FC on December 17, 2013, 09:24:28 AM
‘บิ๊ก’ ยอมรับกดดัน ร้ายเต็มตัว ลง ‘พรมแดนหัวใจ’


 
          รับบทร้ายแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงดาวรุ่ง “บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม” ในละครเรื่อง “พรมแดนหัวใจ” ทาง ช่อง 7 สี ที่เจ้าตัวถึงขนาดออกมายอมรับว่ายากและกดดัน โดยเผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น พีรพงษ์ ลูกชายนักการเมืองประจำจังหวัด หล่อ รวย เจ้าเล่ห์ ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง จริงๆ ก่อนหน้านี้ผมเคยเล่นร้ายมาบ้าง แต่จะไม่เยอะเท่านี้ เรื่องนี้จะร้ายวางแผน คอยบงการลูกน้อง ซึ่งบทที่ได้รับถือว่าไกลตัวผมด้วย ใช้จินตนาการในการเล่นสูง ทำให้ต้องทำการบ้านมากขึ้น ต้องเข้าฉากกับพี่แพนเค้ก(เขมนิจ จามิกรณ์) ครูอ้วน(มณีนุช เสมรสุต) ตอนแรกกดดัน กลัวจะเล่นไม่ได้แล้วเป็นตัวถ่วง แต่พี่ๆ ใจดีมาก จะคอยให้คำแนะนำในการทำอารมณ์ ให้ปล่อยอารมณ์ให้สุด ไม่งั้นจะเหมือนเรากั๊กๆ ไว้ ก็ช่วยได้เยอะครับ ซึ่งเรื่องนี้พวกเราทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ในแต่ละตอนจะสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามละครเรื่อง พรมแดนหัวใจ ด้วยนะครับ”

          ติดตามละครเรื่อง “พรมแดนหัวใจ” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ

FC on January 30, 2014, 03:14:03 PM
Gossip News: เอส-กันตพงศ์


 
          ยิ่งใกล้จะอวสานยิ่งเข้มข้นสำหรับละครสร้างสรรค์สังคม “พรมแดนหัวใจ” ทางช่อง 7 สี ที่งานนี้พระเอก “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” แจ้งเกิดเต็มๆ ด้วยฝีไม้ลายมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง แถมช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียก “ครูจี” กันทั้งนั้น กระแสดีแบบนี้ ช่อง 7 สีเตรียมดันต่ออีก 2 เรื่องรวดทั้ง “พราว” และ “ลีลาวดีเพลิง” งานนี้ทำเอาหนุ่มเอสเป็นปลื้ม

FC on February 10, 2014, 03:43:01 PM
ซุบซิบ: เรตติ้งละคร “พรมแดนหัวใจ” ตอนจบ


 
          ปิดฉากไปอย่างสวยงามด้วยเรตติ้ง 13.2 สำหรับละครน้ำดี “พรมแดนหัวใจ” ทางช่อง 7 สี ที่งานนี้พระนางคู่ขวัญ “เอส-กันตพงศ์” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ” ควงคู่ยิ้มไม่หุบกับกระแสละครที่ฮอตฮิตตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยเคมีที่แสนจะลงตัวของทั้งคู่ ทำให้ผู้ชมทางบ้านอินจนมีกระแสอยากให้ทางช่อง 7 สีสร้างต่อภาคสองกันเลยทีเดียว แบบนี้จะมีลุ้นหรือเปล่า แฟนๆ ต้องคอยติดตามกัน นะจ๊ะ