จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา) , ไอซ์ซิ่ง (โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์) และ มิ้ลค์ (จิ๊ป – ปกฉัตร เทียมชัย) ถูกล็อตเตอร์รี่ถึง 50 ล้านบาท แต่เหตุการณ์กลับไม่ได้ง่ายๆ เช่นนั้น เพราะพอเอาเงินเข้าธนาคารเป็นที่เรียบร้อย แต่กลับเบิกเงินออกมาใช้ไม่ได้สักที ถึงขนาดโจรมาปล้นธนาคาร.... และโจรคนนี้ก็ดูจะหล่อโดดเด่นโดนใจสาวๆ แน่นอน เพราะเป็นหนุ่ม แทค – ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม ที่มาในมาดของโจรหน้าตาดี จนถึงขนาดทำเอา สาวจิ๊ปยังต้องหลง

          โดยในเรื่อง เป็นฉากที่ทั้งสามสาวกำลังจะไปถอนเงินที่ธนาคาร จนได้เจอกับแทคที่กำลังจะมาปล้นพอดี จิ๊ปที่พอเห็นแทคก็รีบปรี่เข้าไปบอกเลยว่ากำลังจะมาถอนเงิน 50 ล้านที่มาฝากไว้ งานนี้โจรอย่างแทคเลยหวานหมูจ้องหาโอกาสเหมาะเพื่อปล้นทันที แต่ในเรื่อง จิ๊ปกลับได้แต่ส่งสายตายั่วยวน พูดจาหว่านล้อมจนเพื่อนๆ อย่างจุ๋ย และโบวี่ยังต้องปราม จนมาถึงช่วงจังหวะที่จุ๋ยกำลังเอาซองเงินออกจากแบงค์มาได้ ทำเอาสามสาวกรี๊ดสุดขีดเพราะดีใจมากที่สามารถเอาเงินออกมาแบงค์ได้สักที แต่แล้วก็ดีใจเก้อเพราะแทคยืนถือปืนชูขึ้นฟ้า แต่จิ๊ปก็ไม่เชื่อเข้าไปลูบไล้ปืนและแขนของแทคเล่นซะอีก แต่แล้วพอแทคตะโกนขู่เท่านั้นแหละ!! ทำเอาจิ๊ปถึงขั้นอ้าปากหวอ แล้วในที่สุดสาวสามก็สูญเงินล้านให้กับโจรหล่อจนได้... แต่จะได้เงินคืนมาหรือไม่ ? แล้ว จุ๋ย – โบวี่ – จิ๊ป จะจัดการเรื่องนี้ได้อย่างไร ติดตามได้ใน “คัพเค้กรักล้นครีม” ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on January 15, 2014, 08:22:31 AM
ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” “จุ๋ย – โบวี่ – จิ๊ป” แต่งงานแก้บน!! ได้ “นัท – ว่าน – แมทธิว” เป็นเจ้าบ่าวกำมะลอ










 
          เป็นเพราะหาผู้ชายมาแต่งงานจริงๆ ไม่ได้สักที ทำให้สามสาว ครีม (จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา) , ไอซ์ซิ่ง (โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์) และ มิ้ลค์ (จิ๊ป – ปกฉัตร เทียมชัย) จึงต้องหาเจ้าบ่าวกำมะลอจัดงานแต่งงานหลอกๆ เพื่อหลอกคิวปิดว่าพวกเธอได้แต่งงานแล้ว และพร้อมจะเอาช่อดอกไม้งานแต่งของตัวเองไปแก้บนให้สำเร็จ แลกกับเงินที่ถูกล็อตเตอรี่ที่ฝากอยู่ในธนาคารที่พวกเธอไม่สามารถเบิกเงินมาใช้ได้ แต่การหลอกคิวปิดนี้จะได้ผลหรือไม่ ต้องติดตาม

          และผู้ชายทั้ง 3 คนที่โชคดีก็คือ หมูตุ๋น (นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต) , ซันนี่ (ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์) และ พีท (แมทธิว ดีน) นั่นเอง และเพราะเป็นฉากงานแต่งงานแต่ละคนจึงสวยหล่อสมกัน โดยแค่เปิดตัว 3 พระเอกที่มาในชุดสูทสุดเนี๊ยบ ก่อนที่ทั้งสามหนุ่มจะหันไปเห็นเจ้าสาวของตัวเองที่มาในชุดเจ้าสาวสวยตามสไตล์ ทำเอาแต่ละคนยืนอึ้ง!! ในเรื่องทั้งสาวสาวยังไม่รู้เลยว่าแท้ที่จริงแล้วผู้ชายทั้งสามคนนี้คิดยังไงกับเธอ โดยเฉพาะหมูตุ๋น (นัท) ที่แอบเหลือบมองครีม (จุ๋ย) ตลอด ด้านคู่ของไอซ์ซิ่ง (โบวี่) ในเรื่องซันนี่ (ว่าน) ตอนถ่ายรูปก็ขอแอบหลอกกอดตลอด และคู่สุดท้ายมิ้ลค์ (จิ๊ป) กับ พีท (แมทธิว) ที่ไม่หวานเหมือนคู่อื่น ๆ แต่ก็แอบหยอกกันน่ารักเบาๆ ก่อนที่ทั้งสามสาวจะโยนดอกไม้ เบลล่า (ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม) ยืนรอรับดอกไม้ก่อนใครเพื่อน แต่สามสาวกลับไม่โยน หลอกให้เบลล่ายืนรอรับ ดอกไม้เก้อไป เพราะทั้งสามคนจะเอาดอกไม้ไปแก้บนรูปปั้นคิวปิดนั่นเอง และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ? การหลอกเทพเจ้าคิวปิดนี้จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ในซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on January 29, 2014, 03:03:28 PM
ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” “จุ๋ย – โบวี่ – จิ๊ป” หวังพึ่งหมอดู!! หาผู้ชายแต่งงาน








 
          เมื่อเรื่องราวไม่เป็นดั่งใจ ที่พึ่งสุดท้ายก็หนีไม่พ้นการพึ่งหมอดู เพราะในเรื่องทั้ง ครีม (จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา) , ไอซ์ซิ่ง (โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์) และ มิ้ลค์ (จิ๊ป – ปกฉัตร เทียมชัย) พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้เจอเนื้อคู่ โดยได้ เบลล่า (ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม) เป็นคนนำพามาเจอกับ หมอดู แจน แคนซี (มอริส เค) เรียกได้ว่าในเรื่องสามสาวอยากรู้เรื่องเนื้อคู่ เลยตัดสินใจมาพบหมอดู แต่ลีลาการดูหมอแบบมีชั้นเชิงในแบบมอริส เค งานนี้ต้องไม่ธรรมดา เพราะทำเอาทั้ง จุ๋ย โบวี่ และจิ๊ป ยังต้องอ้าปากค้าง เพราะลีลาการร่ายมนต์กับตุ๊กตาวูดูที่มอบให้สามสาวพร้อมสวดมนต์เป่าพรว่าต่อจากนี้ไป พรุ่งนี้เช้าก่อนเที่ยงหากเจอผู้ชายคนไหนก่อน คนนั้นคือเนื้อคู่ ..... แต่การทำนายของหมอแจนจะแม่นหรือไม่? และสามสาวจะเจอผู้ชายคนไหนก่อนเป็นคนแรก? ต้องติดตามได้ในซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on February 05, 2014, 03:04:26 PM
ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” “ว่าน – โบวี่” ท้าดวล “แมทธิว – จิ๊ป ปกฉัตร” แข่งเกมกินเส้น สุดลุ้น ปากเกือบชน!!









           เรื่องราวเริ่มเข้มข้นและน่าติดตามทุกเสาร์ เพราะจากเรื่องราวของสามสาว ครีม (จุ๋ย– วรัทยา นิลคูหา) , ไอซ์ (โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์) , มิ้ลค์ (จิ๊ป –ปกฉัตร เทียมชัย) จะต้องหาผู้ชายมาแต่งงานให้ได้ภายใน 3 เดือนเพียงเพราะต้องการแก้บนกับการเอาเงินออกมาจากธนาคารให้ได้ ภาระอันหนักอึ้งนี้ จึงตกอยู่ที่สามสาว เมื่อในเรื่อง เบลล่า (ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม) จึงจัดงาน “เจนเทิลแมน ไนท์ปาร์ตี้” ขึ้น โดยในงานจะมีแต่ชายหนุ่มเท่านั้นจะมีเข้างานนี้ได้ เมื่อสามสาวรู้เลยขอทำเนียนเข้าไปในงานด้วย เพื่อหวังจะมาหาหนุ่มๆ จากในงานนี้นั่นเอง....

          และสำหรับของรางวัลที่เป็นไม้เด็ดจากเจ้าของร้าน เบลล่า (ตุ๊กกี้) จัดให้เพื่อสมนาคุณลูกค้านั่นคือ แพ็คเกจทัวร์ฮันนีมูนที่มัลดีฟ ทำให้หนุ่มว่าน ธนกฤต รีบจัดแจงจัดหาคู่เข้าร่วมแข่งขันใน “เกมสปาเก็ตตี้ที่รัก” กับการที่ทั้งคู่จะต้องช่วยกันกินเส้นสปาเก็ตตี้คนละข้าง ใครเหลือเส้นสั้นที่สุดเป็น ผู้ชนะ!!..... และคู่แรกที่ต้องแข่งก่อนคือคู่ของ แมทธิว กับ จิ๊ป ปกฉัตร งานนี้ทีมงานปล่อยยาวให้เล่นกันเองจริงๆ ตามอิริยาบถของแต่ละคู่ ในระหว่างที่แข่งกันอยู่ทีมงานส่งเสียงเชียร์จนจิ๊ปหลุดหัวเราะออกมา ส่วนคู่ถัดมาที่หวานไม่แพ้กันคือ คู่ของ ว่าน ธนกฤต กับ โบวี่ งานนี้หนุ่มว่านไม่รอช้า รีบจับเส้นสปาเก็ตตี้มาส่งให้โบวี่ทันที แต่งานนี้ดูเหมือนโบวี่จะเขิลอยู่ไม่น้อย ไม่รู้เป็นเพราะเกรงใจสาวพิม หวานใจตัวจริงของว่านหรือเปล่า แถมยังต้องมาใกล้ชิดต่อหน้าผู้คนมากมายอีก แต่หนุ่มว่านไม่รอช้าเข้าจู่โจมบุกทันที ในฉากโบวี่จึงได้แต่ยืนตัวแข็งทื่อต้องยอมทนให้หน้าใกล้ว่าน แต่ที่สุดแล้วคู่ไหนจะได้เป็น ผู้ชนะ ต้องติดตามลุ้นและเอาใจช่วยได้ใน ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on February 10, 2014, 03:58:30 PM
ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” “โบวี่ อัฐมา” ลุ้น!! “ว่าน” เป็นเนื้อคู่ “ตุ๊กกี้” แอบดอดเซอร์ไพร์สขโมยกอด








 
          เพราะเรื่องราวการค้นหาผู้ชายที่จะมาเป็นคู่ชีวิต เป็นเรื่องท้าทายของสาวๆแก๊งนางฟ้ากลุ่มนี้ โดยเฉพาะ ไอซ์ (โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์) ที่ดวงในนิตยสารบอกว่าเธอกำลังจะได้เจอผู้ชายที่เกิดในราศีตุลย์ ทำให้ไอซ์รอจังหวะว่าผู้ชายที่กำลังจะมาหานั้นเป็นใคร? แต่แล้วไอซ์ก็ต้องอึ้ง!! เมื่อได้มางานเลี้ยงวันเกิดของผู้ชายที่ราศีตุลย์ ซึ่งนั่นก็คือ ซันนี่ (ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์) นั่นเอง....

          โดยเบื้องหลังฉากนี้นักแสดงต้องมากันครบทีม ไม่ว่าจะเป็น ครีม (จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา) , หมูตุ๋น (นัท ณัฏฐ์ กิจจริต), เบลล่า (ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม) และ พีท (แมทธิว ดีน) เมื่อเป็นฉากเซอร์ไพร์สวันเกิดให้ซันนี่เลยต้องไม่ธรรมดา ในระหว่างที่ทีมงานขอให้ว่านโชว์ร้องเพลงสดๆ กลางเวที หนุ่มว่านก็น่ารักจัดให้แบบไม่มีเกี่ยง จังหวะที่ทีมงานลากกล่องของขวัญมากลางเวทีที่ว่านกำลังร้องเพลงโชว์อยู่ จู่ๆ ตุ๊กกี้ก็กระโดดทะลุกล่องของขวัญออกมา ทำเอาว่านและนักแสดงคนอื่นๆ ถึงกับตกใจ เพราะไม่คิดว่าตุ๊กกี้จะลงทุนทำเองเลย แถมยังวิ่งขึ้นไปขโมยกอดว่านตัดหน้าโบวี่ซะงั้น !! งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ไอซ์ยังจะเชื่อว่าซันนี่คือคู่ที่แท้จริงของเธอหรือไม่ ติดตามคำตอบได้ใน “คัพเค้กรักล้นครีม” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on February 14, 2014, 04:40:40 PM
“คัพเค้กรักล้นครีม” ชวนมาสนุก “มีท แอนด์ อีท”

 
 
           กำลังเป็นซิทคอมที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ สำหรับซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” งานนี้เลยไม่รอช้า ขอผุดกิจกรรม “MEET & EAT Cupcake” เพื่อเอาใจแฟนๆ ด้วยการจัดกิจกรรมให้ได้ใกล้ชิดกับดารานำทั้ง 6 คน ไม่ว่าจะเป็น จุ๋ย – วรัทยา , นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต , ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ , โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , จิ๊ป – ปกฉัตร เทียมชัย , แมทธิว ดีน กับการที่จะพาไปลิ้มลองคัพเค้กแสนอร่อยร่วมกัน พร้อมกับชมมินิคอนเสิร์ตจาก ว่าน ธนกฤต ง่ายๆ ก็แค่เพียงติดตามชม “คัพเค้กรักล้นครีม” ทุกวันเสาร์ บ่าย 3 โมง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และร่วมตอบคำถามท้ายละคร (ตั้งแต่วันนี้ – 1 มี.ค.57) ผู้โชคดีที่ตอบถูก 5 ท่านแรกใน ทุกสัปดาห์ จะได้ไปร่วมกิจกรรม MEET & EAT CUPCAKE หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ แฟนเพจ “Cupcakeรักล้นครีม” หรือใน Instagram “Cupcakesitcom”....บอกเลยงานดีๆ แบบนี้ ต้องติดตามนะจ๊ะ!! 
 
 

FC on March 11, 2014, 09:50:02 PM
ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” ความแตก!! ปัญหารักสามเส้า “โบวี่ อัฐมา” คบซ้อน!! “บอย-แอนดี้”
 


          เมื่อภารกิจสำคัญของสามสาว ครีม (จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา) ,ไอซ์ (โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์) และ มิ้ลค์ (จิ๊ป – ปกฉัตร เทียมชัย) ยังไม่จบ เพราะแต่ละคนยังตามหาผู้ชายที่จะมาเป็นคนรักไม่ได้ ทำให้ไอซ์ เลยขอแซงหน้าเพื่อน ขอควงผู้ชายถึง 2 คน ระหว่าง นิค (บอย พิษณุ นิ่มสกุล) และ เจมส์ (แอนดี้ เขมพิมุก) ที่แต่ละคนก็สมบูรณ์พร้อมในทุกด้าน แต่ไอซ์ใช้วิธีในการพิสูจน์ความรักของผู้ชายโดยการยื่นข้อเสนอว่าจะต้องแต่งงานเท่านั้น !! และทั้งสองคนก็ยินดีซะด้วย แล้วงานนี้ไอซ์จะเลือกใคร ??

          ทำให้ฉากนี้สองหนุ่ม บอย กับแอนดี้ ต้องงัดไม้เด็ดของตัวเองขยันส่งขนมจีบให้โบวี่อยู่ตลอดเวลา ทำให้ไอซ์ต้องพยายามสับเปลี่ยนเวลาให้ทั้งสองหนุ่มไม่ให้เจอกัน แต่แล้วเหตุการณ์กลับวุ่นวายขึ้นไปอีก เมื่อ ซันนี่ (ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์) ผู้ชายอีกหนึ่งคนที่แอบชอบไอซ์อยู่ห่างๆ พยายามอยากให้เรื่องมันจบ เลยพูดถามเรื่องการแต่งงานให้ไอซ์ แต่จังหวะนั้นกลับเป็นช่วงที่คุณเจมส์วนกลับมาหาไอซ์พอดี ทำให้ความลับเรื่องนี้จึงแตกที่ไอซ์ คบซ้อน!! งานนี้จะลงเอยเช่นไร ? ไอซ์จะแก้ปัญหานี้ได้หรือไม่ ? ติดตามเรื่องราวของรักสามเศร้านี้ได้ในซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2557 เวลา15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on March 22, 2014, 05:52:39 PM

“คัพเค้กรักล้นครีม” กระแสดีเกินคาด!! ผุดงาน “Meet & Eat Cupcake” ขอบคุณแฟนคลับ




 
          เรียกได้ว่าเป็นซิทคอมที่มีกระแสดีเกินคาดจริงๆ สำหรับซิทคอมเรื่อง “คัพเค้กรักล้นครีม” ที่กำลังออกอากาศทุกวันเสาร์ บ่ายสามโมง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี อยู่ในตอนนี้ เพราะมีแฟนละครให้การตอบรับดีมีกระแสจนทำให้ทีมงาน และเหล่านักแสดงนำของเรื่องนี้ รวมตัวกันจัดกิจกรรม “Meet & Eat Cupcake” ขึ้น เพื่อนอกจากให้แฟนละครได้ใกล้ชิดกับนักแสดงนำในเรื่องแล้ว ยังเสมือนเป็นของขวัญตอบแทนให้กับผู้ชมที่ติดตามชมซิทคอมเรื่องนี้มาตลอดด้วย งานนี้จัดขึ้นในวันพุธที่ 19 มีนาคม 2557 ณ Chocolate Ville เวลา 13.00 – 15.00 น.

          โดยงานนี้ได้เหล่านักแสดงนำทั้ง 6 คน มาให้การต้อนรับแฟนละครอย่างอบอุ่น อาทิ จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา , โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ , แมทธิว ดีน , จิ๊ป – ปกฉัตร เทียมชัย และ พระเอกใหม่จากเวิร์คพอยท์ฯ นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เปิดงานน่ารักกุ๊กกิ๊กนี้ด้วยวงดนตรีศิลปินหน้าใหม่ จูเลียต บัลโคนี่ กับเพลง “สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล” ที่เป็นเพลงประกอบซิทคอมเรื่องนี้ ซึ่งได้ จิก – ประภาส ชลศรานนท์ เป็นผู้ประพันธ์เพลงด้วยตนเอง และมาต่อกับเพลงที่สองในเพลง “สยามสแควร์”

          และสุดพิเศษ!! กับการให้ผู้โชคดีได้ร่วมรับประทานคัพเค้กที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ งานนี้จุ๋ยและนักแสดงทุกคนก็ได้เสิร์ฟคัพเค้กให้กับผู้โชคดีแบบถึงกันถึงที่ จนมาสนุกสนานกันต่อกับเกมต่างๆ ที่ทีมงานคัดสรรมาให้กับผู้โชคดีโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น เกมสปาเก็ตตี้ที่รัก แต่ก่อนที่แฟนละครจะได้เล่นแข่งขันกับบรรดากับเหล่าพระเอกในเรื่อง นักแสดงของเราเลยใจดี เลยขอเล่นเป็นตัวอย่างโชว์กติกาให้แฟนๆละครได้ดู เรียกได้ว่าเกมนี้เรียกเสียงกรี๊ด และสร้างความสนุกสนานได้มาก จนมาถึงเกมสุดท้าย เกมพรจากคิวปิด ที่เป็นการแสดงให้เห็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวจากซิทคอมเรื่องนี้ ที่เกิดมาจาก 3 สาวของเราได้รับช่อดอกไม้ในงานแต่งงานของเพื่อน โดยในช่อดอกไม้นั้นมีล็อตเตอรี่ผูกติดมาด้วย ในงานนี้เลยขอจำลองเหตุการณ์ และอยากให้ทุกคนโชคดีเหมือนอย่าง 3 สาวอย่างในเรื่อง จุ๋ย – โบวี่ – จิ๊ป เลยจะมาให้โชคกับทุกคนโดยการโยนดอกไม้ให้กับแฟนละคร และสื่อมวลชน

          และปิดท้ายด้วยการฟังเพลงเพราะๆ จาก มินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มว่าน ธนกฤต ทำให้บรรยากาศนั้นเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม และความสุขของบรรดาแฟนรายการที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะกว่าจะผ่านด่านคัดเลือกให้ได้เข้ามาร่วมสนุกได้นั้น จะต้องเป็นผู้ติดตามชมซิทคอม แล้วส่ง SMS มาตอบคำถาม ใครตอบได้ถูกต้องและเร็วที่สุดในแต่ละสัปดาห์จึงจะเข้ามาร่วมในงานที่สุด เอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้..... เรียกได้ว่าเป็นงานที่อิ่มทั้งใจ และอิ่มทั้งท้อง และจบลงด้วยความประทับใจ จนแฟนคลับมีเสียงเรียกร้องว่าอยากให้มีงานดีๆ แบบนี้อีก ทำเอาทีมนักแสดงและทีมงานปลื้มสุดๆ...... และสามารถติดตามซิทคอมเรื่อง “คัพเค้กรักล้นครีม” ได้ทุกวันเสาร์ บ่าย 3 โมง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on March 27, 2014, 03:19:39 PM
ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” “โบวี่” เปิดตัวแฟนรอ “อั๋น โอลิเวอร์” มาขอ


 
          ดูเหมือนว่าสาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับบทบาทของ ไอซ์ จะได้กำไรมากสุด เพราะในซิทคอมเรื่อง “คัพเค้กรักล้นครีม” ดูเหมือนว่าจะได้พบเจอแต่กับหนุ่มๆ หลากหลายสไตล์จนแซงหน้าแก๊งเพื่อนอย่าง ครีม (จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา) และ มิ้ลค์ (จิ๊ป ปกฉัตร เทียมชัย) และในวันเสาร์นี้ ก็ได้ประกบคู่กับ หนุ่มอั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ท ที่มารับบทเป็น อาทิตย์ ผู้ชายเซอร์ๆ ที่ไอซ์มาเจอ และดูเหมือนว่าจะคลิกด้วยกันทุกอย่าง ทำให้ในฉากนี้ โบวี่ ได้มาออกเดทกับหนุ่มอั๋นซะเลย

          ในเรื่องต้องเป็นฉากที่ โบวี่ จะสั่งอาหาร แต่กลับใจตรงกันกับที่หนุ่มอั๋นจะสั่งพอดีเป๊ะ ทำให้ทั้งคู่เลยอยากดวลลองทายใจกันว่าจะใจตรงกันทุกอย่างหรือไม่ งานนี้โบวี่เลยขอเริ่มทายใจก่อน แต่จังหวะที่แต่ละคนพูดออกมาไม่พร้อมกัน เบื้องหลังฉากนี้เลยได้ภาพหลุดๆ ของหนุ่มอั๋นและสาวโบวี่แบบเขินๆ กันเอง ..... แต่เรื่องราวกลับไม่ได้จบลงหาผู้ชายให้ได้มาเป็นแฟนได้ง่ายๆ เพราะไอซ์คิดที่จะแต่งงาน แต่อาทิตย์กลับยังไม่ได้คิดจะแต่งงาน..... เรื่องราวจากนี้ชีวิตของไอซ์จะเป็นอย่างไร ? ติดตามและร่วมเป็นกำลังใจให้สาวไอซ์ได้พบผู้ชายที่ใช่ได้ในซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

FC on May 21, 2014, 07:50:27 AM
ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” “เปิ้ล ภารดี” เปิดศึก แย่ง “ว่าน” จาก “โบวี่”









           ความรักเริ่มลงตัว และสมหวังกันสักทีหลังจากที่ตามหาหัวใจกันมานาน ระหว่าง ไอซ์ (โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ) และ ซันนี่ (ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์) เพราะทั้งสองเริ่มรู้ใจตัวเอง เลยตัดสินใจที่จะคบกัน แต่แล้วก็มีบททดสอบความรักเข้าให้แล้ว เพราะ จีจี้ (เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุข) ลูกค้าที่ว่าจ้างซันนี่ กลับแอบชอบ และแสดงตัวว่าชอบแบบจริงจัง งานนี้สาวไอซ์ จะทำอย่างไรกันละทีนี้ ?

          ในเรื่องเป็นฉากที่ เปิ้ล พิมพ์ไลน์หา ว่าน เพื่อชวนไปทานข้าวกันต่อ แต่กลับโดนสกัด เพราะมือถือของว่านดันฝากไว้อยู่ที่โบวี่ ทำให้โบวี่ที่พอเห็นข้อความไลน์จึงเกิดอาการหึง เลยพิมพ์ไลน์ตอบแทนว่านด้วยคำพูดที่ต่อว่า ทำให้เปิ้ลเกิดอาการฉุนอย่างแรงเพราะ คิดว่าว่านพิมพ์ด่าตัวเอง และในที่สุดก็รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วเป็นโบวี่ตอบเองทั้งหมด.... งานนี้สองสาวเลยมองหน้าประชัน จนโบวี่เริ่มอดทนไม่ไหวจนหลุดปากพูดไปว่า “แฟนข้าใครอย่าแตะ” ทำเอาว่านถึงกับอึ้ง!! เพราะไม่คิดว่าโบวี่จะเปิดปากพูดเสียเอง... ติดตามชมฉากสนุกๆ นี้ได้ใน “คัพเค้กรักล้นครีม” ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
 
 

FC on June 18, 2014, 02:35:14 PM
ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” “จุ๋ย วรัทยา” สารภาพรัก โชว์จูบ “นัท กิจจริต” ใน “คัพเค้กรักล้นครีม”




 
          ในที่สุดความจริงก็เปิดเผยว่า หมูตุ๋น (นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต) เรียนจบทำขนมมาจากฝรั่งเศส ทำให้ ครีม (จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา) ที่พอรู้ก็โกรธมาก เพราะหมูตุ๋นโกหกครีมมาตลอดว่าทำขนมไม่เป็น ครีมเลยไล่หมูตุ๋นออกจากร้านไปอีกครั้ง จึงทำให้เหตุการณ์ยิ่งแย่ไปกว่าเดิม เพราะหมูตุ๋นถูกรถชนเป็นเจ้าชายนิทรา แล้วงานนี้หมูตุ๋นจะฟื้นขึ้นมาหรือไม่ ต้องติดตาม....

          แต่ฉากนี้เรียกได้ว่าเป็นซีนอารมณ์ล้วนๆ ของสาวจุ๋ยแบบเต็มๆ เพราะเป็นต้นเหตุที่ทำให้หมูตุ๋นเจ็บ ในเรื่อง ภักดี (จาตุรงค์ พลบูรณ์) และ รำเพย (น้ำฝน – สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) บอกว่าครีมมาช้าไป เพราะชีพจรของหมูตุ๋นเต้นอ่อนมาก ยิ่งทำให้จุ๋ยเก็บอาการเสียใจไม่ไหว ร้องไห้ปล่อยโฮออกมาแบบไม่ห่วงสวย สมบทบาทจนทีมงานยังอึ้ง!! ในระหว่างนั้นจุ๋ยเลยสารภาพความรู้สึกที่มีต่อนัทออกมาจนหมด และเพื่อเป็นการบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย จุ๋ยเลยขอจูบเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกจริงใจที่มีต่อนัท ฉากนี้สาวจุ๋ยเลยขอเล่นเองสมเป็นนักแสดงมืออาชีพ เริ่มที่ จุ๋ยค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบนัทแบบแผ่วเบา จนทำให้นัทเลยค่อยๆ รู้สึกตัวฟื้นขึ้นมา จนทำให้ได้ยินคำสารภาพของจุ๋ยทั้งหมด....

          ห้ามพลาดชมฉาก เลิฟซีนของจุ๋ยกับนัทนี้ได้ในซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี