MSN on November 04, 2013, 02:15:29 PM
ช้อปออนไลน์ที่ ราคุเท็น ตลาดดอทคอม ได้เพลินกว่าเดิมทุกวันศุกร์ทุกการใช้จ่ายด้วยบัตรวีซ่าครบ 3,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 10% ทันที



ผู้บริหาร “ราคุเท็น ตลาดดอทคอม” หนึ่งในกลุ่มบริษัทราคุเท็นอีคอมเมอร์ซรายใหญ่ที่สุดในโลกและเจ้าของเว็บไซต์ Rakuten TARAD.com นำโดย มร.ไดสึเกะ ฮิโรตะ (Daisuke Hirota) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ และ นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ ราคูเท็น ตลาดดอทคอม ร่วมนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สะดวกและคุ้มค่าเหนือใครบนเว็บไซต์ ราคุเท็น ตลาดดอทคอม ให้แก่นัก    ช้อปออนไลน์ผู้ถือบัตรวีซ่า รับเพิ่มทันทีส่วนลด 10% ทุกวันศุกร์ เพียงช้อปปิ้งออนไลน์ครบ 3,000 บาทผ่านช่องทางใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ แล้วทำรายการชำระเงินด้วยบัตรเดบิตวีซ่าหรือบัตรเครดิตวีซ่า ตั้งแต่วันนี้ - 27 ธันวาคม 2556

พบสินค้าหลากหลาย อาทิ Gadget สุดฮิต เสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ฯลฯ อีกมาก ตลอดจนบริการต่างๆที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุ้มค่าและสะดวกสบายยิ่งขึ้น อาทิ โปรแกรมสะสมแต้มพิเศษ Rakuten Super Points ไม่ต่ำกว่า 1% ทุกยอดการซื้อสินค้าของสมาชิกสามารถใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไปได้ทันที ให้คุณช้อปหลายหลายสินค้าได้อย่างครบครัน ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.tarad.com

เกี่ยวกับบริษัทราคูเท็น
ราคูเท็น เป็นบริษัทชั้นนำระดับสากลที่เป็นผู้ให้บริการต่างๆเพื่อประโยชน์สำหรับผู้บริโภคและธุรกิจ บนระบบอินเตอร์เน็ต โดยมีธุรกิจในเครือ ได้แก่ ธุรกิจร้านค้าออนไลน์หรืออีคอมเมอร์ซ ธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ธุรกิจสำรองที่พัก ธุรกิจด้านการลงทุน ธุรกิจเกี่ยวกับบัตรเครดิต ธุรกิจการบริการทางการเงิน ธุรกิจเกี่ยวกับเงินอิเล็กทรอนิกส์ การบริการเว็ปท่า การตลาดออนไลน์ ลอจีสติกส์ และ ธุรกิจเกี่ยวกับกีฬา ราคูเท็นทำการขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องโดยปัจจุบันครอบคลุมประเทศต่างๆในทวีปเอเชีย ยุโรปตะวันตกและอเมริกา ล่าสุด Forbes ได้จัดอันดับ Most Innovative Company (บริษัทนวัตกรรมยอดเยี่ยม) โดย Rakuten ได้อันดับที่ 7 ไปครอบครอง ราคูเท็นถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2540 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และมีพนักงานกว่า 10,000 รายทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://global.rakuten.com/corp
« Last Edit: November 04, 2013, 02:20:53 PM by MSN »