happy on November 23, 2013, 05:02:33 PM
“มาดามเหมย”ทึ่ง!“เด็กวัด”ได้เป็น”นายกฯ”
ใน “มาดามไลฟ์” อาทิตย์นี้



               การที่ใครสักคนจะลุกขึ้นมาเป็นเจ้าของเต็นท์รถมือสองไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับวงการธุรกิจรถยนต์ที่ต้องใช้ทั้งความเก่งและแกร่งควบคู่ไปกับการมีปฏิภาณไหวพริบขนาด “มาดามเหมย” พิธีกรคนเก่งอารมณ์ดีจากรายการ “มาดามไลฟ์” ยังทึ่ง!ในความสามารถ

               คุณอ๋อย - กิตติธรา  รวมธรรม นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว และประธานกรรมการ บริษัท แอล.เอ็น.เอส.กรุ๊ปจำกัด (LNS group ) ปัจจุบันนอกจากจะดูแลบริหารงานในบริษัทที่มีพนักงานมากหน้าหลายตาทั้งหญิงและชายแล้ว ยังได้รับความไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งใหญ่ระดับจังหวัด เป็นถึง “นายกสมาคม” สมาคมที่พยายามจะก่อตั้งกันมาหลายสิบปีแต่ไม่สำเร็จ จนมาถึง “คุณกิตติธรา รวมธรรม” ที่ใช้ความพยายามและความเชื่อในวิชาชีพของตัวเองถึงสำเร็จเป็นรูปธรรมได้ในปีนี้


               “การทำงานทุกครั้งจะยึดหลัก การไม่สนใจในเรื่องของอุปสรรคหรือปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นแต่ละครั้ง เพราะจุดหมายสูงสุดคือ ความสำเร็จเท่านั้น อาจเป็นเพราะประสบการณ์จากชีวิต เด็กวัด ที่ผ่านมา ส่งให้การทำงานและการดำรงชีวิตประจำวันในปัจจุบัน ยังคงยึดหลักการปฏิบัติตนให้ดีกับทิศทั้ง6  ตามคำสอนของ หลวงพ่ออินทร์ถวาย  ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะมาโดยตลอด”

               เพราะเป็นเด็กบ้านนอกรู้จักถ่อมตนและกระหายหาความรู้ในเรื่องของธุรกิจมาตลอด รวมถึงการสั่งสมประสบการณ์ด้านรถมือสองกับพี่น้อง เพื่อร่วมสร้างธุรกิจรถมือสองจนกลายเป็นอันดับต้นๆของภูมิภาค แต่วันนี้ “คุณกิตติธรา รวมธรรม” ยอมมาร่วมพูดคุยและเปิดเผยถึงเคล็ดลับความสำเร็จในรายการ อะไร? คือหลักคิดหลักปฏิบัติที่ทำให้นักธุรกิจคนนี้ ประสบความสำเร็จสูงสุด ใคร?ที่ต้องการจะทำธุรกิจรถยนต์มือสอง ไม่ควรพลาด....

               ติดตามในรายการ “มาดามไลฟ์” (Ma’am Life)วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้ ทางช่อง Smart SME True Vision ช่อง 25,True Visionช่อง 28 และ PSI True TV18 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.30-20.00 น.รีรัน..ทุกวันอังคาร เวลา 16.30-17.00น. รวมไปถึงเคเบิ้ลทีวีท้องถิ่นอีก 4 ช่อง ได้แก่ Home Cable อุดรธานี,Home Cable หนองคาย,สกลนครเคเบิ้ลทีวี และหนองบัวลำภูเคเบิ้ลทีวี